Nước hoa hồng Lancome có tốt không? Giá bao nhiêu?

3419

Bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa hồng phù hợp với làn da của mình? Hãy thử tìm hiểu những loại nước hoa hồng nổi tiếng của Lancome nhé

Tại sao cần phải dùng nước hoa hồng?

tại sao phải sử dụng nước hoa hồng

Có rất nhiều bạn gái cho rằng chỉ cần dùng sữa rửa mặt đã làm sạch hết lớp bụi bẩn bám trên da sau một ngày dài. Điều đó là hoàn toàn sai lầm vì có một số bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông mà sữa rửa mặt không thể rửa trôi được. Lâu ngày lớp bụi bẩn ấy được tích tụ ngày càng nhiều và làm xuất hiện tình trạng mụn. Do đó để làm sạch da thêm một lần nữa thì mỗi chị em nên sắm cho mình thêm một em nước hoa hồng nữa để chăm sóc da ngày một khỏe đẹp nha.

Ngoài việc làm sạch sâu da thêm 1 lầm nữa thì nước hoa hồng còn giúp sẽ khít lỗ chân lông, giúp da hấp thu các dưỡng chất ở các bước tiếp theo, đồng thời cân bằng lại độ ẩm cho da sau khi sử dụng sữa rửa mặt. Như vậy đã đủ lý do để bạn sắm ngay 1 em nước hoa hồng thần thánh chưa nào?

Bí kíp chọn nước hoa hồng đúng chuẩn

bí kíp chọn nước hoa hồng đúng chuẩn 1

– Đầu tiên bạn phải tìm hiểu thật kĩ xem da của mình thuộc loại da dầu, da hỗn hợp, da khô… từ đó chọn được một em nước hoa hồng phù hợp nhất với làn da của mình nha.

– Nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng; những sản phẩm đến từ những thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng, có chỗ đứng trong giới làm đẹp.

–  Hãy tham thảo review về sản phẩm mà bạn định mua qua những bạn đã sử dụng sản phẩm ấy rồi nha.

– Điều quan trọng nhất là phải chọn nồng độ cồn phù hợp với loại da mà bạn đang sở hữu nha:

bí kíp chọn nước hoa hồng đúng chuẩn 1

  • Da dầu nên chọn nước hoa hồng chứa nồng độ cồn trên 60%
  • Da khô nên chọn nước hoa hồng chứa nồng độ cồn dưới 10%
  • Da thường và da hỗn hợp nên chọn nước hoa hồng chứa nồng độ cồn dưới 20%
  • Da nhạy cảm nên chọn loại nước hoa hồng không chứa cồn nha

– Nên xem kĩ thành phần của loại nước hoa hồng mà bạn định mua để biết chắc rằng nó không chứa thành phần nào gây kích ứng cho làn da mỏng manh và khó chiều của bạn nhé.

Nước hoa hồng Lancome tốt nhất dành cho bạn

thương hiệu mĩ phẩm Lancome

Lancome là một thương hiệu mĩ phẩm không còn quá xa lạ đối với những bạn yêu thích công việc làm đẹp. Đây là thương hiệu mĩ phẩm có tuổi thọ lâu đời đến từ nước Pháp xinh đẹp. Ra mắt lần đầu vào năm 1935 với những lọ nước hoa quyến rũ đã làm cho Lancome thực sự tạo được tiếng vang lớn và dần trở nên có chỗ đứng trong lĩnh vực làm đẹp. Đến năm 1964 thương hiệu Lancome đã được tập đoàn L’Oreal mua lại và phát triển, đến nay các sản phẩm của Lancome vô cùng phong phú và đa dạng từ nước hoa, các sản phẩm make up đến những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả.

1. Nước hoa hồng Lancome Tonique Douceur

Đây là em nước hoa hồng phù hợp cho những bạn có làn da thường và da hỗn hợp.

nước hoa hồng Lancome Tonique Douceur 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QXnVPC” ]

Thiết kế:

Với thiết kế sang trọng lấy màu xanh làm chủ đạo đã tạo cho khách hàng cảm giác tươi mới, đáng tin. Đặc biệt là em này không hề chứa cồn đâu nhé, nên các bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không hề sợ kích ứng hay bào mòn da như khi sử dụng các loại nước hoa hồng khác đâu.

Thành phần:

Thành phần chủ yếu của em nước hoa hồng này gồm những loại nguyên liệu sau: dưỡng chất quercentin, rutin được chiết xuất từ hoa Sambucus Nigra có công dụng tuyệt vời trong việc kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn chặn yếu tố gây mụn cho làn da của bạn; bên cạnh đó sản phẩm còn chứa hàm lượng lớn Vitamin có công dụng tuyệt vời trong việc cung cấp ẩm cho da, tái tạo làn da giúp cho da thêm phần rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

nước hoa hồng Lancome Tonique Douceur 2

Cảm nhận:

Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với công dụng tuyệt vời mà em nước hoa hồng Lancome Tonique Douceur đem lại cho làn da của bạn cho mà xem. Không chỉ làm sạch da, ngăn ngừa các yếu tố hình thành nhân mụn cho da; cung cấp lượng ẩm cần thiết mà da mất đi sau khi rửa mặt, em nước hoa hồng này còn giúp sẽ khít lỗ chân lông làm cho da của bạn ngày một săn chắc và khỏe mạnh. Thật quá tuyệt vời cho một em nước hoa hồng phải không nào?

Giá thành:

Em nước hoa hồng này đang được bán tại rất nhiều cửa hàng mĩ phẩm xách tay trên toàn quốc với giá khoảng 1.200.000 cho 1 em 400ml. Mặc dù em nước hoa hồng này có giá hơi mắc một chút nhưng hiệu quả của nó sẽ không khiến bạn phải tiếc nuối số tiền mà mình đã bỏ ra để “rước” em nó về đâu nha. Nếu sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì bạn có thể đặt hàng qua trang web chính thức của Lancome đó.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QXnVPC” ]

Xem thêm:

2. Nước hoa hồng Lancome Tonique Confort

Đây là em nước hoa hồng phù hợp cho những bạn có làn da thường và da khô.

nước hoa hồng Lancome Tonique Confort 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AecsWi” ]

Thiết kế:

Với thiết kế sang trọng lấy màu hồng làm chủ đạo đã tạo cho khách hàng cảm giác nữa tính và nhẹ nhàng. Bên cạnh đó tuy sản phẩm có kết cấu hơi đặc 1 chút (dạng sánh lỏng) nhưng khi thoa lên da thì thẩm thấu rất nhanh, không hề gây khó chịu cho da mặt. Ngoài ra sản phẩm còn có mùi thơm nhẹ nhàng không quá nồng tựa như hương thơm ngọt ngào của mật ong quyện với hương thơm dịu nhẹ của hoa hồng vậy nên những bạn nhạy cảm về mùi hương vẫn có thể sử dụng em nước hoa hồng này đó nha. Đặc biệt là em này không hề chứa cồn đâu nhé, nên các bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không hề sợ kích ứng hay bào mòn da như khi sử dụng các loại nước hoa hồng khác đâu.

Thành phần:

Thành phần chủ yếu của em nước hoa hồng này gồm những loại nguyên liệu sau: Glycerin có công dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa các yếu tố hình thành nhân mụn, se khít lỗ chân lông; dưỡng chất được chiết xuất từ mật ong và hạnh nhân vừa an toàn lại cung cấp ẩm vượt trội giúp cho làn da khô của bạn không còn cảm thấy bong tróc, khô rát nữa.

Nước hoa hồng Lancome Tonique Confort 2

 

Cảm nhận:

Cũng giống như em Lancome Tonique Douceur, em nước hoa hồng này cũng có những công dụng tuyệt vời sau: không chỉ làm sạch da, ngăn ngừa các yếu tố hình thành nhân mụn cho da; cung cấp lượng ẩm cần thiết mà da mất đi sau khi rửa mặt, em nước hoa hồng này còn giúp sẽ khít lỗ chân lông làm cho da của bạn ngày một săn chắc và khỏe mạnh. Thật quá tuyệt vời cho một em nước hoa hồng phải không nào?

Giá thành:

Em nước hoa hồng này đang được bán tại rất nhiều cửa hàng mĩ phẩm xách tay trên toàn quốc với giá khoảng 900.000 đồng cho 1 em 200ml. Nếu sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì bạn có thể đặt hàng qua trang web chính thức của Lancome đó nhé.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AecsWi” ]

3. Nước hoa hồng Lancome Tonique Radiance

Đây là em nước hoa hồng phù hợp cho mọi loại da

nước hoa hồng Lancome Tonique Radiance 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PHuh5z” ]

Thiết kế:

Với thiết kế sang trọng lấy màu xanh làm chủ đạo đã tạo cho khách hàng cảm giác tươi mới, đáng tin. Đặc biệt là em này không hề chứa cồn đâu nhé, nên các bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không hề sợ kích ứng hay bào mòn da như khi sử dụng các loại nước hoa hồng khác đâu.

Thành phần:

Thành phần chủ yếu của em nước hoa hồng này gồm những loại nguyên liệu sau: tinh chất được chiết xuất từ hoa hồng và hạt sen trắng có công dụng tuyệt vời trong việc làm sáng da, làm sạch hết lớp bụi bẩn mà sữa rửa mặt không thể rửa trôi, đồng thời giảm yếu tố gây lão hóa da cho chị em chúng mình đó.

nước hoa hồng Lancome Tonique Radiance 2

Cảm nhận:

Các bạn sẽ thấy làn da của mình cải thiện rõ rệt sau 1 tuần sử dụng với những công dụng nổi bật sau: không chỉ làm sạch da, ngăn ngừa các yếu tố hình thành nhân mụn cho da; cung cấp lượng ẩm cần thiết mà da mất đi sau khi rửa mặt, em nước hoa hồng này còn giúp sẽ khít lỗ chân lông làm cho da của bạn ngày một săn chắc và khỏe mạnh hơn đó.

Giá thành:

Em nước hoa hồng Lancome Tonique Radiance được bán với mức giá khoảng 900.000 đồng cho một em 200ml tại rất nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay trên toàn quốc. Nếu bạn mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì bạn có thể đặt hàng qua trang web chính thức của Lancome đó nhé.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PHuh5z” ]

Xem thêm:

4. Nước hoa hồng Lancome Absolue

Đây là em nước hoa hồng có công dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa lão hóa cho chị em chúng mình đó.

nước hoa hồng Lancome Absolue 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RWqpiC” ]

Thiết kế:

Với thiết kế đơn giản lấy màu vàng làm chủ đạo đã tạo nên sự sang trọng, hấp dẫn cho em nước hoa hồng này. Bên cạnh đó, với kết cấu là sự kết hợp của tinh dầu và nước đã làm cho sản phẩm dễ dàng thấm sâu vào da, không gây cảm giác nhờn rít. Đặc biệt, cũng giống như những em nước hoa hồng của hãng Lancome thì em Lancome Absolue này không hề chứa cồn đâu nhé, nên các bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này mà không hề sợ kích ứng hay bào mòn da như khi sử dụng các loại nước hoa hồng khác đâu

Thành phần:

Thành phần chủ yếu của em nước hoa hồng này gồm những loại nguyên liệu sau: hợp chất AHA có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa các yếu tố gây lão hóa, trị thâm, ngừa mụn; tinh chất ngọc trai, tinh chất chiết xuất từ hồng bạch giúp làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời cung cấp lượng ẩm cần thiết cho da sau khi dùng sữa rửa mặt, đặc biệt em nước hoa hồng này còn được bổ sung thêm dưỡng chất giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da làm cho da ngày càng săn chắc và khỏe mạnh. Quá trời công dụng phải không nào?

nước hoa hồng Lancome Absolue 2

Giá thành:

Em nước hoa hồng này đang được bán tại rất nhiều cửa hàng mĩ phẩm xách tay trên toàn quốc với giá khoảng 1.840.000 cho 1 em 150ml. Mặc dù em nước hoa hồng này có giá hơi mắc một chút nhưng hiệu quả của nó sẽ không khiến bạn phải tiếc nuối số tiền mà mình đã bỏ ra để “rước” em nó về đâu nha. Nếu sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì bạn có thể đặt hàng qua trang web chính thức của Lancome đó.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RWqpiC” ]

Các bước sử dụng nước hoa hồng

– Làm sạch bề mặt da với sữa rửa mặt

cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách

– Cho một lượng nước hoa hồng vừa đủ vào bông tẩy trang hoặc cho vào lòng bàn tay xoa đều rồi tiến hành thoa đều lên mặt

– Massage nhẹ nhàng cho sản phẩm thấm sâu vào da

– Tiến hành các bước tiếp theo của quá trình chăm sóc da

Các bạn nên sử dụng đều đặn các em nước hoa hồng này 2 lần mỗi ngày (sáng và tối) sau bước rửa mặt để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong các loại nước hoa hồng được ưa thích hiện nay của thương hiệu Lancome rồi. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình một loại nước hoa hồng phù hợp nha.

Chúc các bạn sẽ có được làn da mà mình mong ước nhé.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments