Nước hoa hồng Hada Labo có tốt không? Review chi tiết

4516

Nước hoa hồng Hada Labo với thành phần100% lành tính, giúp làm sạch, dưỡng da chuyên sâu, đặc biệt không chứa cồn được mọi cô nàng ưu ái

Tìm hiểu về thương hiệu Hada Labo

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng tại Nhật Bản, ra mắt chính thức vào năm 2004. Trải qua hàng chục năm phát triển, Hada Labo hiện là cái tên được rất nhiều khách hàng biết đến và tin dùng. Có thể bạn chưa biết, từ “Hada” dịch từ tiếng Nhật có nghĩa là làn da, “Labo” lại là một từ viết tắt từ tiếng anh “Laboratory”. Nhà sản xuất cố tình đặt hai chữ này cạnh nhau vừa tạo nên phát âm dễ thương khi đọc lại giúp ghi dấu ấn được vào lòng mỗi khách hàng.

Tìm hiểu về thương hiệu Hada Labo 1

Hada Labo tuy là thương hiệu mỹ phẩm bình dân dành cho mọi người nhưng trong mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều mang giá trị về chất lượng tuyệt vời không thể phủ nhận. Hada Labo chuyên về dòng mỹ phẩm chăm sóc da, dưỡng ẩm với các thành phần lành tính, an toàn không gây kích ứng da mà giá thành lại hoàn toàn phải chăng.

Tìm hiểu về thương hiệu Hada Labo 2

Theo cách tính trung bình thì cứ 4 giây trôi qua lại có một sản phẩm cuả Hada Labo được bán ra, cho thấy sức thu hút lẫn độ hot của thương hiệu này trên thị trường làm đẹp như thế nào. Chính bởi cái tâm và cái tầm đã giúp Hada Labo vươn mình ra thị trường quốc tế, chinh phục được những “ông lớn” khó tính nhất như Mỹ. Về đến Việt Nam, Hada Labo dường như tạo nên cơn sốt khiến các chị em khó lòng mà ngồi yên được.

Nước hoa hồng Hada Labo có tốt không?

Nước hoa hồng Hada Labo được sản xuất ra thành nhiều loại, mỗi loại thích hợp cho từng loại da và có những tác dụng khác nhau. Trong đó có nước hoa hồng cho da dầu, da khô, da nhạy cảm…, nước hoa hồng Hada Labo chuyên dưỡng trắng, nước hoa hồng Hada Labo chuyên về làm sạch,…

Nước hoa hồng Hada Labo có tốt không?

Các sản phẩm nước hoa hồng Hada Labo đều sử dụng các thành phần lành tính, cực kì tinh khiết, trải qua sự kiểm duyệt và nghiên cứu kĩ càng từ các chuyên gia khoa học. Các sản phẩm nước hoa hồng Hada Labo đều có một công dụng chung là cân băng độ ẩm cho da, dưỡng da chuyên sâu giúp da bạn trở nên mềm mịn đúng ý.

Nước hoa hồng Hada Labo có tốt không? 1

Có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm nước hoa đồng Hada Labo đều phải công nhận rằng hiếm có sản phẩm chăm sóc da nào có giá thành vừa rẻ lại vừa chất lượng như sản phẩm của thương hiệu Hada Labo. Tất cả sản phẩm của thương hiệu này đều cho hiệu quả bất ngờ, đúng với những gì mà Hada Labo quảng cáo lại không gây nên tình trạng kích ứng da vì thế bạn với mọi làn da hoàn toàn yên tâm sử dụng nước hoa hồng Hada Labo đi nhé!

Nước hoa hồng hada labo có cồn không?

Tùy từng dòng nước hoa hồng của Hada Labo mà có sự thay đổi thành phần sử dụng trong đó có cả thành phần cồn. Tuy nhiên thì điều này bạn không cần phải quá lo lắng, lượng cồn sử dụng trong nước hoa hồng Hada Labo đã được kiểm duyệt kĩ càng về độ an toàn với làn da.

Nước hoa hồng hada labo có cồn không?

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Lotion là một trong những sản phẩm nước hoa hồng của Hada Labo không hề chứa cồn, một số dòng nước hoa hồng Hada Labo khác sẽ có sử dụng thành phần cồn một chút nhưng là ở mức an toàn với làn da và tuân theo sự chỉ thị cấp phép của Cơ quan ý tế thế giới. Chính điều đó bạn không cần quá lo lắng khi sử dụng đâu.

Xem thêm:

Các loại nước hoa hồng Hada Labo

Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid

  • Về bao bì:

Sản phẩm thì Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid có hai dạng thiết kế một là thiết kế chuẩn hàng nội địa Nhật, hai là thiết kế của hàng sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật. Với thiết kế hàng nội địa Nhật thì Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid có dạng chai nhựa màu trắng đục, nắp bật tiện lợi dễ sử dụng và bảo quản. Tuy nhiên thì phần chữ in trên chai hơi chằng chịt với các dạng chữ tượng hình nên nếu sử dụng bạn sẽ khó biết về lượng thông tin in trên chai.

Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid

Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid bản Việt Nam thì ngược lại hoàn toàn, vẫn là dạng chai nhựa đứng với phần nắp bật nhưng phần bao bì dán trên chai thì lại được tối giản hết nấc. Nhìn vào tuy có cảm giác thoáng mắt hơn phiên bản hàng Nhật nội địa nhưng lượng thông tin in trên bản Việt lại khá tối giản nên ban cũng khó mà nắm bắt được hết những thông tin của sản phẩm.

  • Về công dụng:

Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid 1

Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid có công dụng chính khiến các cô gái đều yêu bởi đây là sản phẩm cấp ẩm chuyên sâu và cấp ẩm tức thời cho da nhất là với những cô nàng da khô. Ngoài ra, Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid còn có những công dụng khác như làm sạch, thoáng lỗ chân lông trên da, dưỡng da căng mịn luôn bóng mướt tràn đầy sức sống. Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid còn giúp điều chỉnh lại những vùng da tối màu, không đều màu, giảm tình trạng đổ dầu và da bị xuống tone.

  • Về thành phần:

Đúng với cai tên (Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid) Hyaluronic Acid là thành phần không thể thiếu với sản phẩm nước hoa hồng này. Có đến ba loại thành phần Hyaluronic Acid được sử dụng là: Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Acetylated Hyaluronate, Sodium Hyaluronate.

Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid 2

Hada Labo sử dụng Hyaluronic Acid trong nước hoa hồng của hãng này có lí do riêng. Thực tế Hyaluronic Acid vốn là chất được sử dụng nhiều trong các sản phẩm dưỡng da cho trẻ em, có tác dụng dưỡng da mềm mại, mịn màng. Bởi thế mà Hada Labo muốn làn da bạn lúc nào cũng tươi trẻ, đem lại một làn da “em bé” cho mọi khách hàng.

Ngoài Hyaluronic Acid còn có một số chất khác như: Water, PPG-10 Methyl Glucose Ether, Butylene Glycol, Hydroxyethycellulose, Glycerin,… đều là thành phần lành tính an toàn cho da bạn.

  • Cách sử dụng:

Có 3 cách sử dụng nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid cho bạn chọn lựa, các cách này đều cực kì đơn giản và không hề làm tốn thời gian của bạn chút nào đâu:

Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid làm lotion kết hợp các sản phẩm dưỡng da. Cách làm không hề phức tạp, sau khi rửa mặt xong, bạn lấy một lượng nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid ra bông tẩy trang rồi thấm lên mặt, đợi khô thì sử dụng kem dưỡng da lên trên.

Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid 3

Dùng nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid làm xịt khoáng bằng cách đổ nước hoa hồng ra chai dạng xịt chuyên dụng pha cùng với nước theo công thức 1:1 rồi xịt lên mặt bình thưởng.

Sử dụng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid làm lotion mask bằng cách lấy mặt nạ nén, thấm nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid sau đó đắp lên mặt khoảng 3 đến 5 phút.

Chút note cho bạn là nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid sử dụng được cho hầu hết các loại da như da khô, da dầu, da hỗn hợp,…

Nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening

  • Về thiết kế:

Nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening có thiết kế chai nhựa màu trắng đục, nắp bật, bên ngoài chai có dán bao bì màu xanh dương và in thông tin thương hiệu lẫn thông tin sản phẩm bằng tiếng Nhật. Tuy nhiên thì với màu xanh dương lẫn chất liệu vỏ dán dễ tạo cho người dùng cảm giác không được tinh tế, trong quá trình sử dụng còn rất dễ bong.

Nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening

Nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening hiện có hai loại là Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening dành cho da hỗn hợp thiên dầu với vỏ chai màu xanh dương có vạch vàng, Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening dành cho da hỗn hợp thiên khô hay da thường là chai màu xanh dương có vạch đỏ.

  • Về công dụng:

Có một điều khiến bạn cực kì yêu chính là độ pH của Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening gần với độ pH trên da bạn nên ngay cả với làn da nhạy cảm nhất đều sử dụng được. Nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening cấp ẩm hoàn hảo cho da, se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng ngay cả các vùng da khô ráp nhất.

Nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening 2

Nhất là nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening còn ngăn ngừa được tình trạng đổ dầu ở vùng da chữ T rất hiệu quả, dưỡng da trắng sáng rạng rời. Với những vùng da bị thâm không đều màu thì Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening còn nâng tone da cực chuẩn.

  • Về thành phần:

Hada Labo là thương hiệu được đánh giá cao trong việc sử dụng các thành phần đơn giản mà đem lại hiệu quả cao cho người dùng. Trong đó Hyaluronic Acid là thành phần không thể thiếu, đã làm nên đặc trưng riêng của Hada Labo. Hyaluronic Acid là chất nổi tiếng với khả năng cấp ẩm, giữ nước tuyệt vời bạn nào có làn da khô thì Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening 3

Arbutin cũng là thành phần góp mặt trong sản phẩm nước hoa hồng này. Arbutin được biết đến với khả năng làm trắng da, tái tạo lại những vùng da không đều màu, nâng tone da trắng sáng bất ngờ, đặc biệt là an toàn với làn da bạn. Vitamin C được sử dụng trong Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening giúp da bạn luôn tươi trẻ, chống lại oxy hóa, bảo vệ làn da bạn khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.

  • Cách sử dụng:

Với Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening có hai cách sử dụng, cách đầu tiên là sử dụng như nước hoa hồng làm sạch, cấp ẩm cho da bình thường. Sau khi rửa sạch mặt, bạn lấy một lượng nhỏ nước hoa hồng ra tay hoặc ra bông tẩy trang rồi thấm đều lên mặt.

Cách hai là sử dụng làm dưỡng chất đắp mặt nạ. Với cách này, bạn hòa nước hoa hồng Hada Labo Shirojyun Arbutin Whitening với nước theo thỉ lệ bằng nhau, lấy mặt nạ nén thấm dưỡng chất rồi đắp lên mặt khoảng 5 phút để các tinh chất được thấm sâu vào da.

Xem thêm:

Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Alpha

  • Về thiết kế:

Hada Labo Gokujyun Alpha là nước hoa hồng chống lão hóa dành cho chị em từ 20 tuổi trở lên đều sử dụng được. Vẫn là dạng chai nhựa trắng đục, nắp bật tiện lợi nhưng bao bì của Hada Labo Gokujyun Alpha có phần nổi bật hơn với màu đỏ tươi. Các thông tin thương hiệu cũng được in rõ ràng bằng tiếng Nhật.

Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Alpha

  • Về công dụng và thành phần: 

Hyaluronic Acid vẫn là thành phần không thể thiếu với các sản phẩm nước hoa hồng Hada Labo và với Hada Labo Gokujyun Alpha cũng không ngoại lệ. Nhưng vì là nước hoa hồng chống lão hóa nên Hyaluronic Acid đã được hãng này cải tiến lên thành 3D Hyaluronic Acid. Chất này có khả năng cấp ẩm và giữ nước hoàn hảo, tái tạo các tế bào căng mịn tràn đầy sức sống.

Độ pH của Hada Labo Gokujyun Alpha gần với độ pH của da bạn nên không hề gây cảm giác bết dính, không gây mụn, không quá nhờn, cấp ẩm đủ cho da ngăn ngừa tình trạng đổ dầu của da do thiếu ẩm.

Elastin, Collagen là hai chất không thể thiếu với việc chống lão hóa cho da. Collagen có khả năng nuôi dưỡng tế bào, tái tạo lại những tế bào bị tổn thương, trả lại cho bạn làn da “thanh xuân” trẻ trung. Còn Elastin có khả năng kích thích các tế bào trên da, thúc đẩy quá trình thay đổi tế bào cũ sang tế bào mới đồng thời cải thiện được nhược điểm mụn cám, lỗ chân lông to,… rất tốt.

Ngoài ra còn có các thành phần tự nhiên như tinh chất lá được phơi khô của cây hoa hồng, dẫn xuất vitamin C, cây đỗ quyên cực kì lành tính với da bạn, vừa dưỡng da vừa bảo vệ da bạn khỏi nhưng tổn thương từ môi trường bên ngoài.

  • Cách sử dụng: 

Hada Labo Gokujyun Alpha sử dụng tốt nhất ngay sau khi rửa mặt. Lấy một lượng nhỏ nước hoa hồng ra tay, vỗ nhẹ lên mặt để các dưỡng chất thấm sâu vào da, sau đó bạn có thể sử dụng thêm các thành phần dưỡng da khác. Tốt nhất bạn nên sử dụng trọn bộ sản phẩm chống lão hóa của Hada Labo để thu lại được kết quả nhanh chóng bạn nhé.

Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun PREMIUM Hyaluronic Acid Super Moist

  • Về thiết kế:

Vẫn trung thành với dạng chai nhựa đứng màu trắng đục và nắp bật tiện lợi, Hada Labo Gokujyun PREMIUM Hyaluronic Acid Super Moist có phần bao bì dán bên ngoài màu vàng là nước hoa hồng chuyên cấp ẩm cho da vào mùa đông. Hada Labo Gokujyun PREMIUM Hyaluronic Acid Super Moist giống như một dạng serum cực kì nhiều dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da bạn tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun PREMIUM Hyaluronic Acid Super Moist 2

  • Về công dụng và thành phần: 

Hada Labo Gokujyun PREMIUM Hyaluronic Acid Super Moist là nước hoa hồng đặc biệt được các cô nàng da khô cực kì yêu thích. Với công thức dịu nhẹ, cấp ẩm tốt, Hada Labo Gokujyun PREMIUM Hyaluronic Acid Super Moist luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng các loại nước hoa hồng cấp ẩm tuyệt vời nhất.

Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun PREMIUM Hyaluronic Acid Super Moist

Hada Labo Gokujyun PREMIUM Hyaluronic Acid Super Moist có sự kết hợp của năm loại Hyaluronic Acid cấp ẩm chuyên sâu cho da, tái tạo lại những vùng da khô ráp, cung cấp lượng nước cần thiết cho da vào mùa đông thời tiết hanh khô.

Việc sử dụng tinh chất từ tảo Sakuran cũng phần nào chắp cánh cho sự lên ngôi của Hada Labo Gokujyun PREMIUM Hyaluronic Acid Super Moist bởi tinh chất này có tác dụng duy trì độ ẩm cho da, da bạn sẽ được ngậm nước suốt cả ngày, lúc nào cũng căng bóng, mềm mịn ngay cả khi trong tiết rời hanh khô nhất. Thêm vào đó, Hada Labo Gokujyun PREMIUM Hyaluronic Acid Super Moist còn là nước hoa hồng chống lão hóa chuyên sâu, có thể nói đây là loại nước hoa hồng hai trong một hoàn hảo nhất của nhiều bạn gái.

  • Cách sử dụng:

Hada Labo Gokujyun PREMIUM Hyaluronic Acid Super Moist sử dụng không hề phức tạp, bạn chỉ cần nhỏ khoảng 2 giọt nước hoa hồng ra tay là có thể dùng được cho cả khuôn mặt. Dùng tay vỗ nhẹ khoảng 1 phút để các dưỡng chất được thấm đều vào da. Ngoài ra bạn có thể sử dụng Hada Labo Gokujyun PREMIUM Hyaluronic Acid Super Moist như một tinh chất đắp mặt nạ. Mỗi lần đắp khoảng 5 phút, lấy từ 4 đến 5 giọt là vừa đủ.

Qua bài viết “Nước hoa hồng Hada Labo có tốt không? Review chi tiết” chắc chắn đã cung cấp đến bạn các thông tin cần thiết về sản phẩm nước hoa hồng của thương hiệu Hada Labo rồi phải không. Nhó chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết đến nữa nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments