Review chi tiết từ A đến Z nước hoa hồng Mamonde

4177

Nước hoa hồng Mamonde, thương hiệu Hàn Quốc chất lượng tốt, an toàn và lành tính. Sản phẩm mang đến gợi ý tuyệt vời cho giải pháp chăm sóc da

Theo đó, Mamonde là sản phẩm nước hoa hồng chất lượng tốt được truyền cảm hứng từ những loại tươi mềm mại với hương thơm độc đáo, khác biệt. Với những điểm đặc biệt này, ngay từ ngày đầu ra mắt đã nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng của người dùng.

Nước hoa hồng Mamonde là sản phẩm của Hàn Quốc, cái nôi của những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Hiện nay, loại nước hoa hồng này đã được nhiều chị em tại Việt Nam tin dùng.

Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn không biết nước hoa hồng Mamonde có tốt không? Có đắt không? Có nên sử dụng không? Nếu quan tâm đến những nội dung này mời bạn tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Mamonde

Mamonde là hãng mỹ phẩm bắt nguồn cảm hứng từ những bông hoa xinh đẹp, tươi tắn và ngập tràn sức sống từ thiên nhiên xanh mướt. Thương hiệu Mamonde hoạt động theo hình thức công ty con thuộc quyền quản lý của tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc Amore Pacific. Đến thời điểm hiện tại, Mamonde đã có kinh nghiệm 25 năm trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm và được nhiều người tin dùng. Tên Mamonde được lấy theo hai từ tiếng Pháp: Ma tức là My trong tiếng Anh với nghĩa là của tôi, còn Monde là World thế giới. Vì thế mà Mamonde có thể hiểu là thế giới của tôi.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Mamonde

Mamonde được truyền cảm hứng từ những loài hoa tươi mềm mại, hương thơm, rạng rỡ và có nét quyến rũ rất riêng. Được đặt tên là “thế giới của tôi” vì hãng mỹ phẩm này muốn đem đến sản phẩm giúp làm đẹp thêm vẻ đẹp người phụ nữ, tôn vinh giá trị của một nửa thế giới. Với Mamonde, một người phụ nữ xinh đẹp là người biết cách thể hiện giá trị của mình, nhận ra được vẻ đẹp riêng. Giá trị quý nhất của một người phụ nữ là sự thông minh, biết mình nên theo đuổi điều gì, đam mê gì. Bạn có đam mê dám đi theo đam mê bằng bản lĩnh thì chắc chắn bạn sẽ được đắm chìm trong sự nhiệt huyết, hứng khởi, lạc quan và yêu đời. Cho dù bề ngoài của bạn có thế nào thì bạn vẫn luôn đẹp nhất, bản lĩnh nhất, hạnh phúc nhất trong thế giới riêng của mình.

nước hoa hồng mamonde

Để đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ, Mamonde đã tạo ra và nghiên cứu thành công sản phẩm có tinh chất tuyệt vời từ nhiều loài hoa khác nhau mới chớm nở. Với thương hiệu này, bông hoa vươn mình trong sương sớm, trải qua thời tiết  khó khăn thì sẽ là bông hoa đẹp nhất, tỏa hương thơm ngát. 3 giá trị không thể thiếu của Mamonde là Flower- nguồn cảm hứng từ bông hoa, Feminine- quan tâm đến những điều phụ nữ muốn và Expert- nghiên cứu từng thành phần để tích lũy kinh nghiệm riêng. So với nhiều thương hiệu khác thì Mamonde lại có từng bước phát triển nhẹ nhàng, chậm rãi nhưng đầy quyết đoán. Mamonde không tung ra thị trường sản phẩm một cách ồ ạt mà thường thì một năm sẽ có một sản phẩm mới. Vì vậy mà bất kì dòng mỹ phẩm nào ra đời cũng có chất lượng tốt, có chỗ đứng trong lòng nhiều quý cô xinh đẹp.

Nhắc đến cái tên Mamonde, có lẽ bạn sẽ liên tưởng đến ngay câu chuyện đáng nhớ này. Câu chuyện kể về một Mamonde nữ tính, cuốn hút, tươi trẻ, xinh đẹp nhưng cũng không kém vẻ nữ quyền của mình. Đối với thương hiệu này, một bông hoa lúc nào cũng đẹp, từ khi là một nụ hoa, chớm nở, tỏa hương sắc cho đến lúc tàn lụi đều mang trong mình sức sống mạnh liệt, năng lượng dồi dào ban tặng từ tự nhiên. Thế nhưng đối với Mamonde, biểu tượng cho các đẹp không phải loài hoa mà là người phụ nữ. Quá trình Mamonde sáng tạo nên nhiều sản phẩm tinh chất từ hoa sẽ giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Xem thêm:

Nước hoa hồng mamonde review

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner

Không chỉ có bước dùng nước và sửa rửa mặt có thể làm sạch được toàn bộ lớp bụi bám chặt trên làn da. Vì vậy mà các chuyên gia đã khuyên chị em phụ nữ nên mua thêm cho mình một lọ nước hoa hồng và loại bông tẩy trang dịu nhẹ để tăng khả năng loại bỏ chất bẩn dư thừa còn sót lại. Với bước này da bạn sẽ không có tình trạng mụn mọc, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, đẩy chậm quá trình oxy hóa. Hiểu được nhu cầu đó, Mamonde cho ra đời dòng nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner có độ ẩm gần như tuyệt đối để da luôn sạch sẽ và cân bằng độ pH. Nước hoa hồng  Mamonde Rose Water Toner có những ưu điểm nào?

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner

Ưu điểm:

  • Nói về bao bì bên ngoài, lọ nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner khá hút ánh nhìn bởi vẻ đáng yêu, cuốn hút của mình. Có thể nói Mamonde Rose Water Toner là dòng nước hoa hồng có thiết kế đẹp nhất trong nhiều loại của thương hiệu khác. Với phần thân hình trụ màu hồng nhạt, nắp màu trắng, chất liệu đều được làm tự nhựa. Trên thân được in thêm hình hoa hồng- nguyên liệu chính của loại toner này, thêm vào đó là tên sản phẩm, thành phần chi tiết.

ưu điểm Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2LaJFWB” ]

  • Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner đến từ đất nước Hàn Quốc có dung tích là 150ml nên khá nhỏ gọn. Bạn có thể mang theo túi đi du lịch, yên tâm bởi phần nắp đóng mở được thiết kế chắc chắn nên không dễ dàng đổ ra được bên ngoài. Nếu muốn tiện hơn, không mất nhiều diện tích vali thì bạn nên chiết ra lọ nhỏ.
  • Nước hoa hồng bên trong Mamonde Rose Water Toner không có màu, không chứa cồn và không có chất phụ gia nên đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng. Hương hoa hồng thơm dịu với thành phần chính là cánh hoa hồng Damask. Hãng rất chăm chút sản phẩm này và thực hiện nấu nước từ cánh hoa hồng cùng nhiệt độ thấp, áp suốt cao, đây là phương pháp chưng cất hiệu quả nhất. Hoa hồng Damask thu hoạch từ thung lũng của đất nước Bulgari, được biết đến với khả năng giữ ẩm tuyệt đối.

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner

  • Độ dưỡng ẩm tự nhiên của nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner lên đế 90,89 % giúp làn da sẽ được làm sạch sâu hiệu quả. Với tinh chất cánh hoa hồng từ đất nước Bulgari nổi tiếng, da bạn như được massage nhẹ nhàng thư giản, tạo cảm giác sảng khoái, da sạch sâu và dễ chịu hơn. Da còn có khả năng chống lại quá trình oxy hóa, thải độc, thanh lọc và trẻ hóa hằng ngày.
  • Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner phù hợp với nhiều loại da, lứa tuổi và đối tượng sử dụng, vì không có cồn và các chất hóa học nên da được nuôi dưỡng hiệu quả qua từng ngày. Một điều chắc chắn là nước hoa hồng hoàn toàn quan trọng cho bất kỳ ai. Dù bạn có hay makeup hay không hay trang điểm thì nước hoa hồng vẫn đem lại tác dụng giảm lão hóa, giảm thâm nám hiệu quả.

Cách sử dụng nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner

Bạn muốn hiệu quả sử dụng của  nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner giữ cho làn da luôn ẩm lên đến 24 giờ đồng hồ không? Nếu muốn hiệu quả được lâu dài hơn thì hãy tuân thủ các bước như sau:

Bước 1:

Bạn hãy làm sạch da với sữa rửa mặt và nước tẩy trang. Sau đó đổ một lượng vừa phải nước hoa hồng vào bông tẩy trang, nhẹ nhàng thoa lên từng vùng của da mặt. Các tinh chất có trong nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner sẽ giúp da bạn đánh bay những bụi bẩn mà sửa rửa mặt không làm sạch được hoàn toàn. Mamonde Rose Water Toner tẩy sạch lớp á sừng, da chết còn bám trên da, lỗ chân lông được trở nên thông thoáng, giảm tình trạng mụn mọc.

Bước 2:

Sau bước thoa nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner lên da, bạn cũng thêm bổ sung thêm dưỡng chất bằng xịt khoáng da mặt. Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bổ sung thêm nước sẽ giúp da chị em luôn căng mọng, tràn sức sống và đây là điều cần thiết trong quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ.

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner 2

Bước 3:

Lấy một lượng kem dưỡng da vừa phải rồi vỗ nhẹ lên da, nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner sẽ giúp các loại kem dưỡng thấm vào da với hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn có trọn bộ sản phẩm dưỡng da thì hãy làm theo các bước như cleanser đến toner rồi essence tiếp emulsion và eye cream cuối cùng là cream.

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner 3

Giá thành của nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner 150ml: 170.000 VNĐ và 250ml: 270.000 VNĐ.

Xem thêm:

Nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom

Hiện nay xu hướng làm đẹp da với tinh chất AHA và BHA thì nhiều loại nước hoa hồng cũng được ra đời theo đó trên thị trường làm đẹp ngập tràn các loại toner khác nhau. Vì vậy mà nhiều bạn nữ trở nên đau đầu khi lựa chọn một loại nước hoa hồng phù hợp với mình. Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom được ưa chuộng hơn cả bởi sự lành tính, dịu nhẹ và tươi mát giúp da sạch sẽ triệt để. Loại nước hoa hồng này có gì đặc biệt, hãy cùng JAMJA’s REVIEW khám phá nhé.

Nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom

Ưu điểm:

  • Nói về ngoại hình bên ngoài của nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom thì không có điều gì đáng chê cả. Thiết kế khiến cho Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom trở nên monh manh, thuần khiết giống như loài hoa mận trắng muốt tinh khôi. Vỏ bên ngoài bằng chất liệu nhựa, trong suốt ánh xanh nhẹ nhàng. Phần nắp thuộc dạng bật quen thuộc, dễ dàng cho bạn sử dụng và lấy dung dịch bên trong ra. Trên thân được dán thêm nhãn đơn giản với bông hoa mận trắng làm điểm nhấn, thành phần chính từ thiên nhiên, vừa có nét thân thiện lại vừa an toàn cho da.

Nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Py18Zx” ]

  • Nước hoa hồng này có hai dung tích nhưng phổ biến nhất hiện nay là 250ml. Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom có phần nắp bật vô cùng tiện lợi với miệng chai nhỏ gọn, bạn có thể kiểm soát dễ dàng lượng nước hoa hồng lấy ra, tránh hao phí ra ngoài. Bạn cũng có thể chiết toner này ra chai dạng xịt, mỗi lần sử dụng chỉ với 2, 3 lần xịt là đủ cho cả khuôn mặt.

Nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom 3

  • Về kết cấu thì Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom có texture lỏng giống như nước. Ngay khi thoa lên da thì nhanh chóng thấm hết, da mặt cảm giác thoáng mát và để lại sự tươi mát, dịu nhẹ trên da. Mùi hương của em nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom hương thơm dễ chịu thoang thoảng của hoa mận trắng, góp phần để tinh thần bạn trở nên khoan khoái, tỉnh táo hơn ngay sau khi sử dụng. Nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom lỏng và nhẹ như vậy nên dòng sản phẩm này phù hợp để trở thành lotion mask. Theo hướng dẫn của nhiều beauty blogger bạn nên đắp mask nước hoa hồng khoảng 2 lần trên 1 tuần, giúp da luôn được khỏe mạnh và sạch sẽ hơn sau một ngày tiếp nhận nhiều chất bẩn từ ngoài môi trường.
  • Thành phần của Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom bao gồm chiết xuất từ hoa mận và AHA tự nhiên có tác dụng trong quá trình dưỡng ẩm sâu, tẩy tế bào chết, hạn chế mụn hiệu quả và đẩy lùi lão hóa. Loại nước hoa hồng này chứa loại nước tinh khiết Purified Water, Glycerin, Butylene. Thêm vào đó là lactobacillus ferment lysate được lên men tự nhiên từ sữa chua nên rất an toàn cho da.
  • Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom chứa thêm AHA tan nên hoạt động tốt trên da, nhẹ nhàng làm sạch những tế bào chết báo trên da, thúc đẩy các tế bào mới phát triển nhanh chóng và khỏe mạnh hơn. Vì vậy mà AHA đóng góp phần quan trọng vào việc giảm nếp nhăn trên da và chống lão hóa. Chỉ hoạt động trên bề mặt nên AHA không có cơ hội len lỏi vào lỗ chân lông để phát huy hết công dụng của mình.

Nhược điểm:

  • Các bạn nữ đang sở hữu làn da nhạy cảm cần chú ý khi chọn em nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom vì có chứa thêm cồn. Ethanol trong toner, tuy giúp nước hoa hồng nhanh chóng thấm vào da và đem lại cảm giác khô thoáng nhưng lại dễ gây nên kích ứng da nhạy cảm, căng da ở da khô.
  • Bạn đang tìm sản phẩm giảm mụn đầu đen và mụn ẩn thì  Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom chưa hẳn đạt được 100% vai trò của mình. Trong một thời gian dài sử dụng thì bạn sẽ thấy loại nước hoa hồng này làm sạch rất tốt, sau bước rửa mặt và tẩy trang thì hãy sử dụng thêm Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom.

nhược điểm Nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom

Giá thành cho nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom 250ml là 250.000 VNĐ.

Cách sử dụng của loại nước hoa hồng Mamonde Aqua Peel Toner Plum Blossom cũng giống với các dòng khác cùng thương hiệu.

Trên đây chính là hai loại nước hoa hồng nổi bật của thương hiệu Mamonde mà bạn nên tham khảo. Với bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn nước hoa hồng Mamonde review khá tốt và phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Mong bạn tìm được dòng nước hoa hồng mình yêu thích. Chúc bạn luôn xinh đẹp.

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments