Nước hoa hồng La Posay Lotion Apaisante tốt không? Nên sử dụng không?

5496

Nước hoa hồng La Roche Posay Lotion Apaisante dành riêng để chăm sóc làn da thiên dầu và có mụn nhạy cảm được sự ưu ái của cộng đồng làm đẹp

Nước hoa hồng là sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời, giúp làn da được cấp ẩm, mềm mại và đàn hồi tốt hơn. Việc sử dụng nước hoa hồng là bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da mà nhiều chị em quan tâm, tìm hiểu.

Sản phẩm này của thương hiệu nổi tiếng được các chị em tại nhiều quốc gia yêu thích trong đó có Việt Nam. Dòng nước hoa hồng này được chiết suất từ các thành phần tự nhiên lành tính, an toàn tuyệt đối với làn da kết hợp công nghệ hiện địa. Nhờ đó mang đến giải pháp chăm sóc, làm đẹp da tối ưu.

Song nhiều người vẫn băn khoăn không biết nước hoa hồng La Roche Posay Lotion Apaisante có tốt không? Có nên sử dụng không? Để giúp chị em giải đáp được thông tin này hãy cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu qua review chi tiết dưới đây.

Thương hiệu La Roche-Posay

Thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche- Posay thuộc hàng top ở Pháp và thuộc quyền quản lý của tập đoàn lớn và hùng mạnh về làm đẹp Loreal. La Roche- Posay trải qua đến 40 năm thành lập và trưởng thành, từng ngày hãng lại càng phát triển, gần gũi hơn với người tiêu dùng và hiện nay đã có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. La Roche- Posay được yêu thích đến như vậy là bởi mọi sản phẩm mà hãng tung ra thị trường đều có chất lượng cao, thành phần lành tính, thích hợp cho cả làn da nhạy cảm. Hơn thế nữa nhiều bác sĩ da liễu trên thế giới khuyên dùng sản phẩm của La Roche- Posay.

Thương hiệu La Roche-Posay

La Roche- Posay được đặt theo tên một ngôi làng ở thành phố Vienne xinh đẹp của nước Pháp. Ngôi làng La Roche- Posay là nơi khởi nguồn của dòng nước khoáng nổi tiếng từ thế kỷ thứ XIV. Nguồn nước khoáng ở nơi đây chính là thành phần chủ yếu có trong các dòng dược mỹ phẩm của La Roche- Posay. Vào năm 1975, thương hiệu La Roche- Posay Laboratoire Dermatologique được một dược sĩ người Pháp thành lập với mục đích muốn đem đến sản phẩm kiểm định kĩ càng đến người tiêu dùng. Ngay từ ngày mới hoạt động, La Roche- Posay đã có châm ngôn riêng của mình: an toàn- hiệu quả- đơn giản. Năm 1985, tổ chức của La Roche- Posay thành lập để hổ trợ cho bác sĩ, nhà khoa học nghiên cứu về da liễu, hằng năm đều có giải thưởng cho những sáng chế an toàn, lành tính cho người dùng.

Thương hiệu La Roche-Posay 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/WzeD4Cj9″ text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Năm 1989 là bước ngoặt của La Roche- Posay khi được tập đoàn Loreal mua lại và duy trì, phát triển những giá trị thương hiệu này đạt được trước đây. 10 năm sau La Roche- Posay đặt chân đến Mỹ và từ đó mở rộng quy mô La Roche- Posay ra khắp toàn thế giới. Thời điểm hiện nay thương hiệu La Roche- Posay được người tiêu dùng nhiều quốc gia yêu thích, thêm vào đó là nhận chứng nhận cho sản phẩm chất lượng do tổ chức FDA. Không chỉ có sản phẩm tốt mà La Roche- Posay còn phát động chương trình về tác hại của ánh nắng mặt trời và việc bảo vệ da rất quan trọng. Đến nay thương hiệu La Roche- Posay phủ sóng toàn thế giới với sản phẩm trên 50 quốc gia vì vậy mà La Roche- Posay vẫn tiếp tục nghiên cứu để giúp người tiêu dùng có nhiều sản phẩm tốt hơn.

Thương hiệu La Roche-Posay 2

Review nước hoa hồng La Roche- Posay Lotion Apaisante

Nước hoa hồng La Roche- Posay Lotion Apaisante là một sản phẩm nước hoa hồng dành riêng để chăm sóc làn da thiên dầu và có mụn khá nhạy cảm. Thêm vào đó dòng nước hoa hồng của La Roche- Posay luôn luôn được đánh giá cao cùng doanh số bán hàng giữ kỷ lục của hãng. Tất cả dòng dược mỹ phẩm của La Roche- Posay được người tiêu dùng biết nhiều đến bởi phù hợp với da nhạy cảm, mụn. Vậy nước hoa hồng La Roche- Posay Lotion Apaisante có những ưu điểm vượt trội nào?

Review nước hoa hồng La Roche- Posay Lotion Apaisante

Ưu điểm:

  • Đầu tiên chúng ta sẽ nói về packing bên ngoài của nước hoa hồng La Roche- Posay Lotion Apaisante đơn giản, tuy không quá màu mè nhưng vẫn đủ lực hút khách hàng bởi thương hiệu uy tín. Phần bao bì có màu xanh dương quen thuộc của La Roche- Posay, phần nắp có màu trắng. Trên thân có in thêm các thông tin sản phẩm bằng tiếng anh về tên, công dụng, thành phần và dung tích cho khách hàng dễ dàng chọn lựa.
  • La Roche- Posay Lotion Apaisante có dung tích là 200ml, không quá ít và cũng không quá nhiều. Bạn cũng có thể mang theo đi du lịch, dễ dàng chiết sang lọ nhỏ hơn. Nắp của lọ nước hoa hồng này nắp được thiết kế chắc chắn, vì vậy dù để trong túi dung dịch cũng không đổ ra ngoài được.
  • Nếu bạn là cô nàng đang có làn da nhạy cảm với môi trường bên ngoài dễ gặp tình trạng dị ứng hay da mụn mất đi sự cân bằng độ pH trong quá trình sử dụng nhiều sản phẩm trang điểm khác. Ngay lúc này nước hoa hồng La Roche- Posay Lotion Apaisante là giải pháp hợp lý cho làn da của bạn, góp phần quan trọng vào quá trình làm sạch da, tăng độ săn chắc, nhẹ dịu và lấy lại sự cân bằng pH cho da.

ưu điểm nước hoa hồng La Roche- Posay Lotion Apaisante

  • Nước hoa hồng La Roche- Posay Lotion Apaisante đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm, nghiên cứu kĩ càng với thành phần tự tự nhiên- nước khoáng được khai thác cùng quá trình quản lý nghiêm ngặt, từ đó độ tinh khiết của nước được đảm bảo, giàu chất selenium và nguyên tố vi lượng. Nhờ vào các thành phần này là La Roche- Posay Lotion Apaisante có tác dụng cung cấp lượng ẩm thích hợp, chậm quá trình oxy hóa da, dịu nhẹ làn da. Thêm vào đó là chất AHA làm sạch hiệu quả, đánh bay những vùng da chết và cặn bã do trang điểm để lại. Glycerin làm da săn chắc, trắng sáng và mịn màng hơn.
  • Texture bên trong nước hoa hồng La Roche- Posay Lotion Apaisante dạng nước lỏng có công thức độ pH hoàn toàn phù hợp với nhiều loại da khác nhau đặc biệt là da nhạy cảm. Trong nước hoa hồng này không có paraben, không có chất xà phòng, không cồn và hoàn toàn không có chất tạo màu vì vậy lành tính và không gây dị ứng da, nổi mụn và phù hợp với cả những làn da “khó tính” nhất.
  • Nhiều beauty blogger và trang web chuyên review mỹ phẩm trên khắp thế giới đều có rất nhiều lời khen ngợi dành cho sản phẩm nước hoa hồng La Roche- Posay Lotion Apaisante bởi mùi hương dịu nhẹ vô cùng tự nhiên, có công dụng vượt trội với khả năng làm sạch triệt để, giúp da luôn được dưỡng ẩm và mềm mại hơn rất nhiều. La Roche- Posay Lotion Apaisante được đánh giá tốt với mức rating lên đến 4,5 trên 5 sao trên trang web riêng của thương hiệu này.

Nhược điểm:

  • Nếu nói về thiết kế, thành phần, công dụng, mùi hương thì nước hoa hồng La Roche- Posay Lotion Apaisante không có bất kỳ nhược điểm nào cần bàn đến bởi khả năng làm sạch da dưỡng da hoàn hảo kể cả da nhạy cảm. Nhược điểm duy nhất của dòng sản phẩm này đó chính là giá thành quá đắt, không phù hợp túi tiền đại đa số học sinh, sinh viên, dân văn phòng. Nhưng bạn cũng nên hiểu một điều rằng sản phẩm La Roche- Posay Lotion Apaisante hoàn hảo về mọi thứ nên giá thành như vậy cũng tương đương với chất lượng vượt trội.

nhược điểm nước hoa hồng La Roche- Posay Lotion Apaisante

Giá thành của nước hoa hồng La Roche- Posay Lotion Apaisante 200ml: 445.000 VNĐ.

Xem thêm:

Review nước hoa hồng La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion

Không chỉ có dòng nước hoa hồng La Roche- Posay Lotion Apaisante mà thương hiệu này còn cho ra mắt thêm La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion tốt cho làn da. Bạn hãy tin tưởng La Roche- Posay bởi các sản phẩm luôn tập trung để làm lành, chữa khỏi các vấn đề của da, giúp da trong tình trnagj tốt nhất. Điểm nổi bật của dòng mỹ phẩm của La Roche- Posay đó chính là mang tính điều trị cao, phù hợp với nhu cầu và từng loại da khác nhau.

nước hoa hồng La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion

Ưu điểm:

  • Nước hoa hồng La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion cũng có thiết kế gần giống dòng nước hoa hồng La Roche- Posay Lotion Apaisante. Với màu xanh dương làm chủ đạo cho phần bao bì bằng nhựa cứng và nắp màu trắng, La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion  nổi bật khiến người dùng nhận ra ngay thương hiệu La Roche- Posay. Trên thân được in thêm tên dòng nước hoa hồng giúp khách hàng tìm hiểu nhanh gọn, dễ dàng.
  • La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion có công thức phù hợp cho mọi loại da và đặc biệt là da nhiều dầu, có nhiều mụn và vết thâm do mụn. Trong thành phần của nước hoa hồng La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion không chỉ chứa BHA mà còn có thêm LHA, 2 tinh chất giúp cho làn da được làm sạch sâu tận bên trong từng lỗ chân lông.

nước hoa hồng La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion 1

  • La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion là một giải pháp hiệu quả cho làn da đang trải qua tình trạng lỗ chân lông khá lớn, sẽ tống khứ những bã nhờn đang tích tụ lâu trên da, loại bỏ đi dầu thừa. Vì vậy mà lỗ chân lông của bạn sẽ không bị tắc nghẽn bởi các tạp chất khác, thêm vào đó là thu nhỏ lỗ chân lông lớn hiệu quả và giảm tình trạng mụn trên làn da của bạn.
  • Nước hoa hồng bên trong La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion không có màu, không có mùi, được hãng cam kết là không chứa cồn, không chứa dầu nên dịu nhẹ an toàn với da. Bởi La Roche- Posay có nhiều dòng dược mỹ phẩm đảm bảo nên thành phần lành tính. Không khổ danh nước hoa hồng dùng cho mọi loại da kể cả nhạy cảm và mụn.
  • Trong quá trình sử dụng bạn nên kết hợp sản phẩm nước hoa hồng La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion cùng với các dòng mỹ phẩm của hãng để làm sạch da, ngăn ngừa mụn hiệu quả hơn, đem đến cho bạn làn da mịn màng, không mụn, trắng sáng và hết sức lôi cuốn. Loại này chuyên dùng cho da dầu nên nhận được nhiều đánh giá tốt với tác dụng giảm dầu, giảm lượng bã nhờn tiết ra, đánh bay bã nhờn ở mũi và cằm.
  • La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion có điểm nổi bật hơn nhờ vào thành phần LHA Capryloyl Salicylic Acid cũng có tác dụng trong việc trị mụn nhưng lại dịu nhẹ hơn rất nhiều, ít đem đến cho người dùng các triệu chứng bị dị ứng, mẩn đỏ hay phù nề khi sản phẩm không phù hợp với da.

Nhược điểm:

  • Có một số ý kiến cho rằng trong quá trình sử dụng nước hoa hồng La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion sẽ có hiện tượng da sẽ hơi bị châm chích nhẹ nhẹ. Vì vậy nhiều bác sĩ sẽ khuyên bạn hãy dùng sản phẩm này cách ngày thay vì dùng thường xuyên khi da có mụn.

La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/Fvcs2qgt” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

  • Giá thành cũng là một nhược điểm của La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion, bởi cùng giá tiền đó bạn có thể  được sản phẩm nước hoa hồng khác. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng nước hoa hồng La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion thật sự chất lượng và tốt cho làn da mụn, mẩn đỏ.

Giá thành của nước hoa hồng La Roche- Posay Effaclar Astringent Micro- Exfoliating Lotion 200ml: 430.000 VNĐ.

Xem thêm:

Cách sử dụng nước hoa hồng La Roche- Posay

Nhiều bác sĩ chuyên về gia liễu uy tí n đã chỉ ra rằng nếu bạn hạn chế chăm sóc da với sản phẩm nước hoa hồng có chứa cồn thì làn da sẽ nhanh chóng bị tổn thương bởi lớp màng bảo vệ sẽ bị xâm phạm, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến viêm nhiễm. Bạn nên sử dụng nước hoa hồng La Roche- Posay sau khi đã hoàn thành bước làm sạch da cùng với nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Với sản phẩm nước hoa hồng La Roche- Posay ta có nhiều cách để sử dụng.

Cách sử dụng nước hoa hồng La Roche- Posay

Cách 1: La Roche- Posay cùng bông tẩy trang

Cách 1 này có thể coi là cách sử dụng quen thuộc và phổ biến nhất của  mọi loại nước hoa hồng không chỉ riêng La Roche- Posay. Trước tiên bạn cần đổ một lượng nước hoa hồng La Roche- Posay đủ dùng ra một miếng bông tẩy trang, sau đó hãy thoa nhẹ nhàng lên khắp vùng da trên khuôn mặt. Nước hoa hồng được thấm vào bông tẩy trang hoạt động mạnh hút hết mọi chất bẩn bám víu trên da mà không thể sạch chỉ qua bước rửa mặt.

tẩy trang

Cách 2: La Roche- Posay cùng mặt nạ lotion

Cách sử dụng nước hoa hồng để tạo thành một loại mặt nạ đắp mặt thì vẫn còn khá xa lạ với người phụ nữ Việt Nam nhưng đây lại là phương pháp được tín đồ làm đẹp tại đất nước Nhật Bản ưa chuộng. Để tạo nên một chiếc mặt nạ nước hoa hồng, bạn cần chuẩn bị thêm 1 viên nén mặt nạ và lotion La Roche- Posay không cồn. Đầu tiên chính là bước làm ẩm viên mặt nạ nén để chúng được tơi ra, ngay sau đó hãy nhỏ thêm vào giọt lotion của La Roche- Posay, đắp trực tiếp lên da. Bạn nên để mặt nạ này trên da khoảng 3 phút. Sau khi đắp mặt nạ này xong bạn không cần thiết rửa lại với nước.

Cách sử dụng nước hoa hồng La Roche- Posay 1

Trên đây chính là review chia tiết của dòng sản phẩm nước hoa hồng La Roche-Posay Lotion Apaisante. Bạn có làn da mụn, làn da nhạy cảm thì tốt hơn hết hãy tậu em này ngay để làm đẹp thêm cho làn da xinh đẹp của mình nhé. Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp.

4/5 - (4 votes)

Comments

comments