Nước hoa hồng SKII 30ml giá bao nhiêu? Có tốt không?

4756

Nước hoa hồng SKII 30ml Nhật Bản làm sạch dịu nhẹ, chăm sóc dưỡng ẩm toàn diện, phù hợp với mọi loại da là giải pháp hoàn hảo cho mọi cô nàng

SKII là sản phẩm nổi tiếng của Nhật Bản có mặt trên thị trường hơn 50 năm nay. Những sản phẩm mang thương hiệu này đều có điểm chung là chất lượng tốt, có nguồn gốc tự nhiên với những thành phần lành tính. Nhờ đó chăm sóc tốt được làn da của chị em, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Nước hoa hồng là sản phẩm chăm sóc da quan trọng, giúp cân bằng độ pH trên da, giúp da dễ dàng tìm được vẻ đẹp ưng ý. Chính vì thế mà trong chu trình chăm sóc da đây là bước cần thiết và quan trọng.

Trong số những loại nước hoa hồng trên thị trường, nước hoa hồng Eucerin được nhiều người tin dùng và đánh giá cao. Nhưng liệu rằng chúng có thực sự tốt không? Nước hoa hồng Eucerin giá bao nhiêu? Nếu quan tâm đến dòng sản phẩm này cùng tìm hiểu để có được gợi ý tốt nhất.

Tìm hiểu thương hiệu SK II

Mọi thứ đều khởi nguồn từ câu chuyện vào những năm 1970, tại Nhật Bản các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát triển một loại sản phẩm thiên về chăm sóc làn da chị em phụ nữ có tên gọi là “Secret Key”- chìa khóa bí mật. Đây cũng là chiếc chìa khóa để đạt được mục tiêu tìm ra lời giải đáp cho làn da trắng, sáng, sạch từ nguyên liệu tự nhiên giúp da cải thiện trẻ đẹp hơn. May mắn thay họ phát hiện ra một điều là công nhân ở một nhà máy sản xuất rượu đã có tuổi tuy trên khuôn mặt đã xuất hiện nếp nhăn nhưng bàn tay thì lại rất mềm mại, làn da thật sự trẻ trung.

Tìm hiểu thương hiệu SK II

Các nhà khoa học đã bắt tay vào nghiên cứu ngay sau đó và đã phát hiện ra một bí mật rằng rượu sake khi lên men sẽ có sản phẩm phụ thuộc một dạng chất lỏng không màu, có nhiều dưỡng chất phù hợp để làm đẹp và chăm sóc da. Trải qua nhiều năm tìm hiểu từng loại men rượu khác nhau, các nhà khoa học cuối cùng cũng tìm ra được nguyên liệu tự nhiên tạo ra Pitera. Đây là một loại hỗn hợp của nhiều loại vitamin, axit amino, khoáng chất và axit hữu cơ, hòa quyện cùng nhau chúng sẽ tạo nên sản phẩm góp phần làm đẹp da, trẻ hóa da tự nhiên. Ngay khi thêm hỗn hợp này vào sản phẩm Secret Key thì chúng được đổi tên thành SK II. Ngay sau đó SK II được tung ra thị trường vào khoảng thời gian tháng 12 năm 1980.

Tìm hiểu thương hiệu SK II 2

Từ ngày mới ra mắt SK II đã trở thành một công thức hoàn toàn khác lạ và đặc biệt, chỉ được biết đến trong giới phụ nữ và những người nổi tiếng. Pitera đã được kiểm chứng là nguyên liệu không ở sản phẩm nào có, chỉ SK II độc quyền tác động làm da trắng sáng hơn chỉ trong 14 ngày. Thương hiệu mỹ phẩm SK II thu hút được đối tượng người dùng là nhiều người nổi tiếng trên thế giới.

Tìm hiểu thương hiệu SK II 3

Sản phẩm của SK II gồm nhiều loại khác nhau từ kem nền, kem dưỡng trắng, chống lão hóa và mỹ phẩm cải thiện sắc tố da. Đến nay, SK II không chỉ có những sản phẩm dành riêng cho phụ nữ mà có nhiều dòng dành cho nam được đưa ra thị trường tháng 10 năm 2011. Và hơn thế nữa, SK II đã đạt được vị trí xếp ở top những sản phẩm nổi bật của hãng P&G vào năm 2013. SK II đã nhận được sự tin tưởng, ưa chuộng sử dụng bởi hàng triệu tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. Hiện nay thương hiệu này đã có sản phẩm xuất hiện trên 10 thị trường lớn tại khu vực Châu Á, Anh Quốc, Mỹ và cả Tây Ban Nha.

Review nước hoa hồng SK II 30ml Facical Treatment Clear Lotion

Trong thế giới  của nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc làm đẹp da thì chắc chắn rằng người tiêu dùng sẽ không biết mình nên chọn loại nào, thương hiệu nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Bước dùng nước hoa hồng bạn cũng không nên bỏ qua vì thế mà nhu cầu mua toner cũng tăng lên. Một trong những thương hiệu uy tín bạn nên chọn đó là SK II. Và bạn cũng không nên bỏ qua nước hoa hồng SK II Facical Treatment Clear Lotion 30ml phù hợp với nhiều loại da và những ưu điểm vượt trội.

Ưu – nhược điểm

nước hoa hồng SK II 30ml Facical Treatment Clear Lotion

Ưu điểm:

  • Đầu tiên là về thiết kế bên ngoài, bạn sẽ chưa bao giờ gặp một loại nước hoa hồng nào lại có vẻ bề ngoài khác lạ và sang trọng như SK II Facical Treatment Clear Lotion. Phần thân sử dụng chất liệu nhựa lỳ nhìn được dung dịch nước hoa hồng bên trong, phần nắp màu nhũ ánh bạc khá bắt mắt người sử dụng. Trên thân được in thêm tên thương hiệu và sản phẩm, mặt sau là các thành phần dùng hoàn toàn bằng chữ Nhật Bản.
  • Nước hoa hồng SK II Facical Treatment Clear Lotion có hai dung tích cho bạn lựa chọn đó là 30ml và 230ml, nhưng phổ biến hơn cả là loại 30ml. Nắp có cùng độ lớn giống như phần thân, khi đậy kín sẽ tạo nên khối có kích thước vừa phải không quá lớn nên dễ mang theo bên mình. Nắp được thiết kế kín, chặt nên không làm đổ dung dịch ra bên ngoài, phần miệng đổ vừa phải giúp lấy nước hoa hồng dễ dàng hơn.

nước hoa hồng SK II 30ml Facical Treatment Clear Lotion 1

  • Có thể nói nước hoa hồng SK II Facical Treatment Clear Lotion được chị em phụ nữ yêu thích nhất và trở thành sản phẩm must- have không thể thiếu được trong tủ mỹ phẩm. Sản phẩm SK II Facical Treatment Clear Lotion được hãng chiết xuất thành dạng lotion nên luôn có tính năng là lỏng như nươc, nhanh thẩm thấu vào trong da. Nước hoa hồng SK II Facical Treatment Clear Lotion không màu, không mùi hương, không có chứa cồn nên hoàn toàn an toàn cho làn da mọi người.

nước hoa hồng SK II 30ml Facical Treatment Clear Lotion

  • Thành phần của SK II Facical Treatment Clear Lotion bao gồm nước tinh khiết, glycol, peg- 150, citric acid, salicylic acid, lactic acid,… Thêm vào đó là tinh chất Pitera được điều chế độc quyền với hàm lượng khá lớn kết hợp cùng với thành phần salicylic acid có tác dụng ngăn mụn, các bã nhờn trên da mặt hiệu quả. Sự hòa quyện có ăn ý giữa Pitera với nhiều dưỡng chất tốt cho da từ SK II Facical Treatment Clear Lotion làm sạch da hiệu quả, loại bỏ lớp á sừng bám trên da và bụi bẩn lâu ngày.
  • Công dụng của nước hoa hồng SK II Facical Treatment Clear Lotion đó chính là da bạn sẽ được làm sạch hiệu quả, giúp cho việc hấp thụ nhanh chóng các dưỡng chất từ kem dưỡng ẩm. Nhờ có nước hoa hồng SK II Facical Treatment Clear Lotion mà dưỡng chất cho da được thẩm thấu hoàn toàn, không gặp tình trạng đổ dầu hay nhờn bóng, vì vậy da bạn sẽ mịn màng và khỏe mạnh hơn rất nhiều, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ lại.

Nhược điểm: 

  • Nhược điểm của nước hoa hồng SK II Facical Treatment Clear Lotion đó chính là phần chữ in trên bao bì hoàn toàn bằng chữ Nhật Bản nên đại đa số người Việt Nam đều khó có thể hiểu được tác dụng, thành phần được viết trên đó.

Xem thêm:

Giá nước hoa hồng SKII Facical Treatment Clear Lotion

Giá thành của nước hoa hồng SK II Facical Treatment Clear Lotion khá cao, không phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Nhưng cũng không có bất kỳ ai có thể phủ nhận rằng chất lượng của SK II Facical Treatment Clear Lotion đối với làn da được cải thiện nhanh chóng

Giá thành của nước hoa hồng SK II Facical Treatment Clear Lotion đối với dung tích 30ml là 250.000 VNĐ và dung tích 215ml giá là 1.500.000 VNĐ.

giá nước hoa hồng SK II 30ml Facical Treatment Clear Lotion

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Qyuc8M” ]

Cách sử dụng SK II Facical Treatment Clear Lotion

Đầu tiên, bạn hãy làm sạch da với sữa rửa mặt, dùng khăn khô thấm nhẹ để da không còn ướt. Sau đó hãy đổ một lượng nước hoa hồng SK II Facical Treatment Clear Lotion vừa đủ vào miếng bông tẩy trang bằng chất cotton. Bạn hãy thoa nhẹ nhàng miếng bông tẩy trang này lên các vùng trên da mặt từ trán cho đến hai bên má, vùng da ở cằm trở lên mũi. Bạn nên dùng tay vỗ nhẹ lên da, massage theo hình tròn để các dưỡng chất có trong SK II Facical Treatment Clear Lotion thấm sâu vào từng lõ chân lông, từ đó giúp cân bằng độ pH ngay từ bên trong.

cách dùng nước hoa hồng SK II 30ml Facical Treatment Clear Lotion

Nước hoa hồng SK II Facical Treatment Clear Lotion phù hợp sử dụng sau khi da đã hoàn thành các bước làm sạch da. Bạn nên dùng thêm tinh chất Genoptics Aura Essence cùng hãng và kem dưỡng để giúp da càng trở nên trắng hồng và căng bóng.

Review nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion

Sau một ngày làm việc mệt mỏi và tiếp xúc với môi trường khói bụi bên ngoài, làn da của bạn phải đối mặt với nhiều tác nhân gây hại da như là bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, lớp trang điểm… Nếu bạn không có bước chăm sóc da phù hợp sẽ làm da càng ngày trở nên xấu đi. Đối với bất kỳ cô nàng nào thì vẻ bề ngoài luôn luôn quan trọng bởi vẻ đẹp được coi là một ưu thế lớn của họ và có thể quyết định sự thành công. Hãy chăm sóc làn da của mình vì bước này rất quan trọng với bất kỳ ai, làn da trắng sáng, căng mọng giúp cô nàng tỏa sáng hơn. Khi nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion ra đời cũng giúp chị em làm đẹp làn da hiệu quả.

Ưu-nhược điểm nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion

Ưu điểm:

  • Nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion có thiết kế bên ngoài khá đơn giản nhưng lại có nét thu hút và tạo nên đẳng cấp. Có lẽ là một sản phẩm của thương hiệu SK II nên người dùng luôn có ánh nhìn thiện cảm với các dòng mỹ phẩm này. SK II Cellumination Mask In Lotion có phần thân và nắp đều có màu trắng đục, hình trụ nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình. Nắp được thiết kế kín đáo, miệng lọ lấy được nước hoa hồng với lượng vừa đủ.

ưu điểm nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion

  • Nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion thuộc vào dòng sản phẩm lotion của hãng có chứa thêm thành phần hiện đại và mới nhất hiện nay là Aura Bright Cooctail D, thêm vào đó là tinh chất Pitera có trong mọi thành phần của SK II. Hai dưỡng chất này kết hợp với nhau sẽ làm trắng da hiệu quả, da được chăm sóc dưỡng ẩm toàn diện ngay từ sâu bên trong những nang lông. Nhiều nhà nghiên cứu đã chỉ ra một kết quả là sử dụng nước hoa hồng thường xuyên với đúng như quy trình skincare sẽ làm cho dưỡng chất thẩm thấu vào da đến 100%.
  • Hiện nay thời tiết nóng nực, nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion sẽ là giải pháp cho cô nàng bởi vì tính chất bên trong có tính năng mỏng nhẹ, vừa làm trắng da, đều màu. Texture dạng lotion nên SK II Cellumination Mask In Lotion lỏng như nước, nhẹ nhàng, nhanh thấm vào trong da, không có cảm giác nhờn rít khó chịu, an toàn với mọi loại da vì tinh chất không có chứa cồn, da được dưỡng ẩm tuyệt đối.
  • Công dụng của nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion sẽ đem lại độ ẩm cần thiết cho làn da, tái tạo tế bào mới từ sâu bên trong, đánh bay lớp bụi bẩn và lớp trang điểm bám dính. Thêm vào đó dòng nước hoa hồng này có thể điều hòa da, giúp làn da được thư giãn, tác động lên da như một loại mặt nạ se nhỏ lỗ chân lông, khôi phục lại vẻ tươi trẻ, mịn màng của da. SK II Cellumination Mask In Lotion có thể tạo thành lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu từ bên ngoài.
  • Thành phần chi tiết của nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion bao gồm: nước, glycerin, glycol, alcohol trung tính, sodium benzoate, parfum, pitera,… Với thành phần như trên thì hoàn toàn lành tính cho da nên SK II Cellumination Mask In Lotion giống như dòng nước hoa hồng dành cho làn da dầu, da mụn và da nhạy cảm, bạn hãy yên tâm vì da sẽ không có bất kỳ hiện tượng kích ứng hay mẩn đỏ không đáng có nào.

Nhược điểm:

  • Nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion là hàng nội địa của Nhật Bản nên điều dễ hiểu là chỉ dẫn cùng với thành phần hoàn toàn bằng tiếng Nhật, người tiêu dùng Việt Nam sẽ khó khăn trong việc tìm hiểu rõ được sản phẩm này.
  • Cũng như mọi dòng sản phẩm của thương hieju SK II, nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion có giá khá cao và không phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

nhược điểm nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion

Giá nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion

Giá thành của nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion 100ml: 2.000.000 VNĐ.

Xem thêm:

Cách sử dụng SK II Cellumination Mask In Lotion

Trước tiên bạn hãy đổ một lượng vừa phải nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion vào miếng bông tẩy trang, chú ý nhớ thấm đều hết lên miếng bông. Thoa nhẹ nhàng bông tẩy trang có nước hoa hồng lên da mặt, thoa theo hình tròn từ vùng trán đến má rồi cằm và mũi. Hãy dùng tay massage thêm để mạch máu trên da được lưu thông tốt hơn. Bạn nên dùng nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion hai lần trong một ngày, vào buổi sáng và buổi tối để đảm bảo da được làm sạch triệt để nhé.

cách dùng nước hoa hồng SK II Cellumination Mask In Lotion

Trên đây chính là review chi tiết cho dòng nước hoa hồng SKII 30ml cùng với SK II Cellumination Mask In Lotion. Bạn có thể mua hai sản phẩm này ở các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng ngay mua trực tiếp ngay trên trang web của thương hiệu SK II. Mong bạn tìm được loại nước hoa hồng ưng ý và luôn xinh đẹp nhé.

Rate this post

Comments

comments