Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không?

1520

Mùi hương cơ thể của bạn là một món trang sức vô hình nhưng cực kỳ hữu hiệu để hấp dẫn ánh nhìn của đối phương. Trên thị trường hiện nay, các chị em đang rầm rộ tìm kiếm loại nước hoa chuyên biệt dùng cho vùng kín – nước hoa vùng kín Foellie. Trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng Tấm gương tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé !

Nước hoa vùng kín Foellie là gì?

Nước hoa vùng kín Foellie là một loại nước hoa chuyên dụng cho vùng kín. Nó mang một mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng nhưng đầy sự sexy, quyến rũ. Khi sử dụng dòng nước hoa này, bạn không chỉ trò chuyện, giao tiếp một cách tự tin, mà ngay cả khi trong lúc quan hệ cũng gây nên sự hứng thú giữa hai người, khiến cuộc yêu trở nên hoàn hảo hơn.

Foellie có xuất xứ từ Hàn Quốc – nơi được coi là thiên đường của mỹ phẩm và làm đẹp của các chị em. Chẳng thế mà nước hoa vùng kín liên tục được các chị em săn đón và tin tưởng sử dụng.

Nước hoa vùng kín Foellie được đóng gói trong những lọ thuỷ tinh cực kỳ sang trọng, với dung tích 5ml và sử dụng được rất lâu. Foellie hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Thành phần của nước hoa vùng kín Foellie Việt Nam

Nước hoa vùng kín Foellie được điều chế từ các thành phần sau:

  • Dầu hoa anh thảo: được chiết xuất từ hoa anh thảo vùng Địa Trung Hải, miền Nam Châu Âu, Iran. Nó cung cấp Acid Gamma Linoleic – là một dạng của Omega 6 giúp xây dựng lại cấu trúc các màng tế bào, hormon. Ngoài ra, chúng còn giúp cơ thể vận chuyển và hấp thụ những vitamin tan trong dầu như vitamin A, E, D,…, tác dụng chống viêm và làm dịu các cơn đau, giảm kích ứng cho các bệnh về da.
  • Dầu hoa hướng dương: Đây là một nguồn vitamin E tự nhiên và ít chất béo bão hoà rất tốt cho cơ thể. Nó có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, giúp làn da được tái tạo, tươi trẻ và mịn màng hơn. Ngoài ra, trong tinh dầu hướng dương còn chứa chất carotenoid có thể giúp phòng ngừa ung thư tử cung, ung thư da cực kì hiệu quả
  • Dầu hạt Macadamia: Đây là một nguyên liệu tuyệt vời cho một vẻ đẹp hoàn hảo và ngăn ngừa sự lão hoá cho da. Trong tinh dầu hạt Macadamia có chứa acid palmitoleic – một loại chất béo có cấu trúc tương tự chất béo trong da, giúp ngăn ngừa sự lão hoá. Đồng thời, nó còn có tác dụng cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, giữ ẩm và chống viêm. Kết hợp với vitamin E khiến cho làn da ngày càng sáng khỏe, đẩy lùi sự lão hoá, hạn chế tình trạng nhăn nheo, nứt nẻ.

Các loại nước hoa vùng kín Foellie

Hiện nay, nước hoa vùng kín Foellie có 8 loại mùi hương khác nhau:

  • Foellie Eau De Bijou: cá tính, sâu sắc
  • Foellie XO Eau Miel: nhiệt huyết và năng động
  • Foellie Eau de bébe: nồng nàn, nữ tính
  • Foellie Eau de Fleur: ngọt ngào
  • Foellie Eau de Forget: trưởng thành, mạnh mẽ
  • Foellie Eau de Bon Bon: thanh nhẹ, tinh tế
  • Foellie Eau de Vogue: thư giãn, nhẹ nhàng
  • Foellie Eau de Cherry Blossom: cá tính, bí ẩn

Nước hoa vùng kín Foellie dùng cho những ai?

Foellie là loại nước hoa vùng kín dùng cho nữ giới giúp cuộc yêu được thăng hoa, khiến bản thân trở nên quyến rũ. Ngoài ra, đây cũng là sự lựa chọn thích hợp với những người thiếu tự tin về mùi vùng kín khó chịu, mùi hôi do viêm nhiễm, đến ngày “đèn đỏ”,…

Tuy nhiên, bạn đọc cũng cần lưu ý không dùng nước hoa Foellie cho chị em có dị ứng với bất kì thành phần nào trong công thức của nước hoa Foellie. Hạn chế sử dụng Foellie cho các vết thương hở, chảy máu,…

Cách sử dụng nước hoa vùng kín Foellie

Cách sử dụng Foellie rất đơn giản. Bạn có thể:

Cách 1: Nhỏ trực tiếp 1 – 2 giọt nước hoa lên quần lót

Cách 2: Nhỏ lên Băng vệ sinh vào những ngày đèn đỏ

Cách 3: Nhỏ 3 – 4 giọt vào bồn tắm để hương thơm lan toả khắp cơ thể

Cách 4: Dùng như những loại nước hoa toàn thân

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không?

Nước hoa vùng kín Foellie là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em không chỉ bởi công dụng tuyệt vời của nó, mà còn bởi bảng thành phần thuần tự nhiên, ít gây kích ứng da, dị ứng. Mùi hương của Foellie khiến cho rất nhiều chị em phụ nữ cũng những đấng mày râu cực kỳ yêu thích, khiến cho cuộc yêu càng ngày càng trở nên thú vị.

Review nước hoa vùng kín Foellie từ người dùng

Mặc dù là một dòng sản phẩm được ít người chia sẻ về trải nghiệm những không thể phủ nhận sức nóng cũng như tác dụng mà nó mang lại. Với thiết kế 5ml. sẽ có nhiều chị em lo lắng liệu dung tích của em nó có đủ dùng? Chị em đừng quá lo lắng, với mỗi 1 – 2 giọt cho mỗi lần sử dụng, Foellie đã có thể mang đến cho chị em hương thơm cực ấn tượng cho cô bé rồi đấy.

So sánh nước hoa vùng kín Foellie và Dionel

Đây đều là hai loại nước hoa vùng kín và đều có công thức bào chế chiết xuất từ thiên nhiên nên được rất nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, số mùi hương của Foellie nhiều hơn và đa dạng hơn, tiện lợi cho chị em dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Foellie có đến 9 mùi hương khác nhau, trong khi Dionel chỉ có 4 loại với 4 mùi hương khác nhau.

Nước hoa vùng kín Foellie giá bao nhiêu?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua nước hoa vùng kín Foellie ở rất nhiều các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm, các trang web bán hàng trên mạng. Giá trung bình của một chai nước hoa Foellie rơi vào khoảng 450.000 đồng. Con số này có thể dao động phụ thuộc vào từng cơ sở bán hàng khác nhau.

Nước hoa vùng kín Foellie mua ở đâu tại Hà Nội, TpHCM?

Hiện nay, trong thời kỳ công nghệ thông tin phát triển, việc tìm mua một sản phẩm mỹ phẩm là điều rất dễ dàng. Bạn có thể tìm mua nước hoa vùng kín Foellie ở các trung tâm mua sắm lớn, cũng có thể trên các page, website. Tuy nhiên bạn đọc cần lựa chọn những địa điểm mua sắm uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Liên hệ Foellie Inner Perfume chính hãng TẠI ĐÂY

Địa chỉ liên hệ: 105 Ngõ 3 Thọ Lão, Đồng Nhân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie. Rất mong nhận được nhiều phản hồi từ bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn!

Tham khảo: https://tamguong.vn/foellie/

 

Rate this post

Comments

comments