Nước hoa hồng L’Oreal có tốt không? Review chi tiết

13692

L’Oreal rất được yêu thích, nhưng “nước hoa hồng L’Oreal có tốt không?” vẫn là thắc mắc lớn. Cùng xem review chi tiết về sản phẩm này nhé!

L’Oreal là một tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, chuyên về các sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp cho cả nam và nữ. Khởi đầu từ các sản phẩm mỹ phẩm cơ bản và thuốc nhuộm tóc, cho đến nay L’Oreal đã phát triển và có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, vô cùng phong phú và đa dạng, như các dòng sản phẩm trang điểm, chăm sóc da,… L’Oreal hiện tại sở hữu rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Vichy, Shu Uemura, Kiehl’s,..

Nước hoa hồng L’Oreal có tốt không
Trong những năm gần đây, L’Oreal đã tập trung nhiều hơn vào các dòng sản phẩm chăm sóc da, vì vậy các ẩn phẩm chăm sóc da của hãng được biết đến nhiều hơn. Một trong các sản phẩm chăm sóc da bán chạy của hãng phải kể đến nước hoa hồng trắng da White Perfect L’Oreal.
Vậy nước hoa hồng L’Oreal có tốt không, nó có công dụng như thế nào, cách dùng ra sao, chúng mình cùng tìm hiểu trong bài viết này của JAMJA’s BLOG nhé!

Tác dụng của nước hoa hồng

Trong một chu trình dưỡng da hằng ngày của chúng mình cần thiết phải có ít nhất bốn bước, đó là làm sạch, cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng ẩm, và chống nắng. Còn lại, các bước như mặt nạ, essence, tinh chất, dầu dưỡng chúng mình có thể tự điều chỉnh, bổ sung hay bỏ bớt, tùy vào tình trạng da cũng như nhu cầu của mỗi người. Tuy nhiên, đối với một chu trình dưỡng da cơ bản, và với các bạn mới bắt đầu biết đến skincare thì chỉ cần thực hiện đủ bốn bước này, để da làm quen và dần dần chúng mình sẽ nâng cao từng bước lên.

Tác dụng của nước hoa hồng-1
Nước cân bằng hay còn được gọi là nước hoa hồng, chúng có tác dụng chính là cân bằng độ pH cho làn da, sau khi rửa mặt. Vì sau khi rửa mặt, da chúng mình sẽ rất dễ mất đi độ ẩm tự nhiên, khô căng, kích khó chịu. Chính vì vậy, nước cân bằng da –nước hoa hồng chính là giải pháp cứu tinh cho làn da của chúng mình.
Ngoài tác dụng cân bằng độ pH, cấp ẩm tức thì cho làn da, thì nước hoa hồng còn một số công dụng như làm sạch, giúp các lỗ chân lông được sạch sâu, da thông thoáng và từ đó hạn chế được các vấn đề như lỗ chân lông to, mụn đầu đen hay mụn ẩn.

Tác dụng của nước hoa hồng-2
Vì vậy, nếu muốn có một làn da khỏe đẹp, các bạn chắc chắn phải tìm cho mình một loại nước hoa hồng phù hợp.

Xem thêm:

Nước hoa hồng L’Oreal có tốt không? -Nước hoa hồng L’Oreal review

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước cân bằng da –nước hoa hồng, cực kì dễ mua mà giá lại rất phải chăng.
Nước hoa hồng L’Oreal hiện tại rất phổ biến tại Việt Nam, rất dễ dàng tìm mua vì được bán khá rộng rãi tại các siêu thị như Vin Mart, Lotte Mart, Big C, Coop Mart,…vì vậy các bạn có thể mua được mà không cần phải đợi order từ nước ngoài hay mua ở các cửa hàng xách tay như các loại mỹ phẩm khác.
Nước hoa hồng nước hoa hồng trắng da White Perfect L’Oreal có bao bì màu trắng và xanh khá đơn giản và tiện dụng. Dung tích chai vừa phải, giúp chúng mình có thể đem đi du lịch mà không tốn quá nhiều diện tích.

Nước hoa hồng L’Oreal có tốt không-1
Kết cấu của nước hoa hồng trắng da White Perfect L’Oreal khá lỏng, màu trắng trong suốt, nếu không nói là nước hoa hồng, dám chắc nhiều người sẽ nhầm nó chỉ là nước thông thường.
Sản phẩm không có mùi gì đặc biệt cho lắm, nên với những bạn không thích mùi hương trong mỹ phẩm thì đây là một điểm cộng.
Nước hoa hồng trắng da White Perfect L’Oreal với các thành phần như PRO-EXFOLIATINE có công dụng trong việc lấy đi các lớp tế bào chết nằm sâu trong lỗ chân lông, kích thích các tế bào mới sản sinh, giúp da khỏe mạnh hơn, sạch hơn, từ đó có thể hấp thụ được các chất dinh dưỡng từ các sản phẩm khác một các hiệu quả. Thành phần Melanin – Block TM cùng với vitamin C có tác dụng làm trắng, sáng và đồng đều màu da, giúp da đều màu, làm mờ các đốm nâu, nám và tàn nhang lên da. Ngoài ra vitamin C còn có tác dụng trong việc chống oxy hóa, ngăn chặn và điều trị các vấn đề lão hóa trên da.

Nước hoa hồng L’Oreal có tốt không-2
Tuy nhiên, trong bảng thành phần của Nước hoa hồng trắng da White Perfect L’Oreal lại có chứa cồn, mặc dù với tỉ lệ không quá nhiều, nhưng đối với các bạn da khô, sẽ dễ làm da các bạn khô hơn, và các bạn da nhạy cảm với thành phần cồn cũng nên xem xét kĩ trước khi chọn mua sản phẩm.

Nước hoa hồng L’Oreal White Perfect giá bao nhiêu

Hiện tại, Nước hoa hồng trắng da White Perfect L’Oreal được bán rất rộng rãi trên thị trường với mức giá 118 000 đồng cho 200 ml sản phẩm, các bạn có thể tìm mua trên Tiki hoặc Lazada, thường xuyên có nhiều khuyến mãi, để mua với mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên với mình mức giá này cho 200 ml là khá hợp lí, vì chúng mình có thể sử dụng trong khoảng thời gian trên ba tháng.

Nước hoa hồng L’Oreal White Perfect giá bao nhiêu-1

Xem thêm:

Cách sử dụng nước hoa hồng L’Oreal White Perfect

Để sản phẩm có hiệu quả nhất, chúng ta nên sử dụng Nước hoa hồng trắng da White Perfect L’Oreal hai ngày một lần vào buổi sáng và buổi tối, sau khi đã làm sạch mặt.
Đổ sản phẩm thấm đẫm miếng bông tẩy trang, sau đó thoa đều lên da, theo chiều từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên để tránh da bị chảy sệ và có nếp nhăn. Đều đặn sử dụng sản phẩm trong một thời gian, sẽ thấy có hiệu quả rõ rệt.

Cách sử dụng nước hoa hồng L’Oreal White Perfect-1
Trên đây, là bài viết: “Nước hoa hồng L’Oreal có tốt không? Review chi tiết” của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bjan những thông tin hữu ích để các bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.
JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

4/5 - (5 votes)

Comments

comments