TOP thương hiệu nhượng quyền trà sữa giá rẻ mới nhất 2020

5758

Chi phí nhượng quyền một thương hiệu trà sữa hiện nay có thể dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng. Vậy bạn có biết những cái tên nào nhượng quyền trà sữa giá rẻ theo công bố mới nhất 2020?

Tocotoco

Tocotoco được mệnh danh là thương hiệu trà sữa quốc dân với hơn 200 cơ sở trên toàn quốc. Có thể nói Tototoco là một trong số ít thương hiệu trà sữa Việt phát triển mạnh mẽ và đứng vững trong thị trường trà sữa khốc liệt hiện nay. Tototoco tiên phong trong việc sử dụng 100% nguồn nông sản Việt và dành được sự yêu mến của người tiêu dùng không kém gì thương hiệu nước ngoài.

Chỉ sau gần 4 năm ra mắt, thương hiệu Tocotoco đã lọt vào hàng “top” trong thị trường trà sữa với gần 200 cửa hàng phủ sóng khắp toàn quốc từ Bắc vào Nam. TocoToco cho biết hiện họ đang dừng chính sách mở nội thành Hà Nội, và đang linh động cho một vài khu vực vùng ven ngoại thành. Chi phí nguyên liệu (bắt buộc lấy của TocoToco): Đơn hàng đầu tiên ở mức 195 triệu đồng (chưa gồm VAT). Các đơn hàng tiếp theo đại lý tự lên tùy theo tình hình kinh doanh của quán.

Nhượng quyền trà sữa Tocotoco

Tocotoco là một trong những thương hiệu nhượng quyền trà sữa giá rẻ phổ biến nhất hiện nay với chi phí nhượng khoảng: 160-300 triệu VND/3 năm, tùy khu vực chiến lược. Cụ thể:

+ 200 triệu đồng/3 năm cho TPHCM, Đà Nẵng, Nha trang, Huế, Hội An, Hải Phòng, Cần Thơ

+ 300 triệu đồng/3 năm cho khu vực Hà Nội

Bobapop

Bobapop là thương hiệu trà sữa Đài Loan, ấn tượng với logo chú chó siêu đáng yêu. Mở cửa hàng đầu tiên tại Tp.Hồ Chí Minh vào năm 2013, đến nay Bobapop mở rộng với hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc.

nhượng quyền trà sữa Bobapop

Tính đến năm 2017, Bobapop công bố dừng hình thức nhượng quyền tại 2 thành phồ Hà Nội và tp Hồ Chí Minh nhưng vẫn mở nhượng quyền tại các tỉnh khác.

Koi thé

KOI THÉ là một tập đoàn trà sữa lớn tại Singapore và hiện đang phát triển mạnh khắp các nước Đông Nam Á, tự khẳng định vị trí của mình trong thị trường trà sữa. KOI THÉ hiện không nhượng quyền, không triển khai hợp tác cổ phần cho các nhân hay tổ chức nào.

nhượng quyền trà sữa KOI Thé

House of Cha

Là thương hiệu trà sữa đình đám tại Đài Loan, House of Cha bước vào thị trường Việt Nam vào tháng 3/2017 không ồn ào và dành được chỗ đứng trong lòng giới trẻ Hà thành. Thuơng hiệu trà sữa này níu chân được khách hàng bởi những loại trà thơm ngon hảo hạng với định vị “Thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam” và “Tea for all”. Chất lượng tốt, giá cả hợp lý chính là những gì mà H.O.C muốn mang lại cho người dùng.

Với mức phí thấp, thời gian thu hồi vốn nhanh và sự hỗ trợ bài bản chuyênbnghiệp từ hãng, thương hiệu House of Cha này là một sự lựa chọn rất tốt nếu bạn muốn sở hữu cho mình 1 cửa hàng nhượng quyền. Tổng chi phí dự kiến chỉ khoảng 400 triệu cho một quán bán.

nhượng quyền trà sữa House of cha

Với mong muốn mở rộng thị trường và mang đến những ly trà sữa yêu thích đến khách hàng khắp các tỉnh thành, House Of Cha đã hoàn thành mô hình nhượng quyền. So với thị trường trà sữa cạnh tranh hiện nay thì chi phí nhượng quyền House Of Cha được cho là “dễ thở”, tỷ suất lợi nhuận cao, thời gian hoàn vốn nhanh, chỉ trong vòng 3-6 tháng. Đối tác sẽ được chuyển giao quy trình bài bản, hỗ trợ truyền thông theo chuỗi.

Giá nhượng quyền trà sữa House of Cha: 80 triệu – 300 triệu tuỳ từng khu vực

Ding Tea

Vào năm 2013, một cặp đôi 8X du học Canada quyết định mang DingTea đến với Việt Nam tạo nên một sức hút mạnh mẽ, làm khuynh đảo thị trường đồ uống lúc bấy giờ. Ding Tea cũng khá khắt khe trong vấn đề nhượng quyền. 100% nguyên vật liệu bắt buộc phải nhập khẩu từ Ding Tea mẹ bên Đài Loan. Các cửa hàng cũng thường xuyên có chuyên gia Đài Loan giám sát để đảm bảo chất lượng, giữ vững giá trị thương hiệu.

nhượng quyền trà sữa Ding Tea

Chi phí nhương quyền trà sữa Ding Tea: 20.000 USD (dùng vĩnh viễn cho 1 cửa hàng)

LeeTea

Thêm một thương hiêụ trà sữa Việt dù ra đời không lâu nhưng đã khẳng định tên tuổi trong thị trường trà sữa khốc liệt. LeeTee ấn tượng với quán trà sữa màu hường siêu xinh và hương vị độc đáo.

nhượng quyền trà sữa Leetee

Chi phí nhượng quyền trà sữa Leetee: 300 triêụ/3 năm

RoyalTea

Thương hiệu trà sữa Hoàng gia này chen chân vào thị trường Việt từ năm 2017 và nhanh chóng phát triển mô hình ra toàn quốc nhờ hình thức nhượng quyền. Thương hiệu trà sữa HongKong này ấn tượng bởi thứ kem cheese “thần thánh” thơm ngon tuyệt đỉnh. Có thể nói không một hàng trà sữa nào có được hương vị kem cheese béo ngậy, thơm ngon như ở Royaltea. Hiện RoyalTea đã có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và không ngừng phát triển thêm nữa.

nhượng quyền trà sữa Royaltea

Ngân sách Royaltea yêu cầu chủ đầu tư: từ 1-1,2 tỷ đồng

Goky

GoKy thương hiệu trà sữa số 1 Nhật Bản và cũng là cái tên trà sữa Nhật đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam vào năm 2016. Với 3 năm hoạt động, Goky mở rộng hơn 20 cửa hàng, tập trung tại các thành phố lơn. Mong muốn đem tinh hoa Nhật Bản trong từng giọt trà sữa và chất lượng phục vụ thấm nhuần “Tinh thần phụng sự”, Goky nhanh chóng trở thành cái tên quen thuôc trong các món ăn chơi thống trị giới trẻ.

nhượng quyền trà sữa Goky

Chi phí nhượng quyền trà sữa Goky: 600 – 800 triệu

The Alley

The Alley mang đến một làn gió mới vào thị trường trà sữa Việt với món sữa tươi trân châu đường đen vô cùng mới mẻ. Thương hiệu trà sữa này cũng là cái tên đi đầu trong việc sử dụng loại cốc lùn đáy tròn vô cùng đáng yêu, nhỏ xinh, vì thế mà nó nhanh chóng trở thành “vật check-in” gây sốt trên Facebook, Instagram,… Hiện The Alley đã mở mô hình kinh doanh nhượng quyền tuy nhiên chủ đầu tư cần đạt một số yêu cầu về địa điểm nhất định.

nhượng quyền trà sữa The alley

Giá nhượng quyền trà sữa alley: 600 triệu – 1,2 tỷ tuỳ khu vực

Gong cha

Thương hiệu trà sữa lâu đời Đài Loan này đã có tới hơn 3000 cửa hàng trên 20 quốc gia và hơn 50 cửa hàng tại Việt Nam. Có thể nói rằng Gong cha tượng trưng cho một cú chuyển mình ngoạn mục cho thói quen thưởng trà của các bạn trẻ Việt Nam với slogan xuyên suốt: “Người Hà Nội sành điệu uống Gong cha chính hiệu” Gong cha mang ý nghĩa của trà cung đình, thường được các vị hoàng thân quý tộc thưởng thức trong các buổi yến tiệc, tạo nên làn gió mới trong nghệ thuật thưởng trà của giới trẻ Việt.

nhượng quyền trà sữa Gong Cha

Gong Cha khá thận trọng trong vấn đề nhượng quyền. Mỗi cửa hàng nhượng quyền đều được kiểm tra nghiêm ngặt, giám sát thường xuyên từ các chuyên gia để đảm bảo giữ vững giá trị thương hiệu.

Chi phí nhượng quyền trà sữa Gong Cha: khoảng 3 tỷ đồng

Trên đây là 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa giá rẻ phổ biến ở Việt Nam theo cập nhật mới nhất 2019. Chúc bạn sớm tìm đường hướng đi cho mình trên con đường kinh doanh trà sữa này nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments