ĐÁNH GIÁ chọn nồi nấu cháo cho bé loại nào tốt nhất thị trường?

2581

Đối với các bé giai đoạn ăn dặm thì cháo chính là nguồn thức ăn cung cấp dưỡng chất cho cơ thể bé phát triển. Vậy hiện nay nồi nấu cháo cho bé loại nào tốt nhất, tiết kiệm thời gian cho mẹ.

Nồi nấu cháo cho bé là gì?

Cháo là thực phẩm quen thuộc của trẻ nhỏ, đặc biệt quan trọng và đem đến nguồn dinh dưỡng cho bé giai đoạn dưới 1 tuổi. Để chế biến thực phẩm tươi sống thành cháo thơm ngon, chất lượng, an toàn và đảm bảo, đủ các chất cần thiết thì bạn hãy dùng nồi nấu cháo dành riêng cho bé. Hãy nhớ kèm theo chế độ phù hợp nhất cho từng ngày để tiêu hóa bình thường và phát triển toàn diện của bé. Vậy nồi nấu cháo cho bé là gì? Vì sao nồi nấu cháo cho bé lại tốt hơn nồi thông thường? Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ giải đáp nhé.

Nồi nấu cháo cho bé là gì 1

Nồi nấu cháo cho trẻ nhỏ đơn giản là một thiết bị gia dụng trong nhà thường được các ông bố bà mẹ dùng để làm chín thực phẩm ở nhiệt độ cao (chủ yếu là 140 độ C), mức nhiệt như vậy sẽ đảm bảo rằng đồ ăn của các bé được chín kỹ, độ an toàn cao, sức khỏe an toàn và cơ thể lấy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết từ thịt, xương hầm, cá, rau củ,… ninh trong thời gian dài. Hình dáng của nồi nấu cháo này là sự kết hợp của nồi thông thường với nồi cơm điện nắp rời gồm bộ phận như sau:

  • Mâm nhiệt đáy nối
  • Lòng nồi
  • Vỏ nồi thép không gỉ
  • Nắp rời

Nồi nấu cháo cho bé là gì 2

Đối với nồi nấu cháo cho bé thì nhiệt độ phù hợp trong ngưỡng cho phép sử dụng sẽ nằm trong khoảng từ 75 độ C đến 135 độ C, điện năng không tiêu tốn quá nhiều chỉ 120W tối đa lên 150W. Khác với các nồi áp suất hay nồi cơm điện, lòng nồi nấu cháo cho bé làm từ sứ cùng nắp thủy tinh bền bỉ.

Ưu điểm của nồi nấu cháo cho bé

Nồi nấu cháo dành cho trẻ nhỏ thường dùng các công nghệ nấu chín thời gian chậm, hơi lâu một chút, mục đích chính là giữ lại được hàm lượng dưỡng chất cao, chủ yếu như vitamin A, B1, sắt,… không thể thiếu cho quá trình phát triển của bé.

Lòng nồi nấu cháo cho bé làm từ chất liệu sứ ceramic cao cấp có khả năng chống xước, chịu nhiệt tốt, an toàn trong quá trình sử dụng, dễ dàng làm sạch và vệ sinh, không gây độc hại đến sức khỏe trẻ nhỏ.

ưu điểm nồi nấu cháo cho bé

Nắp nồi nấu cháo làm từ thủy tinh thêm công năng chịu lực rất tốt, chống trào thức ăn bên trong ra bên ngoài, giữ cháo luôn ấm cũng như hàm lượng dinh dưỡng không bị mất đi, hơn thế nữa các mẹ có thể dễ dàng quan sát cháo bên trong nồi.

Vỏ ngoài của nồi thường làm bằng chất liệu thép không gỉ, hoàn toàn hợp vệ sinh, kèm theo thiết kế đa phần nhỏ gọn, linh hoạt cho việc di chuyển và cất gọn gàng.

ưu điểm nồi nấu cháo cho bé 1

Nồi nấu cháo cho bé dễ dùng và tiện lợi, mẹ chỉ cần thao tác nguyên liệu rồi cho hết vào nồi, bấm chế độ thích hợp rồi đợi cháo chín, không chỉ vậy sản phẩm còn có nhiều chế độ nấu khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu như nấu nhanh, nấu chậm, ủ ấm cháo, hầm gà, nấu chè, kho cá,…

Vì sao nên dùng nồi nấu cháo cho bé?

Điểm khiến cho gia đình nào cũng nên sở hữu nồi nấu cháo cho bé chính là việc hàm lượng dinh dưỡng quan trọng có trong nguồn thực phẩm tươi sống như thịt, cá, tôm, xương. Thông qua quá trình nấu bởi nồi nấu cháo thì thực phẩm vẫn giữ được dinh dưỡng nguyên vẹn, chỉ hao hụt một phần rất nhỏ. Nhờ tác dụng tuyệt vời này mà nồi nấu cháo cho bé có vỏ bên ngoài làm từ thép không gỉ, lòng nồi làm bằng sứ giúp cháo trong nồi không bị khê hay sát đáy, nhiệt độ duy trì liên tục từ 70 độ C đến 140 độ C trong thời gian dài.

Vì sao nên dùng nồi nấu cháo cho bé

Với nồi nấu cháo cho bé bạn không còn tình cảnh thấp thỏm canh nồi cháo bởi sợ tràn ra bếp hay lo chưa đủ nhừ, bạn chỉ cần thao tác cài đặt chế độ chờ cháo chín là xong. Hầu hết thiết bị nồi nấu cháo trên thị trường hiện nay sẽ có nhiều chế độ khác nhau, thời gian tùy thuộc thực phẩm bạn chế biến, ví dụ như cháo cá thịt thì chỉ mất 2 đến 3 tiếng, còn cháo xương thì lên 4 đến 6 tiếng. Thêm vào đó còn chế độ ủ ấm cháo tối đa 12 tiếng.

Không chỉ có công dụng nấu cháo cho các bé mà thiết bị này còn dùng để ninh xương, hầm nhiều thức ăn khác nhau của người lớn, nấu được chè, chưng yến, kho cá, kho thịt mà không lo bị cháy, hươ ng vị thì thơm ngon béo ngậy. Lý do cuối cùng khiến cho gia đình nào cũng nên có một chiếc nồi nấu cháo cho bé chính là làm thức ăn cho bé tiết kiệm điện, công suất chỉ khoảng 100W đến 200W, dùng lòng chất liệu sứ thì càng tốt, nắp thủy tinh chịu lực cao giữ nhiệt tốt.

nồi nấu cháo cho bé

Kinh nghiệm chọn mua nồi nấu cháo cho bé

Trước khi biết được nồi nấu cháo cho bé loại nào tốt nhất thị trường thì bạn nên nắm rõ một số tiêu chí chọn mua sản phẩm hợp lý từ chất lượng, độ bền, tính năng đa dạng cho đến giá thành hợp túi tiền.

Theo nhu cầu sử dụng

Nhu cầu mỗi gia đình sử dụng sản phẩm nồi nấu cháo cho bé là điều cần thiết và rất quan trọng, không nên bỏ qua. Các bà mẹ ông bố hãy tự hỏi rằng mua nồi nấu cháo đa năng với mục đích gì, nhu cầu sử dụng có nhiều không? Câu hỏi này không quá khó để trả lời bởi mua nồi nấu cháo sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào số lượng thành viên trẻ nhỏ hiện có trong nhà bạn từ đó sẽ đề ra được nhu cầu sử dụng chế độ hầm cháo, ninh xương, chân giò như thế nào. Những câu hỏi theo kiểu định hướng như nào chắc chắn sẽ đem đến cho bạn quyết định chuẩn xác nhất về việc mua nồi nấu cháo cho bé nào.

Kinh nghiệm chọn mua nồi nấu cháo cho bé 1

Theo dung tích nồi cháo cho bé

Các loại nồi nấu cháo thông thường trên thị trường chuyên được các mẹ dùng để nấu cháo, không còn mục đích khác thì sở hữu mức dung tích không quá cao, trung bình sẽ dưới 1 lít bởi sản phẩm chỉ có công dụng nấu cháo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên đối với nồi nấu cháo cho bé thì lại khác, chế độ nấu đa dạng và phong phú hơn rất nhiều, từ đó dung tích nồi sẽ lớn hơn đảm bảo chứa đựng lượng nguyên liệu cầ thiết. Hiện nay nồi nấu cháo cho các bé sẽ có dung tích dao động trong khoảng từ 1.5 lít đến tối đa 3.5 lít. Dung tích nồi cháo cũng là tiêu chuẩn hỗ trợ bạn trong quá trình chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất, giúp bạn có trải nghiệm tốt khi sử dụng thường xuyên, không chỉ đem đến cháo ngon cho các bé mà còn nhiều món ăn độc đáo cho cả gia đình.

dung tích nồi nấu cháo cho bé

Theo chất liệu làm nên nồi cháo

Cấu tạo nồi cháo cho bé đã được đề cập ở trên và sử dụng chất liệu phổ biến nhất là nhựa, sứ và thép không gỉ. Vỏ bên ngoài của nồi thì làm từ thép không gỉ, không bị mài mòn theo thời gian, độ bền cao, không chỉ vậy còn giúp sản phẩm đẹp mắt hơn. Lòng nồi làm từ sứ Ceramic giữ nhiệt hiệu quả, nhựa phủ nhiều vị trí khác nhau đem dến sự hài hòa, thiết kế đẹp. Nhìn chung nồi nấu cháo dành cho các bé sẽ phải đáp ứng an toàn, chất liệu cao cấp, độ bền cao.

Theo chất liệu làm nên nồi cháo

  • Nồi nhôm: nồi cháo cho bé hợp kim nhôm qua quá trình oxy hóa bề mặt mềm ra, xuất hiện lớp bảo vệ bên ngoài để khi thức ăn tiếp xúc với lớp kim loại này thì an toàn, không nhiễm độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe các bé.
  • Nồi inox: inox hiện nay cũng có rất nhiều loại khác nhau nhưng số một vẫn là inox 304 chất lượng cao, tuy nhiên khi dùng nồi nấu cháo cho bé thì hãy chọn chế độ nhỏ vừa phải, không quá cao bởi sẽ làm cho nồi dễ bén và cháy.

Kinh nghiệm chọn mua nồi nấu cháo cho bé 4

  • Nồi sứ: đây là chất liệu đặc biệt an toàn, đảm bảo trong quá trình nấu ăn, đun thực phẩm cho bé. Hơn thế nữa nồi nấu cháo bằng sứ cũng ngon, nhiệt giữ được lâu, tiết kiệm điện, nấu cháo nhanh sôi.

Giá thành nồi nấu cháo cho bé

Nồi cháo cho bé hầu hết đều có giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam, phân khúc bình dân phổ biến nhất với mức khoảng 300.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ. Có thể nói mức giá này quá ổn cho một sản phẩm nồi nấu cháo cho bé, bạn sẽ tha hồ chọn lựa thiết bị dành riêng cho bé nhà mình, đối với gia đình điều kiện kinh tế cao hơn thì mua loại đắt hơn, gia đình thu nhập trung bình thì 300.000 VNĐ là có thể mua được, lựa chọn thông minh nhất. Hiện nay các trang thông tin thương mại điện tử có bán rất nhiều loại nồi cháo trẻ em giá rẻ, chuyển hàng tận nhà như Lazada và Tiki.

Giá thành nồi nấu cháo cho bé

Thương hiệu sản xuất nồi cháo cho bé uy tín

Mua bất kỳ sản phẩm nào, không chỉ riêng nồi nấu cháo cho bé bạn nên chọn thương hiệu uy tín. Chọn đúng hãng đem đến niềm tin khi dùng, chất lượng nồi luôn tốt và chất lượng, chế độ đa dạng, trải nghiệm nấu nướng mới lạ, nhiều giá trị cho người dùng. Nhưng thị trường không có quá nhiều thương hiệu sản xuất nồi nấu cháo cho bé, nổi bật nhất vẫn là BBCooker hoặc Yibao.

Kinh nghiệm chọn mua nồi nấu cháo cho bé 6

Top 7 nồi nấu cháo cho bé tốt nhất hiện nay

Nồi nấu cháo cho bé BBCooker BS15

Nồi nấu cháo cho bé thương hiệu BBCooker đã quá quen thuộc với những bà mẹ có con nhỏ. Đây là một thương hiệu nhập khẩu nguyên chiếc từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, trải qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt thì mới được lưu hành rộng rãi trên thị trường. BBCooker BS15 thuộc một trong những dòng nồi nấu cháo của hãng với công dụng giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng có trong thực phẩm, giúp mẹ không còn lo lắng bé không nhận được hết dưỡng chất cần thiết.

BBCooker BS15 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2L0Cxfe” ]

Ruột nồi BBCooker BS15 làm từ chất liệu quen thuộc sứ Ceramic cao cấp đảm bảo an toàn, vừa không gây hại sức khỏe vừa ủ ấm cháo trong nhiều giờ đồng hồ. Vỏ bên ngoài bằng thép không gỉ bền bỉ giúp BBCooker BS15 dùng lâu dài. Không chỉ có khả năng nấu cháo, BBCooker BS15 còn có thể nấu canh thịt, kho cá, kho thịt, nấu chè,… tiết kiệm thời gian cũng như năng lượng, chức năng chống trào giúp bạn đảm bảo hợp vệ sinh. Dung tích của nồi BBCooker BS15 là 1.5 lít khá nhỏ gọn nên bạn có thể cất giữ không lo tốn diện tích nhà.

BBCooker BS15 2

Giá thành của nồi nấu cháo cho bé BBCooker BS15: 500.000 VNĐ

Nồi nấu cháo cho bé Korea King KSC-15R

Nồi nấu cháo cho trẻ nhỏ Korea King KSC-15R được tung ra thị trường nổi bật với công dụng nấu chậm công suất 120W hỗ trợ bạn nấu các món ăn thơm ngon, giữ nguyên hương vị ban đầu, hàm lượng dinh dưỡng cao, tăng cường sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Korea King KSC-15R là nồi cháo cho bé thiết kế thêm hệ thống truyền nhiệt đạt công suất 12W, giúp món ăn ninh, hầm nhanh chóng, giúp các bé có những món cháo thơm ngon, nhiều dinh dưỡng cần thiết.

Korea King KSC-15R 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2L2tg6z” ]

Lòng nồi nấu cháo cho bé Korea King KSC-15R được làm từ chất liệu sứ cao cấp vừa không ảnh hưởng đến chất lượng món ăn vừa đảm bảo đồ ăn luôn thơm ngon, nóng hổi. Cháo, canh nấu với Korea King KSC-15R sẽ vẫn giữ được hương vị riêng của mình, lòng nồi thiết kế hiện đại không bám bẩn an toàn sức khỏe các bé. Cuối cùng nồi nấu cháo Korea King KSC-15R là một sản phẩm thông minh, hiện đại, hệ thống điều khiển tự động, ngắt điện khi hoàn thành với 3 chế độ nấu auto, slow và high thuận tiện để nấu thịt, cá, rau, chín mềm.

Korea King KSC-15R 2

Giá thành của nồi nấu cháo cho bé Korea King KSC-15R: 589.000 VNĐ.

Nồi nấu cháo cho bé Yibao

Nồi nấu cháo cho bé thương hiệu Yibao được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng bởi chất lượng ổn định, giá thành hợp túi tiền. Yibao là hãng xuất xứ Trung Quốc nhưng bạn không nên đánh đồng sản phẩm “made in China” đều không an toàn và bền bỉ nhé. Nồi nấu cháo Yibao có màu xanh nõn chuối nổi bật, khác hoàn toàn với thương hiệu khác, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận ra. Không chỉ có một dung tích duy nhất mà nồi Yibao này còn có đến nhiều loại khác nhau như 1.5 lít, 2.5 lít, 3.5 lít.

Yibao 1

Yibao là thiết bị nồi nấu cháo cho các bé sử dụng nguyên lý nấu cháo chậm có tác dụng đảm bảo chất dinh dưỡng của thực phẩm tươi sống khi nấu chín vẫn giữ nguyên, khi nấu sẽ không bị tràn ra bên ngoài, cháo không mất nước. Chất liệu nồi Yibao làm từ gốm sứ cao cấp giữ nhiệt tốt khi đồ ăn đã chín, thức ăn thêm mềm và ngon hơn, nhờ nắp nồi chất liệu thủy tinh mà bạn dễ dàng quan sát thực phẩm khi nấu. Nồi nấu cháo cho bé Yibao có nhiều chức năng nấu nướng: chưng yến, nấu gà, nấu món hầm,…

Yibao 2

Giá thành của nồi nấu cháo Yibao: 200.000 VNĐ.

Nồi nấu cháo chậm cho bé Đạt Tường

Nghe qua tên nồi nấu cháo cho bé Đạt Tường thì chắc chắn bạn sẽ biết rõ đây là một thương hiệu chuẩn Việt Nam. Đúng như vậy Đạt Tường là hãng xuất xức Việt Nam nổi bật với sản phẩm nồi cháo thiết kế đẹp mắt với màu trắng chủ đạo, điểm nhấn hoa văn tinh tế. Có thể nói nầu nấu cháo cho bé Đạt Tường hữu ích cho mọi gia đình, đáp ứng mọi yêu cầu khác nhau.

Đạt Tường 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PnwOAH” ]

Lòng nồi cháo cho bé Đạt Tường được làm từ chất liệu sứ quen thuộc nhưng thuộc loại trắng với độ bóng cao, nung trong nhiệt độ cao vì thế mà khi chế biến món ăn không xảy ra các phản ứng hóa học có hại. Nồi cháo Đạt Tường dùng hoàn toàn những nguyên liệu cao cấp nên trong quá trình nấu không lo bị nứt, vỡ, an toàn cho người dùng, tỏa nhiệt mạnh giúp thức ăn chín nhanh thời gian ngắn. Nhờ thiết kế bằng sứ đẹp mắt này mà nồi cháo Đạt Tường dễ làm sạch vệ sinh, có cơ chế tự động ngắt điện trong trường hợp xảy ra các sự cố về điện.

Đạt Tường 2

Giá thành của nồi nấu cháo Đạt Tường cho bé: 200.000 VNĐ.

Nồi nấu cháo cho bé BBCooker 3.5 lít

Không chỉ có dung tích 1.5 lít mà nồi nấu cháo cho bé BBCooker còn có thêm loại 3.5 lít, thuộc sản phẩm có dung tích lớn nhất hiện nay trên thị trường. Bạn sẽ ấn tượng với thiết kế bên ngoài của nồi nấu cháo BBCooker 3.5 lít này bởi sự dễ thương đáng yêu, trên nền kim loại xám là hình hoạt hình em bé làm thu hút người tiêu dùng. Vỏ bên ngoài của BBCooker 3.5 lít làm từ chất liệu thép cao cấp không bị gỉ, nắp nồi thủy tinh tăng khả năng giữ nhiệt và va đập mạnh. Lòng nồi làm từ sứ kết hợp cùng nắp giúp thức ăn nóng lâu, mức điện tăng tiêu thụ được tiết kiệm.

BBCooker 3.5 lít 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2AWmTwW” ]

Nồi nấu cháo cho bé BBCooker 3.5 lít có đến 3 chế độ khác nhau để nấu nướng không chỉ cho trẻ nhỏ mà còn cho mọi thành viên trong gia đình, từ nấu nhanh, nấu chậm cho đến nhiệt độ điều chỉnh để làm ấm cháo lâu dài. Công suất sản phẩm là 120W thực sự không hao tốn quá nhiều tiền điện của gia đình, bên cạnh nấu cháo thì bạn có thể nấu chè, chưng yến, kho thịt với BBCooker 3.5 lít. Dung tích lớn của thiết bị này sẽ giúp bạn nấu lượng thức ăn lớn.

BBCooker 3.5 lít 2

Giá thành của nồi nấu cháo cho bé BBCooker 3.5 lít: 650.000 VNĐ

Nồi nấu cháo cho bé BBCooker 2.5 lít

Tiếp ngay sau đây là một sản phẩm khác đến từ thương hiệu BBCooker chính là nồi nấu cháo dung tích 2.5 lít, thuộc mức vừa phải gia đình nào cũng muốn sỏ hữu. Dung tích nồi cháo BBCooker 2.5 lít nhỏ hơn loại 3.5 lít nhưng lại được đánh giá hầm ninh cháo đa năng, lựa chọn hợp lý cho gia đình nào có khoảng 4 đến 5 thành viên. Ưu điểm của loại BBCooker 2.5 lít cũng không khác gì nhiều so với loại 3.5 lít, đem đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Đầu tiên chính là chất liệu làm nên thiết bị hoàn toàn cao cấp, khi nấu nướng không ảnh hưởng chất lượng món ăn cũng như sức khỏe người sử dụng.

BBCooker 2.5 lít 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QBsnqN” ]

Thiết kế của BBCooker 2.5 lít giống với dòng 3.5 lít, vẫn hình hoạt hình em bé đáng yêu trên nền kim loại. Các tính năng hiện đại của nồi nấu cháo cho bé BBCooker 2.5 lít chính là khả năng chống tràn đảm bảo vệ sinh cũng như nguồn điện không chập cháy, chống sát thực phẩm dưới đáy nồi trong thời gian dài. Vị thơm ngon của cháo được duy trì nhờ nhiệt độ nồi ổn định, hơn thế nữa bạn sẽ dễ dàng làm sạch BBCooker 2.5 lít với vài thao tác cơ bản.

BBCooker 2.5 lít 2

Giá thành của nồi nấu cháo cho bé BBCooker 2.5 lít: 470.000 VNĐ.

Nồi nấu cháo cho bé BBCooker 0.7 lít

Ứng cử viên cuối cùng chính là nồi nấu cháo cho bé đến từ Hàn Quốc- BBCooker 0.7 lít. Dung tích này tương đối nhỏ nên phù hợp với gia đình nào chỉ sử dụng đến những yêu cầu cơ bản nhất như nấu cháo cho các bé, hầm xương ninh xương mỗi ngày. Trước khi mua sản phẩm này bạn nên cân nhắc kỹ càng xem thành viên gia đình mình, dung tích nhỏ như vậy sẽ không đáp ứng được nhu cầu cao hơn của người lớn.

BBCooker 0.7 lít 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QDCmeZ” ]

Tuy nhiên nồi nấu cháo cho bé BBCooker 0.7 lít đem đến điểm nổi bật chính là thiết kế sản phẩm nhỏ gọn không tốn diện tích bếp gia đình, đẹp mắt với hình thù đáng yêu. Dù dung tích nồi hơi thấp chỉ có 0.7 lít nhưng hãng vẫn không bỏ qua thiết kế của sản phẩm, nhìn qua cũng không có điểm khác so với dòng lớn hơn, phù hợp với gia đình muốn mua nồi nấu cháo rẻ và chất lượng. Nồi nấu cháo cho bé BBCooker 0.7 lít có hai chế độ nấu khác nhau là nấu nhanh và nấu chậm, hãy chọn chế độ phù hợp nhất nấu cháo cho bé mà không mất thời gian trông. BBCooker 0.7 lít thiết bị gia dụng không tốn điện nhất trong gia đình bạn, dễ dàng làm sạch và vệ sinh sạch sẽ.

BBCooker 0.7 lít 2

Giá thành của nồi nấu cháo cho bé BBCooker 0.7 lít: 340.000 VNĐ.

Lưu ý khi sử dụng nồi nấu cháo cho bé 

Với nồi nấu cháo đa năng cho bé, các mẹ sẽ không còn lo tình trạng cháo tràn ra bên ngoài gây mất vệ sinh hay chập điện, chống sát chống cháy hiệu quả, hơn thế nữa còn dễ dàng lau sạch, tiết kiệm điện năng khi dùng. Vậy làm thế nào để bảo quản nồi nấu cháo cho bé một cách an toàn và bền bỉ nhất?

Lưu ý khi sử dụng nồi nấu cháo cho bé  1

  • Trước khi dùng thiết bị nồi nấu cháo cho bé này, các bà mẹ, ông bố nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng do hãng cung cấp: không để nồi ngoài trời nắng, không để nồi gần nguồn nước, dùng các bộ phận đúng sẽ không gây cháy nổ hoặc thương tích…
  • Đối với trẻ nhỏ hãy để các bé xa nồi nấu cháo trong quá trình hoạt động, không cho bé sử dụng nồi, khi không còn sử dụng hãy rút phích cắm điện để đảm bảo an toàn.

Lưu ý khi sử dụng nồi nấu cháo cho bé  2

  • Không để dây cắm của nồi nấu cháo cho bé treo cạnh bếp những nơi có nhiệt độ cao bởi như vậy sẽ làm ảnh hưởng độ bền sản phẩm hoặc nghiêm trọng hơn còn gây nên cháy nổi rất nguy hiểm. Hơn thế nữa không bật nồi chế độ nấu khi bên trong lòng nồi không chứa nước hay thức ăn.
  • Để tránh gây bỏng thì bạn nên làm sạch nắp nồi, lòng nồi khi đã nguội hẳn, trong quá trình nấu đồ ăn không được chạm tay vào mặt ngoài, nếu muốn nhấc nồi thì hãy dùng găng tay chuyên dụng hoặc vải lót cách nhiệt.

Lưu ý khi sử dụng nồi nấu cháo cho bé  3

Lời kết

Mong rằng những thông tin JAMJA’s BLOG chia sẻ liên quan đến nồi nấu cháo cho bé loại nào tốt sẽ hữu ích cho các bà mẹ tìm thiết bị an toàn cho các bé nhà mình. Chúc bạn thành công.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments