Review nước hoa Marc Jacobs cho nữ- mùi hương đẳng cấp thế giới

7275

Một cô gái hiện đại khi bước ra đường không thể thiếu được lớp son môi cùng hương nước hoa thu hút. Cùng tìm hiểu nước hoa Marc Jacobs Decadence cho nữ có điểm gì nổi bật.

Thương hiệu nước hoa Marc Jacobs

Thương hiệu Marc Jacobs hiện nay đã quá nổi tiếng với nhiều sản phẩm cao cấp, giá thành vượt trội hướng đến đối tượng những người có thu nhập cao trong thị trường. Như các bạn đã biết thương hiệu cao cấp Marc Jacobs chính là dòng sản phẩm được tạo nên đầu tiên của nhà thiết kế cùng tên lừng danh thế giới- Marc Jacobs. Năm 1981, Marc Jacobs có niềm đam mê với thiết kế thời trang và tốt nghiệp trường Trung học Nghệ thuật và Thiết kế. Không dừng tại đó, ông tiếp tục các nghiên cứu chuyên sâu hơn của mình tại trường thiết kế Parson tại thành phố New York. Ngay thời gian làm sinh viên, Marc Jacobs đã nhận được giải thưởng danh giá khi tham gia dự cuộc thi “Găng tay vàng”.

Thương hiệu nước hoa Marc Jacobs 1

Năm 1986 là thời điểm thương hiệu Marc Jacobs trình làng với bộ sưu tập đầu tiên kết hợp cùng công ty Kashiyama của Mỹ và thành công khi có thêm giải thưởng khác là Perry Ellis cho thời trang sang tạo mới. Lúc này, Marc Jacobs có cơ hội được làm việc dưới sự quản lý của công ty Perry Ellis nhưng đến năm 1993 ông cũng sớm rời công ty này để tự mình sản xuất và cung cấp mặt hang quần áo mang tên Marc Jacobs. Lần lượt các bộ sưu tập trang phục nam Marc Jacobs thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn chuyên nghiệp và không lâu sau vào năm 1997 ông gia nhập vào thương hiệu thời trang hang đầu thế giới Louis Vuitton, nhận vị trí giám đốc sáng tạo. Năm 2001, một dòng sản phẩm phân khúc trung bình hơn dành cho người thu nhập khá mang tên Marc by Marc Jacobs ra mắt.

Thương hiệu nước hoa Marc Jacobs 2

Cũng vào năm 2001, Marc Jacobs bắt đầu sản xuất nhiều loại nước hoa khác nhau với hương thơm đầu tiên có tên là Marc Jacobs For Women- dòng sản phẩm dành riêng cho phụ nữ, 1 năm sau là sự xuất hiện của loại nước hoa Marc Jacobs chon am. Không chỉ dừng lại ở nước hoa dành cho chỉ nam hoặc nữ, Marc Jacobs đã sáng tạo hơn khi sản xuất ra loại nước hoa lưỡng tính unisex dung cho tất cả các giới tính khác nhau với hương thơm cũng khác lạ như cotton, dưa chuột, quả sung,… Mùi hương nước hoa dành cho phụ nữ mang tên Daisy truyền cảm hứng sáng tạo cho nhiều dòng nước hoa khác trên thế giới. Nước hoa nữ Lola bán chạy nhất thị trường vào năm 2009 và mùi hương Bang của nam trở nên phổ biến trong độ tuổi trẻ, thanh niên.

Thương hiệu nước hoa Marc Jacobs 3

Nước hoa Marc Jacobs phiên bản cũ nhất là vào năm 2001 và mới nhất là vào năm 2015. Để tạo nên các sản phẩm nước hoa tuyệt phẩm như vậy, thương hiệu Marc Jacobs đã hợp tác với rất nhiều  hang nổi tiếng thế giới và cho đến nay đã có tổng cộng 75 loại nước hoa kích thước lớn nhỏ. Trong đó có thể kể đến như nước hoa Marc Jacobs nam có 5 loại, nước hoa cho nữ 54 loại, nước hoa dành cho cả nam và nữ là 16 loại. Vì vậy mà nhắc đến nước hoa Marc Jacobs bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau và phù hợp với từng sở thích, tính cách.

Thương hiệu nước hoa Marc Jacobs 4

Một số dòng nước hoa Marc Jacobs

Nhắc đến nước hoa Marc Jacobs, không chỉ có mùi hương quyến rũ khiến cho nhiều cô gái chàng trai mê mẩn mà thêm vào đó còn là thiết kế độc đáo bên ngoài. Nước hoa Marc Jacobs hiện nay có nhiều loại khác nhau, điển hình là:

Nước hoa Marc Jacobs Daisy Eau De Toilette Spray

Daisy Eau De Toilette Spray là tên một dòng nước hoa nữ nổi bật được Marc Jacobs hòa quyện giữa nét tươi trẻ thanh xuân cùng vẻ nữ tình, kết hợp cùng hương thơm tự nhiên từ cây cỏ và gỗ tươi. Ngay từ lần đầu cảm nhận mùi hương, bạn sẽ như đắm chìm vào vị ngọt của trái cây từ trái dâu tây đỏ tươi, trái bưởi mọng nước đến nét tinh tế của lá vioet. Dần dần hương thơm tỏa đều ra khắp phía, giảm dần để nhường chỗ cho nét lắng đọng nhẹ nhàng của hương hoa violet, hòa nhài, hoa cúc gợi nhớ đến đồng cỏ tươi mát.

một số dòng nước hoa marc jacobs 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NWYCv0″ text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream Eau De Toilette

Dòng nước hoa xinh đẹp Marc Jacobs Daisy Dream Eau De Toilette dành riêng cho phái nữ được hãng cho ra mắt công chúng vào mùa hè năm 2014 và đây là một biến thể mới hơn, lạ hơn của dòng Daisy 2007. Marc Jacobs Daisy Dream Eau De Toilette mang đến hương thơm thảo mộc, hoa cỏ và trái cây tự nhiên tươi mát nhưng vẫn đậm nét sang trọng bởi được nhà sản xuất lấy cảm hứng từ bầu trời xanh và bông hoa cúc. Bất kỳ cô nàng nào cũng yêu dòng Daisy Dream này nhờ vào thiết kế nữ tính, sang chảnh bằng chai thủy tinh được chùm lên một thảm hoa cúc màu trắng. Phần nắp của Marc Jacobs Daisy Dream Eau De Toilette mạ bạc ánh kim lấp lánh vừa tao nhã vừa cao quý, hòa quyện giữa nét hiện đại và cổ điển.

một số dòng nước hoa marc jacobs 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CY24o8″ text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Nước hoa Marc Jacobs Honey Eau De Parfum

Không chỉ có mùi hương mà thiết kế vô cùng đặc biệt của Marc Jacobs Honey Eau De Parfum khiến cho bất kỳ ai cũng nhớ mãi. Nhắc đến thiết kế của lọ nước hoa Marc Jacobs Honey Eau De Parfum chắc chắn bạn sẽ liên tưởng đến những chú ong, bởi trên thân và nắp được trang trí thêm hai chú ong màu vàng rất bắt mắt cùng nhiều họa tiết lấp lánh. Nước hoa Marc Jacobs Honey Eau De Parfum dành riêng cho cô nàng nào yêu thích vẻ năng động nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. Hương thơm của dòng nước hoa này là nhờ vào trái lê chín mọng, trái cam, quýt hòa quyện cùng rượu Pân, hoa cam, hoa đào và bí mật cuối cùng là mật ong, vani.

một số dòng nước hoa marc jacobs 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S7qZdi” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Nước hoa Marc Jacobs Lola Eau De Parfum

Là một người phụ nữ hiện đại, không cần biết về buổi đêm bạn có tâm tư, sầu não, buồn bã ra sao nhưng sáng bước ra ngoài thì luôn luôn phải đẹp, tươi sáng, rạng ngời và thu hút với mùi hương cuốn hút. Nước hoa Marc Jacobs Lola Eau De Parfum giống như một đóa hoa xinh đẹp tỏa hương thơm ngát, dành riêng cho cô nàng có tinh thần tự do, yêu sự quyến rũ, gợi cảm, hiện đại hòa quyện trong vẻ dễ thương và cá tính. Marc Jacobs Lola Eau De Parfum trở nên đặc biệt khi mùi hương mở đầu mang đậm vẻ tự nhiên của các loại quả như lê, bưởi, chùm đỏ hòa quyện trong hương hoa nữ tính hoa hồng, hoa nhài. Thiết kế của Marc Jacobs Lola Eau De Parfum cũng vô cùng tinh tế với nhiều cánh hoa rực rỡ được xếp tầng tạo nên màu sắc thu hút mọi cô nàng.

một số dòng nước hoa marc jacobs 5

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CYzhjc” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Nước hoa Marc Jacobs Decadence Eau De Parfum

Marc Jacobs Decadence Eau De Parfum là ứng cử viên cuối cùng trong danh sách nước hoa được yêu thích nhất của thương hiệu đình đám này. Mặc dù được ra mắt vào năm 2015 nhưng Marc Jacobs Decadence Eau De Parfum vẫn đem đến sức hút không thể cưỡng lại đối với mọi cô nàng. Dòng nước hoa này đã trở thành một biểu tượng cho vẻ quyến rũ, sang trọng. JAMJA’s BLOG sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng nước hoa Marc Jacobs Decadence Eau De Parfum để xem thiết kế như thế nào, mùi hương ra sao và đặc biệt là giá thành.

một số dòng nước hoa marc jacobs 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OH3ucO” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Xem thêm: Nước hoa Tom Ford Black Orchid chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Review chi tiết nước hoa Marc Jacobs Decadence

Thông tin về Marc Jacobs Decadence

Marc Jacobs là thương hiệu nổi tiếng thế giới theo đuổi nhiều lĩnh vực làm đẹp từ thời trang cho đến nước hoa. Đến nay thương hiệu này vẫn không ngừng khẳng định vị thế của mình, lấy được sự tin tưởng của người sử dụng với nhiều dòng nước hoa nhẹ nhàng, tinh tế. Đa phần mùi hương của Marc Jacobs đều đậm chất tự nhiên, mang vẻ đẹp của cây cỏ hoa lá. Nổi bật nhất vào năm 2015 đó chính là sự ra đời của dòng nước hoa Marc Jacobs Decadence- sự kết hợp của Marc Jacobs với Annie Buzantian. Ngay từ khi tung ra thị trường, nước hoa Marc Jacobs Decadence đã trở thành dòng sản phẩm gây ấn tượng mạnh từ mùi hương đến thiết kế. Không chỉ vậy Marc Jacobs Decadence còn được nhiều người đặt cho mệnh danh là túi xách xanh thần thánh.

Review chi tiết nước hoa Marc Jacobs Decadence 1

Thiết kế Marc Jacobs Decadence

Các nhà phê bình đã đánh giá rằng lọ nước hoa Marc Jacobs Decadence có thiết kế bên ngoài lạ mắt và độc đáo nhất trong các dòng nước hoa hiện nay. Theo như hãng Marc Jacobs thì lọ nước hoa Marc Jacobs Decadence được bắt nguồn cảm hứng từ vẻ ngoài của người phụ nữ trưởng thành mang đầy nét sang trọng và tự tin. Thiết kế của Marc Jacobs Decadence chính là vẻ đẹp đó, chấm phá thêm nét quyến rũ đến ngây ngất lòng người. Như đã nói ở trên, dòng nước hoa này được mệnh danh là túi xách xanh thần thánh, lý do là bởi Marc Jacobs Decadence có thiết kế giống hệt một chiếc túi xách thời thượng.

Review chi tiết nước hoa Marc Jacobs Decadence 2

Thân chai của Marc Jacobs Decadence được làm bằng chất liệu thủy tinh có màu xanh ngọc- màu sắc của thiên nhiên và sự sinh sôi, nảy nởi và phát triển. Còn phần nắp lại sử dụng màu đen làm chủ đạo, hai bên được thiết kế đường da rắn để tạo nên vẻ mềm mại, quý phái. Marc Jacobs Decadence giống như chiếc túi xách nên không thể bỏ qua được chiếc dây quai đeo chết liệu kim loại phủ ánh vàng đậm chất sang trọng và độc đáo.

Review chi tiết nước hoa Marc Jacobs Decadence 3

Mùi hương của Marc Jacobs Decadence

Từng giọt nước hoa Marc Jacobs Decadence được kết tinh trong mỗi sản phầm đều là tâm huyết mà Marc Jacob muốn đem đến cho một nửa của thế giới- nhưng cô gái trưởng thành luôn chìm đắm trong mùi hương quyến rũ ngọt ngào. Mở đầu Marc Jacobs Decadence sẽ đem đến sự ngọt dịu nhẹ của mận, nghệ tây cùng diên vũ. Đến hương thơm thứ hai sẽ giúp bạn cảm nhận rõ được thế nào là sự tinh tế của hoa nhài, gợi cảm sexy của bông hồng Bulgari. Tầng hương cuối cùng lại là chút thô ráp của gỗ Papyrus, ấm áp của hổ phách.

Review chi tiết nước hoa Marc Jacobs Decadence 4

Độ lưu hương của Marc Jacobs Decadence

Dòng nước hoa này có tên đầy đủ là Marc Jacobs Decadence Eau De Parfum. Eau De Parfum là nồng độ được quy định mức lưu hương trên da mức tạm ổn, lưu hương trên quần áo và tóc khá tốt. Marc Jacobs Decadence thuộc nhóm độ tỏa hương chỉ khoảng trong một sải tây, vì vậy bạn sẽ cả thấy dễ chịu thoải mái bởi hương thơm không bị nồng và khó chịu quá. Cô nàng vẫn hoàn toàn tự tin tham gia bữa tiệc sang trọng cùng Marc Jacobs Decadence, bạn sẽ trở nên quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn bởi hương thơm quá cuốn hút.

Review chi tiết nước hoa Marc Jacobs Decadence 5

Tổng kết

Marc Jacobs Decadence ra mắt vào năm 2016 nhưng đến nay độ hot vẫn chưa giảm nhiệt và dòng nước hoa này vẫn tiếp tục trở thành xu hướng của nhiều năm trở lại đây. Nước hoa Marc Jacobs Decadence mang trong mình sự thời thượng, sang trọng nhưng lại không hề kén người sử dụng. Chỉ với một giọt nước hoa Marc Jacobs Decadence bạn sẽ tinh tế hơn, quyến rũ hơn bao giờ hết.

Review chi tiết nước hoa Marc Jacobs Decadence 6

Mua nước hoa Marc Jacobs Decadence ở đâu?

Hiện nay trên thị trường giá thành của dòng nước hoa Marc Jacobs Decadence có giá thành khá đắt đỏ. Với loại thể tích là 30ml thì sẽ có giá là 1.700.000 VNĐ và loại Marc Jacobs Decadence 100ml thì giá sẽ là 3.330.000 VNĐ. Địa chỉ mua nước hoa Marc Jacobs Decadence uy tín và chất lượng nhất là các cửa hàng chuyên bán hàng xách tay. Hoặc bạn có thể mua trực tuyến trên các trang thương lại điện tử uy tín như Lazada hay Lotte.

Review chi tiết nước hoa Marc Jacobs Decadence 7

JAMJA’s BLOG đã review chi tiết dòng nước hoa Marc Jacobs Decadence dành riêng cho phái nữ. Mong đây sẽ là hương nước hoa bạn tìm kiếm lâu nay.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

4/5 - (3 votes)

Comments

comments