Nước hoa hồng Evoluderm có tốt không và cách sử dụng?

9126

Nước hoa hồng Evoluderm là một sản phẩm quen thuộc với nhiều bạn gái, nhưng các bạn đã biết Nước hoa hồng Evoluderm có tốt không chưa?

Đôi nét về nước hoa hồng

Nước hoa hồng là tên gọi phổ biến tại Việt Nam dành cho các loại nước cân bằng da, tại Hàn Quốc và Nhật Bản thường gọi với cái tên lotion, thị trường Âu Mỹ thì thường gọi là toner, nhưng dù bất cứ với tên gọi nào thì các sản phẩm này cũng có một tác dụng chung đó là cân bằng độ pH cho làn da.

Nước hoa hồng Evoluderm có tốt không-1
Như trong một số bài viết trước đây của JAMJA’s BLOG, chúng mình đã từng nhấn mạnh rất nhiều lần đến độ pH của sữa rửa mặt. Một loại sữa rửa mặt tốt phải có độ pH trong khoảng từ 5.5 đến 6.5, là độ pH của da. Nếu thấp hơn 5.5 sản phẩm sữa rửa mặt đó có tính a xít quá mạnh, hiệu quả làm sạch không cao.

Nếu sản phẩm sữa rửa mặt có độ pH cao hơn 6.5 thì loại sữa rửa mặt đó có tính kiềm mạnh, sẽ làm da bị mất đi lớp màng ẩm tự nhiên, mất đi độ ẩm, da sẽ bị căng, kích, tiết nhiều dầu, lâu dần sẽ làm các dấu hiệu lão hóa của làn da đến sớm hơn, như nếp nhăn và chảy sệ.

Chính vì vậy, việc tìm cho mình một loại sữa rửa mặt an toàn, dịu nhẹ, làm sạch tốt mà độ pH chuẩn là vô cùng cần thiết. Thế nhưng không phải ai cũng có thể tìm được một sản phẩm sữa rửa mặt chuẩn, vì ngay cả nước máy mà chúng ta sử dụng cũng có độ pH lên đến 7, không tốt cho da. Vì vậy, sau bước rửa mặt, chúng mình mới cần đến một bước bổ trợ tiếp sau đó, là bước cân bằng da, bằng các loại nước hoa hồng, lotion, toner.

Nước hoa hồng Evoluderm có tốt không-2
Bước cân bằng này rất quan trọng, nó giúp cho độ pH của da được ổn định sau quá trình rửa mặt, làm sạch lại toàn bộ làn da thêm một lần nữa, để đảm bảo da bạn hoàn toàn lấy đi được hết các loại kem nền, phấn phủ, kem chống nắng, bụi bẩn, dầu thừa,…giúp các lỗ chân lông được sạch sâu, thông thoáng, chính vì vậy các lỗ chân lông được se khít, trông sẽ nhỏ đi đáng kể. Sử dụng các loại nước cân bằng một thời gian da sẽ mềm, ẩm, mịn hơn, tránh xa được các vấn đề về mụn, đặc biệt là mụn ẩn.

Nước hoa hồng Evoluderm có tốt không-3
Chính vì vậy, mọi cô gái đều nên tìm cho mình một loại nước cân bằng da phù hợp để sử dụng, giúp làn da của chúng mình khỏe mạnh và đẹp hơn.

Trong bài viết: “Nước hoa hồng Evoluderm có tốt không và cách sử dụng?” JAMJA’s BLOG sẽ đi review chi tiết về loại nước hoa hồng Evoluderm, các bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm nước hoa hồng đang rất hot này nhé!

Nước hoa hồng Evoluderm có tốt không-4

Nước hoa hồng Evoluderm có tốt không?

Evoluderm là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, chuyên sản xuất những sản phẩm dưỡng da, có giá rất hợp lý và chất lượng lại vô cùng ổn, vì vậy rất được lòng phái đẹp.

Evoluderm có rất nhiều sản phẩm dưỡng da được chị em yêu thích, nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến xịt khoáng Evoluderm Eau Pure và sản phẩm nước tẩy trang Evoluderm Micellar Cleansing Water đình đám.

Nước hoa hồng Evoluderm có tốt không-5

Bao bì của nước hoa hồng Evoluderm

Được thiết kế rất đáng yêu, nhẹ nhàng, với tone màu hồng chủ đạo, đúng với cái tên “nước hoa hồng”. Loại chai to 500ml có thiết kế chiếc vòi bơm tiện dụng, mỗi lần sử dụng nước hoa hồng Evoluderm, các bạn không cần phải dốc cả chai, và sợ bị quá tay nữa, mà chỉ cần nhẹ nhàng ấn ba đến bốn lần là đủ để dùng cho cả mặt và cổ.

Nước hoa hồng Evoluderm có tốt không-6

Kết cấu của nước hoa hồng Evoluderm

Kết cấu của nước hoa hồng Evoluderm khá mỏng nhẹ, đúng tiêu chí một loại nước cân bằng da nhẹ nhàng, dễ thấm, chính vì vậy có thể nhanh chóng cân bằng độ ẩm cho da, không lo quá ẩm, quá bết dính như một số loại nước hoa hồng khác trên thị trường.

Nước hoa hồng Evoluderm có tốt không-7

Xem thêm:

Thành phần của nước hoa hồng Evoluderm

Nước hoa hồng Evoluderm có tốt không-8

Để đánh giá chất lượng của một sản phẩm dưỡng da, cần phải chú ý đầu tiên đến bảng thành phần của chúng. Bảng thành phần đẹp là phải không chứa các chất bảo quản, tạo màu, tạo mùi nhân tạo, và các chất cấm khác. Đối với nước hoa hồng Evoluderm có bảng thành phần khá đẹp, khi không chứa Paraben ( một chất độc hại, không tốt cho sức khỏe và bị cấm sử dụng trong các các sản phẩm chăm sóc sức khỏe).

Không chứa các hương liệu tạo mùi nhân tạo, vì vậy nước hoa hồng Evoluderm có thể phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da mụn, nhạy cảm. Và đặc biệt nước hoa hồng Evoluderm không chứa cồn (free acohol), đây là đặc điểm quan trọng nhất khi chúng mình chọn mua một loại nước cân bằng da, vì sau khi rửa mặt, da mất đi độ ẩm, trở nên khô hơn, điều chúng ta cần là một loại nước giúp cân bằng độ pH và cung cấp độ ẩm tạm thời cho làn da, nhưng nếu sử dụng các loại nước hoa hồng chứa cồn, nó sẽ làn làn da chúng mình càng trở nên khô hơn mà thôi. Quan trọng hơn hết là cồn còn là chất dễ gây kích ứng đối với những làn da nhạy cảm.

Nước hoa hồng Evoluderm có tốt không-9

Tác dụng của nước hoa hồng Evoluderm

Nước hoa hồng Evoluderm phát huy đúng tác dụng của một loại nước cân bằng da. Nước hoa hồng Evoluderm giúp lấy đi các bụi bẩn, lớp trang điểm còn sót, dầu thừa chưa được lấy hết đi sau quá trình tẩy trang và rửa mặt, giúp làn da trở nên sạch hơn, để tăng hiệu quả của bước này, các bạn có thể sử dụng cùng với máy Hada Crie. Nước hoa hồng Evoluderm sẽ giúp se khít các lỗ chân lông, trông da căng và mịn màng, mướt hơn. Vì việc làm sạch được chú trọng như vậy, nên dần dần da chúng mình sẽ hạn chế tối đa được việc xuất hiện của các loại mụn đầu đen và mụn cám, mụn ẩn.

Tác dụng của nước hoa hồng Evoluderm-1
Trong thành phần của nước hoa hồng Evoluderm còn có các loại vitamin rất tốt cho làn da như vitamin E, vitamin F, vitamin A,..cộng với việc không chứa các chất có hại, nên sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng với làn da, không làm khô da của chúng mình. Dưỡng da khỏe, đẹp hơn rất nhiều.

Cách sử dụng nước hoa hồng Evoluderm để đạt hiệu quả cao nhất

Để sử dụng nước hoa hồng, chúng mình có rất nhiều cách, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như độ “chăm chỉ” của bạn.

Cách nhanh nhất là đổ một lượng nước hoa hồng Evoluderm ra lòng bàn tay, sau đó vỗ nhẹ, đều lên khắp mặt.
Cách thứ hai là các bạn có thể đổ một lượng sản phẩm, khoảng ba đến bốn lần bơm ra một miếng bông tẩy trang, sau đó lau khắp mặt và cổ. Nhớ là lau theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để tránh tạo nếp nhăn trên da, làm da chảy sệ,…

Tác dụng của nước hoa hồng Evoluderm-2
Cách thứ ba, là cũng miếng bông thấm đẫm nước hoa hồng Evoluderm đó, các bạn có thể sử dụng chung với máy Hada Crie, bật máy ở chế độ làm sạch, để làm sạch da mặt một cách tuyệt đối.

Nhưng cả ba cách trên đều có một nhược điểm là khá tốn sản phẩm.

Cách thứ tư, là cách mình thích nhất, vì vừa tiện, vừa siêu sảng khoái. Đó là chiết một lượng nước hoa hồng Evoluderm ra một bình xịt phun sương nhỏ. Mỗi lần sử dụng chit cần xịt khoảng ba đến bốn lần khắp cả mặt. Cách này rất tiết kiệm sản phẩm, không mất công phải dùng thêm bông tẩy trang, mà mỗi lần sử dụng cảm giác rất thư giãn, giúp da được tươi trẻ hơn. Trong ngày, các bạn cũng có thể dùng chai xịt này thay cho xịt khoáng, đảm bảo ngon, bổ, rẻ.

Nước hoa hồng Evoluderm có tốt không 18

Nước hoa hồng Evoluderm giá bao nhiêu?

Vì Evoluderm là một hãng mỹ phẩm bình dân của Pháp, nên sản phẩm nước hoa hồng Evoluderm cũng có giá rất mềm. Cụ thể, 180 000 đồng cho một chai nhỏ dung tích 250ml, với chai dung tích lớn có vòi bơm sẽ rơi vào khoảng 230 000 đồng đến 250 000 đồng.

Với mức giá và dung tích như vậy, các bạn có thể mua chai loại nhỏ dùng thử, xem mình có phù hợp với sản phẩm không, sau khi yêu thích sản phẩm rồi, chúng mình có thể mua chai dung tích lớn hơn để tiết kiệm hơn. Mức giá này, còn tùy thuộc nhiều vào từng nơi bán khác nhau, nếu các bạn mua vào dịp có sale từ nước ngoài, thì khi hàng về Việt Nam giá cũng rẻ hơn đáng kể.

Nước hoa hồng Evoluderm giá bao nhiêu-1

Xem thêm:

Nước hoa hồng Evoluderm giả -cách nhận biết

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm biến tướng  khó lường, nhất là việc hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi,…ngày càng tràn lan thì việc mua hàng cần phải hết sức cẩn trọng, tìm mua hàng tại những nơi uy tín, chất lượng, để tránh tiền mất, tật mang.

Nước hoa hồng Evoluderm giả -cách nhận biết
Vì vậy, khi chọn mua nước hoa hồng Evoluderm, các bạn cần chú ý một số đặc điểm sau:

Để nhận biết sản phẩm nước hoa hồng Evoluderm giả, có một cách đơn giản nhất là nhận biết từ phần bao bì của sản phẩm. Nước hoa hồng Evoluderm thật có vỏ mỏng, nhựa trong, phần nhãn được dán cẩn thận, tỉ mỉ, không bị xô lệch, chữ in trên nhãn cũng sắc nét và nhìn thật. Còn đối với nước hoa hồng Evoluderm giả, cũng có phần bao bì bằng vỏ nhựa, nhưng loại nhựa này hơi đục hơn so với vỏ thật, và tem dán trên bao bì cũng không ngăn ngắn, thường bị xô lệch, nét chữ trên tem nhìn dại hơn so với hàng thật.

Nước hoa hồng Evoluderm giả -cách nhận biết-2
Đối với loại nước hoa hồng Evoluderm có dung tích lớn, dạng vòi bơm, nếu hàng giả, chúng mình sẽ thấy vòi này rất rít, khó bơm, khác xa so với hàng thật.

Còn về phần chất lượng, nước hoa hồng Evoluderm thật có mùi thơm rất nhẹ nhàng, tự nhiên vì thành phần không chứa hương liệu, còn đối với nước hoa hồng Evoluderm giả, mùi sẽ rất nồng, đậm mùi, chỉ cần ngửi đã biết có nhiều hóa chất. Khi sử dụng, cũng có thể dễ dàng nhận thấy nước hoa hồng Evoluderm thật kết cấu mỏng nhẹ, nhanh thấm trên mọi làn da, còn nếu bạn mau phải nước hoa hồng Evoluderm giả, chia buồn, da của bạn sẽ bị kích ứng, rất dễ bị khô, nổi mụn ngay sau đó.

Nước hoa hồng Evoluderm giả -cách nhận biết-3

Trên đây là bài viết: “Nước hoa hồng Evoluderm có tốt không và cách sử dụng?” của JAMJA’s BLOG, hy vọng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi chọn mua cho mình các sản phẩm nước hoa hồng, và có thêm một số tip khi mua hàng để tráng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến “mặt tiền”.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

4.9/5 - (7 votes)

Comments

comments