Nước hoa hồng Kiehl’s có tốt cho làn da chị em phụ nữ hay không?

4295

Kiehl’s là một thường hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ vào chất lượng vượt trội. Vậy nước hoa hồng Kiehl’s có tốt không? Review chi tiết ngay sau đây.

Mỹ phẩm Kiehl’s có tốt không?

Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s được bắt nguồn từ một cửa tiệm thuốc của ông John Kiehl, người sáng lập ra hãng. Trước đây, cửa tiệm thuốc này tồn tại duy nhất tại vùng đông New York từ khoảng thời gian năm 1851. Trải qua nhiều năm lịch sử, thăng trầm, biến cố, thương hiệu Kiehl’s phát triển mạnh mẽ khẳng định được vị trí của mình trên thị trường quốc tế, được công nhận như là một cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng năm 1980. Đến tháng 4 năm 2010, thương hiệu Kiehl’s được tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới mua lại với giá là 150 triệu USD. Kiehl’s vẫn luôn giữ được quan điểm, bản sắc của mình là luôn hướng tới sử dụng thành phần tốt, an toàn, bao bì đơn giản, sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Từ đó Loreal phát triển Kiehl’s theo hướng sản phẩm cao cấp, đến nay hãng đã có 250 cửa hàng và 1000 chi nhánh bán lẻ.

Mỹ phẩm Kiehl's có tốt không 1

Vậy câu hỏi được đặt ra ở đây là sản phẩm mỹ phẩm từ thương hiệu Kiehl’s có tốt không? Bạn nên biết rằng sở dĩ thương hiệu Kiehl’s trở nên nổi tiếng, có nhiều khách hàng yêu thích, sản phẩm được ưa chuộng thì hãng phải trải qua rất nhiều điều. Đầu tiên, mỹ phẩm Kiehl’s luôn có công thức đặc biệt không hãng nào giống, thành phần vô cùng độc đáo, sử dụng công nghệ hiện đại, quy trình khép kín số một. Từ đó toàn bộ tinh túy, tinh hoa từ tự nhiên, qua quá trình tinh chế để trở thành sản phẩm chất lượng, hiệu quả tối ưu cho người dùng.

Mỹ phẩm Kiehl's có tốt không 2

Hơn thế nữa, thương hiệu này yêu thích đến như vậy nhờ vào khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều loại da khác nhau, sản phẩm lại dịu nhẹ, không làm da kích ứng dù da bạn có nhạy cảm như thế nào. Nhiều beauty blogger còn ví mỹ phẩm Kiehl’s với một loại thần dược điều trị làn da, nuôi sâu từ bên trong. Vốn có lịch sử hình thành lâu dài nên thương hiệu Kiehl’s có rất nhiều sản phẩm, đa dạng chủng loại dành cho mọi độ tuổi, giới tính, phân khúc khách hàng, giúp họ có lựa chọn tốt hơn sản phẩm phù hợp nhất với da. Hiện nay một số dòng sản phẩm của hãng bán chạy nhất trên thị trường như nước hoa hồng, tinh chất trắng da, kem dưỡng ẩm, mặt nạ đất nét, kem trị mụn,…

Mỹ phẩm Kiehl's có tốt không 3

Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng Kiehl’s từ nhiều cửa hàng chuyên nhập hàng xách tay hoặc mua tại các trung tâm thương mại lớn sở hữu quyền phân phối chính hãng của thương hiệu này. Chắc chắn bạn sẽ không lo về xuất xứ của sản phẩm như thế nào bởi có giấy tờ xác định hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, nhưng giá thành lại thường nhỉnh hơn một chút so với giá gốc (vì phải cộng thêm cả tiền thuế, tiền mặt bằng, tiền nhân viên,…). Cùng tìm hiểu 3 loại nước hoa hồng nổi bật nhất của thương hiệu Kiehl’s nhé.

Mỹ phẩm Kiehl's có tốt không 4

Xem thêm: Review chi tiết nước hoa hồng Lana có tốt hay không?

Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol- Free

Sản phẩm nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol- Free gây ấn tượng với người sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào thiết kế bên ngoài khá đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Bao bì bằng chất liệu nhựa trong suốt nên dễ dàng nhìn được tinh chất màu nâu vàng sóng sánh, những cánh hoa cúc trong tinh chất nước hoa hồng.

Nước hoa hồng Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol- Free 2

Thông tin về sản phẩm

Nước hoa hồng luôn là dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc làn da cho chị em phụ nữ. Công đoạn thoa nước hoa hồng lên da mặt thường làm trước khi cô nàng đắp mặt nạ lên da hay dùng các loại kem dưỡng da, kem đặc dụng. Tính năng của nước hoa hồng chính là giúp da luôn được đủ độ ẩm, hấp thụ dưỡng chất từ kem tốt và nhanh hơn, chăm sóc da vượt trội, làm tăng tone da hiệu quả. Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol- Free có dung tích là 250ml, thuộc vào dòng sản phẩm của thương hiệu Kiehl’s thành phần chính là tinh chất hoa cúc tự nhiên cùng nhiều thảo dược quý hiếm. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm làm đẹp lý tưởng cho mọi loại da, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn sót trên da, giữ ẩm mịn màng.

Nước hoa hồng Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol- Free 1

Thành phần nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol- Free

Về thành phần của nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol- Free là không chứa cồn, chiết xuất chủ yếu là các loài hoa, thảo mộc quý hiếm tự tự nhiên, nhờ đó mà tinh chất có mùi hương nhẹ nhàng, thoải mái và thư giãn khi sử dụng. Nhờ vào chiết xuất hoàn toàn từ hoa cúc nên nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol- Free vô cùng an toàn, dành cho mọi làn da đặc biệt là da thiên mụn và da dầu. Bảng thành phần chi tiết như sau:

Nước hoa hồng Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol- Free 3

  • Thành phần chính là chiết xuất tự nhiên tinh dầu hoa cúc vạn thọ, ưu điểm là sự nhẹ nhàng, dịu nhẹ, lý tưởng cho bất kỳ loại da nào dù là da nhạy cảm. Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol- Free làm mềm da, tiến triển dễ nhận thấy ở da mặt sau một thời gian dùng.
  • Tiếp theo lại là tinh chất hoa khác đến từ hoa Burdock, được nhiều người yêu thích làm đẹp biết đến dưới dạng hoạt chất có khả năng kiềm dầu cho làn da dầu và thiên dầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm nhiều năm qua. Tinh chất hoa Burdock điều tiết bã nhờn hiệu quả.

Nước hoa hồng Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol- Free 4

  • Hợp chất Allantoin trong hoa Comfrey, một trong những loại thảo dược được đánh giá là quý hiếm thường dùng trong y học, có công dụng là ức chế sự hình thành của vi khuẩn, làm dịu làn da mụn và giảm viêm nhiễm.

Công dụng nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol- Free

Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol- Free có mùi hương dịu dàng, không quá gắt mà thoang thảng, nhẹ nhàng. Khi thoa lên da mặt không tạo cảm giác châm chích khó chịu, da thêm mềm mướt, không khô căng hay nhờn rít.

Nước hoa hồng Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol- Free 8

  • Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol- Free đến từ Mỹ có khả năng làm sạch da một cách hoàn hảo, đánh bay những loại vi khuẩn còn sót lại mà công đoạn rửa mặt không triệt để, từ đó lượng bã nhờn cũng giảm một cách hiệu quả và tốt hơn trước rất nhiều.Nước hoa hồng Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol- Free 7
  • Nước hoa hồng thương hiệu Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol- Free thành phần chính là chiết xuất cô đặc từ giống hoa cúc trắng vạn thọ, theo đó là công dụng cân bằng được độ kiềm độ pH cho làn da chị em phụ nữ, dịu nhẹ vùng da bị dị ứng hay rát đỏ. Không chỉ vậy Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol- Free hỗ trợ da hấp thụ dưỡng chất từ các loại mỹ phẩm, kem dưỡng ẩm khác một cách tốt hơn, đặc biệt thành phần lành tính dành cho mọi loại da sử dụng.

Nước hoa hồng Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol- Free 5

  • Bên cạnh tinh chất hoa cúc vạn thọ, Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol- Free còn sở hữu thêm tinh chất từ hoa Burdock tăng thêm khả năng kiềm dầu kiềm nhờn trên làn da dầu hoặc thiên dầu, điều tiết nhanh chóng làn da sản xuất bã nhờn, giúp cho lỗ chân lông thông thoáng và thu nhỏ lại.
  • Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol- Free chứa nhiều thành phần có thể dưỡng ẩm sâu vào bên trong các tế bào da, giúp chị em sở hữu làn da căng mọng, mịn màng hơn rất nhiều. Chiết xuất hoa, thảo dược quý hiếm trong tự nhiên (lá thường xuân, kim chấn thảo,…) làm dịu vùng da bị mụn, không chứa thành phần hóa học nên an toàn cho làn da khi sử dụng.

Nước hoa hồng Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol- Free 6

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OiTXZi” ]

Giá thành của nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol- Free là khoảng 900.000 VNĐ.

Nước hoa hồng Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free

Khoảng thời gian 2 năm trở lại đây, các sản phẩm của thương hiệu Kiehl’s đổ bộ vào thị trường Việt Nam mạnh mẽ và đa dạng. Hầu như các cửa hàng bán mỹ phẩm trên nhiều thành phố lớn đều có mỹ phẩm làm đẹp da từ Kiehl’s. Và nếu bạn có mối quan tâm đặc biệt đến thương hiệu này thì chắc chắn sẽ không biết đến nước hoa hồng tự nhiên, nổi bật nhất là loại hoa cúc cùng cánh hoa thật trứ danh. Tuy nhiên bên cạnh đó còn có dòng nước hoa hồng dưa leo Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free cũng được nhiều người yêu thích không kém.

Nước hoa hồng Kiehl's Cucumber Herbal Alcohol- Free 1

Thông tin sản phẩm

Trong các bước làm đẹp da, công đoạn thoa nước hoa hồng thật sự quan trọng và trở thành thói quen chăm sóc da không thể thiếu. Nếu như bạn đang có vấn đề về làn da thì một loại nước hoa hồng giúp cải thiện da, cân bằng độ pH. Nước hoa hồng Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free là một ứng cử viên hoàn hảo với thiết kế đơn giản nhưng nổi bật, nắp lật, dễ mang theo bên mình. Đây là loại nước hoa hồng được hàng thiết kế cho mọi loại, chất toner màu xanh lá đậm lạ mắt và độc đáo.

Nước hoa hồng Kiehl's Cucumber Herbal Alcohol- Free 2

Thành phần nước hoa hồng Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free

  • Nước hoa hồng Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free có chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc, đặc tính là nhẹ nhàng cho mọi loại da, cân bằng tự nhiên mà không gây khó chịu hay mẩn đỏ.
  • Thành phần tiếp theo chính là calendula nguồn gốc từ dầu của hoa cúc vạn thọ, có lợi cho làn da nhạy cảm và da khô. Sau khi thoa nước hoa hồng dưa chuột này bạn sẽ cảm giác da được làm sạch hiệu quả, lỗ chân lông thu nhỏ lại.

Nước hoa hồng Kiehl's Cucumber Herbal Alcohol- Free 3

  • Quan trọng nhất của nước hoa hồng Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free là chiết xuất dưa chuột, lợi ích làm đẹp cao và giúp da trở nên mát và độ ẩm đầy đủ.

Ngoài ra trong thành phần của nước hoa hồng Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free vẫn chứa thêm Phenoxyethanol và Methylparaben, đứng ngay ở đầu của bảng thành phần, không chỉ vậy còn có màu nhân tạo cuối bảng. Vì vậy mà cô nàng nào bị dị ứng những tinh chất này thì nên chú ý khi sử dụng nước hoa hồng Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free.

Nước hoa hồng Kiehl's Cucumber Herbal Alcohol- Free 4

Công dụng của nước hoa hồng Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free

Nước hoa hồng Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free không có mùi hương giống với dưa chuột, chỉ đơn giản giống như mọi loại toner thông thường. Tinh chất của Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free có màu xanh lá cây, chuẩn màu của dưa chuột.

Nước hoa hồng Kiehl's Cucumber Herbal Alcohol- Free 5

  • Công dụng đầu tiên của nước hoa hồng Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free  chính là làm dịu nhẹ làn da đang bị tổn thương hay mẩn đỏ do mụn mọc một cách tự nhiên, thoải mái nhất, da không bị châm chích, da được cân bằng nhanh chóng. Khả năng cung cấp nước của Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free cực kỳ tốt nhưng hoàn toàn khô trên da chỉ sau 1 đến 2 phút, dùng phù hợp cả mùa hè lẫn mùa đông.

Nước hoa hồng Kiehl's Cucumber Herbal Alcohol- Free 6

  • Trong Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free có chứa thêm thành phần từ hoa cúc vạn thọ nên có lẽ thuộc tính nhẹ, phù hợp dùng cho nhiều loại da khác nhau, đặc biệt dành cho cô nàng nào da hơi nhạy cảm, mụn mọc.
  • Thêm vào đó nước hoa hồng dưa chuột của thương hiệu Kiehl’s được biết đến nhiều hơn với tính năng làm mát, làm mới làn da của chị em phụ nữ. Nhiều chứng minh đã chỉ ra rằng tinh chất từ dưa chuột làm tăng độ ẩm da, độ ẩm đó không mất ngay đi mà được duy trì lâu dài nên da sẽ luôn mềm mại. Những cô nàng nào có làn da thời kỳ mệt mỏi và đối đầu với nhiều căng thẳng thì nên chọn nước hoa hồng Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free.

Nước hoa hồng Kiehl's Cucumber Herbal Alcohol- Free 7

  • Nếu đem ra so sánh với dòng hoa cúc thì có lẽ dòng nước hoa hồng dưa leo Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free không thể thơm bằng được, đáy không có bất kỳ lát dưa chuột hay cánh hoa cúc nhưng tác dụng lại ngang ngửa nhau. Nhưng thêm một ưu điểm cho nước hoa hồng dưa chuột Kiehl’s chính là giá thành lại rẻ hơn khá nhiều.

Giá thành của nước hoa hồng Kiehl’s Cucumber Herbal Alcohol- Free 250ml này là 500.000 VNĐ, rẻ hơn nhiều so với dòng hoa cúc ở trên.

Nước hoa hồng Kiehl's Cucumber Herbal Alcohol- Free 8

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NEoOdX” ]

Nước hoa hồng Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free cho da dầu

Loại da chị em phụ nữ Việt Nam thường có nhất là da dầu, nhờn, bởi nhiệt độ thời tiết tại nước ta thuộc dạng cao, xứ sở nhiệt đới nên tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết, tăng lượng dầu không cần thiết và làm mất đi sự cân bằng, lỗ chân lông giãn nở to. Nếu bạn đang tìm hiếm dòng toner tác dụng mạnh mẽ trong việc điều tiết dầu, giảm nhờn, giảm mụn thì nước hoa hồng Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nước hoa hồng Kiehl's Ultra Facial Oil- Free cho da dầu 1

Thông tin về sản phẩm

Nước hoa hồng Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free là dòng sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Kiehl’s Ultra Face của thương hiệu đình đám này. Kiehl’s tung ra thị trường Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free nhằm dành riêng cho đối tượng đang có làn da dầu, lượng nhờn thừa trên da sẽ được giảm bớt nhanh chóng mà bạn có thể cảm nhận, da trở nên căng mịn và khỏe mạnh. Tính năng của nước hoa hồng Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free sẽ tốt hơn nếu như dùng vào thời điểm oi nóng, độ ẩm cao, da tiết nhiều dầu sinh mụn. Sử dụng nước hoa hồng Kiehl’s hằng ngày sẽ hỗ trợ bạn tránh được tình trạng trôi lớp trang điểm.

Nước hoa hồng Kiehl's Ultra Facial Oil- Free cho da dầu 2

Thành phần của nước hoa hồng Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free

  • Thành phần của nước hoa hồng Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free cũng khá đơn giản, không phức tạp và nhiều như dòng hoa cúc và dưa leo. Điển hình nhất là tinh chất Imperata Cylindrica Root Extract cùng Antarticine có khả năng làm dịu làn da có mụn mẩn đỏ, cung cấp lượng ẩm cần thiết. Nước hoa hồng Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free được đánh giá là nhẹ nhàng, đánh bay lượng dầu thừa cực tốt, hơn thế nữa bụi bẩn cũng biến mất. Không những vậy da còn không bị quá khô, nhưng bạn vẫn nên chú ý tình trạng của da khi dùng Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free, tránh da bị mất cân bằng.

Nước hoa hồng Kiehl's Ultra Facial Oil- Free cho da dầu 3

  • Những đặc điểm dễ thấy mà một làn da mụn phải đối mặt như dễ bị kích ứng, mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu đều hoàn toàn thích hợp khi dùng nước hoa hồng Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free. Bảng thành phần của Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free cực kỳ an toàn: không chứa dầu, không chứa chất bảo quản độc hại đến da (paraben), không sử dụng hương liệu, không có silicon.

Nước hoa hồng Kiehl's Ultra Facial Oil- Free cho da dầu 4

Công dụng của nước hoa hồng Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free

  • Nước hoa hồng dành riêng cho làn da dầu và làn da mụn Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong việc kiểm soát hiệu quả lượng dầu tiết ra trên da mặt, loại bỏ nhanh chóng dầu nhờn thừa ra, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng và sạch chất bẩn. Từ đó việc vệ sinh làn da dầu, da mụn hằng ngày trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nước hoa hồng Kiehl's Ultra Facial Oil- Free cho da dầu 5

  • Nước hoa hồng Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free có tính năng chống khuẩn cao, nhờ đó mà làn da thiên mụn mới có được nhiều lợi ích khi thoa dòng sản phẩm từ thương hiệu Kiehl’s này. Muốn hiệu quả tốt hơn nữa, bạn nên dùng các sản phẩm từ bộ mỹ phẩm trị mụn của thương hiệu này trong thời điểm da tiết nhiều dầu và mụn chuẩn bị “ghé thăm”.

Nước hoa hồng Kiehl's Ultra Facial Oil- Free cho da dầu 7

  • Một làn da mụn và làn da dầu luôn trong tình trạng dễ bị nổi mẩn, kích ứng gây khó chịu vì vậy một sản phẩm nước hoa hồng an toàn là cần thiết. Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free là ứng cử viên số một khi thành phần hoàn toàn không chứa dầu, không có chất bảo quản, không chất hóa học, không hương liệu tạo màu tạo mùi.

Nước hoa hồng Kiehl's Ultra Facial Oil- Free cho da dầu 8

Bạn nên chú ý một điểm là thành phần của Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free chủ yếu dành cho làn da dầu, da mụn, từ đó sẽ làm khô da nếu như loại da thường, da khô, da hỗn hợp sử dụng. Còn tình trạng dùng quá thường xuyên da bạn sẽ trở nên tổn thương, dễ ảnh hưởng từ môi trường vì thiếu độ ẩm cần thiết. Tốt hơn hết nước hoa hồng Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free chỉ phù hợp trong thời tiết oi nóng của mùa hè, dành riêng cho cô nàng da dầu và mụn.

Giá thành của nước hoa hồng Kiehl’s Ultra Facial Oil- Free: đối với loại 250ml là 350.000 VNĐ, và loại 40ml là 180.000 VNĐ.

Nước hoa hồng Kiehl's Ultra Facial Oil- Free cho da dầu 6

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OONJA3″ ]

Trên đây là 3 loại nước hoa hồng Kiehl’s mà JAMJA’s BLOG muốn giới thiệu đến các bạn. Mong bạn tìm được loại toner phù hợp với kiểu da của mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments