Nước hoa hồng Nivea giá bao nhiêu, review chi tiết?

6979

Nước hoa hồng Nivea là một sản phẩm quen thuộc, nhưng “nước hoa hồng Nivea giá bao nhiêu vẫn là câu hỏi của nhiều chị em.

Nước hoa hồng có tác dụng gì?

Nước hoa hồng hay còn gọi là nước cân bằng da là một sản phẩm quen thuộc với chúng ta, có thể nhiều bạn chưa biết đến một chu trình chăm sóc da đúng chuẩn, nhưng hầu hết mọi người đều biết sử dụng nước hoa hồng. Nước hoa hồng –nước cân bằng da là một sản phẩm có chức năng cân bằng độ pH cho da, cấp ẩm tức thời cho da, sau quá trình rửa mặt, vì có thể sản phẩm sữa rửa mặt của bạn có độ pH chưa chuẩn, rất dễ gây nên tình trạng khô da sau khi sử dụng. Việc khô da sau khi sử dụng sữa rửa mặt rất không được coi nhẹ, vì nó sẽ phá hủy lớp màng ẩm tự nhiên của da, gây nên tình trạng lão hóa sớm cho làn da của chúng mình. Các vấn đề lão hóa như nếp nhăn, tàn nhang và nám sẽ đến trước tuổi.

Nước hoa hồng Nivea giá bao nhiêu 4
Vì vậy, sau khi rửa mặt, nhất định chúng mình phải sử dụng nước hoa hồng. Ngoài tác dụng cân bằng độ pH và cấp ẩm cho da, thì nước hoa hồng còn có tác dụng làm sạch cho da. Có thể sau khi tẩy trang và rửa mặt, các bạn vẫn chưa thể lấy đi được hết các lớp trang điểm cứng đầu, bụi bẩn, vi khuẩn, dầu thừa trên da, thì lúc này nước hoa hồng được xem như là một sản phẩm làm sạch cuối cùng. Sử dụng nước hoa hồng sẽ lấy đi các bụi bẩn còn nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông được sạch sâu, da được thông thoáng, từ đó giảm thiểu được các vấn đề về mụn ẩn và mụn đầu đen. Lỗ chân lông được làm sạch hiệu quả từ đó cũng được se khít một cách đáng kể. Kiên trì sử dụng nước hoa hồng trong mộ thời gian, làn da sẽ sáng mịn, đều màu và độ đàn hồi tốt hơn trông thấy, vì một một làn da đẹp là làn da trước hết phải khỏe phải không nào!

Nước hoa hồng Nivea Review

Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều loại nước hoa hồng phong phú và đa dạng, đặc biệt là các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc. Nhưng với một số hãng mỹ phẩm Hàn Quốc phổ biến như Innisfree, The Face Shop, Skin Food,…thường rất hay bị làm nhái, làm giả, với mức độ tinh vi cao, nên chúng mình rất khó để phân biệt thật giả, nhất là khi thị trường mỹ phẩm đang ngày càng biến tướng khó lường.

Nước hoa hồng nivea giá bao nhiêu 2
Vì vậy, trong bài viết : “Nước hoa hồng Nivea giá bao nhiêu, nước hoa hồng Nivea review?” JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm với giá cực hợp lý, lại rất dễ mua ở Việt Nam mà không lo hàng giả, hàng nhái. Đó là nước hoa hồng Nivea Extra White Pore Minimiser Toner.
Thiết kế của nước hoa hồng Nivea Extra White Pore Minimiser Toner dạng chai nhựa trong, có thể giúp chúng mình dễ nhìn nhìn thấy lượng sản phẩm bên trong. Tuy nhiên, với thiết kế này của nước hoa hồng Nivea Extra White Pore Minimiser Toner, thì mỗi lần sử dụng chúng mình phải dốc ngược lại, để đổ sản phẩm ra, lấy bất tiện và dễ bị quá tay. So với thiết kế này thì thiết kế dạng vòi bơm sẽ tiện dụng hơn hẳn.
Bao bì được thiết kế với màu hồng và trắng chủ đạo, rất nữ tính, thông tin được điền đầy đủ trong nhãn của sản phẩm, để chúng mình có thể hiểu rõ được thành phần cũng như công dụng của sản phẩm.

Nước hoa hồng Nivea giá bao nhiêu 3
Kết cấu của nước hoa hồng Nivea Extra White Pore Minimiser Toner dạng nước trong suốt, nếu không biết đó là nước hoa hồng –nước cân bằng, thì dám chắc nhiều bạn nghĩ đó là nước bình thường. Với kết cấu trong suốt mỏng nhẹ như vậy, giúp nước hoa hồng Nivea Extra White Pore Minimiser Toner dễ thấm vào da hơn, giúp đi sâu vào từng lỗ chân lông, không lo da bị bí, dính khi sử dụng sản phẩm.

Thành phần của nước hoa hồng Nivea Extra White Pore Minimiser Toner gồm có: Aqua, Solvent, Alcohol Denat, Solvent, Glycerin, Moisturizer, PEG-8, Solvent, Moisturizer, 4-butylresorcinol, Antioxidant, Glyceryl Glucoside, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Anti-inflammatory, Emollient , Sodium Ascorbyl Phosphate, Antioxidant, Whitening, Hydrolyzed Pearl, Nelumbium Speciosum Flower Extract Fucus Vesiculosus Extract, Anti-inflammatory, Panax Ginseng Root Extract, Plant extract, Aluminum Chlorohydrate, Astringent, Carnitine, Viscosity Control, Antistatic, Sodium Citrate.

Đặc biệt trong thành phần của nước hoa hồng Nivea Extra White Pore Minimiser Toner có chứa dưỡng chất và các vitamin rất tốt cho làn da, ngoài ra nước hoa hồng Nivea Extra White Pore Minimiser Toner trong thành phần còn có chứa chiết xuất từ cây cam thảo và chiết xuất từ đậu nành, giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn, trắng khỏe.

Nước hoa hồng Nivea giá bao nhiêu?

Nước hoa hồng Nivea Extra White Pore Minimiser Toner hiện nay được bán rộng rãi tại các siêu thị như Lotte Mart, Big C, Coop Mart, Vin Mart,…hoặc các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc, vì vậy chúng mình có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm, mà không phải lo lắng về việc mua phải hàng giả, hàng nhái.

Nước hoa hồng Nivea Extra White Pore Minimiser Toner hiện được bán với gía khoảng 90 000 đồng cho 200ml sản phẩm, mức giá này còn phụ thuộc vào nơi mua, và thời gian khuyến mãi. Bạn có thể đặt mua online qua Tiki hoặc A đây rồi sẽ thường xuyên có khuyến mãi, giá chỉ tầm khoảng 76 000 đồng đến 86 000 đồng.

Nước hoa hồng Nivea giá bao nhiêu 2

Xem thêm: Sữa rửa mặt cetaphil giá bao nhiêu hiện nay?

Nước hoa hồng Nivea có cồn không?

Nước hoa hồng Nivea Extra White Pore Minimiser Toner có cồn không là câu hỏi của rất nhiều bạn. Và câu trả lời là có.

Tuy nhiên các bạn cũng không nên quá lo lắng vì điều này, vì tùy vào liều lượng của cồn trong thành phần mà nó mới ảnh hưởng đến làn da của chúng mình. Cồn được thêm vào sản phẩm như một chất bảo quản và có tác dụng làm sạch, kiềm dầu tốt hơn cho những làn da dầu, hỗn hợp.

nước hoa hồng nivea giá bao nhiêu
Nếu các bạn có làn da nhạy cảm, và dị ứng với cồn thì nên xem xét khi sử dụng sản phẩm nước hoa hồng Nivea Extra White Pore Minimiser Toner.

Cách sử dụng nước hoa hồng Nivea

Cách sử dụng nước hoa hồng Nivea rất đơn giản. Chỉ cần thấp nước hoa hồng Nivea ra miếng bông tẩy trang, sau đó lau khắp mặt, theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, để tránh da bị chảy sệ, và tạo nếp nhăn. Hằng ngày đều đặn sử dụng hai lần sau bước rửa mặt, da mặt chúng mình sẽ trắng mịn trông thấy.

Nước hoa hồng Nivea giá bao nhiêu 5

Trên đây, là bài viết : “Nước hoa hồng Nivea giá bao nhiêu, nước hoa hồng Nivea review?” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

Xem thêm: Nước hoa hồng Thayers có tốt không? Review chi tiết

5/5 - (4 votes)

Comments

comments