Nước hoa hồng Secret Key có tốt không? Review chi tiết

3048

Nước hoa hồng Secret Key khá hot và được nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây, nhưng sản phẩm này có công dụng gì, thành phần ra sao?

Nước hoa hồng là gì?

Có một điều khá kì lạ là không nhiều bạn gái biết đến tác dụng và tầm quan trọng của nước hoa hồng, các bạn thường chi rất nhiều tiền cho các sản phẩm kem dưỡng, nhưng thực chất chưa hiểu nhiều về cơ chế hoạt động và hấp thụ của làn da chúng mình.

Nước hoa hồng là gì 1

Trong chu trình dưỡng da hằng ngày, chúng mình cần thực hiện đủ bốn bước cơ bản: làm sạch, cân bằng độ pH, dưỡng ẩm, bảo vệ da. Trong đó bước làm sạch da được coi là bước tối quan trọng và không thể bỏ qua, các bạn có thể “quên dưỡng ẩm”, “quên” chống nắng nhưng đặc biệt không bao giờ được phép “quên” đi bước làm sạch, vì nếu chỉ cần quên một ngày thôi ngay lập tức làn da của chúng mình sẽ biểu tình ngay bằng một đống mụn từ bọc, sưng viêm cho đến mụn ẩn.

Để bước làm sạch đạt hiệu quả tốt nhất, chúng mình cần phải tẩy trang để lấy đi lớp bụi bẩn, trang điểm, dầu thừa ở trên da, sau đó sử dụng một loại sữa rửa mặt có độ pH từ 5.5 đến 6.5. Có rất nhiều bạn thực tế không quan tâm nhiều đến độ pH của sữa rửa mặt, mà thường chỉ chú ý đến cảm giác mà sữa rửa mặt mang lại. Có rất nhiều loại sữa rửa mặt mang lại cảm giác sạch bong, kin kít rất dễ chịu, đặc biệt các bạn có da dầu, hỗn hợp thiên dầu sẽ thích như vậy. Nhưng không, cảm giác này chính là do da chúng ta phải tiếp xúc với quá nhiều chất tẩy rửa và mất đi lớp màng ẩm tự nhiên, khiến cho da sẽ bị khô và tiết rất nhiều dầu ngay sau đó. Điều này nếu lặp lại thường xuyên thì hoàn toàn không tốt cho làn da, rất dễ gây lão hóa da và nhiều vấn đề khác. Vì vậy, sau khi sử dụng sữa rửa mặt, các bạn đặc biệt cần đến một loại nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da và cân bằng lại độ pH.

Nước hoa hồng là gì 2

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa hồng rất phong phú và đa dạng, tuy nhiên không phải loại nào cũng tốt và phù hợp với làn da của các bạn. Có rất nhiều loại nước hoa hồng có chứa cồn -nó sẽ là một chất giúp kiềm dầu cho các bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu và da dầu, nhưng đối với các bạn có làn da nhạy cảm nó sẽ là nguyên nhân dễ gây kích ứng cho các bạn. Vì vậy, tìm một loại nước hoa hồng tốt, phù hợp với tình trạng da và nhu cầu của bản thân là rất quan trọng.

Nước hoa hồng Secret Key Starting Treatment Essence là một sản phẩm nổi tiếng trong vài năm trở lại đây được quảng cáo là có nhiều thành phần rất tốt cho da và có công dụng tốt, vậy cùng JAMJA’s VLOG review chi tiết em ấy trong bài viết này nhé!

Review chi tiết nước hoa hồng Secret Key

Thương hiệu Secret Key

Secret Key là một thương hiệu tại Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm có mức giá bình dâ, hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đồng thời các thành phần trong sản phẩm của Secret Key cũng rất an toàn và lành tính với làn da. Nhưng trước khi sản phẩm Secret Key Starting Treatment Essence nổi tiếng và được nhiều người sử dụng, thì thương hiệu Secret Key còn khá mới mẻ và chưa được nhiều người biết tới.

Review chi tiết nước hoa hồng Secret Key 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Pr2pT2″ ]

Xem thêm:

Review sản phẩm Secret Key Starting Treatment Essence

Thiết kế bao bì của nước hoa hồng Secret Key Starting Treatment Essence dạng chai thủy tinh, có màu trắng đục, khi cần trên tay khá chắc chắn và sang trọng, khó ai có thể nghĩ rằng sản phẩm này chỉ có mức giá vài trăm nghìn. Bao bì bằng thủy tinh cũng giúp bảo quản sản phẩm được tốt hơn, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm ở bên trong. Tuy nhiên với thiết kế này sẽ hơi bất tiện khi chúng mình muốn mang sản phẩm theo khi đi du lịch vì vừa nặng tốn diện tích lại vừa dễ bị vỡ. Vì vậy, dù thích mấy thì chúng mình cũng không thể mang em ấy theo khi vi vu du lịch được.

Review sản phẩm Secret Key Starting Treatment Essence 8

Nước hoa hồng Secret Key Starting Treatment Essence có kết cấu dạng nước hơi sánh, và có màu trong như nước, sản phẩm không có màu và cũng không có mùi gì quá đặc biệt, nên nếu bạn không thích những mùi hương trong mỹ phẩm thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được sản phẩm này.

Review chi tiết nước hoa hồng Secret Key 6

Nước hoa hồng Secret Key Starting Treatment Essence có thành phần chính là hoạt chất lên men Galactomyces Ferment Filtrate, một thành phần độc quyền và nổi tiếng giống với chai nước thần đắt đỏ SKII, và các thành phần khác như Perilla Ocymoides, Adenosine, Acorus Gramineus Root/Stem Extract,…Nước hoa hồng Perilla Ocymoides, Adenosine có công dụng làm sáng da, giúp se khít các lỗ chân lông, để làn da mịn màng và căng bóng rạng rỡ hơn. Khi mới sử dụng trong một thời gian ngắn, các bạn có thể cảm nhận được rõ ràng da mình có đủ ẩm hơn và ít bị khô căng, bong tróc như bình thường, da mịn màng, các vùng da tối màu như quanh mũi, khóe miệng, quầng mắt đã sáng và đều màu hơn. Kiên trì sử dụng trong một thời gian dài, sẽ thấy tình trạng da được cải thiện đáng kể, da sẽ căng bóng, các lỗ chân lông mờ hẳn đi và các nếp nhăn nông ở các vùng trán, khóe mắt cũng có thể mờ đi kha khá.

Review chi tiết nước hoa hồng Secret Key 2

Nếu phải so sánh với nước thần SKII thì rõ ràng nước hoa hồng Secret Key Starting Treatment Essence cũng phải được 7 điểm, mà rõ ràng mức giá của sản phẩm này lại rẻ hơn rất nhiều so với SKII.

Ưu điểm và nhược điểm của nước hoa hồng Secret Key Starting Treatment Essence

Nước hoa hồng Secret Key Starting Treatment Essence có ưu điểm là thành phần an toàn và lành tính với làn da, có hiệu quả tốt, không làm da bị kích ứng, sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi,….có mức giá phải chăng, hợp lý, phù hợp với các bạn học sinh,sinh viên chưa có nhiều điều kiện kinh tế để đầu tư cho các sản phẩm mỹ phẩm đắt tiền,….

Review chi tiết nước hoa hồng Secret Key 4

Nhược điểm của nước hoa hồng Secret Key Starting Treatment Essence là hiện nay có rất nhiều hàng nhái, hàng giả của sản phẩm trên thị trường, nên nếu không mua cẩn thận các bạn sẽ dễ mua phải các sản phẩm kém chất lượng này, vừa ảnh hưởng đến làn da lại không tốt cho sức khỏe.

Nước hoa hồng Secret Key Starting Treatment Essence giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Nước hoa hồng Secret Key Starting Treatment Essence hiện tại đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 300 000 đồng, các bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Yes 24, Lotte,…để mua được hàng chuẩn, với mức giá ưu đãi và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Review chi tiết nước hoa hồng Secret Key 5

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Pr2pT2″ ]

Xem thêm:

Cách sử dụng nước hoa hồng Secret Key Starting Treatment Essence

Để sản phẩm phát huy được công dụng tối đa trên da, các bạn cần biết cách sử dụng phù hợp nhất. Đối với nước hoa hồng Secret Key Starting Treatment Essence có ba cách sử dụng:

Cách sử dụng nước hoa hồng Secret Key Starting Treatment Essence 1

Cách đầu tiên: Các bạn có thể đổ sản phẩm trực tiếp ra tay, lấy khoảng từ ba đến bốn giọt, lấy hai bàn tay xoa đều vào nhau để làm nóng sản phẩm, sau đó vỗ nhẹ, đều lên khắp mặt, cho sản phẩm thấm, sau đó chỉ cần tiếp tục sử dụng các bước dưỡng ẩm sau đó.

Cách thứ 2: Đổ trực tiếp sản phẩm lên một miếng bông tẩy trang, sau đó thoa đều lên khắp mặt, theo chiều từ dưới lên trên từ trong ra ngoài, tuyệt đối không làm theo chiều ngược lại để tránh làm da bị chảy sệ và lão hóa.

Cách thứ 3: Sử dụng miếng mặt nạ chuyên để đắp lotion mask, thấm đẫm sản phẩm, đắp lên trên da, trong khoảng từ ba đến bốn phút, sau đó massage cho sản phẩm thấm đều lên da. Tuyệt đối không đắp quá lâu, nếu không miếng mặt nạ sẽ hút ngược độ ẩm từ da của chúng mình.

Trên đây là bài viết Nước hoa hồng Secret Key có tốt không? Review chi tiết của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho các bạn một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments