Hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Fresh Skin tốt không?

5995

Innisfree Green Tea Fresh Skin cung cấp dưỡng chất giúp chăm sóc da hoàn hảo, mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Cùng tìm hiểu thêm nhé.

Theo đó, Innisfree Green Tea Fresh Skin là loại nước hoa hồng trà xanh, chúng có các thành phần tự nhiên hoàn toàn, chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên giúp chăm sóc làn da hoàn hảo đặc biệt là da dầu. Đặc biệt rằng, sản phẩm này lọt vào top 10 nước hoa hồng được yêu thích nhất hiện nay.

Nhưng liệu rằng, sản phẩm này có thực sự tốt không? Có nên sử dụng không? Nên lưu ý gì khi sử dụng? Nếu quan tâm đến sản phẩm nước hoa hồng trà xanh này bạn có thể tham khảo thêm nội dung dưới đây.

JAMJA’s Blog xin đưa ra một số gợi ý để bạn có thể hiểu rõ hơn nội dung về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp này.

Đôi nét về thương hiệu Innisfree

Thương hiệu Innisfree đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Nhắc đến cái tên Innisfree thì có lẽ bất kỳ ai cũng biết rằng đây là tên một hòn đảo xinh đẹp, nổi bật nhờ khí hậu trong lành mát mẻ, môi trường ôn hòa, sạch sẽ, đặc biệt là vẻ đẹp tự nhiên yên bình. Sản xuất ra những sản phẩm được lấy tinh chất từ nguyên liệu tự nhiên nhập trực tiếp từ hòn đảo Jeju nổi tiếng, Innisfree được mệnh danh là thương hiệu mang tinh túy thiên nhiên đến với làn da của chị em phụ nữ. Không những vậy Innisfree được lựa chọn làm quà tặng 20/10 cho mẹ và vợ vì công dụng hiệu quả của thương hiệu này mang lại

Đôi nét về thương hiệu Innisfree 1

Hiện nay sản phẩm của Innisfree rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Có thể coi Innisfree là thương hiệu đầu tiên của Hàn Quốc thiên về mỹ phẩm tự nhiên vì vậy mà đến nay các sản phẩm của hãng đều có nguồn gốc từ thành phần tự nhiên như búp trà xanh, quýt đảo Jeju, rong biển tươi, hoa cải và cho tới cả vụi núi lửa… Tất cả đều có nguyên liệu từ thiên nhiên nhưng bạn cũng nên tìm hiểu rõ hơn trươc khi sử dụng. Vậy thương hiệu Innisfree có những điểm mạnh và điểm yếu nào cùng khắc phục, cùng JAMJA’s REVIEW đánh giá nhé.

Đôi nét về thương hiệu Innisfree 2

Ưu điểm:

  • Chắn chắn một điều rằng, mọi sản phẩm của Innisfree đều được chiết xuất từ tự nhiên. Ngay cả khi bạn nhắc đến cái tên Innisfree thì trong đầu nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến lá trà xanh tươi mát. Hãng cũng rất thông minh khi làm thêm bao bì bên ngoài với hình ảnh trà xanh nổi bật. Thiết kế bên ngoài của Innisfree đơn giản nhưng mang đầy nét nhã nhặn, thanh tao.

ưu điểm mỹ phẩm Innisfree 1

  • Các dòng sản phẩm của thương hiệu Innisfree rất đa dạng, chủ yếu là đẩy mạnh đồ dưỡng da, chăm sóc da. Dòng mỹ phẩm chuyên về trang điểm cũng khá phong phú từ kem che khuyết điểm, phấn phủ, phấn nén, son kem, son lỳ, son thỏi, son dưỡng, chì kẻ mày, bút kẻ mắt,…

ưu điểm mỹ phẩm Innisfree 2

  • Vấn đề giá thành của Innisfree được lòng nhiều người tiêu dùng nhất bởi giá khá phải chăng và ở mức trung bình so với nhiều hãng mỹ phẩm tại Hàn Quốc và với dòng cao cấp thì có thể nói là rẻ hơn nhiều. Với số tiền từ 200.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ cho đồ trang điểm và khoảng 300.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ cho sản phẩm dưỡng da.
  • Ở Việt Nam có cửa hàng chính hãng chuyên phân phối các sản phẩm của Innisfree nên việc mua mỹ phẩm của hãng là điều dễ dàng. Ngoài ra cũng có nhiều cửa hàng mỹ phẩm uy tín cũng nhập hàng của Innisfree về bán.
  • Mọi sản phẩm của Innisfree từ dưỡng da cho đến trang điểm đều có thiên hướng thiên nhiên, hãng cũng hạn chế nhiều nguyên liệu không tốt cho sức khỏe người dùng. Nhiều đánh giá cũng chỉ ra Innisfree lành tính, không gây dị ứng trong quá trình sử dụng.

ưu điểm mỹ phẩm Innisfree 3

Nhược điểm:

  • Không chỉ có các sản phẩm của Innisfree mà đại đa số các thương hiệu khác của Hàn Quốc cũng gặp tình trạng trên quảng cáo luôn hấp dẫn với nhiều tính năng vượt trội nhưng trong quá trình sử dụng thì các tính năng sẽ trở nên bình thường, không được như trong lời quảng cáo.

nhược điểm mỹ phẩm Innisfree 1

  • Tiếp theo đó là trên bao bì của sản phẩm Innisfree không sử dụng tiếng Anh nên sẽ gây khó khăn, rào cản ngôn ngữ với người sử dụng như xem thành phần, công dụng sản phẩm. Nhưng nếu bạn hãy mua sản phẩm mỹ phẩm xách tay nước ngoài thì điều này là đương nhiên và nhiều hãng cũng như vậy.

Nhìn chung, mọi sản phẩm của thương hiệu Innisfree đều an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều loại da và giá thành thì hợp túi tiền của nhiều người.

nhược điểm mỹ phẩm Innisfree 2

Nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Fresh Skin

Đối với chị em yêu làm đẹp thì chắc chắn bộ dưỡng da trà xanh của thương hiệu Innisfree cũng không có gì quá xa lạ cả. Dòng trà xanh Green Tea từ hãng Innisfree đến từ xứ sở kim chi có đến 3 dòng khác nhau. Và có lẽ Green Tea là sản phẩm sẽ dành riêng cho làn da dầu. Nổi bật trong đó là nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Fresh Skin. Hãy cùng xem những điểm nổi bật của loại nước hoa hồng này nhé.

Nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Fresh Skin 1

Ưu điểm Innisfree Green Tea Fresh Skin

  • Nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Fresh Skin có bao bì bên ngoài khá bắt mắt và thu hút khách hàng. Dòng nước hoa hồng này đến từ thương hiệu Innisfree được đựng trong lọ chất liệu bằng nhựa có dung tích là 200ml, nhỏ gọn bạn có thể mang theo đi du lịch. Thêm vào đó là phần bao bì có tông chủ đạo xanh lá, được in thêm búp trà xanh- nguyên liệu chính của loại nước hoa hồng này. Trên thân cũng được in thêm hãng, tên sản phẩm cùng với các thành phần có trong.

Ưu điểm Innisfree Green Tea Fresh Skin 1

  • Khác với nhiều loại thiết kế nước hoa hồng của nhiều thương hiệu khác, Innisfree Green Tea Fresh Skin lại có phần nắp không phải dạng bật để mở mà lại là dạng nắp vặn, vì vậy nên khá chặt giúp cho lượng toner ở bên trong không tràn hay đổ ra ngoài gây lãng phí. Phần miệng lấy nước hoa hồng cũng giúp kiểm soát tuyệt đối. Nói chung là bao bì Innisfree Green Tea Fresh Skin không sặc sỡ, nhẹ nhàng, vừa hiện đại vừa mang vẻ thiên nhiên.
  • Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin có texture thuộc dạng nước lên khá lỏng và nhẹ, không có màu, không có mùi, không chứa cồn. Vì thế mà loại nước hoa hồng này hoàn toàn an toàn, đảm bảo bởi nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa cồn nên sau khi thoa lên da sẽ cho cảm giác dịu nhẹ. Các cô nàng có làn da nhạy cảm cũng dùng được sản phẩm này.

Ưu điểm Innisfree Green Tea Fresh Skin 2

  • Công dụng của nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin là chủ yếu dành cho cô nàng có da dầu. Không chỉ có công dụng làm sạch da hiệu quả, giúp cân bằng độ pH cho da mà Innisfree Green Tea Fresh Skin còn có thể làm thu nhỏ lỗ chân lông lớn, kiểm soát triệt để được lượng dầu tiết ra trên da mặt. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ nhận thấy rõ khả năng hấp thụ dưỡng chất, da sẽ không bóng nhờn, da được bổ sung nước và không lo gặp phải tình trạng mụn.

Ưu điểm Innisfree Green Tea Fresh Skin 3

  • Thành phần có trong nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin rất đa dạng được lấy chủ yếu từ thiên nhiên. Đầu tiên là thành phần chính tinh chất lá trà xanh được thu hoạch ngay trên hòn đảo Jeju xinh đẹp nên nổi bật với nguồn khoáng chất, giúp da được cung cấp nước, ngăn cản quá trình oxy hóa da, tránh tình trạng da bị nhiễm khuẩn. Tiếp theo đó là thêm chiết xuất từ vỏ của cây phỉ, với công dụng là làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông, loại bỏ những vùng tế bào chết còn bám dính trên da.

Nhược điểm Innisfree Green Tea Fresh Skin

Nhược điểm Innisfree Green Tea Fresh Skin

  • Nhược điểm của nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Fresh Skin cũng không có gì đáng nói nhưng bạn cũng nên chú ý một điểm rằng, sau một thời gian sử dụng sản phẩm này, lỗ chân lông được cải thiện đáng kể nhưng cũng không quá rõ rệt. Bạn nên sử dụng thường xuyên để da được cải thiện tốt hơn.

Giá thành Innisfree Green Tea Fresh Skin

Innisfree Green Tea Fresh Skin giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QMqGXw” ]

Giá thành của nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Fresh Skin 200ml: 290.000 VNĐ

Xem thêm: Review chi tiết nước hoa hồng La Posay Lotion Apaisante

Nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Skin

Nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Skin có khả năng cân bằng da và thuộc dòng sản phẩm mới nhất của năm 2014 được thương hiệu Innisfree chăm sóc, tung ra thị trường. Innisfree Green Tea Balancing Skin được hãng cam kết là phù hợp với nhiều loại da, làm giảm được lượng dầu ở vùng chữ T. Cùng tìm hiểu xem dòng nước hoa hồng này có những ưu điểm gì nổi bật và hạn chế gì cần phải khắc phục nhé.

Nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Skin 1

Ưu điểm Innisfree Green Tea Balancing Skin

  • Đầu tiên đó chính là vẻ bề ngoài của lọ nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Skin sẽ khiến bạn ấn tượng và yêu thích từ ánh nhìn đầu tiên. Innisfree luôn lấy tông màu chủ đạo của mình là màu xanh lá cây, vừa thể hiện sự tươi mát, thanh khiết của sản phẩm, vừa cho mọi người biết nguyên liệu chính. Trên thân Innisfree Green Tea Balancing Skin được in thêm búp trà xanh tươi non, đây là thành phần chính chiết xuất lên loại nước hoa hồng này, ngoài ra còn có tên hãng, tên sản phẩm, thành phần cho khách hàng dễ chọn lựa.

Ưu điểm Innisfree Green Tea Balancing Skin

  • Phần nắp lại có màu xanh đậm hơn của những búp trà già, nắp được in chìm thêm thương hiệu Innisfree. Không giống nhiều loại nước hoa hồng của các hãng khác dùng nắp bật, Innisfree Green Tea Balancing Skin lại thuộc dạng vặn. Đây cũng là một ưu điểm để bạn có thể kiểm soát độ rộng chặt của miệng nắp, lúc lấy nước hoa hồng ra bên ngoài cũng dễ dàng hơn. Innisfree Green Tea Balancing Skin có dung tích là 200ml nên khá nhỏ gọn và dễ mang theo.

Ưu điểm Innisfree Green Tea Balancing Skin 1

  • Thành phần của nước hoa hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin bao gồm: tinh chất hòa toàn từ hạt trà xanh tự nhiên được lấy từ hòn đảo Jeju xinh đẹp trải qua quá trình điều chế khắt khe, công nghệ hiện đại. Sản phẩm còn chứa các chất như catechin, vitamin E, khoáng chất có lợi cho quá trình sản sinh ra tế bào mới, cơ da được nâng lên, độ đàn hồi da được cải thiện, da sẽ trở nên trắng sáng, tươi trẻ hơn rất nhiều.
  • Texture bên trong Innisfree Green Tea Balancing Skin lỏng và nhẹ như nước nên tăng khả năng thẩm thấu nhanh hơn rất nhiều, kết cấu mịn màng, nổi bật nhờ vào thoa lên da không gây nhờn rít khó chịu. Vì dòng nước hoa hồng này có chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên nên chắc chắn rằng Innisfree Green Tea Balancing Skin đầy đủ dưỡng ẩm, có khả năng chống quá trình oxy hóa tốt, kaolin trong trà xanh loại bỏ được bủi bẩn bám dính trên da, hút sạch bã nhờ và đẩy lùi sự lão hóa da.
  • Bạn cũng nên dùng thêm Innisfree Green Tea Balancing Skin cùng với sản phẩm kem dưỡng trà xanh để giúp da luôn được mạnh khỏe và mịn màng. Bạn hãy yên tâm rằng trong tinh chất trà xanh sẽ có thêm chất EGCG nổi tiếng với khả năng chống lại tia cực tím từ ánh sáng mặt trời, đẩy lùi các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, khói xe, giảm mụn mọc hiệu quả.

Ưu điểm Innisfree Green Tea Balancing Skin2

Nhược điểm Innisfree Green Tea Balancing Skin

Innisfree Green Tea Balancing Skin cũn có nhược điểm giống với nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Fresh Skin.

Giá thành của nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Skin là 280.000 VNĐ.

Nhược điểm Innisfree Green Tea Balancing Skin

Cách sử dụng nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Skin

Nước hoa hồng có nhiều công dụng hơn bạn tưởng, ngoài khả năng giữ ẩm da, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn ti tỉ điều mà Innisfree Green Tea Balancing Skin có ích cho làn da. Từng công dụng sẽ có từng cách sử dụng nước hoa hồng khác nhau:

Innisfree Green Tea Balancing Skin

  • Giảm mệt mỏi và stress: khi đôi mắt của bạn đang trong tình trạng mỏi, mệt và khó chịu. Lúc đó hãy đổ một lượng vừa phải nước hoa hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin vào hai miếng bông tẩy trang, đắp trực tiếp lên măt. Để như vậy 10 phút vừa có thể giảm trạng thái mỏi mệt, vừa bổ sung ẩm cho vùng da mắt.

Innisfree Green Tea Balancing Skin 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2C9rOMG” ]

  • Dưỡng trắng: trong nước hoa hồng có cả vitamin C nên dưỡng trắng là điều đương nhiên. Với Innisfree Green Tea Balancing Skin bạn hãy dùng một miếng bông tẩy trang, thấm đều vào nước hoa hồng, thoa nhẹ nhàng lên từng vùng da trên khuôn mặt. Làm như vậy thường xuyên sẽ giúp da cải thiện được màu, tăng tone da so với trước.
  • Tẩy tế bào chết: không chỉ do bụi bẩn bên ngoài mà còn tình trạng mất ngủ cũng làm do lớp sừng thừa trên da dần trở nên dày và bám dính nhiều hơn. Như vậy da sẽ thiếu đi độ sáng lý tưởng, độ đàn hồi da không được cao. Bạn hãy dùng lotion mask ngâm vào trong nước hoa hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin rồi đắt trực tiếp lên da mặt trong vòng 15 phút. Nếu không bạn có thể đắp riêng từng vùng mũi, cằm, trán bằng bông tẩy trang.

Trong quá trình sử dụng hằng ngày bạn nên dùng nước hoa hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin thường xuyên để đảm bảo da luôn được chăm sóc kỹ càng, làm sạch tuyệt đối, tránh các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Trên đây chính là review chi tiết cho dòng sản phẩm nước hoa hồng trà xanh Innisfree Green Tea Fresh Skin và Innisfree Green Tea Balancing Skin. Bạn đã chọn được loại phù hợp với làn da của mình chưa. Hãy giúp làn da của mình luôn xinh đẹp, trắng sáng nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments