Nước hoa hồng Byphasse bí quyết nuôi dưỡng làn da

3838

Nước hoa hồng Byphasse trở thành giải pháp chăm sóc làn da được nhiều chị em yêu thích, tin tưởng. Tìm hiểu ngay sản phẩm này nhé!

Nước hoa hồng là một trong những sản phẩm quan trọng, cần thiết khi chăm sóc da mà các chị em không thể bỏ qua. Chúng giúp cân bằng độ pH, giúp da, làm sạch và se khít lỗ chân lông trên bề mặt da. Nhờ đó chúng mang đến hiệu quả chăm sóc và bảo vệ da toàn diện hơn.

Hiện nay, thị trường có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da hoàn thiện đáp ứng nhu cầu của các chị em, mang đến lựa chọn hữu dụng nhất. Trong số đó phải kể đến sản phẩm của thương hiệu Byphasse. Với chất lượng và giá thành phải chăng nên được nhiều chị em lựa chọn suốt thời gian vừa qua.

Bạn đang quan tâm đến loại nước hoa hồng Byphasse và băn khoăn không biết chúng có tốt không. Mời bạn tham khảo một số nội dung cụ thể dưới đây.

Thương hiệu mỹ phẩm Byphasse

Bạn đang là cô nàng yêu thích làm đẹp, quan tâm đến các bước chăm sóc da thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được các dòng nước hoa hồng. Tại Việt Nam, người tiêu dùng sẽ không còn xa lạ với các sản phẩm mỹ phẩm từ thương hiệu Byphasse cùng ưu điểm giá cả vừa phải nhưng chất lượng vượt trội. Có thể thấy rằng, mỹ phẩm của Byphasse hoàn toàn phù hợp với các bạn học sinh sinh viên chưa có thu nhập muốn sở hữu dòng skincare đảm bảo, chuẩn Âu. Thương hiệu mỹ phẩm Byphasse nổi tiếng, phổ biến, được ưa chuộng như vậy nhưng chưa chắc bạn đã biết được nguồn gốc hãng từ đâu, đi vào hoạt động từ khi nào. Điều này JAMJA’s BLOG sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây.

Thương hiệu mỹ phẩm Byphasse 1

Thương hiệu Byphasse chuyên về các loại mỹ phẩm chăm sóc làn da có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp. Đến nay, mỹ phẩm Byphasse đã có 22 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, hoạt động không ngừng nghỉ từ năm 1996. Những ngày đầu tiên, Byphasse được đặt trụ sở tại thành phố Barcelona. Cho đến nay, Byphasse vẫn luôn tự tin và khẳng định rằng sản phẩm của mình luôn chất lượng bởi nhiều năm tích lũy được vốn kinh nghiệm lớn về sản xuất mỹ phẩm. Thương hiệu Byphasse dần dần trở nên quen thuộc hơn với chị em phụ nữ trên toàn thế giới vào khoảng thời gian 10 năm gần đây.

Thương hiệu mỹ phẩm Byphasse 2

Không chỉ ở Việt Nam mà sản phẩm Byphasse đã phủ sóng toàn cầu, có mặt trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới cùng hàng trăm mặt hàng mỹ phẩm có chất lượng cao, giá thành ổn, mẫu mã bắt mắt và thu hút. Hiện nay, sản phẩm thương hiệu Byphasse được nhiều công ty Việt Nam phân phối và bán nhiều ở cửa hàng mỹ phẩm. Các dòng chăm sóc da, chăm sóc tóc và cơ thể con người của Byphasse có thể kể đến như dầu gội đầu, nước hoa hồng, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ,… Nhưng ngay khi nhắc đến Byphasse, bạn sẽ nhớ ngay đến dòng nước tẩy trang bản dupe của Bioderma và loại nước hoa hồng làm sạch da.

Xem thêm:

Nước hoa hồng Byphasse review chi tiết

Với tác dụng làm sạch da hiệu quả, làm nhỏ những vùng da lỗ chân lông to chắc chắn nước hoa hồng là sản phẩm không thể thiếu trong các bước chăm sóc da của cô nàng xinh đẹp. Bạn đang đắn đo không biết nên chọn loại nước hoa hồng nào tốt nhất, giá thành ổn và chất lượng. Hãy mua ngay một em nước hoa hồng thương hiệu Byphasse. Nước hoa hồng Byphasse có tên đầy đủ là Byphasse Face Soft Toner Lotion, trở thành best- seller của hãng bởi khả năng vượt trội của mình.

Nước hoa hồng Byphasse review chi tiết 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2zXF061″ ]

Ưu điểm

  • Đầu tiên là đánh giá về vẻ bề ngoài. Nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion được thiết kế tuy đơn giản nhưng lại khá nổi bật với bao bì bên ngoài hình trụ bằng chất liệu nhựa mềm chắc chắn. Phần thân của Byphasse Face Soft Toner Lotion sẽ được in thêm thông tin về tên sản phẩm, thành phần chi tiết, cùng với công dụng, cách sử dụng. Thêm vào đó là thông tin về thương hiệu Byphasse và xuất xứ từ đâu. Điểm cộng của hãng đó chính là thông tin được dịch thành ba tiếng khác nhau: Anh, Pháp, Tây Ban Nha nên tiện cho người dùng.

Nước hoa hồng Byphasse review chi tiết 2

  • Nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion khác với nhiều dòng khác bởi được chia ra làm từng loại cho từng loại da khác nhau. Với mỗi loại thì lại tương ứng với màu sắc khác nhau nên bạn dễ dàng chọn lựa và phân biệt: màu tím nhạt là dành riêng cho làn da nhiều dầu, bã nhờn hoạt động hơn mức bình thường, màu xanh nhạt là thuộc về da nhạy cảm dễ bị kích ứng và mẩn đỏ, còn lại là màu hồng dành cho da thường, da khô. Chắc chắn không có nhiều hãng lại chiều theo nhu cầu khách hàng giống như Byphasse.
  • Một điểm nổi bật của nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion đó chính là độ lớn của thể tích. Đây cũng làm nên điều khác biệt của dòng nước hoa hồng này, với dung tích lên đến 500ml, bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi chai đựng lớn. 500ml đồng nghĩa với việc sử dụng được rất lâu, giá thành lại phải chăng thì Byphasse Face Soft Toner Lotion trở thành món hời. Bạn cũng có thể chiết nước hoa hồng ra chai nhỏ để thuận tiện cho việc sử dụng.

Nước hoa hồng Byphasse review chi tiết 3

  • Thành phần có trong nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion bao gồm (trong 3 loại dành cho 3 dòng da thì đều có những thành phần này): nước tinh khiết, Phenoxyethanol, tác dụng dưỡng ẩm Glycerin, Limonene, hương liệu Parfum, Benzyl Salicylate,… Ngoài những tinh chất chung, mỗi loại lại có một thành phần riêng biệt, phù hợp với loại da khác nhau để tạo nên công dụng khác nhau: lá cây phỉ, hoa cam, nha đam, nước hoa hồng.
  • Texture của nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion không màu, không gây cảm giác da nhờn rít, có mùi hương hóa học, bạn nào không thích những mùi hắc thì khó có thể chọn em này. Nước hoa hồng này nhanh chóng thấm nhanh vào da, giúp làm sạch, cân bằng pH, làm đều màu da, đánh bay những tế bào chết còn bám trên da, thu nhỏ lỗ chân lông mà không làm kích ứng da, dưỡng ẩm tuyệt đối.

Nước hoa hồng Byphasse review chi tiết 4

  • Công dụng của nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion đó chính là thu nhỏ lỗ châ lông lớn, làm giảm lượng dầu trên da mặt, giúp da kháng viêm hiệu quả, giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng, đàn hồi tốt. Thêm vào đó là khả năng dưỡng ẩm da vô cùng nhẹ nhàng và thoáng mát, da sẽ không lo bị mất đi độ cân bằng pH. Bạn nên dùng nước hoa hồng thường xuyên để da luôn được khỏe mạnh, nhanh chóng tái tạo tế bào mới.

Nhược điểm

  • Dung tích chai nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của hãng. Chai quá lớn, không có thiết kế nhỏ gọn hơn nên không phù hợp mang theo khi đi du lịch xa vì quá tốn diện tích và nặng. Thêm vào đó thiết kế phần lấy nước hoa hồng ra bên ngoài tương đối lớn nên dễ gặp phải tình trạng đổ quá tay gây lãng phí.
  • Byphasse Face Soft Toner Lotion có mùi hương hóa học, được đánh giá là hơi nồng và sẽ gây khó chịu cho người sử dụng. Vì vậy mà nếu bạn dị ứng hay cảm thấy không thoải mái với sản phẩm có mùi hương thì nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi rinh em này về nhà. Thành phần của Byphasse Face Soft Toner Lotion còn có cả chất bảo quản, đây chính là điểm trừ và không vừa lòng những cô nàng nào khó tính.

Giá thành của một chai nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion 500ml: 150.000 VNĐ. Các bạn có thể mua được sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, hay mua trực tuyến trên các trang mua sắm điện tử có uy tín như Lazada hay Tiki.

Các dòng nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion

Nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion có đến 3 loại khác nhau và đáp ứng được mọi yêu cầu dù là khó tính nhất từ khách hàng. Với mỗi loại thì lại có thành phần chủ đạo khác nhau đi cùng với tác dụng khác nhau đến từng loại da:

Byphasse Face Soft Toner Lotion

Byphasse Face Soft Toner Lotion cho da dầu

  • Chai màu tím nhạt
  • Có chiết xuất tự nhiên từ lá cây phỉ có tác dụng se khít những lỗ chân lông lớn, kiểm soát lượng dầu và bã nhờn trên da hiệu quả.
  • Thêm vào đó là chiết xuất hoa cam có công dụng dưỡng trắng da, da sẽ luôn mịn màng, sạch sẽ, sát khuẩn, kháng viêm.

Byphasse Face Soft Toner Lotion cho da dầu 1

Byphasse Face Soft Toner Lotion cho da nhạy cảm

  • Chai màu xanh lá cây nhạt
  • Có chiết xuất từ cây nha đam có khả năng cung cấp nước cho da, giúp da luôn trong tình trạng được dưỡng ẩm. Vì dành cho da nhạy cảm nên nước hoa hồng này rất dịu nhẹ, không gây tình trạng da bị kích ứng khi sử dụng.

Byphasse Face Soft Toner Lotion cho da nhạy cảm

Byphasse Face Soft Toner Lotion cho da thường và da khô

  • Chai màu hồng nhạt
  • Tinh chất từ nước của cánh hoa hồng có tác dụng trong việc làm sạch da, dưỡng da đồng thời dưỡng ẩm, giúp da luôn trong tình trạng mềm mại, đàn hồi.
  • Thêm vào đó là chiết xuất từ bông hoa cúc La Mã vừa góp phần làm dịu nhẹ làn da, vừa dưỡng ẩm.

Byphasse Face Soft Toner Lotion cho da thường và da khô

Cách sử dụng nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion

Để nước hoa hồng phát huy tác dụng của mình, điều đầu tiên bạn cần tuân thủ là làm theo các bước chăm sóc da cần thiết.

Bước 1:

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, da bạn tiếp xúc với nhiều khói bụi ô nhiễm và các tác nhân xấu từ bên ngoài bám dính trên da. Vì vậy trước tiên bạn hãy dùng nước tẩy trang làm sạch trước bề mặt da, loại bỏ đi bụi bẩn và lớp trang điểm cả ngày. Tẩy trang xong, rửa mặt cùng với sữa rửa mặt, dùng khăn khô thấm nước trên da. Bước đầu bạn đã tạm thời làm sạch được da.

Cách sử dụng nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion 1

Bước 2:

Chuẩn bị hai miếng bông tẩy trang, đổ một lượng nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion vừa đủ để thấm đều miếng bông tẩy trang này. Thoa nhẹ miếng bông tẩy trang có nước hoa hồng lên da mặt. Các bạn nên chú ý thoa trên da thật nhẹ nhàng theo vòng tròn, hướng từ cằm lên má rồi đến trán, tránh tình trạng da bị chảy xệ.

Cách sử dụng nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion 2

Sau khi đã thoa xong, bạn hãy dùng tay vừa massage vữa vỗ nhẹ nhàng để cho nước hoa hồng Byphasse Face Soft Toner Lotion ngấm hoàn toàn vào trong da. Vậy là bước dùng nước hoa hồng đã hoàn thành, bạn có thể tiếp tục các bước dưỡng da khác.

Vì sao phải dùng nước hoa hồng?

  • Nước hoa hồng có công dụng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sau bước rửa mặt bằng sữa rửa mặt và tẩy trang thì trên da vẫn có một lượng chất bẩn, bã nhờn bám dính kèm theo vi khuẩn tích tụ ở sâu bên trong không được đánh bay hoàn toàn. Nếu để lâu ngày thì da mặt bạn trở thành môi trường cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở dẫn đến tình trạng mụn mịc, viêm da, lỗ chân lông giãn nở to. Thoa nước hoa hồng lên da thường xuyên sẽ góp phần làm sạch làm da, khô thoáng suốt một ngày dài, ngăn ngừa sự hình thành của mụn, giảm thành trạng da nhờn bóng.

Vì sao phải dùng nước hoa hồng 1

  • Nước hoa hồng giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Bạn đã bao giờ rơi vào trạng thái lỗ chân lông giãn nở quá to, gây cho làn da sần sùi, không được mịn màng và làm cho lớp trang điểm không được hoàn hảo và đốm li ti trên da. Đừng lo, giải pháp của bạn chính là nước hoa hồng. Nước hoa hồng không chỉ giúp làm sạch, giảm chất nhờn mà tinh chất có trong đó sẽ làm cho lỗ chân lông của bạn được se khít nhỏ lại. Muốn tăng hiệu quả thì bạn nên dùng nước hoa hồng hai lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối nhé.

Vì sao phải dùng nước hoa hồng 2

  • Nước hoa hồng giảm tình trạng xuất hiện nếp nhăn

Thêm vào đó, một công dụng khác của nước hoa hồng làm giảm nếp nhăn và các dấu hiệu của lão hóa. Hằng ngày bạn chỉ cần thoa nhẹ nhàng một miếng bông tẩy trang có thấm thêm nước hoa hồng lên da mặt, đồng thời vỗ nhẹ, massege đều đặn. Việc này sẽ giúp cho mạch máu trên da được lưu thông, quá trình tái tạo tế bào mới được thúc đẩy nhanh hơn, da được phục hồi do ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài. Từ đó da bạn sẽ trở nên căng mịn, săn chắc và giữ được nét trẻ trung.

  • Nước hoa hồng giúp da luôn dưỡng ẩm

Nước hoa hồng có chứa nhiều nhóm vitamin cùng với khoáng chất thiết yếu cho làn da nên cũng có tác dụng trong việc hạn chế lượng bã nhờn đối với làn da dầu và tăng độ ẩm cho làn da khô. Tuy nhiên có một chú ý cho da khô đó là bạn không nên chọn nước hoa hồng có chứa cồn và không có tính kềm dầu.

Vì sao phải dùng nước hoa hồng 4

  • Nước hoa hồng tẩy được da chết

Nước hoa hồng còn có sức mạnh vượt trội trong việc đánh bay lớp tế bào chết bám dính trên da từ rất lâu. Lớp biểu bì già nua này sẽ làm cho làn da của bạn trở nên bị xỉn màu, không có độ mịn màng, sần sùi và nhanh chóng xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác. Nước hoa hồng như cứu tính trả lại vẻ tươi sáng, rạng ngời cho làn da, sắc tố da cũng được cải thiện nhanh chóng.

Trên đây chính là câu trả lời cho nước hoa hồng Byphasse review có tốt không. Bạn có thể chọn loại phù hợp với da của mình. JAMJA’s REVIEW chúc bạn luôn xinh đẹp.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments