Review nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant không chứa cồn

3680

Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant là một sản phẩm toner được rất nhiều bạn nữ yêu thích với thành phần tự nhiên rất hiệu quả và có tính an toàn cao. Sản phẩm này xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.

Nước hoa hồng là gì?

Nước hoa hồng hay còn được biết đến là sản phẩm có khả năng dưỡng da với thành phần chính là tinh chất hoa hồng.

nước hoa hồng

Trong nước hoa hồng chứa các loại vitamin A và C có khả năng nuôi dưỡng da từ sâu trong lỗ chân lông đồng thời giúp cân bằng độ ẩm và làm hạn chế lão hóa da.

Bên cạnh khả năng chăm sóc da vượt trội, nước hoa hồng được dùng để sát khuẩn, chống viêm đồng thời ngăn chặn sự hình thành các vấn đề về mụn, nhờn có trên da.

Toner là gì?

Nhiều người thường hiểu nhầm nước hoa hồng chính là Toner. Tuy nhiên hai sản phẩm này không phải là một. Nước hoa hồng và Toner khác nhau. Toner được biết đến là nước cân bằng độ ẩm và làm săn chắc da. Đi kèm với đó là các khả năng làm sạch da, dưỡng da, ngừa mụn… giống với nước hoa hồng. Tuy nhiên, thành phần chính của Toner không phải các tinh chất từ hoa hồng mà có thể là trà xanh, các thảo mộc…

Toner là gì

Toner có khả năng cân bằng độ pH cực kỳ tốt. Nếu sử dụng các sản phẩm Toner, bạn sẽ thấy dấu hiện da mất cân bằng như da chết, da ra dầu không đều, da khổ rát… hoàn toàn biến mất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng Toner khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, tùy vào loại da của bạn, bạn sẽ lựa chọn cho mình một dòng Toner phù hợp. Còn với nước hoa hồng, dù bạn thuộc loại da nào, bạn đều có thể dùng.

Dùng nước hoa hồng hay Toner tốt hơn?

Nước hoa hồng và Toner đều có công dụng riêng đó chính là chăm sóc và bảo vệ da. Sau khi dùng sữa rửa mặt, các bụi bẩn bám trên da sẽ bị cuốn trôi. Dùng Toner hay nước hoa hồng sẽ làm sạch các cặn bẩn bám sâu dưới lỗ chân lông. Tuy cả hai sản phẩm này đều có công dụng khá giống với nhau nhưng nếu nói về khả năng làm sạch da, nước hoa hồng sẽ hơn hẳn Toner. Tuy nhiên, bù lại, Toner có khả năng cân bằn pH tốt hơn nước hoa hồng.

dùng nước hoa hồng hat toner

Nếu bạn thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường khói bụi hay hoác chất. Toner sẽ vô cùng phù hợp với da của bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Và ngược lại, bạn có thể sử dụng nước hoa hồng để chăm sóc da tốt hơn.

Thật khó có thể nói nước hoa hồng hay Toner cái nào tốt hơn vì hiệu quả của hai sản phẩm này còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nếu bạn không muốn tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc da, bạn có thể dùng nước hoa hồng. Còn nếu bạn cần sản phẩm để dưỡng da, cân bằng pH, trị mụn… Toner là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Review nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant

Caudalie Lotion Tonique Hydratant là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pari. Các dòng sản phẩm của Caudalie đều được làm từ những chiết xuất tự nhiên có khả năng chống lão hóa và làm đẹp da vô cùng tuyệt vời. Một trong những dòng mỹ phẩm tư nhiên được yêu thích nhất của thương hiệu này là nước hoa hồng.

Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant 1

Caudalie Lotion Tonique Hydratant được biết đến là dòng nước hoa hồng được chiết xuất từ các loài hoa và trái cây nên vô cùng an toàn cho da.

Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant 1

Thiết kế

Caudalie Lotion Tonique Hydratant có dạng chai xịt khoáng như serum và chay dạng vòi ấn với màu trắng làm chủ đạo. Nhìn trên thân chai, bạn sẽ thấy một vài “quả nho” nhìn giống như những bông hoa màu xanh vô cùng đẹp mắt.

Thiết kế tuy nhẹ nhàng không quá cầu kỳ nhưng vô cùng hút mắt. Ngoài dạng chai 200 ml, bạn có thể lựa chọn chai 100 ml dùng khi đi du lịch hoặc cho vào túi xách khi đi ra ngoài.

Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant 3

Thành phần

Thành phần chính của Caudalie Lotion Tonique Hydratant là aqua (nước), các tinh chất tự nhiên như Butylene Glycol, Methylpropanediol, Biosaccharide Gum-1,… Ngoài các thành phần này, Vinolevure có trong men rượu là thành phần đặc biệt giúp Caudalie Lotion Tonique Hydratant có khả năng làm sạch mà không có hại cho da như cồn.

Vì thành phần chứa các dưỡng chất tự nhiên được sản xuất dựa trên công thức bí mật của Caudalie như nấm nen rượu vang, lá bạc hà, nho,… Caudalie Lotion Tonique Hydratant có khả năng loại làm sạch da và các tạp chất, kể cả các mỹ phẩm make up.

Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant 4

Mùi hương

Caudalie Lotion Tonique Hydratant có mùi thơm nhẹ nhàng không gây khó chịu nhờ công thức điều chế độc đáo. Công dụng nổi bật nhất của sản phẩm này là khả năng làm sạch tối ưu có thể dưỡng ẩm và cân bằng pH cho da, giúp da kháng khuẩn, dị ứng.

Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant 5

Cũng giống như nhiều dòng nước hoa hồng khác, Caudalie Lotion Tonique Hydratant dạng nước lỏng. Tuy nhiên sản phẩm này không chứa cồn. Ngoài sử dụng để làm sạch và chăm sóc da, bạn cũng có thể dùng để tẩy trang nếu muốn. Nếu bạn sở hữu làn da mẫn cảm, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng Caudalie Lotion Tonique Hydratant. Nhờ các hoạt chất có trong nước hoa hồng, khi dùng bạn sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu.

Cảm nhận

Khi sử dụng Caudalie Lotion Tonique Hydratant, bạn sẽ có cảm giác man mát vô cùng thích. Đặc biệt cho những ai có làn da khô hoặc da hỗn hợp, cảm giác da được massage sau đó các dưỡng chấn bắt đầu thấm dần vào da giúp da trở nên săn chắc mịn màng hơn vô cùng rõ rệt. Chỉ sau 1 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy được sự thay đổi trước và sau khi sử dụng sản phẩm này.

Caudalie Lotion Tonique Hydratant giá bao nhiêu?

Hiện nay Caudalie Lotion Tonique Hydratant đang được bán với giá 280.000 đồng – 450.000 đồng/chai 200ml. Chai nhỏ hơn có giá khoảng 160.000 đồng/chai. Nếu bạn muốn sử dụng lâu dài, bạn có thể mua chai cỡ lớn 400 ml với giá 560.000 đồng/1 chai. Mặc dù mức giá này cao hơn so với các dòng nước hoa hồng khác nhưng so về công hiệu mà Caudalie Lotion Tonique Hydratant mang lại, bạn chắc chắn sẽ hài lòng “em” này ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant giá bao nhiêu

Hiện nay Caudalie Lotion Tonique Hydratant đang được bán tại rất nhiều shop mỹ phẩm cũng như siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nếu bạn muốn mua sản phẩm này, bạn có thể lựa chọn những địa chỉ uy tín. Để tiếp kiệm thời gian, bạn có thể “em” này tại các website bán hàng online lớn như Tiki, sando, lazada… Tuy nhiên, với tình trạng làm giả, làm nhái mỹ phẩm như hiện nay, dù mua ở đâu các bạn cũng cần kiểm tra thật kỹ các hóa đơn cũng như sản phẩm nhé.

Sử dụng đúng cách

Cách sử dụng nước hoa hồng Caudalie vô cùng đơn giản. Tùy vào từng thời gian khác nhau, bạn sẽ sử dụng nước hoa hồng theo cách khác nhau. Sau đây là một số cách dùng nước hoa hồng để bạn có thể tham khảo

Dùng bông tẩy trang

Cách sử dụng nước hoa hồng 1

Dùng nước hoa hồng với bông tẩy trang là cách dùng phổ biến được nhiều chị em sử dụng.

Đầu tiên, các bạn đổ nước hoa hồng ra bông tẩy trang sau đó đắp bông tẩy trang lên mắt khoảng 30s. Thoa đều bông tẩy trang lên vùng da xung quanh mắt rồi di chuyền dần ra vùng chữ T.

Bông tẩy trang sau khi kết hợp với nước hoa hồng sẽ đóng vai trò như thỏi nam châm giúp hút sạch bã nhờn và bụi bẩn có trên da.

Dùng làm lotion mask

Cách sử dụng nước hoa hồng 2

Dùng nước hoa hồng để làm lotion mask là cách làm được khá nhiều tín đồ làm đẹp tại Nhật sử dụng. Cách này sẽ giúp tạo một lớp mặt nạ cho da và giúp da được thư giãn.

Để làm theo cách này, đầu tiên các bạn cần chuẩn bị 1 viên mặt nạ nén sau đó nhỏ nước hoa hồng lên. Đắp mặt nạ nên mặt khoảng 3 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm. Thời gian đắp mặt nạ, da mặt sẽ vừa được làm sạch, vừa được cung cấp các dưỡng chất cần thiết.

Dùng trong 7 bước Toner

Cách sử dụng nước hoa hồng 3

Dùng nước hoa hồng trong 7 Toner là cách được khá nhiều sao nổi tiếng tại xứ sở kim chi sử dụng. Nước hoa hồng được sử dụng theo cách này sẽ giúp da cân bằng độ ẩm đồng thời hạn chế sự hình thành của mụn.

Dùng nước hoa hồng làm Toner Wash

Cách sử dụng nước hoa hồng 4

Sau khi rửa mặt xong, bạn có thể dùng nước hoa hồng thoa lên mặt để giảm kích thích cho da. Cách này được khá nhiều chị em sử dụng. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý, hãy rửa sạch tay và làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp để tránh gây kích thích cho da.

Dùng trực tiếp

Ngoài việc sử dụng nước hoa hồng kết hợp với các sản phẩm khác, bạn có thể mua những chai nước hoa hồng dạng xịt sau đó xịt trực tiếp vào da mặt như xịt khoáng. Cách này sẽ giúp da cân bằng pH đồng thời làm mát da cực kỳ tốt.

Cách sử dụng nước hoa hồng 5

Trên đây là một số chia sẻ về nước hoa hồng Caudalie Lotion Tonique Hydratant. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ biết thêm được một dòng mỹ phẩm chăm sóc da mới. Hãy mua cho mình một “em” Caudalie và thử xem hiệu quả của nó như thế nào nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày!

3/5 - (2 votes)

Comments

comments