Nước hoa Tom Ford Black Orchid chính hãng giá tốt nhất hiện nay

4187

Bạn đang tìm kiếm một mùi hương dành cho cả nam và nữ mà vẫn phù hợp với giới tính. Hãy thử tìm hiểu dòng nước hoa Tom Ford Black Orchid Unisex xem có gì đặc biệt nhé.

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Tom Ford

Thương hiệu Tom Ford là một trong nhiều tên hãng lớn rất đáng chú ý của thế hệ mới và được sáng lập bởi nhà thiết kế tài năng đến từ Mỹ- người đã vực cho Gucci và Yves Saint Laurent sống lại vào thời điểm cuối của thế kỷ trước. Tom Ford thật sự đã khiến cho giới làm đẹp biết nhiều đến nhất là dòng son cao cấp trứ danh cùng tên và dòng thời trang thời thượng quý phái. Ông chủ của Tom Ford tên thật là Thomas Carlyle Ford được biết đến vừa là một nhà thiết kế đại tài vừa là một đạo diễn phim nổi tiếng. Ban đầu, Thomas Carlyle Ford theo học chuyên ngành kiến trúc sư tại Đại học Thiết kế Parsons và thực tập một năm tạo thương hiệu thời trang Chloe để sáng tạo những ý tưởng mới.

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Tom Ford 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PMvCrG” ]

Nhưng đến cuối cùng, Ford lại không bước tiếp con đường làm kiến trúc sư của mình đã được đào tạo bài bản của mình mà lại nghề nghiệp mới liên quan đến lĩnh vực thời trang. Đầu tiên, ông cùng làm việc với một nhà thiết kế thời trang người Mỹ tên là Cathy Hardwick, thời gian sau ông lại kết hợp với Pery Ellis và ông luôn mang niềm tin rằng Châu Âu mới là nơi giúp ông phát triển đam mê của mình.

Cũng trong thời gian này, thương hiệu thời trang đình đám Gucci tại Italy đang phải đối mặt với tình trạng kinh doanh khó khăn và Ford đang nắm trong tay bộ sưu tập thời trang nữ của Gucci năm 1990. Thomas Carlyle Ford đạt được nhiều thành công đáng kể khi làm việc tại Gucci bởi khi thương hiệu này gần như trên bờ vực phá sản, Ford đã nỗ lựa đưa Gucci quay trở lại. Không chỉ vậy Gucci còn có nguồn lợi tang gấp đôi, ký được hợp đồng với Yves Saint Laurent. Ông đã tạo nên chiến dịch quảng bá và thành công ngoài sức mong đợi của dòng nước hoa Opium và M7.

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Tom Ford 2

Cuối cùng, Tom Ford quay trở lại đất nước Mỹ và thành lập riêng cho mình một thương hiệu mới vào năm 2005. Công ty của ông lấy tên là Tom Ford và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện và kính mắt dành cho cả nam và nữ. Cùng vào thời điểm này, Ford thiết lập hợp tác với thương hiệu Estee Lauder nổi tiếng để bước thêm những phát triển dự án về nhiều dòng nước hoa và mỹ phẩm. Sản phẩm nước hoa đầu tiên của hãng được ra mắt năm 2006 được đặt tên là Orchid và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng. Sau đó không lâu, Ford tiếp tục cho ra đời bộ sưu tập nước hoa mang tên Tom Ford Private Blend nhiều mùi hương phù hợp cho cả nam và nữ. Năm 2007 Ford tung ra thị trường bộ sưu tập mang tên Purple Patchouli đem đến cho ông thành công ngoài mong đợi.

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Tom Ford 3

Sự nghiệp thời trang của ông có bước chuyển biến mới khi Ford trở thành đạo diễn cho bộ phim đầu tiên của mình tên là “A single man” ra mắt năm 2009. Bộ phim này không chỉ được sự ủng hộ của khan giả mà còn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các nhà phê bình trên thế giới, và giành được giải thưởng đề cử. Cho đến nay thương hiệu Tom Ford có đến 67 loại nước hoa trong thế giới mùi hương này. Trong con số 67 này thì có 7 loại nước hoa nam, 19 loại dành riêng cho nữ giới và có đến 41 loại unisex dành cho cả nam và nữ sử dụng. Dòng nước hoa mới nhất của Tom Ford được ra mắt vào năm 2017 và hợp tác với nhiều thương hiệu, nhà pha chế mùi hương nổi tiếng thế giới. Không chỉ thành công trong lĩnh vực thời trang, Tom Ford còn nằm trong danh sách 50 hãng nước hoa hàng đầu thế giới.

Đôi nét về thương hiệu nước hoa Tom Ford 4

Một số dòng nước hoa nổi bật của Tom Ford

Trong thế giới xinh đẹp của nước hoa, không biết từ khi nào con người lại tự quy ước với nhau rằng nước hoa đã trở thành một bộ trang phục mỹ miều, là điều không thể thiếu mỗi khi cô nàng chàng trai bước ra đường. Còn gì tuyệt hơn khi hương nước hoa quyến rũ lan tỏa từ làn da sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm thu hút của mọi người. Vì thế mà việc chọn mùi hương theo sở thích cũng như bạn đang thể hiện bản thân, kể câu chuyện của mình cho người đối diện. Cùng xem dòng nước hoa đỉnh cao của thương hiệu Tom Ford có điều gì đặc biệt khiến cho biết bao chàng trai cô nàng mê đắm:

Một số dòng nước hoa nổi bật của Tom Ford 2

  • Tom Ford Soleil Blanc: đây là dòng nước hoa ra mắt thị trường vào năm 2006 và thuộc vào nhóm Oriental Floral hương hoa cỏ phương Đông. Nhà pha chế dòng nước hoa này là Nathalie Gracia- Cetto. Bạn có thể cảm nhận rõ mùi dừa và hoa ngọc lan tây khi sử dụng.

Một số dòng nước hoa nổi bật của Tom Ford 3

  • Tom Ford Neroli Portofino Forte: bạn nên sử dụng loại nước hoa này vào mùa xuân và mùa hạ. Đây là dòng nước hoa thuộc nhóm da thuộc Leather và tung ra thị trường năm 2016. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận rõ hương hoa cam neroli và da thuộc.

Một số dòng nước hoa nổi bật của Tom Ford 1

  • Tom Ford Oud Minerale: dành cho cả nam và nữ, sử dụng tốt nhất vào mùa xuân và thu. Đây là dòng nước hoa thuộc nhóm hương gỗ biển Woody Aquatic, ra mắt năm 2017. Trong quá trình sử dụng sẽ cảm nhận rõ hương muối biển và nước biển.

Một số dòng nước hoa nổi bật của Tom Ford 4

  • Tom Ford Sole Di Positano: unisex, nên sử dụng vào mùa xuân và hạ. Nước hoa này thuộc dòng hương cam chanh Citrus ra mắt người sử dụng năm 2017. Cảm nhận rõ nhất là hương quýt hồng và cam đắng.

Một số dòng nước hoa nổi bật của Tom Ford 5

  • Tom Ford Black Orchid: dành cho mọi giới tính, phù hợp dùng vào mùa đông và thu. Black Orchid thuộc dòng hương hoa cỏ phương Đông Oriental Floral, khi sử dụng sẽ thấy rõ được mùi hương hoa phong lan và hương vani.

Nhưng có lẽ dòng nước hoa nổi bật nhất của thương hiệu Tom Ford là Black Orchid nhờ vào hương thơm độc đáo, thiết kế mới lạ sang trọng. Cùng xem dòng nước hoa này có gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến thế nhé.

Một số dòng nước hoa nổi bật của Tom Ford 6

Xem thêm: Nước hoa Xmen For Boss – mùi hương đẳng cấp dành cho nam

Nước hoa Tom Ford Black Orchid review

Tom Ford Black Orchid dù thời gian xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng đến nay vẫn có một sức hút rất riêng mà không phải bất kỳ dòng nước hoa nào cũng làm được. Lọ nước hoa Tom Ford Black Orchid quyến rũ người đối diện từ trong ra ngoài khiến cho ai ai cũng muốn chạm vào và sở hữu “tuyệt tác” này. Thời gian cách đây đã hơn 10 năm, Tom Ford Black Orchid luôn nóng luôn trở thành cơn sốt thu hút mọi cô gái chàng trai. Mùi hương mê đắm khiến cho mọi thứ xung quanh đều lu mờ khi Tom Ford Black Orchid xuất hiện, ngửi một lần là sẽ chẳng bao giờ quên được.

Review chi tiết nước hoa Tom Ford Black Orchid 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Fb89PV” ]

Dòng nước hoa mang tên Tom Ford Black Orchid là sản phẩm làm đẹp được yêu thích, là chiếc áo mỏng phủ lên bộ trang phục mỹ miều của rất nhiều người mỗi khi ra ngoài đường. Có thể bạn không biết nhưng nước hoa Tom Ford Black Orchid ra đời vào năm 2006 và ngay lập tức trở thành đứa con cưng của Givaudan.

Theo như lời ông chủ của thương hiệu Tom Ford thì nước hoa Black Orchid biểu tượng cho vẻ đẹp hiện đại mang đầy nét sang trọng, quý phái của thế kỷ mới. Black Orchid là một bông hoa lan đen- loài hoa được quý hiếm được nhiều nhà thiết kế lấy đó làm nguồn cảm hứng bất tận cho mình. Bông hoa lan đen đẹp một cách bí ẩn, thu hút, gây ấn tượng và hút hết mọi sự chú ý của bất kỳ ai yêu cái đẹp.

Review chi tiết nước hoa Tom Ford Black Orchid 2

Thiết kế

Chai nước hoa Tom Ford Black Orchid gây ấn tượng mạnh mẽ kể cả khi bạn chỉ nhìn lướt qua lần đầu tiên. Tom Ford Black Orchid được so sánh với một quý ngài lịch thiệp, đứng đắn, mang trên mình bộ trang phục phù hợp cùng chiếc cavat thắt cẩn thận. Vẻ ngoài của Black Orchid không quá rườm rà, cường điệu như nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhưng “anh bạn” đen tuyền này lại hoàn toàn nổi bật trong màu sắc đen chủ đạo. Nhà sản xuất đã rất tinh tế khi chọn sắc đen tuyền lấp lánh này để phù hợp với tên “hoa lan đen” đầy huyền bí. Vỏ chai bên ngoài sử dụng chất liệu thủy tinh cứng, thiết kế theo hình bầu dục hơi dẹt một chút.

Review chi tiết nước hoa Tom Ford Black Orchid 3

Chai nước hoa Tom Ford Black Orchid cầm vừa tay nên đem lại sự chắc chắn khi sử dụng, thêm vào đó là những chi tiết đường vân được xếp dọc tỉ mẩn trên thân chai càng làm tăng thêm cảm giác chặt chẽ khi cầm lên. Qua đó ta nhận thấy rằng từng chi tiết của Tom Ford Black Orchid chứa đầy vẻ sang trọng, trang trí không thừa thãi khiến cho dung mạo chỉ thêm phần hoàn hảo. Tên sản phẩm được khắc tinh xảo trên miếng kim loại mạ vàng nổi bật giữa thân chai nước hoa Black Orchid. Cổ chai gắn thêm chi tiết giống như một chiếc caravat và khắc chữ TF.

Review chi tiết nước hoa Tom Ford Black Orchid 4

Mùi hương

Tom Ford Black Orchid mang đậm mùi hương unisex- phi giới tính dành cho mọi giới tính. Hương thơm quyện trong bông “hoa lan đen” này khá đặc biệt, khi đàn ông sử dụng thì sẽ đem đến cảm giác hơi nữ tính và ngược lại phụ nữ dùng thì lại có mùi hương đôi chút nam tính. Dù bất kỳ ai sử dụng thì cũng không thể phủ nhận rằng Tom Ford Black Orchid thật sự lôi cuốn và quyến rũ. Hương nước hoa này thuộc về màn đêm đầy mê hoặc bí ẩn, cuốn hút bất kỳ ai ngửi thấy cũng trở nên ngẩn ngơ.

Review chi tiết nước hoa Tom Ford Black Orchid 5

Có thể nói rằng Tom Ford Black Orchid là dòng nước hoa thành công nhất của thương hiệu này, công thức để tạo nên mùi hương này cũng hoàn toàn đặc biệt. Trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài, Givaudan đã tạo nên hương thơm mà Tom Ford yêu cầu và từ đó Black Orchid nổi tiếng khắp nơi, thành công vang dội khắp thế giới. Hỗn hợp hương thơm của Black Orchid giống như một bản giao hưởng nhẹ nhàng mang theo hoa cỏ phương Đông. Đầu tiên là lớp hương giữa hoa nhài, ngọc lan, sơn chi cùng các loại quả cam, chanh và quýt. Lớp hương thức hai của Black Orchid đậm hương phong lan và hoa sen. Và cuối cùng chính là sự hòa quyện của socola, hổ phách và gỗ đàn hương. Mọi thứ kết hợp hoàn hảo tạo nên mùi hương bạn chẳng bao giờ quên được.

Review chi tiết nước hoa Tom Ford Black Orchid 6

Độ lan tỏa và thời gian lưu hương

Độ lan tỏa mùi hương của nước hoa Tom Ford Black Orchid rất ổn định khoảng một cánh tay, dù là trên da hay quần áo cũng trở nên khá bền lâu. Ông chủ của Tom Ford đúng chuẩn là một vị phù thủy phù phép cho nhiều loại hương liệu trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Mọi mùi hương hòa quyện, bổ trợ cho ngay để tạo nên Tom Ford Black Orchid- chất riêng dành cho hai giới tính nam và nữ. Một lời khuyên cho bạn đó chính là nước hoa Tom Ford Black Orchid mùi hương hơi đậm một chút phù hợp để đi dự tiệc hay vào mùa đông lạnh giá.

Review chi tiết nước hoa Tom Ford Black Orchid 7

Tổng kết

Hương thơm của nước hoa Tom Ford Black Orchid phù hợp nhất với đối tượng có độ tuổi từ 30 trở lên bởi mùi vị này đem đến cảm giác trưởng thành và chững chạc. Tuy nhiên nhiều trang làm đẹp nổi tiếng thì cho biết rằng cô gái 20 tuổi cũng ưa chuộng sản phẩm này nhờ vào sự quyến rũ, tự tin và đầy lôi cuốn. Không điều gì có thể ngăn cản được sự thành công của dòng nước hoa Tom Ford Black Orchid đầy quyền lực.

Review chi tiết nước hoa Tom Ford Black Orchid 8

Nước hoa Tom Ford Black Orchid giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, giá thành của chai nước Tom Ford Black Orchid sang trọng, quý phái dành cho mọi giới tính có giá thành dao động trong khoảng 4.000.000 VNĐ cho đến 4.200.000 VNĐ. Đây có thể coi là khá đắt nhưng với thương hiệu nổi tiếng như Tom Ford thì giá cả như vậy hoàn toàn dễ hiểu. Bạn có thể mua nước hoa Tom Ford Black Orchid chính hãng tại các cửa hàng phân phối sản phẩm của hãng tại nước ngoài, mua hàng xách tay hoặc mua trực tuyến qua Lazada hay Tiki,…

giá nước hoa Tom Ford Black Orchid và địa chỉ

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Fb89PV” ]

Với bài viết này JAMJA’s BLOG đã review chi tiết dòng nước hoa Tom Ford Black Orchid đẳng cấp cho cả nam cả nữ sử dụng. Mong đây là mùi hương mà các bạn yêu thích tìm kiếm bấy lâu nay.

Rate this post

Comments

comments