Top 7 nước hoa hồng Shiseido được yêu thích nhất năm 2018

5076

Nước hoa hồng Shiseido được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido đình đám. Với khả năng chăm sóc và bảo vệ da vượt trội, Shiseido hiện đang là sản phẩm đang hot trên thị trường mà bạn không nên bỏ qua trong dịp hè này.

Tại sao nên sử dụng nước hoa hồng

Có bao giờ bạn tự hỏi, tại sao phải sử dụng nước hoa hồng bao giờ chưa? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu xem công dụng của nước hoa hồng để xem sản phẩm này mang lại những điều thú vị gì cho da bạn nhé.

Cân bằng pH

tác dụng sử dụng nước hoa hồng 1

Một trong những công dụng nổi bật nhất của nước hoa hồng đó là cân bằng độ pH cho da giúp ngăn ngừa sự hình thành của các vết nhăn, các vết thâm, mụn và các vấn đề về da. Làn da chứa nhiều axit tự nhiên sẽ làm các dấu hiệu lão hóa xuất hiện sớm. Dùng nước hoa hồng sẽ làm hạn chế sự hình thành của các axit tự nhiên và điều chỉnh lại pH cho da ở mức 5 và 6.

Thu nhỏ lỗ chân lông

tác dụng sử dụng nước hoa hồng 2

Lỗ chân lông quá to hoặc quá nhỏ đều là nguyên nhân của sự hình thành các vấn đề về da. Chất nhờn xuất hiện nhiều và sẽ làm da trở nên xuống màu, mất thẩm mỹ. Lúc này nước hoa hồng chính là biện pháp cứu cánh dành cho da của bạn. Sử dụng nước hoa hồng đều đặn sẽ giúp thu nhỏ và làm thông lỗ chân lông giúp da mặt bạn trở nên mềm, mịn như ý.

Dưỡng ẩm và bảo vệ da

tác dụng sử dụng nước hoa hồng 3

Một trong những công dụng nổi bật nhất của nước hoa hồng là dưỡng ẩm và bảo vệ da. Chính vì vậy, nếu bạn thoa một lớp nước hoa hồng vào sáng tối mỗi ngày, da mặt bạn sẽ được hấp thụ các dưỡng chất cần thiết giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

Một số dòng nước hoa hồng Shiseido được yêu thích

Không thể phủ nhận, nước hoa hồng là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Việc sử dụng nước hoa hồng thường xuyên không chỉ giúp chăm sóc và bảo vệ da mà còn làm giảm sự hình thành các melanin lão hóa da. Trong các dòng sản phẩm nước hoa hồng được yêu thích nhất hiện nay, nước hoa hồng của Shiseido vô cùng yêu thích và bán chạy nhất. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ review một số sản phẩm nước hoa hồng nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Shiseido để các bạn có thể tham khảo.

Shiseido Aqualabel White Up Lotion xanh

Nếu bạn sở hữu làn da nhờn hoặc da hỗn hợp, bạn nên lựa chọn thật kỹ sản phẩm nước hoa hồng phù hợp cho da. Vì chỉ một sai sót nhỏ, rất có thể da bạn sẽ gặp phải những tình trạng nổi mẩn, nổi mụn vô cùng khó chịu.

Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Cb0XQH” ]

Nước hoa hồng Shiseido dạng chai màu xanh có tên là Shiseido Aqualabel White Up Lotion. Sản phẩm này có khả năng kiềm dầu, hạn chế nhờn và đánh bay các vết thâm, vết nám, tàn nhan vô cùng hiệu quả.

Thiết kế của Shiseido Aqualabel White Up Lotion khá đơn giản. Chai màu xanh trong suốt với thông tin về sản phẩm được in trên thân chai. Nắp mở chắc chắn và vô cùng tiện lợi.

Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion 2

Thành phần chính của Shiseido Aqualabel White Up Lotion bao gồm các hoạt chất được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên có khả năng ức chế sự hình thành của các melanin, loại bỏ các vết thâm và tàn nhan vô cùng hiệu quả. Thêm vào đó là dưỡng chất có trong hoa hồng làm dung môi có khả năng làm da bạn ngày càng trắng và sáng hơn.

Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion 3

Tùy vào tình trạng của da, bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm Shiseido Aqualabel White Up Lotion màu xanh phù hợp:

  • Shiseido Aqualabel White Up Lotion S dành cho da thường
  • Shiseido Aqualabel White Up Lotion R dành cho da sẫm màu
  • Shiseido Aqualabel White Up Lotion RR dành cho da không đều màu và đang xuất hiện tình trạng thâm nám.

Khi sử dụng, bạn sẽ thấy lô chân lông của mình được thu nhỉ lại, tình trạng da bị nứt lẻ, da chết xuất hiện ngày càng ít dần. Hơn thế nữa, đối với những ai đang lo ngại về tình trạng lỗ chân lông to thì Shiseido Aqualabel White Up Lotion sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

Shiseido Aqualabel Moisture Lotion vàng

Trong các dòng sản phẩm nước hoa hồng của Shiseido, Aqualabel Moisture Lotion màu vàng cũng là một trong những sản phẩm vô cùng được yêu thích bởi khả năng dưỡng da cực kỳ  tốt. Vì là dòng sản phẩm thiên về làm chậm quá trình lão hóa nên khả năng nuôi dưỡng da của sản phẩm này được đánh giá vô cùng cao.

Shiseido Aqualabel Moisture Lotion 1

Về thiết kế dường như Aqualabel Moisture Lotion màu vàng không có sự thay đổi gì so với Aqualabel Moisture Lotion màu xanh. Tuy nhiên, về thông tin sản phẩm đã được giảm bớt trên bao bì. Thân chai bằng nhựa màu vàng trong suốt có thể nhìn thấy được thể tích dung dịch chứa bên trong.

Thành phần chính của sản phẩm này được chiết xuất từ ong chúa lên vô cùng tốt cho da. Ngoài tính năng thông thường, Aqualabel Moisture Essence Lotion EX  màu vàng có thể làm giảm sự hình thành của tế bào chết và loại bỏ bụi bẩn có trên da.

Shiseido Aqualabel Moisture Lotion 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CFLYQ0″ ]

Với thành phần tự nhiên an toàn cho da, Aqualabel Moisture Essence Lotion EX  màu vàng được nhiều chị em lựa chọn, đặc biệt là đối với những ai đang gần bước sang tuổi trung niên. Sản phẩm này có 2 loại để các bạn có thể lựa chọn gồm:

  • Aqualabel Moisture Essence Lotion EX R dành cho da dầu nhẹ
  • Aqualabel Moisture Essence Lotion EX RR danh cho da dầu nặng và đang gặp vấn đề về lão hóa da.

Khả năng đặc biệt nhất của Shiseido màu bàng là cung cấp chất dưỡng ẩm và làm da trắng mịn sau một thời gian sử dụng. Sau  1 – 2 tuần sử dụng, bạn sẽ nhận ra sự thay đổi của da mình cũng như hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.

Shiseido Aqualabel Moisture Lotion đỏ

Tiếp tục với dòng nước hoa hồng ba màu của Shiseido, Aqualabel Moisture Lotion màu đỏ dành cho những cô nàng da thường và da khô. Sản phẩm này có kiểu dáng không quá khác so với hai sản phẩm trên. Tuy nhiên thân chai có màu hồng, thiết kế nhìn đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh.

 Shiseido Aqualabel Moisture Lotion 1

Thành phần chính của Aqualabel Moisture Lotion màu đỏ là các dưỡng chất tự nhiên có khả năng cung cấp độ ẩm và làm tăng cường độ đàn hồn của da. Sản phẩm này có thể làm da bạn trở nên săn chắc hơn ngay sau một thời gian sử dụng.

Hiện nay, Shiseido màu có 3 loại để bạn có thể lựa chọn gồm:

  • Aqualabel Moisture Lotion S dành cho da thường có độ ẩm vừa phải.
  • Aqualabel Moisture Lotion R dành cho da thường và da khô nhẹ
  • Aqualabel Moisture Lotion RR dành cho da khô nặng.

 Shiseido Aqualabel Moisture Lotion 2

Công dụng của Aqualabel Moisture Lotion không chỉ giúp cung cấp độ ẩm, điều chỉnh màu da mà còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông giúp da làm sạch từ sâu bên trong. Thậm chí, đối với những làn da đang gặp phải vấn đề về lão hóa, sản phẩm này có khả năng ức chế sự hình thành của các tác nhân gây lão hóa như melanin đồng thời trả lại cho bạn một làn da trắng mịn cuốn hút.

Bên cạnh đó, Aqualabel Moisture Lotion màu đỏ có thể làm giảm sưng đỏ, làm dịu mát da và nuôi dưỡng da cực kỳ tốt.

Nước hoa hồng Shiseido Eudermine

Nước hoa hồng Shiseido Eudermine là dòng sản phẩm mới được biết đến là một trong những huyền thoại của Shiseido. Sản phẩm này được hiểu theo nghĩa Hy Lạp cổ đại là vẻ đẹp của làn da. Hiện Shiseido Eudermine đang được yêu thích nhất tại nhiều nước Châu Á với vẻ ngoài màu hồng đẹp lung linh đi cùng với hương thơm dịu nhẹ thu hút.

Shiseido Eudermine 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Edu88k” ]

Nhìn từ bên ngoài, bạn chắc chắn sẽ bi chinh phục từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế dạng chai thủy tinh sang trọng. Khi cầm, bạn sẽ có cảm giác vô cùng chắc tay. Hơn thế nữa thủy tinh vô cùng cứng nên bạn không cần lo về vấn đề không may trượt tay rơi vỡ đâu.

Shiseido Eudermine 2

Nước hoa hồng bên trong có màu hồng vô cùng nhẹ nhàng nữ tính. Nhìn thôi đã thích mắt rồi. Với những cô nàng cuồng màu hồng thì sản phẩm này thực sự là “người bạn” làm đẹp không thể bỏ qua.

Shiseido Eudermine 3

Thành phần chính của Shiseido Eudermine là các tinh chất được chiết xuất từ hoa hồng nên có khả năng làm sẽ khít lỗ chân lông, làm sạch da mà không gây dị ứng. Điểm đặc biệt của Shiseido eudermine là dung dịch hơi đặc khá giống với Toner nên mọi người hay gọi sản phẩm này với cái tên gọi thân thường như “Toner – Lotion”.

Khi dùng Shiseido Eudermine, bạn sẽ thấy cảm giác dịu nhẹ, da rất mát mà không gây khó chịu. Mùi thơm thanh tạo tạo cảm giác thư giãn.

Nước hoa hồng Shiseido White Lucent

Nước hoa hồng Shiseido White Lucent có thể dùng cho mọi làn da. Sản phẩm này có khả năng làm mềm mịn da đồng thời kết hợp với các dòng mỹ phẩm khác để chăm sóc da vô cùng tốt.

Shiseido White Lucent 1

Nhìn bên ngoài, có vẻ như Shiseido White Lucent không có gì quá nổi bật với thiết kế vỏ softener màu trắng hơi ánh tím hồng dạng thủy tinh. Thân chai có thông tin về sản phẩm nên bạn có thể đọc và tìm hiểu.

Thành phần chính của Shiseido White Lucent bao gồm:

  • M-Tranexamic Acid có khả năng ngăn ngừa sự hình thành của các melanin và các vết nám, tàn nhang có trên da.
  • Multi-target Vitamin C có khả năng làm trắng da đồng thời làm sạch da từ sâu bên trong.

Khi sử dụng Shiseido White Lucent, bạn sẽ thấy da của mình trở nên mềm mại. Tình trạng da khô và căng da giảm rõ rệt. Đặc biêt là sau khi các bạn dùng sản phẩm này với sữa rửa mặt.

Shiseido White Lucent 2

Tác dụng làm trắng da cũng như làm giảm nám hơi thấp. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu làn da khô thì chắc chắn Shiseido White Lucent sẽ làm bạn hài lòng.

Shiseido White Lucent 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2PvdRx1″ ]

Mùi thơm của Shiseido White Lucent không quá nồng mà bay hơi cực kỳ nhanh nên dùng vô cùng dễ dịu. Hơn thế nữa, giá thành của một “em” Shiseido White Lucent khá rẻ nên nếu bạn muốn mua nước hoa hồng để chăm sóc làm các bước skin da mặt thì có thể tham khảo sản phẩm này.

Nước hoa hồng Shiseido Benefiance

Nước hoa Shiseido Benefiance có tên đầy đủ là nước cân bằng Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Balancing Softene giúp chống lão hóa và cân bằng độ ẩm cho da vô cùng tốt. Sản phẩm này có khả năng cung cấp các dưỡng chất cho da cực kỳ cao nên sau khi sử dụng bạn sẽ thấy da mình trở nên mềm mịn, săn chắc hơn.

Shiseido Benefiance 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Py2ynP” ]

Thiết kế của Shiseido Benefiance không quá nổi bật tuy nhiên, thành phần chính là các dưỡng chất có khả năng phục hồi cấu trúc liên kết đứt gãy của các tế bào cũng như kích thích quá trình sản sinh ra collagen mới giúp trẻ hóa làn da sẽ là điều bạn không thể bỏ qua.

Shiseido Benefiance chứa công thức Carnosine DP độc quyên của Shiseido nên tác dụng làm trẻ hóa da vượt trội. Sản phẩm này dành cho các chị em đang bước đến tuổi trung niên, đặc biệt đối với những ai đang gặp vấn đề về các dấu hiệu lão hóa

Nước hoa hồng Shiseido Elixir White Whitening Clear

Nước hoa hồng Shiseido Elixir White Whitening Clear là dòng sản phẩm được khá nhiều các bạn nữ yêu thích. Sản phẩm này có khả năng dưỡng và làm trắng da vô cùng hiệu quả. Hơn thế nữa, thành phần an toàn và có thể sử dụng cho mọi làn da.

Shiseido Elixir White Whitening Clear 1

Thiết kế của Shiseido Elixir White Whitening Clear khá hút mắt với kiểu dạng chai nhựa. Trên thân và cổ chai được cách điệu bằng thiết kế nắp bật mới lạ.

Công dụng chính của Shiseido Elixir White Whitening Clear là dưỡng ẩm nên nếu da bạn đang gặp phải tình trạng “hạn hán” thì đừng bỏ qua sản phẩm này. Thêm vào đó, các dưỡng chất có trong tinh chất hoa hồng sẽ giúp thấm sâu vào lỗ chân lông giúp làm sạch da đồng thời nuôi dưỡng da trở nên tráng sáng hơn.

Shiseido Elixir White Whitening Clear 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2yxaTAE” ]

Công dụng thu nhỏ lỗ chân lông và làm sa trở nên mịn màng, săn chắc được nhiều người đánh giá cao.

Hiện Shiseido Elixir White Whitening Clear có 3 loại gồm:

  • Shiseido Elixir White Whitening Clear I dùng cho da nhờn và da dầu.
  • Shiseido Elixir White Whitening Clear II dùng cho da khô và da thường.
  • Shiseido Elixir White Whitening Clear III dùng cho da da quá khô.

Nếu sử dụng Shiseido Elixir White Whitening Clear thường xuyên, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của da mình. Những dấu hiệu lão hóa da sẽ dần biến mất, tình trạng khô mụn cũng biết mất. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn có khả năng lấy lại những đường nét trẻ trung của gương mặt bằng cách cải thiện lại nếp nhăn và làm đều màu da giúp bạn trở nên tự tin hơn mỗi ngày.

Cách dùng nước hoa hồng Shiseido

Cách dùng nước hoa hồng Shiseido 1

Cách dùng nước hoa hồng vô cùng đơn giản. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn các sử dụng các loại nước hoa hồng đúng cách để có được hiệu quả tốt nhất.

Bước 1. Làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Sau khi rửa mặt xong, bạn có thể dùng khăn bông sạch nhúng vào nước ấm sau đó đắp lên mặt khoảng 1 – 2 phút để lỗ chân lông được mở rộng.

Bước 2. Lấy một lượng nhỏ nước hoa hồng thấm vào bông tẩy trang rồi thoa nhẹ nên mắt và vùng chữ T theo chiều kim đồng hồ.

Bước 3. Thoa khoảng 2 – 3 phút rồi dùng tay vỗ nhẹ lên da để da hấp thu lượng dưỡng chất trong nước hoa hồng tốt hơn.

Bước 4. Thoa kem dưỡng da sau 15 phút.

Cách dùng nước hoa hồng Shiseido 2

Trên đây là một số chia sẻ về một số dòng nước hoa hồng Shiseido. Hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn đã lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp giúp da mình khỏe sạch hơn. Hãy chia sẻ bài viết để mọi người cùng biết đến những thông tin bổ ích này nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments