Nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ dẫn đầu xu hướng tóc đẹp 2020

9259

Không chỉ riêng phái đẹp ưa thích màu nhuộm trầm như nâu hạt dẻ, mà đây còn là tông màu đặc biệt được các chàng trai lựa chọn. Hãy cùng JAMJA’sBLOG tìm hiểu về lí do nên nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ để có một diện mạo mới ngọt ngào và sang trọng nhé!

Màu tóc nâu hạt dẻ là xu hướng của các tín đồ thời trang có từ rất lâu nhưng chưa bao giờ độ hot của màu nhuộm này bị giảm xuống. Từng dậy sóng trong giới trẻ vì gam màu nhẹ nhàng, thanh thoát đem lại sự ngọt ngào quyến rũ. Không chỉ phái nữ ưu ái màu tóc nâu hạt dẻ mà phái mạnh cũng đặc biệt yêu thích. Để làm mới bản thân, các chàng trai lựa chọn nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ vừa phù hợp với mọi màu da mà còn rất dễ kết hợp với các bộ trang phục khác nhau. Màu nâu hạt dẻ từ các chàng trai Hàn Quốc đã trở thành cơn bão trào lưu với các idol điển trai trên màn ảnh nhỏ với mái tóc nhuộm nâu hạt dẻ nam tính và quyến rũ. Ở Việt Nam, xu hướng nhuộm loại màu này cũng trở nên phổ biến phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ

nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ

Nếu các màu nhuộm như khói xám, nâu rêu, màu khói,… được coi là những màu nhuộm cá tính, nổi bật pha lẫn chút phá cách. Thì màu nâu hạt dẻ hoàn toàn ngược lại, đây là gam màu trung tính, nhẹ nhàng và luôn nằm trong top đầu trong bảng màu tóc. Khi tra các màu tóc nam đẹp nhất mọi thời đại, màu nhuộm nâu hạt dẻ chưa bao giờ bị rớt khỏi top 3 trong số rất nhiều màu nhuộm ấn tượng khác. Đây cũng là câu trả lời giải đáp cho câu hỏi: Tại sao lại nên nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ.

nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ 1

Với màu sắc đơn giản, ngọt ngào, nâu hạt dẻ phù hợp với tất cả các loại da từ ngăm đen đến trắng hồng. Với các anh chàng sở hữu làn da ngăm đen, rám nắng cứ yên tâm lựa chọn màu tóc này vì đây là màu nhuộm không hề kén da. Hơn thế, nó còn giúp da mặt các chàng trở nên sáng và nam tính hơn. Còn đối với những boy có làn da trắng hơn thì càng không nên chần chừ kết hợp ngay với kiểu tóc này. Khi nhuộm lên sẽ cho phái mạnh một vẻ đẹp ngọt ngào, ấm áp làm xao xuyến biết bao ánh nhìn.

nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ 2

Bất kể là lứa tuổi nào đều có thể nhuộm màu tóc nâu hạt dẻ, đây là màu tóc sẽ “ăn gian” số tuổi của bạn bất ngờ. Khi nhuộm gam màu này ra ngoài bạn sẽ cạm thấy tự tin hơn và chắc chắn sẽ ghi được điểm cộng trong mắt mọi người, đặc biệt là phái nữ. Dù bạn đang đi làm công sở đến làm nghề tự do, khi nhuộm màu tóc này sẽ đều gây thiện cảm với cấp trên, đồng nghiệp hơn.

nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ 3

Đây cũng là màu nhuộm phù hợp với nhiều loại khuôn mặt và nhiều kiểu tóc khác nhau đều tạo nên những đường nét hài hòa, tránh tối thiểu những khuyết điểm trên khuôn mặt. Hơn thế, màu nâu hạt dẻ rất dễ để bạn mix một bộ trang phục phù hợp. Phái mạnh có thể kết hợp với các bộ đồ thể thao, hay những bộ vest sang trọng đều giúp bạn cuốn hút hơn rất nhiều. Đây sẽ là màu tóc không bao giờ lỗi mốt với bất kì thời đại nào.

Nhuộm tóc nam màu nâu hẹt dẻ Undercut

Để có một diện mạo hoàn hảo sẽ vừa phải kết hợp giữa phù hợp và sáng tạo. Đối với kiểu tóc Undercut đã từ lâu đã được phái mạnh ưa chuộng, bởi vẻ đẹp cá tính, năng động và quyến rũ của nó đem lại. Bạn sẽ không thấy ngạc nhiên khi ra đường bắt gặp hầu hết các chàng trai đều để kiểu tóc thời thượng này. Với kiểu tóc phá cách này rất được các sao lớn trên thế giới ưa chuộng, khi xuất hiện với công chúng với kiểu tóc Undercut các tài tử điện ảnh đã đốn tim biết bao cô nàng.

nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ undercut

Khi phái mạnh để kiểu tóc Undercut sẽ thấy rõ phần cắt ngắn hai bên và để tóc dài hơn ở phía trước. Nên khi vuốt phần tóc bên trên lên sẽ thấy hai phần bên cạnh nổi bật. Phân biệt kiểu tóc này với các kiểu tóc khác rất đơn giản, chỉ cần thấy 2 phần tóc xung quang được cắt ngắn hoặc cũng có nhiều anh chàng tạo thêm các khổi hình khác nhau tạo ấn tượng cũng đều là kiểu tóc Undercut. Tùy với phong cách và cá tính riêng mà phái mạnh sẽ lựa chọn cho mình các kiểu Undercut ấn tượng nhất.

nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ undercut 1

Đã là một kiểu tóc đầy nam tính và ấn tượng, nhưng nếu để tóc đen không nhuộm hoặc chọn những màu nhuộm không phù hợp với màu da và khuôn mặt sẽ là điểm trừ cho phái mạnh. Không phải ai để kiểu tóc này mà kết hợp được với màu nhuộm ưng ý để có một diện mạo hoàn hảo. Vì vậy, mách nhỏ các chàng nên chọn những gam màu không quá trầm và cũng không quá sáng. Điển hình là gam màu trung tính- nâu hạt dẻ. Luôn hợp với mọi kiểu tóc nên đặc thù của loại màu này sẽ ăn đứt những màu sắc không ưa da.

nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ undercut 2

Với Undercut dù có tạo kiểu đơn giản, chỉ cần cắt hai phần xung quang ngắn và để tóc dài hơn ở đỉnh đầu là bạn có thể lựa chọn giữa việc vuốt keo dựng đứng lên hoặc buộc nghệ sĩ ra đằng sau. Lựa chọn an toàn nhất là bạn nên chọn nâu hạt dẻ là màu nhuộm cũng như điểm cộng cho bạn. Và sẽ càng an hợp hơn nếu các chàng sở hữu một làn da trắng hồng, chỉ cần vuốt keo nhẹ lên đã đủ làm bạn quyến rũ trước phái đẹp rồi.

Nhuộm tóc nam màu nâu khói

nhuộm tóc nam màu nâu khói

Tuy xuất hiện từ rất lâu, nhưng những năm trở lại đây tóc nam màu nâu khói đang là màu tóc hot và khuấy động giới trẻ. Khi các màu như đỏ tím, ánh hồng,… bị soái ngôi, thay vào đó màu tóc nâu khói lại được các anh chàng yêu thích. Khác biệt hoàn toàn với các màu tóc khác, nâu khói đem lại vẻ trẻ trung, mới mẻ và đặc biệt cá tính. Ưu điểm mà màu nhuộm này đem lại là sự kết hợp hài hòa giữa nổi loạn và pha chút lãng mạn.

nhuộm tóc nam màu nâu khói 1

Lí do phái mạnh nên lựa chọn màu tóc này, vì đây là màu tóc tôn lên vẻ trắng sáng cho mọi làn da. Đối với ai chưa từng nhuộm tóc và luôn trung thành với mái tóc đen thì đừng ngại thử thay đổi bản thân với màu tóc phong cách này. Khi nhuộm lên trông bạn sẽ hoàn toàn thay đổi, làm sáng làn da mặt hơn trước. Với những anh chàng sở hữu làn da trắng sáng khi kết hợp nhuộm màu tóc này, trông bạn sẽ không khác gì một chàng bạch mã hoàng tử trong mắt chị em.

nhuộm tóc nam màu nâu khói 2

Ấn tượng đầu tiên khi gặp các anh chàng nhuộm tóc màu nâu khói sẽ mang đến cảm giác lãng mạng và ngọt ngào giống các người tình quốc dân bên xứ sở kim chi. Điểm cộng thứ hai khuyên các chàng nên để tóc màu nâu khói là đây sẽ là màu nhuộm giúp cho các chàng hoàn toàn phá cách và mang tính an toàn. Khi người xung quanh đã quen với bạn là một anh chàng hiền lành và không có điểm gì mới để chú ý, hãy thử dù một lần với tóc nam màu nâu khói để có thể thay đổi hình ảnh bản thân. Chắc chắn bạn sẽ nghe được lời khen từ những người xung quanh.

nhuộm tóc nam màu nâu khói 3

Một lí do nữa các anh chàng nên lựa chọn nhuộm tóc màu nâu khói. Đó chính là khả năng che khuyết điểm trên gương mặt thần thánh. Với khả năng tạo chiều sâu cho tóc cùng với kiểu tóc để mái hàn sẽ cứu cánh cho bạn rất nhiều trong việc xử lí các khuyết điểm khó ưa trên gương mặt. Màu nâu khói nhuộm lên sẽ giúp các chàng che dấu đi khuyết điểm về tóc như : tóc chẻ ngọn, tóc khô xơ.  Vì khi ra ngoài ánh sáng mặt trời dễ để người khác thấy rõ đặc điểm tóc của bạn.

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

Nhuộm tóc nam màu nâu đỏ

nhuộm tóc nam màu nâu đỏ

Mỗi một màu nhuộm đều có một đặc điểm riêng và phù hợp với từng người. Và với sự sáng tạo dưới bàn tay các thợ làm tóc thì không quá khó để các chàng có thể thay đổi một cách ngoạn mục. Với màu nâu đỏ nổi bật trên gam màu đỏ nổi bật chắc chắn sẽ là trợ thủ làm đẹp đắc lực cho phái mạnh. Các đấng mày râu trông sẽ thật nổi bật với phong cách mới lạ cùng với một bộ trang phục và phụ kiện phù hợp dù ra ngoài hay đi dự sự kiện.

nhuộm tóc nam màu nâu đỏ 1

Trước bảng màu tóc với những gam màu khi nhìn vào tưởng chững như sẽ rất hợp nhưng khi nhuộm lên bạn mới thật sự đánh giá được độ phù hợp của nó. Ví dụ điển hình với màu tóc màu nâu đỏ thì các chàng nên cân nhắc một chút. Bởi không phải màu da nào cũng hợp với màu tóc này. Nâu đỏ cũng tương đối kén da, nên nếu các chàng có làn da ngăm đen thì không nên để màu nhuộm này, trông sẽ rất tối mặt.

nhuộm tóc nam màu nâu đỏ 2

Là một kiểu tóc cá tính, mới lạ và là gu thời trang của những chàng trai thích nổi loạn, yêu thích thử thách và có cá tính mạnh. Nhưng không hẳn những chàng trai ngọt ngào, ấm áp không phù hợp với màu tóc này. Không khác lạ khi bạn quen nhìn thấy một chàng trai có cá tính mạnh để màu tóc này nhưng nếu thấy một anh chàng vốn rất nhẹ nhàng thay đổi với màu tóc này chắc hẳn sẽ làm bạn rất bất ngờ. Khuyên các đấng mày râu nên ít nhất một lần thử với màu tóc nâu đỏ này để làm mới bản thân.

nhuộm tóc nam màu nâu đỏ 3

Để kết hợp trang phục với màu tóc này, nếu là các anh chàng lịch lãm kiểu công sở thì tất nhiên sẽ là những bộ vest hơi phá cách một chút. Có thể là một chiếc quần Jean với chiếc áo vest khoắc bên ngoài. Còn với những anh chàng play boy thì quá dễ dàng với những bộ trang phục cá tính, trẻ trung và thoải mái. Nếu những chàng không thích tông màu đỏ quá đậm thì có thể giảm màu xuống 1 đến 2 tông để nhạt hơn một chút. Dù có giảm tông vẫn khiến các chàng năng động và trẻ trung, mang đậm cá tính và phong cách riêng biệt.

Bài viết của JAMJA’sBLOg đã giải thích giúp phái mạnh câu hỏi: tại sao nên nhuộm tóc nam màu nâu hạt dẻ? Với những anh chàng thực sự tinh tế sẽ biết cách thay đổi và làm mới bản thân đúng cách. Chẳng hạn bằng việc thay đổi màu tóc hợp với phong cách và cá tính. Màu nâu hạt dẻ luôn là top đầu trong những màu nhuộm đẹp nhất đối với nam giới và khuyên các chàng nên thử ít nhất một lần với màu nhuộm này.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments