Nước tẩy trang Byphasse có tốt không? Có nên sử dụng không?

7664

Nước tẩy trang Byphasse có tốt không? Đang là thông tin được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Tham khảo thêm để có sản phẩm chăm sóc da tốt nhất.

Theo đó, Byphasse là loại tẩy trang chất lượng, không có cồn giúp làm sạch các loại bụi bẩn, lớp trang điểm ẩn sâu trong da. Nhờ đó mà được nhiều chị em tin dùng. 

Nước tẩy trang Byphasse của đơn vị uy tín, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng, phù hợp với mọi làn da và không gây nên tình trạng kích ứng, khó chịu trên da. 

Song thực tế không phải ai cũng biết được sản phẩm này và những ưu điểm chúng mang đến khi có nhu cầu tẩy trang.

Nhiều người còn băn khoăn không biết nước tẩy trang Byphasse có tốt không? Có nên sử dụng hay không? Nếu như bạn quan tâm đến sản phẩm này có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé. 

Đôi nét về thương hiệu Byphasse

Nếu là tín đồ làm đẹp và người tiêu dùng tại Việt Nam thì không còn xa lạ gì với những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp túi tiền của thương hiệu mỹ phẩm Byphasse. Byphasse thường phù hợp với các bạn sinh viên, học sinh vì các dòng mỹ phẩm giá thành rẻ. Thương hiệu Byphasse nổi tiếng như vậy nhưng có lẽ bạn cũng không biết rõ được nguồn gốc xuất xứ của hãng. JAMJA’s BLOG sẽ giải đáp cho bạn.

thương hiệu Byphasse

Byphasse là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín đến từ đất nước Tây Ban Nha xa xôi và có quá trình hoạt động bắt đầu từ những năm 1996 tại thành phố xinh đẹp Barcelona, đến nay cũng đã 22 năm. Vì vậy Byphasse luôn tự tin về kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm để sản xuất ra những dòng mỹ phẩm chất lượng. Thương hiệu Byphasse chỉ trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn thế giới khoảng thời gian 10 năm trở lại đây.

thương hiệu Byphasse 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/d1bA9tHT” text=”Xem hàng chính hãng” ]

Dần dần, Byphasse có độ bao phủ trên 50 đất nước trên toàn cầu cùng hàng trăm loại mỹ phẩm, sản phẩm với chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp mắt thu hút chuyên về chăm sóc da, tóc và cơ thể con người như: dầu gội đầu, mặt nạ, sữa rửa mặt, sữa tắm,… Nhưng hai dòng nổi tiếng nhất của thương hiệu Byphasse đó chính là nước tẩy trang và lotion. Thêm vào đó nước tẩy trang Byphasse còn được mệnh danh là bản dupe của nước tẩy trang Bioderma lừng lẫy.

Review nước tẩy trang Byphasse có tốt không?

Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover là dòng sản phẩm nước tẩy trang được bán phổ biến, bán đi với số lượng lớn và được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất của thương hiệu này. Vì vậy mà Byphasse đã đặt tại Việt Nam một số công ty chuyên phân phối các mặt hàng của Byphasse để người tiêu dùng được mua hàng chính háng, chất lượng tốt, giá phải chăng. Ngay sau đây chính là lời giải đáp xem nước tẩy trang Byphasse có tốt không, có xứng danh là bản dupe của Bioderma hay không?

Review nước tẩy trang Byphasse có tốt không 1

Ưu điểm:

  • Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover cũng không có quá nhiều khác biệt so với các sản phẩm thông thường của thương hiệu Byphasse. Thiết kế của chai nước tẩy trang Byphasse khá đơn điệu nhưng lại vô cùng chắc chắn và kín. Nhìn bên ngoài, Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover là chai nhựa không màu, trong suốt nên nhìn được dung dịch tẩy trang phía bên trong, nắp hồng nổi bật hơn cả. Trên thân được in các thông tin, tác dụng hữu ích cho người mua.

Review nước tẩy trang Byphasse có tốt không 2

  • Điều đặc biệt là nước tẩy trang Byphasse có đến hai loại dung tích cho bạn chọn lựa: 100ml và 500ml. Chai 100ml khá nhỏ bé nên phù hợp cho vào túi  đi du lịch, mang theo bên người mà không hề nặng nề. Còn dung tích 500ml quá lớn nên bạn mua một lần là có thể dùng được lâu dài, không lo thường xuyên phải mua chai nước tẩy trang mới. Tại Việt Nam thì loại có dung tích 500ml được bán phổ biến hơn.

Review nước tẩy trang Byphasse có tốt không 3

  • Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover được áp dụng công nghệ tiên tiến Micellar Water để tăng khả năng làm sạch bề mặt da, sử dụng thêm công nghệ mixen, bổ sung thêm nhóm phân tử nano với hai loại đối nghịch nhau, 1 bên kỵ nước, 1 bên ưa nước. Thành phần của nước tẩy trang Byphasse là không có paraben, không chứa cồn, không dùng phẩm màu và sử dụng các chất dưỡng ẩm như glycerin, propylene glycol, panthenol.
  • Bạn sẽ ấn tượng với công dụng làm sạch da của nước tẩy trang Byphasse, vừa có thể lấy sạch bụi bẩn ẩn lấp trong da, loại bỏ lượng bã nhờn đáng kể vừa đánh bay được lớp trang điểm cứng đầu một cách dễ dàng. Hơn thế nữa, Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover tẩy sạch được cả son kem lỳ nhưng bạn vẫn phải lau kĩ một chút nhé.

Review nước tẩy trang Byphasse có tốt không 4

  • Có thêm một chai nước tẩy trang Byphasse, các công đoạn làm sạch da sau khi đi bụi ngoài đường về sẽ trở nên nhanh gọn, dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover hoàn toàn phù hợp với những cô gái mới bước đầu tập tành chăm sóc da hoặc cô nàng quá bận rộn không có nhiều thời gian cho làm đẹp bản thân.
  • Một điểm mà nhiều cô nàng quan tâm hơn cả là nước tẩy trang bên trong của Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover hoàn toàn dịu nhẹ cho da, không gây tình trạng mắt bị cay hay rát môi khi tẩy trang ở hai vùng da nhạy cảm này. Có thể đánh giá tẩy trang Byphasse không gây kích ứng gì cho da mặt, thêm vào đó là ngay sau khi làm sạch thì da sẽ không bị khô, vẫn giữ được độ ẩm ổn định, làn da mịn màng, không bị nhờn, rít.

Nhược điểm:

  • Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover đối với lớp trang điểm có thêm khả năng chống nước thì loại nước tẩy trang này sẽ không hoàn toàn làm sạch hiệu quả, bạn nên lau lại nhiều lần và rửa sạch lần cuối với sữa rửa mặt.
  • Thiết kế đơn điệu cũng là một trong những nhược điểm của Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover. Phần nắp hồng được them một lỗ hổng dùng để lấy dung dịch bên trong ra, nhưng quá lớn nên người dùng sẽ thường gặp tình trạng đổ nước tẩy trang quá nhiều so với mức cần thiết.
  • Nước tẩy trang Byphasse có mùi hương, nhưng nhiều bạn có da nhạy cảm hay da mụn thường không thích điều này. Mùi hương nhân tạo, lúc mới dùng nhiều người sẽ không quen và thấy hơi khó chịu. Bạn nên tập làm quen sau một thời gian.

Giá thành của một lọ nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover quá hời so với chất lượng. Có hai dung tích nên mỗi loại lại có một giá khác nhau loại 100ml là 60.000 VNĐ và loại 500ml là 150.000 VNĐ. Các nàng có thể dễ dàng mua sản phẩm tẩy trang Byphasse này ở nhiều địa chỉ siêu thị lớn toàn quốc, các shop mỹ phẩm chính hãng và mua trực tiếp trên Lazada, Tiki,…

Phân biệt nước tẩy trang Byphasse thật – giả

Nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover nhận được nhiều chú ý và đón nhận từ tín đồ làm đẹp nhờ ào khả năng là sạch da dịu nhẹ, nhanh chóng và tiện lợi. Nhưng nhiều cửa hàng mỹ phẩm lợi dùng lòng tin của khách hàng nên nhập bán những mặt hàng nước tẩy trang Byphasse giả kém chất lượng, không an toàn cho sức khỏe và làn da người dùng. Điều mà nhiều người không thể phân biệt thật giả đó chính là mẫu mã bên ngoài á giống nhau nên dễ bị nhầm lẫn. JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn bạn một số típ để phân biệt thật giả để mua được hàng chất lượng, giá đúng.

Phân biệt thật- giả nước tẩy trang Byphasse 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/HWYS76tp” text=”Xem hàng chính hãng” ]

Phần nắp chai nước tẩy trang

Bạn nên chú ý vào điều này vì nếu Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover là hàng thật thì ngay khi mở sẽ nghe được tiếng bật mạnh, phần nắp nhựa hồng cứng cá. Thêm ào đó khi vặn chặt nắp chai, dốc ngược sẽ không có nước tẩy trang chảy ra. Còn hàng giả hàng nhái sẽ luôn có tình trạng nắp lỏng lẻo, bật mở nhẹ nhàng, không có tiếng bật. Thêm vào đó là hàng chính hãng sẽ cao hơn một chút so với hàng kém chất lượng, dễ dàng so sánh khi để hai loại gần nhau.

Phân biệt nước tẩy trang Byphasse

Màu sắc, bao bì bên ngoài

Các cô nàng thường nhầm lẫn những chai nước tẩy trang được bọc lớp giấy bóng bên ngoài cẩn thân sẽ là hàng chính hãng. Nhưng thật sự đây là sai lầm, từ trước đến nay thương hiệu Byphasse của Tây Ban Nha chưa bao giờ có lớp bọc bên ngoài. Vì vậy bạn sẽ biết chắc chắn sản phẩm bọc nylon bao toàn phần thân là hàng giả. Nếu tinh mắt để ý thì chất liệu nhựa của hàng chính hãng sẽ hơi ngả vàng một chút, hàng giả thì lại có màu trắng trong. Chính màu sắc, bao bì bên ngoài thường làm nhiều người tưởng hàng nhái là hàng thật.

Phân biệt nước tẩy trang Byphasse 2

Đáy chai

Đây là điểm nổi bật và riêng biệt nhìn thấy rõ ràng của nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover thật và giả. Nếu là hàng kém chất lượng thì phần đáy chai sẽ được đánh thêm chữ EDP, trong khi đó hàng chính hãng đều được thêm vào số từ 1 cho đến 4. Tốt hơn hết bạn hãy chú ý ở điểm nà nhé.

Chất lượng

Rất nhiều beauty blogger nổi tiếng ưa chuộng dòng tẩy trang của thương hiệu Byphasse bởi khả năng tẩy sạch da nhưng hoàn toàn dị nhẹ với vùng da nhạy cảm như mắt và môi, đánh bay lớp son lỳ có độ bám cao. Một điều chắc chắn là hàng giả hàng kém chất lượng sẽ không làm được điều này vì không có những chất khác xa với phiên bản chính hãng.

Phân biệt nước tẩy trang Byphasse 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/HWYS76tp” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Khi đem hàng thật và hàng giả ra test mức độ tẩy sạch của 2 loại sản phẩm như thế nào. Sẽ không có gì bất ngờ khi hàng thật tẩy sạch được vết son và hàng gản vẫn có thể tẩy nhưng vẫn còn giữ lại lớp son hay các loại sản phẩm trang điểm từ đó gây nên tình trạng lỗ chân lông bí hơi, tổn hại đến làn da, làm da khô và không được dưỡng ẩm. Một cách khác để kiểm tra đó là bạn hãy lắc mạnh tay hai loại đến khi có bọt. Tuy nhiên, nước tẩy trang Byphasse chính hãng sẽ lắng dần bọt xuống còn hàng kém chất lượng sẽ vẫn còn nhiều bọt nổi ly ty và lâu tan.

Hàng kém chất lượng sẽ chỉ làm theo mẫu mã nước tẩy trang Byphasse năm 2015

Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover chính hãng phiên bản sản xuất vào năm 2015 sẽ có in trên bao bì là 0% alcool 0% savon. Đến 2016, hãng Byphasse có thay đổi một chút tại vỏ bên ngoài với phần chữ in kia được thay thế bằng “Matin & Soir Nettoie Demaquille. Cả hai loại kể trên đều là hàng chính hãng, chất lượng Byphasse. Nhưng đặc biệt các công ty làm giả chỉ làm nhái theo phiên bản năm 2015, vì vậy người tiêu dùng hãy chọn mua cho mình sản phẩm mẫu mã năm 2016 thì sẽ đảm bảo an toàn hơn.

Mùi hương nước tẩy trang

Nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover thật có dung dịch bên trong mang mùi nước dừa, cũng khá nhẹ dịu và không đem lại cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Nhưng sản phẩm hàng giả lại có dung dịch nước tẩy trang khá nồng, khi thoa lên da sẽ gây khó chịu vì mùi hương này sẽ bám lên da khá lâu.

6 đặc điểm nhận biết này JAMJA’s BLOG mong sẽ giúp bạn được phần nào trong việc phân biệt, mua được hàng chính hãng, hàng chất lượng dòng nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Makeup Remover, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

=>> Xem thêm: Da xinh đón Tết với dịch vụ chăm sóc, dưỡng trắng chuyên sâu chỉ 150K tại Lala Nail & Beauty

Cách sử dụng nước tẩy trang Byphasse đúng cách

Rất nhiều người hiện nay mua những sản phẩm làm đẹp da nhưng vẫn không biết cách sử dụng sao cho đúng. Nước tẩy trang cũng vậy, không chỉ đơn giản là vừa đi từ ngoài đường về nhà, thấm dung dịch vào bông rồi thoa ngay lên da mặt. JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho bạn các bước đúng chuẩn để dùng nước tẩy trang Byphasse.

Cách sử dụng nước tẩy trang Byphasse đúng cách

Bước 1: 

Bạn hãy chọn cho mình loại bông tẩy trang mềm, mịn, dai để khi thoa lên da sẽ không để lại bông trên da hoặc dễ dàng bị rách. Đổ một lượng nước tẩy trang đủ dùng vào miếng bông đã chuẩn bị làm sao để thấm đều miếng bông là được. Sau đó thoa nhẹ nhàng bông tẩy trang lên từng vùng da trên khuôn mặt, chú ý nên thoa mặt theo chuyển động tròn cho đến khi trên bông không có màu gì là sạch. Đối với son lỳ và lớp trang điểm thì bạn nên dùng thêm một lần lau nước tẩy trang Byphasse.

Bước 2:

Tiếp theo đó chính là bước làm sạch da. Trước khi rửa mặt với sửa rửa mặt, bạn hãy rửa sạch tay bằng xà phòng để tiêu diệt những vi khuẩn trên tay sau khi đi ngoài đường khói bụi về. Như các nhà khoa học đã chỉ ra rằng nếu rửa mặt bằng sữa rửa mặt mà không rửa tay trước thì vi khuẩn trên tay sẽ xâm nhập vào da mặt, nên sẽ không sạch toàn diện.

Cách sử dụng nước tẩy trang Byphasse đúng cách 1

Bước 3:

Cuối cùng đó chính là làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt. Làm ướt da mặt, cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, tạo bọt rồi thoa đều lên da mặt để làm sạch. Bước này để đảm bảo da mặt sạch tuyệt đối dù trước đó bạn đã dùng nước tẩy trang Byphasse. Khi rửa mặt xong bạn hãy lau khô bằng khăn mềm, như vậy da bạn đã hoàn toàn sạch sẽ, mềm mịn. Cẩn thận hơn bạn hãy thoa thêm một lớp kem dưỡng để thêm độ ẩm cho da.

Cách sử dụng nước tẩy trang Byphasse đúng cách 2

Trên đây chính là giải đáp cho câu hỏi nước tẩy trang Byphasse có tốt không. Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh mua những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt tránh tiền mất tật mang. Thêm vào đó hãy sử dụng nước tẩy trang đúng cách để có làn da đẹp nhé.

=>> Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ Massage body đá nóng tại Poem Spa

2.3/5 - (3 votes)

Comments

comments