Nhuộm tóc nam màu gì đẹp nhất – Xu hướng tóc đẹp 2020

11198

Màu tóc đẹp đang góp một phần lớn trong việc tạo dựng phong cách, thể hiện cá tính riêng của bản thân. Vì thế mà mỗi bạn nam tự tìm được màu tóc nhuộm phù hợp với mình không phải là điều dễ dàng. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu nhuộm tóc nam màu gì đẹp, được nhiều người yêu thích tạo vẻ tự tin, thu hút người đối diện.

Cách chọn màu tóc phù hợp với da

Trước khi làm mới mái tóc mình bởi nhiều màu sắc khác nhau, yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm đó là màu da mình thuộc loại nào, sắc tố da ra sao để dễ dàng chọn được màu nhuộm ưng ý nhất. Không phải màu nhuộm nào cũng phù hợp với làn da của bạn, muốn mái tóc thật đẹp và chuẩn màu, tạo đường nét khuôn mặt rạng ngời là điều không khó. Vì vậy mà những màu nhuộm gần với màu da luôn là lựa chọn hàng đầu và thông minh của các bạn nam.

Cách chọn màu tóc phù hợp với da1

Các bạn nam chọn màu nhuộm dành cho mình nên nhớ có rất nhiều khác biệt so với chọn màu nhuộm tóc nữ nên công đoạn chọn màu có vài điểm khác nhau. Không nên dựa trên cảm tính hay sở thích để chọn lựa, hãy chọn được tông màu giúp bản thân bạn trở nên nổi bật, giữ được vẻ nam tính và thu hút. Sau đây là một số tips chọn màu tóc phù hợp với màu da cho các bạn nam học theo:

Cách chọn màu tóc phù hợp với da2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2BqqHd2″ text=”THUỐC NHUỘM TÓC” ]

  • Một mái tóc mới mẻ, độc lạ của mái tóc nhuộm sẽ khiến bản thân bạn nam thấy tự tin hơn vì có cơ hội được thể hiện cá tính riêng. Màu nhuộm được nam giới yêu thích nhất có thể kể đến là nâu hạt dẻ, nâu đỏ hay nâu rượu vang vì màu sắc trầm ẫm, nhã nhặn, hợp thời, phù hợp với môi trường công sở. Đây cũng là những màu tôn lên sắc da và bừng sáng gương mặt.

chọn màu tóc phù hợp với từng loại da 3

  • Những sắc nhuộm tông trầm ấm phù hợp nhất với anh chàng có làn da sáng như trắng hồng, hơi đỏ. Còn những tông nhuộm màu lạnh thích hợp cho bạn nam có làn da sẫm màu khỏe khoắn. Để tạo vẻ cân đối và màu sắc hài hòa, đừng bao giờ chọn cho mình màu tóc quá tối hay quá sáng, sẽ dễ gặp tình trạng lộ khuyết điểm khuôn mặt.

chọn màu tóc phù hợp với từng loại da 4

  • Đối với mái tóc nhuộm màu nâu: màu nâu khá trầm và dễ sử dụng nên có thể thấy mọi màu da loại da đều chọn nâu là màu nhuộm. Tóc nhuộm nâu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chàng trai. Tông tóc nâu có tác dụng làm làn da sáng hơn trông thấy, gương mặt trở nên hài hòa mà vẫn đậm chất menly, nam tính của đấng mày râu. Khi nhuộm bạn nên chú ý pha chuẩn tỉ lệ giữa các màu với nhau, tạo thành tông nâu trầm có độ sáng phù hợp với làn da bạn nam. Bạn đã có được mái tóc nhuộm đẹp và vô cùng cuốn hút.

chọn màu tóc phù hợp với từng loại da 5

  • Đối với tóc nhuộm màu vàng: tông tóc màu vàng khá kén da và người nhuộm vì màu sắc khá sáng và chói lòa của mình. Tông màu vàng này chỉ phù hợp với những chàng trai có làn da thực sự trắng, sáng, da không có điểm bị sậm màu. Nhưng lưu ý nhỏ ở đây là, gam màu vàng bị sáng quá sẽ tạo cảm giác gương mặt bạn nam mất đi sự cân đối và hài hòa.

chọn màu tóc phù hợp với từng loại da 6

  • Đối với tông màu tóc nổi bật: bạn sẽ bị thu hút bởi những bạn nam có mái tóc nhuộm độc đáo như màu xanh dương, nâu đỏ ánh hồng, ánh tím. Đây là các màu tóc thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Các gam màu này có thể phù hợp với nhiều màu da khác nhau, tạo nên vẻ cá tính, phá cách, thể hiên phong cách rõ rệt. Tùy từng môi trường làm việc và sở thích mà bạn nên chọn màu tóc thích hợp với mình nhé.

chọn màu tóc phù hợp với từng loại da 7

Những màu nhuộm tóc nam đẹp nhất 2018

Màu tóc nhuộm đẹp góp phần không nhỏ trong việc thể hiện cá tính cũng như sở thích rất riêng của bản thân. Vì vậy mà một màu tóc hợp xu hướng, thời trang giúp bạn nam biết bắt kịp thời đại, không sợ bị lỗi mốt và mang vẻ đẹp thu hút người khác giới. Cùng xem màu tóc nào đang làm mưa làm gió và được yêu thích nhất hiện nay.

Những màu nhuộm tóc nam đẹp nhất 2018

Màu tóc nhuộm nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ chưa bao giờ bị loại ra khỏi danh sách màu tóc nhuộm nam đẹp bởi nó có thể phù hợp với mọi kiểu dáng khuôn mặt và màu da. Màu nâu hạt dẻ không thật sự quá nổi bật với vẻ thời thượng hay nét phá cách nhưng gam màu dịu nhẹ này lại luôn đem lại cho người dùng sự thích thú và ưng ý. Gam màu nhuộm hạt dẻ này là sự lựa chọn khá an toàn cho cả nam giới và nữ giới. Khi cho mái tóc “khoác lên mình” màu hạt dẻ, bạn nam sẽ cảm nhận được sự thoải mái, màu tóc tự nhiên, gần gũi và dễ chịu. Với màu tóc hạt dẻ này bạn nên kết hợp cùng kiểu tóc cắt cúp đơn giản để tạo vẻ bề ngoài tươi tắn, trẻ trung hơn.

Màu tóc nhuộm nâu hạt dẻ

Điểm nổi bật của tông tóc nâu đó là sự trung tính, không quá sẫm màu cũng không quá nổi bật, chói sáng. Mái tóc nhuộm nâu hạt dẻ phù hợp cho những chàng trai công sở muốn thay đổi bản thân mà không quá nổi bật. Thêm vào đó, màu nâu hạt dẻ sẽ giúp làn da của các bạn nam trở nên trắng sáng hơn.

Màu tóc nhuộm nâu hạt dẻ sáng da

Tóc nhuộm màu khói

Màu tóc nhuộm khói có thể nói là tông màu được sự quan tâm đặc biệt bởi không chỉ các bạn nam mà còn các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng. Sắc khói nhuộm nổi bật hơn cả bởi sự trẻ trung, phá cách và độc lạ mà nó đem lại cho mái tóc. Gam màu khói vừa có khả năng làm sáng da vừa tạo cảm giác khuôn mặt trở nên hài hòa, cân đối nhưng vẫn giữ được nét nam tính.

Tóc nhuộm màu khói

Tóc nhuộm màu khói mang vẻ đẹp tươi sáng, trẻ trung, phong cách và mạnh mẽ nhưng lại khá khó khăn trong việc kết hợp trang phục hay nhiều kiểu tóc khác nhau. Trước khi ra phố , bạn nên chọn cho mình bộ đồ thật phù hợp để có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc đậm chất ngầu.

Tóc nhuộm màu khói đẹp cho nam

Tóc nhuộm màu xanh dương

Giống như gam màu khói, màu xanh dương cũng được cho vào danh sách màu tóc phá cách và có đôi chút “nổi loạn” của các bạn nam. Tóc nhuộm gam xanh dương phù hợp nhất với những chàng trai yêu thích sự khác biệt, luôn nổi bật giữa đám đông và đậm chất trẻ trung, cool ngầu. Màu tóc phá cách này được bắt nguồn từ xứ sở kim chi- Hàn Quốc, lăng xê mạnh mẽ bởi các idol, thần tượng K- pop nổi tiếng. Dần dần, gam tóc màu xanh dương trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ thích thú muốn trải nghiệm.

Tóc nhuộm màu xanh dương

Tóc nhuộm màu rượu vang

Rượu vang là gam màu đem lại sự cuốn hút lạ thường, thể hiện một đấng nam nhi với phong cách thời trang hiện đại, biết bắt kịp xu hướng. Ưu điểm lớn nhất của tông rượu vang này đó chính là vẻ đẹp hiện đại được thấy trong vẻ đẹp dịu nhẹ mà không kém phần trẻ trung. Bạn nam nên chọn cho mình màu tóc rượu vang nhã nhặn vì bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chọn trang phục hay kiểu tóc phù hợp với mình. Sở hữu màu tóc đẹp này, đấng mày râu có cơ hội thỏa thích làm mới bản thân bởi nhiều phong cách khác như tự bụi phủi, cá tính cho đến lịch sự và sang trọng.

Tóc nhuộm màu rượu vang

Tóc nhuộm màu nâu đồng

Gam màu nâu đồng đơn giản được hiểu là sự pha trộn hài hòa giữa tông trầm và tông nổi bật. Nâu đồng chính là màu nâu màu đỏ màu cam hòa quyện với nhau. Có thể nói tông màu nâu đồng đang dần trở thành xu hướng và chưa bao giờ bị lỗi mốt. Nếu không có loại thuốc nhuộm sẵn mà nâu đồng, bạn có thể pha chế từ 3 loại màu trên. Nhưng khi pha trộn, bạn cần cho hài hòa tỉ lệ các màu, muốn mái tóc không quá sáng và nổi bật thì nên tiết chế gam màu sáng. Như vậy bạn đã hoàn thành được mái tóc nhuộm màu cực đẹp và lôi cuốn.

Tóc nhuộm màu nâu đồng

Tóc nhuộm màu tím

Như bạn có thể thấy, các bạn nữ nhuộm tóc tím thường sẽ trở nên cuốn hút, quyến rũ và xinh đẹp hơn rất nhiều. Nhưng khi áp dụng sắc tím này vào các bạn nam thì lại đem đến diện mạo mới lạ, có chút nhã nhặn. Một mái tóc nhuộm tím khá nổi bật sẽ khiến bạn thu hút được ánh nhìn từ những người đối diện. Chắc chắn những bạn yêu thích sự sành điệu, năng động thì không nên bỏ qua màu tóc này. Thêm vào đó tóc nhuộm tím có khả năng làm sáng da các bạn nam rõ rệt.

Tóc nhuộm màu tím

Tóc nhuộm màu nâu socola

Cũng giống như tông màu nhuộm nâu hạt dẻ, màu nâu socola cũng dễ dùng và gần như trở thành màu tóc quốc dân, phù hợp với mọi màu da và kiểu khuôn mặt. Dù bạn mặt tròn hay mặt vuông, có làn da trắng hay làn da ngăm khỏe mạnh thì nâu socola vẫn hoàn toàn phù hợp. Gam màu socola tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn có khả năng tạo được vẻ bề ngoài nổi bật cho khuôn mặt nam giới. Vì vậy mà nâu socola trở thành màu tóc nhuộm hot nhất cho nam giới từ năm 2017 đến nay.

Tóc nhuộm màu nâu socola

Tóc màu vàng chanh

Nhắc đến tông vàng chanh, bạn sẽ nghĩ ngay đến sự chói lóa, trẻ trung, tươi mới. Nhưng khi vàng chanh trở thành màu nhuộm tóc thì nó đã trở thành sự phá cách, nổi loạn. Màu tóc nhuộm vàng chanh sẽ đem lại cho nam giới vẻ đẹp ấn tượng, nổi bật trong đám đông và không kém sự thời trang, xu hướng hiện đại. Nhìn qua cũng có thể nhận ra, màu nhuộm vàng chanh phù hợp nhất với chàng trai có làn da trắng sáng. Nếu không có làn da sáng, bạn nên nhuộm màu vàng chanh kết hợp với kiểu tóc cool ngầu, thể hiện nét cá tính, tạo cho mình một phong cách rất riêng.

tóc màu vàng chanh

Tóc màu rêu khói

Gam màu rêu khói là màu nhuộm được xếp vào loại cao cấp và vô cùng đặc biệt bởi cách pha chế khá phức tạp và mất thời gian. Đến nay, màu rêu khói được nhiều bạn trẻ hiện nay bởi sự năng động, cuốn hút rất riêng. Rêu khói không quá nổi bật như màu khói, cũng không quá trầm như sắc rêu. Sắc rêu khói mang nét thu hút rất riêng, không quá chói lòa nhưng vẫn thật sự quyến rũ. Màu tóc rêu khói siêu đẹp này hoàn toàn phù hợp với bạn nam có làn da khỏe khoắn, sáng, yêu thích sự phong cách và xu hướng.

Tóc màu rêu khói

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

Những chú ý khi nhuộm tóc cho nam

Quá trình nhuộm tóc tưởng chừng như dễ dàng nhưng lại không hề đơn giản chút nào. Vì nếu gặp phải sai sót đáng tiếc sẽ dẫn đến hậu quả như thuốc nhuộm không đều thì màu tóc không đều, da đầu bị bong tróc tổn thương. Những chú ý sau đây sẽ giúp bạn có mái tóc nhuộm thật đẹp ngay cả khi không cần ra salon.

Những chú ý khi nhuộm tóc cho nam

Lựa chọn thuốc nhuộm

Màu sắc: một nguyên tắc mà bạn bắt buộc phải tuôn theo khi nhuộm tóc ngay tại nhà đó chính là lựa những gam màu sát với màu tóc hiện tại nhất. Vì có thể trong khi nhuộm, bạn khó có thể tự kiểm soát được lượng thuốc trên tóc.

Chất lượng: hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc nhuộm tóc với đa dạng màu sắc khác nhau. Bạn nên là người tiêu dùng thông minh, chọn kĩ càng về thương hiệu, chú ý về chất lượng và hạn sử dụng của thuốc.

chú ý khi nhuộm tóc nam đẹp 2

Dụng cụ nhuộm tóc

Dụng cụ khi nhuộm tóc khá phức tạp nhưng không thể thiếu bất kì thứ nào. Đầu tiên bạn cần có một chiếc áo cũ hoặc đầu tư ngay một chiếc áo chuyên dùng để nhuộm tóc, để tránh cho thuốc hóa chất dây ra quần áo bạn đang mặc. Thứ hai đó là bát để đựng thuốc nhuộm. kẹp tóc, lược quét thuốc nhuộm và găng tay giấy bảo vệ.

chú ý khi nhuộm tóc nam đẹp 3

Nơi nhuộm tóc

Các bạn nam nên chú ý, quá trình nhuộm tóc nên diễn ra ở nơi như phòng tắm, để giảm thiểu khả năng thuốc nhuộm dính vào các đồ vật trong nhà. Hoặc bạn có thể chọn nơi nhuộm tóc có không gian thoáng mát, khô ráo, không được ẩm thấp tối tăm vì khó nhìn được màu tóc. Tốt hơn hết bạn nên ngồi dưới ánh sáng hoặc đeo thêm một chiếc đèn neon để nhìn được màu thật.

Một số chú ý khác

Trước khi nhuộm tóc, bạn nên gội đầu trước một ngày để da đầu có thời gian tự bổ sung chất dầu tự nhiên cần thiết, tạo lớp bảo vệ da đầu tránh khỏi sự tấn công của hóa chất.

Sau khi nhuộm không nên thêm một số liệu trình làm tóc hóa chất như ép tóc, uốn tóc, các bạn nam nên cách thời gian làm đẹp mái tóc từ 1 đến 2 tuần.

chú ý khi nhuộm tóc nam đẹp 4

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2BqqHd2″ text=”THUỐC NHUỘM TÓC” ]

Trên đây là bài viết đã giải đáp cho câu hỏi nhuộm tóc nam màu gì đẹp cho các bạn. Mong bạn tìm được màu tóc phù hợp với bản thân mình.

3/5 - (2 votes)

Comments

comments