Nhuộm tóc màu tím than liệu còn hợp thời trang 2020?

7557

Ngày hôm nay, JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ cho các bạn một số kiểu nhuộm tóc màu tím than đang làm mưa làm gió trong giới làm đẹp cũng như những điều cần lưu ý khi nhuộm tóc để các bạn có thêm những kinh nghiệm hay trước và sau khi nhuộm tóc.

Những kiểu tóc nhuộm màu tím than đẹp

Nếu bạn đang muốn nhuộm tóc mà không biết nên chọn kiểu nhuộm nào phù hợp với mái tóc của mình thì bạn có thể tham khảo những kiểu nhuộm màu tím mà JAMJA’s BLOG sau đây. Những ký tưởng cho kiểu tóc đang thịnh hành nhất sẽ giúp cho các bạn vừa xinh đẹp, vừa dịu dàng mà vẫn tự tin thể hiện cá tính của mình.

nhuộm tóc màu tím than

Nếu bạn là người phá cách và ưa thích những thứ độc đáo thì một mái tóc nhuộm pha trộn giữa nhiều màu tím có gam màu khác nhau sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Kiểu tóc xoăn kết hợp với màu nhuộm tím than này sẽ vô cùng thích hợp với các cô nàng có gương mặt vline đấy.

nhuộm tóc màu tím than 2

nhuộm tóc màu tím than 3

nhuộm tóc màu tím than 4

Màu tím không chỉ phù hợp với các bạn nữ tuổi teen mà các chị em có tuổi trung niên đều có thể thử. Không chỉ giúp tôn da mà màu tìm còn giúp các bạn nổi bật giữa đám đông nữa đó.

nhuộm tóc màu tím than 5

Nếu bạn thích nhuộm những màu có gam màu nổi nhưng lại e ngại việc mình quá nổi bật thì nhuộm tóc màu tím than nhẹ gần với màu tóc sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan.

nhuộm tóc màu tím than 6 nhuộm tóc màu tím than 7

Kiểu tóc dài được làm xoăn phần đuôi kết hợp với màu tím sẽ là kiểu tóc vô cùng tuyệt vời cho các cô nàng có dáng người cao cho mà xem. Kiểu tóc này rất được ưa chuộng tại các nước phương Tây và nếu các bạn đang cần “tân trang” cho mái tóc của mình thì thử kiểu này xem sao nhé.

nhuộm tóc màu tím than 8 nhuộm tóc màu tím than 9

Thêm mội kiểu tóc nhuộm tín với nhiều gam màu tím khác nhau. Kiểu tóc này không chỉ là sự pha trộn tuyệt vời của các màu mà còn tạo lên cho các bạn nữ một mái tóc xinh xắn, dễ thương không kém phần độc đâu.

nhuộm tóc màu tím than 10

Nếu không muốn nhuộm cả đầu, bạn có thể chọn kiểu nhuộm highlight. Những lọn tóc màu tím thoáng ẩn, thoáng hiện sẽ giúp các bạn nữ cá tính tự tin thể hiện phong cách của mình.

Bạn có thể kết hợp giữa màu tím và những màu nhuộm khác như màu nâu, màu xanh… thậm chí cả chính màu tóc đen nguyên thủy của bạn để có một kiểu tóc nhuộm mới.

Một mái tóc nhiều màu tím kết hợp là sự lựa chọn của nhiều bạn nữ muốn thể hiện cá tính nghịch ngợm của mình. Kiểu nhuộm này đã có từ lâu và chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt đâu các bạn ạ.

nhuộm tóc màu tím than 11

Có thể nói, nhuộm tóc màu tím than đang là xu thế làm đẹp mới được nhiều người yêu thích. Được mệnh danh là một trong những màu chỉ đường vô cùng nổi bật. Nếu bạn sở hữu một mái tóc có màu tìm với những kiểu tóc mới đang được thịnh hành thì chắc chắn bạn sẽ thu hút ánh mắt của mọi người nhìn ngay từ lần đầu tiên. Mặc dù màu tím là màu tóc khá bắt mắt khiến cho nhiều người phải e ngại. Nhưng nếu đang muốn thay đổi bản thân mình và cần có một diện mạo mới thì chắc chắn không có màu tóc nào phù hợp với bạn hơn màu tím đâu.

Những lưu ý khi nhuộm tóc màu tím than

Tuy nhuộm tóc là việc mà chị em thường xuyên làm nhưng để nhuộm tóc đẹp thì đòi hỏi bạn cần có sự khéo léo. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ cho các bạn một số lưu ý khi nhuộm tóc để các bạn có thể có được một mái tóc nhuộm ưng ý.

Màu nhuộm phù hợp.

Một màu tóc nhuộm phù hợp không chỉ giúp khuôn mặt của bạn sáng lên mà còn tôn lên vẻ đẹp của bạn. Không phải ai cũng phù hợp với bấy kỳ màu nhuộm nào.

màu nhuộm tóc

Thường thì những bạn nữ có khuôn mặt góc cạnh nên nhuộm những màu tóc sáng như màu khói, màu xanh rêu…. Những bạn nữ có khuôn mặt nhỏ thì nên nhuộm những màu như màu nâu, màu hạt dẻ. Những bạn nữ có khuôn mặt trái xoan hoặc vline thì nên nhuộm tóc màu tím than, màu đỏ nâu. Hãy xác định thật kỹ tông màu tóc phù hợp với khuôn mặt của bạn để vẻ ngoài của bạn trở nên tươi tắn và rạng ngời nhất nhé.

Lựa chọn thuộc nhuộm.

thuốc nhuộm tóc

Nhuộm tóc không thể tránh được việc tóc các bạn sẽ bị hư tổn, trở nên khô, xơ rối. Tuy nhiên, để hạn chế hư tổn ở mức thấp nhất, các bạn nên lựa chọn thuốc nhuộm của chuyên gia. Khi bạn thay đổi một màu tóc mới, bạn nên chọn màu gần với màu tóc hiện có của bạn để giảm đi sự thương tổn của thuốc nhuộm gây ra cho tóc. Tuy không cùng một tông màu nhưng sự chênh lệnh không lớn sẽ giúp cho tóc của các bạn thích ứng nhanh hơn các màu đối lập hoặc các màu có sự khác biệt quá rõ ràng.

Dưỡng tóc khi nhuộm.

Dù tóc trước và sau khi nhuộm thì đều cần được chăm sóc. Chính vì vậy, các bạn cần sử dụng các loại dầu gội, dầu xả, dầu ủ… phù hợp với mái tóc của mình để tóc các bạn có thể phục hồi nhanh chóng. Sử dụng những loại dưỡng tóc để chăm sóc tóc hàng ngày không chỉ giúp tóc của các bạn bóng mượt hơn mà còn giúp cho tóc của các bạn mọc nhanh hơn, màu tóc nhuộm lâu phai hơn nữa đó.

Bảo vệ tóc hàng ngày.

đội mũ bảo vệ tóc

Sau khi nhuộm tóc, các bạn nên bảo vệ tóc của mình mỗi khi đi ra ngoài bằng cách đội nón, mũ chống nắng sau khi ra ngoài. Tuy nhiên, bạn nên đội mũ có màu sậm để ánh bắng không bị phản chiếu. Ngoài ra, các bạn nên tránh đi bơi sau khi mới nhuộm tóc. Bởi thuốc pha với nước tại bể bơi sẽ khiến cho màu tóc của bạn dễ bị đổi màu đi đó. Bạn có thể đi bơi sau 2 tuần nhuộm tóc vì lúc này tóc của các bạn đã khỏe, thuốc nhuộm đã bám chắc vào tóc.

không đi bơi khi nhuộm tóc

Với những kiểu nhuộm tóc màu tím than được yêu thích nhất trong những năm gần đây cùng với những kinh nghiệm hay về chăm sóc tóc mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên. Hãy trưng diện cho mái tóc của mình trở nên cuốn hút, quyến rũ hơn mỗi khi bước xuống phố. Hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè và người thân của bạn để “cùng nhau làm đẹp” trong những ngày sắp tới nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày!

3/5 - (2 votes)

Comments

comments