Nước hoa hồng Neutrogena có tốt không? Giá bao nhiêu?

2811

Nước hoa hồng Neutrogena cho da nhờn và mụn được ưa chuộng hàng đầu. Cùng xem rieview chi tiết về toner Neutrogena để tìm loại toner phù hợp

Nước hoa hồng Neutrogena là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những cô nàng có làn da nhờn mụn, nằm trong top những mỹ phẩm làm đẹp mang lại sự thay đổi tuyệt vời cho làn da. Đừng bỏ qua bài viết này nếu như bạn muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Neutrogena

Xuất phát từ một công ty mỹ phẩm có tên là Natone, Neutrogena dần trở nên quen thuộc với mọi người tiêu dùng sau khi được sáng lập bởi Emanuel Stolaroff. Trong giai đoạn đầu mới được thành lập, thương hiệu này vẫn chưa có tên tuổi và vị trí trong làng mỹ phẩm thế giới. Sự khởi sắc của thương hiệu này chỉ được bắt đầu sau khi họ hợp tác cùng các chuyên gia về da liễu để có thể cho ra đời những sản phẩm có thể ứng dụng trong y tế.

Review chi tiết nước hoa hồng Neutrogena 7

Đây là một thương hiệu dược mỹ phẩm của mỹ mà được nhiều chuyên gia khuyên lựa chọn. Hiện nay Neutrogena đã có chi nhánh và mở rộng thị trường sang hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới và trụ sở chính của nó hiện được đặt tại Los Angeles, California. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu này bởi nó đã được sáng tạo từ những công thức dành cho những làn da nhạy cảm nhất và đã được kiểm nghiệm chứng minh bởi nhiều chuyên gia tên tuổi. Trong số đó có rất nhiều sản phẩm của thương hiệu đã được bình chọn là mỹ phẩm làm đẹp số 1 của thế giới bởi tạp chí Allure.

Review chi tiết nước hoa hồng Neutrogena 8

Các dòng sản phẩm của Neutrogena cũng vô cùng đa dạng, chất lượng để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu làm đẹp của khách hàng. Nhìn chung lại thì thương hiệu này có 3 dòng sản phẩm chính đó chính là dòng chăm sóc dành riêng cho da mặt như kem chống nắng, sữa rửa mặt, tẩy trang, son dưỡng môi, các loại kem dưỡng da; Dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể và chăm sóc tóc như dầu gội, sữa tắm, sữa dưỡng thể; Dòng trang điểm cố thể kể đến một số sản phẩm như các loại kem nền, phấn phủ, các loại phấn mắt,..

Vì sao phải sử dụng nước hoa hồng để chăm sóc da?

Hiện nay, làm đẹp là một nhu cầu tất yếu đối với chị em phụ nữ, tuy nhiên làm đẹp sao cho đúng, cho hiệu quả lại là một vấn đề không phải ai cũng nắm rõ. Trong quy trình chăm sóc da hàng ngày, bạn sẽ không thể thiếu nước hoa hồng bởi nó không những loại bỏ tất cả các loại bụi bẩn mà còn nuôi dưỡng da sáng khỏe.

nước hoa hồng có công dụng gì 1

Nước hoa hồng là một sản phẩm vô cùng quen thuộc và gần gũi với chị em phụ nữ, nó còn được biết đến với tên gọi khác là toner. Hầu hết các chị em phụ nữ đều nghĩ rửa mặt xong là làn da sẽ trở nên sạch bụi bẩn và không cần thêm các loại mỹ phẩm chăm sóc gì khác. Thế nhưng, làm sạch da với sữa rửa mặt thì bạn mới chỉ khiến da sạch được khoảng 70% thôi. Với những thành phần lành tính, nước hoa hồng sẽ có thể giúp da sạch sâu hơn, sáng khỏe hơn và trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết.

nước hoa hồng có công dụng gì 2

Mỗi loại nước hoa hồng lại có một công dụng khác nhau đối với làn da. Có loại làm sạch da, cân bằng độ pH cho da, se khít lỗ chân lông, bảo vệ da khỏi những tác hại tiêu cực từ môi trường bên ngoài. Có những loại lại có thể dưỡng ẩm, hạn chế dầu trên da. Chính vì thế bạn nên tìm hiểu da mình thật kĩ để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Review chi tiết nước hoa hồng Neutrogena cho mọi cô nàng da mụn

Nước hoa hồng Neutrogena có tốt không?

Là một trong những sản phẩm của thương hiệu Neutrogena, Nước hoa hồng Neutrogena được rất nhiều phái đẹp yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Review chi tiết nước hoa hồng Neutrogena 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pQy318″ ]

Sở dĩ như vậy là bởi đa phần những loại mỹ phẩm trên thị trường hiện nay trong nó đều có chứa ít nhiều cồn. Thêm vào đó, cồn lại có tính bay hơi rất nhanh, dễ làm tan dầu trên bề mặt da. Chính vì thế, nhiều cô nàng khi sử dụng mĩ phẩm có chứa thành phần cồn, nhất là những bạn da bị dầu hay da hỗn hợp sẽ cảm thấy da mặt khô thoáng hơn, không bị bã nhờn từ đó khiến cho bạn bị lầm tưởng rằng sản phẩm đó rất phù hợp với da mình. Tuy nhiên, các bạn lại không hề biết rằng khi cồn làm tan và bay hơi lớp dầu tự nhiên trên bề mặt da thì tự khắc da của bạn sẽ phải tiết thêm dầu nhằm cân bằng độ ẩm để cho da không bị thiếu nước. Việc bạn sử dụng những sản phẩm có chứa cồn sẽ giải quyết nhanh chóng vấn đề da dầu trước mắt một cách nhanh chóng nhưng ngược lại điều này sẽ biến làn da của bạn lâm vào tình trạng bị bào mòn, lỗ chân lông bị mở to, da gà, đồng thời có thể gặp vấn đề về da mụn.

Và nước hoa hồng không cồn Neutrogena chính là giải pháp hữu hiệu giúp các bạn nữ giải quyết vấn đề về da mặt trở nên tốt hơn, hiệu quả hơn.

Xem thêm:

Thành phần của nước hoa hồng Neutrogena

Nếu như bạn nào có làn nhiều mụn thì sản phẩm này chính là vị cứu tinh dành riêng cho bạn đấy. Nguyên nhân chính là bởi vì trong thành phần của Nước hoa hồng Neutrogena có chứa một hàm lượng lớn hoạt chất Salicylic Acid (2%) có khả năng rất hiệu quả trong việc hạn chế sự hình thành của mụn trứng cá. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, hợp chất này có thể thẩm thấu một cách nhanh chóng vào sâu trong các lỗ chân lông để có thể lấy mọi bụi bẩn, bã nhờn nhất là các loại dầu thừa trên bề mặt da. Bên cạnh đó, nõ cũng có thể lấy sạch các loại kem hay phấn trang điểm mà trước đó sữa rửa mặt vẫn chưa thể lấy đi hết khiến cho da trở nên thông thoáng hơn và sáng khỏe tự nhiên hơn.

Review chi tiết nước hoa hồng Neutrogena 2

Ngoài thành phần chủ yếu trên, trong nước hoa hồng Netrogena có có chứa một hàm lượng nhất định các thành phần như tinh dầu thơm, Alcohol Denatured 45%, chiết xuất Hamamelis Virginiana, nước, Butylene Glycol, chiết xuất cây lô hội, Chamomila Recuita, Glycereth 7, …

Nước hoa hồng Neutrogena có công dụng như thế nào?

Với sự kết hơp hoàn hảo từ những thành phần kể trên, bạn sẽ không còn phải lo về vấn đề sạm da, khiến da trở nên đều màu và sáng hơn. Đồng thời nó còn có thể giúp lấy đi hoàn toàn các loại bụi bẩn và mụn đầu đen ở phần mũi đấy nhé!

Không những thế, nước hoa hồng Neutrogena cũng cung cấp nước, giữ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da một cách toàn diện, đặc biệt sản phẩm này có thể sử dụng cho da mắt và môi bởi toner này có tính dịu nhẹ và không hề gây tổn thương da. Thêm vào đó, nó còn làm se khít lỗ chân lông bởi sản phẩm này có khả năng hấp thụ lượng dầu thừa trên bề mặt da một cách tối đa, đồng thời cung cấp độ ẩm nhằm hỗ trợ da tiết dầu nên lỗ chân lông sẽ không trở nên to và thiếu tính thẩm mỹ.

Review chi tiết nước hoa hồng Neutrogena 3

Ngoài ra, trong nước hoa hồng Neutrogena còn vừa có các thành phần phân tử hấp thu chất dầu, bã nhờn trên bề mặt da lại vừa có thể ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn và sẹo tối màu giiúp cho làn da khoẻ mạnh, mịn màng hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng Neutrogena để massage cho da cổ không bị nếp nhăn, hỗ trợ máu lưu thông. Hoặc khi công việc căng thẳng, áp lực, tiếp xúc với máy tính quá nhiều khiến bạn mệt mỏi mắt, hãy sử dụng nước hoa hồng Neutrogena đắp lên vùng mắt rồi thấm bằng bông tẩy trang để mắt được thư giãn hơn, đỡ mỏi hơn.

Hơn thế nữa, trong thành phần của Neutrogena còn có chứa vitamin C giúp dưỡng trắng làn da của bạn, thẩm thấu nhanh và loại bỏ các sắc tố tối màu trên da.

Ngoài các công dụng nêu trên, nước hoa hồng Neutrogena còn có tác dụng loại bỏ các tế bào chết trên da, giúp hình thành và tái tạo làn da mới mịn màng, tươi sáng và khoẻ mạnh hơn.

Hướng dẫn sử dụng Nước hoa hồng Neutrogena

Sản phẩm Nước hoa hồng Neutrogena sẽ có thể phát huy hiệu quả tối đa cho làn da nếu như bạn biết cách sử dụng nó đúng cách. Sau đây sẽ là một vài bước gợi ý nho nhỏ để giúp bạn có thể phát huy hết hiệu quả của sản phẩm này đấy!

Trước hết, dùng bông tẩy trang thấm đều toner Neutrogena sau đó thoa đều khắp vùng da, đặc biệt là vùng da mụn, da bị thâm theo chiều từ dưới lên, từ trong ra ngoài theo hình xoáy ốc sau đó để cho dung dịch tự thấm vào da, không được rửa lại bằng nước.

Review chi tiết nước hoa hồng Neutrogena 6

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng toner tẩy trang sau khi make-up, tuy nhiên muốn hiệu quả cao hơn các bạn nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt để làm sạch bụi bẩn trên da sau đó mới dùng nước hoa hồng. Như vậy, các dưỡng chất sẽ có thể dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.

Một điều đáng chú ý nữa là bạn nên dùng 1-3 lần/ ngày để tăng hiệu quả công dụng của sản phẩm.

Nước hoa hồng Neutrogena có giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm nước hoa hồng Neutrogena đang được bán với giá 300.000 đồng cho một sản phẩm 236ml. Đây là một mức giá rất phải chăng cho một sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu thế giới được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Còn băn khoăn và lo ngại gì nữa mà không chọn cho mình một “em” để cùng khám phá hết công dụng của nó thôi nào!

Review chi tiết nước hoa hồng Neutrogena 4

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pQy318″ ]

Xem thêm:

Nước hoa hồng Neutrogena mua ở đâu?

Như đã nói, đây là một sản phẩm chăm sóc da được rất nhiều các chị em yêu thích ở nhiều quốc gia. Chính vì thế, hiện nay trên thị trường xuất hiện và “trôi nổi” rất nhiều các sản phẩm hàng giả, hang nhái, hàng kém chất lượng, không phải là các sản phẩm chính hãng của thương hiệu. Do đó để có thể phân biệt và tim mua được sản phẩm chính hãng cũng là một vấn đề nan giải đối với nhiều chị em phụ nữ.

Trước hết, bạn cần phải nhận diện được chính xác sản phẩm của thương hiệu này. Chai toner Neutrogena được thiết kế vỏ chai màu xanh lam nhẹ, nắp màu trắng, bao bì có in dòng chữ tên của sản phẩm Clear Pore Oil Eliminating Astringent.

Review chi tiết nước hoa hồng Neutrogena 5

Để có thể tìm mua được sản phẩm chính hãng của thương hiệu này nói chung cũng như nước hoa hồng Neutrogena nói riêng, bạn có thể tìm đến các cửa hàng chính hãng của thương hiệu ở Việt Nam hoặc tại các cửa hàng xách tay hàng US-UK uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm này tại các trang web bán hàng trực tuyến như Lazada, Tiki, …

Với mức giá không quá mắc mà lại dễ sử dụng, hiệu quả, an toàn tuyệt đối với mọi loại da, nước hoa hồng Neutrogena sẽ là một sản phẩm chắc chắn mà các nàng không thể bỏ qua trong vali làm đẹp của mình. Mong rằng với những thông tin vừa rồi sẽ có thể giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm nước hoa hồng Neutrogena này nhé! Hãy theo dõi JAMJA’s BLOG để cùng cập nhật nhiều thông tin hơn về các sản phẩm mới khác nữa nhé!

Rate this post

Comments

comments