Top 3 nước tẩy trang cho da mụn không thể thiếu cho các nàng

3903

Nước tẩy trang cho da mụn nên dùng sản phẩm nào, bạn đã biết chưa? Quan tâm thông tin này hãy tham khảo gợi ý của JAMJA’s Blog dưới đây.

Người ta thường nói, nhất dáng nhì da để thấy hết được giá trị của làn da với vẻ đẹp ngoại hình của các cô nàng. Nhưng không phải ai sinh ra cũng sở hữu làn da trắng mịn đúng như mong muốn. Vì thế việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, chăm sóc da là điều cần thiết.

Ngoài những loại kem dưỡng da, kem giữ ẩm thì sản phẩm sữa rửa mặt, tẩy trang là những thứ quan trọng không kém. Để chăm sóc da tốt hơn đầu tiên chúng phải thật sạch, không có bụi bẩn bám vào.

nước tẩy trang cho da mụn 1

Nếu muốn tìm kiếm làn da đẹp cần phải đầu tư công sức và tiền bạc mới đem đến kết quả như mong đợi. Đây chính là lý do mà nhiều người dành cả ‘thanh xuân’, không tiếc đầu tư tiền bạc cho các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, chính hãng để sử dụng.

Tuy nhiên, làn da yếu ớt đỏng đảnh lại có rất nhiều vấn đề. Nào là mụn, vết thâm, nám, tàn nhang, nếp nhăn, lão hóa,…Vì vậy, hành trình tìm kiếm một làn da đẹp không hề dễ dàng một chút nào. Nhất là khi chúng mình gặp các vấn đề về da, nhất là mụn khi bước sang độ tuổi dậy thì, và có người thì kéo dài sang hết cả độ tuổi trưởng thành.

nước tẩy trang cho da mụn 2

Để một làn da đẹp các bạn phải tuân thủ các quy tắc chăm sóc da như làm sạch da, cân bằng độ ẩm, độ pH cho da, cấp ẩm, cấp nước cho da, và cuối cùng là bảo vệ da. Ngoài ra các bạn còn có thể cho da “ăn dặm” bằng việc sử dụng các tinh chất dưỡng da, các loại mặt nạ bổ sung dưỡng chất.

Để làn da không bị mụn, chắc chắn các bạn phải tuân thủ nghiêm túc quy trình làm sạch cho da. Để làm sạch cho da hiệu quả, các bạn cần thực hiện hai bước là tẩy trang và rửa mặt bằng các sản phẩm chuyên dụng.

nước tẩy trang cho da mụn 3

Về tẩy trang các bạn có thể sử dụng dầu tẩy trang hoặc nước tẩy trang. Tuy nhiên đối với các bạn đang gặp phải tình trạng mụn, thì các bạn nên sử dụng nước tẩy trang để dịu nhẹ hơn cho da, và không làm bít tắc lỗ chân lông. Vì các loại dầu tẩy trang tuy có khả năng làm sạch tốt, nhưng nếu bạn không nhũ hóa kĩ càng thì sẽ rất dễ còn dầu thừa trên da, tình trạng này lâu ngày các lỗ chân lông sẽ bị tắc nghẽn và gây ra mụn.

Trong bài viết “Top 3 sản phẩm nước tẩy trang cho da mụn nhạy cảm” này, JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết và đánh giá cho các bạn những loại nước tẩy trang vừa dịu nhẹ vừa an toàn thân thiện với làn da.

Bioderma Sébium H2O

Review chi tiết nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O

Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O là một sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Bioderma của Pháp.

Thương hiệu Bioderma nổi tiếng với các sản phẩm lành tính, an toàn với làn da. Phù hợp được với nhiều loại da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Bioderma Sébium H2O 4

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm nước tẩy trang dịu nhẹ mà hiệu quả làm sạch vẫn cao, thì chắc chắn các bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O này.

Với thiết kế “béo, lùn” rất đặc trưng, mỗi chai Review chi tiết nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O được làm bằng nhựa trong suốt, và chúng mình có thể nhìn thấy được lượng sản phẩm bên trong. Tuy nhiên vì dùng tích của mỗi chai khá lớn, và mỗi làn sử dụng chúng mình phải dốc ngược chai mới có thể lấy được sản phẩm, nên sẽ rất dễ bị quá tay.

Nước tẩy trang Review chi tiết nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O nổi tiếng với công nghệ Micellar với các phân tử Mixen sẽ đi sâu vào da, làm sạch từng lỗ chân lông, lấy đi các bụi phẩn, dầu thừa, bã nhờn vào sâu bên trong, giúp da sạch sâu, từ đó tránh xa được các vấn đề như mụn, lỗ chân lông to,…

Bioderma Sébium H2O 3

Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O rất mỏng và nhẹ, thực sự không hề khác chút nào so với nước thông thường, chính vì vậy khi sử dụng xong, chúng mình sẽ có cảm giác sảng khoái như vừa rửa mặt xong, đồng thời không để lại lớp dầu, quá nhờn rít trên da như một số loại nước tẩy trang khác, mà da mặt sẽ rất đủ ẩm, căng, mọng.

Trong thành phần của nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O hoàn toàn không chứa cồn, các chất gây kích ứng có hại cho da và sức khỏe.

Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O không có mùi, không có màu, các bạn chỉ cần bảo quản ở nơi khô thoáng, sạch sẽ tránh ánh nắng mặt trời.

Các dòng của nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O

Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O hiện có hai dòng sản phẩm, dòng dành cho da dầu mụn, nhạy cảm có nắp màu xanh, dòng dành cho da thường có nắp màu hồng.

Nhưng trên thực tế dòng nắp màu hồng của Bioderma Sébium H2O được nhiều người yêu thích vá sử dụng hơn, đồng nghĩa với dòng màu hồng này rất phổ biến trên thị trường. Thực chất hai dòng sản phẩm này đều có tác dụng như nhau và đều tốt như nhau.

Bioderma Sébium H2O 1

Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O có hai loại chai với các hai loại dung tích khác nhau, chai 250 ml và 500 ml. Nếu các bạn muốn thử xem sản phẩm có phù hợp với da của mình không thì có thể mua em 250 ml để thử trước, sau khi đã hợp và thích em ấy, các bạn có thể mua em Bioderma Sébium H2O dung tích 500 ml để tiết kiệm hơn.

Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O giá bao nhiêu?

Hiện tại, nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O dung tích 250 ml có giá khoảng 300 000 đồng, nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O dung tích 500 ml có giá khoảng 400 000 đồng.

Bioderma Sébium H2O 2

Vì các sản phẩm của Bioderma rất nổi tiếng và được nhiều người yêu thích, sử dụng nên trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hàng nhái, hàng giả của em này với mức độ tinh xảo rất cao, rất khó có thể phát hiện được bằng mắt thường. Nên khi mua các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín và kiểm tra hàng kĩ trước khi mua.

Để mua được nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O chuẩn chính hãng và có giá hợp lý các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Lotte, Tiki,…

Garnier Biphase Micellar Cleansing Water In Oil

Review chi tiết nước tẩy trang Garnier Biphase Micellar Cleansing Water In Oil

Nếu bạn yêu thích các dòng sản phẩm Âu Mỹ bình dân chắc chắn đã từng nghe qua các tên Ganier.

Thương hiệu Ganier là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm bình dân có giá phải chăng, hợp lý và có chất lượng cực kì ổn.

Các sản phẩm của Ganier rất phong phú và đa dạng từ các sản phẩm chăm sóc cho da mặt, chăm sóc da cơ thể, chăm sóc tóc,…

Garnier Biphase Micellar Cleansing Water In Oil 1

Nhắc đến Ganier thì không thể nào bỏ qua em nước tẩy trang thần thánh Garnier Biphase Micellar Cleansing Water In Oil được mệnh danh là bản dupe hoàn hảo của nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O.

Với công nghệ Miceller tương tự như nước nước tẩy trang của Bioderma, nhưng nước tẩy trang Garnier Biphase Micellar Cleansing Water In Oil đặc biệt hơn là có hai lớp trong một chai sản phẩm. Một lớp dầu, một lớp nước, khi sử dụng các bạn cần lắc chai để hai lớp dầu, nước này hòa vào nhau rồi mới có thể sử dụng. Lớp dầu trong sản phẩm của Garnier Biphase Micellar Cleansing Water In Oil rất mỏng nhẹ nên có thể sử dụng, phù hợp được với cả các bạn da mụn, lớp dầu này có công dụng giúp làm sạch da sâu hơn và tốt hơn.

Nước tẩy trang Garnier Biphase Micellar Cleansing Water In Oil cũng có bao bì khá giống so với nước tẩy trang của Bioderma, nên khi mua các bạn nên để ý kĩ để tránh mua nhầm sản phẩm nhé!

Các dòng của nước tẩy trang Garnier Biphase Micellar Cleansing Water In Oil

Các dòng sản phẩm của nước tẩy trang Garnier Biphase Micellar Cleansing Water In Oil phong phú và đa dạng hơn so với nước tẩy trang của Bioderma. Với rất nhiều dòng với từng công dụng khác nhau để phù hợp được với từng tình trạng da của khách hàng.

Garnier Biphase Micellar Cleansing Water In Oil 2

Nhờ có nhiều dòng sản phẩm như vậy, mà nước tẩy trang Garnier Biphase Micellar Cleansing Water In Oil có nhiều sự lựa chọn hơn dành cho các bạn.

Nước tẩy trang Garnier Biphase Micellar Cleansing Water In Oil giá bao nhiêu?

Nước tẩy trang Garnier Biphase Micellar Cleansing Water In Oil có giá mềm hơn so với nước tẩy trang của Bioderma. Chỉ với giá 250 000 đồng là các bạn đã có ngay một chai nước tẩy trang dung tích lớn, có thể sử dụng được từ ba tháng trở lên.

Garnier Biphase Micellar Cleansing Water In Oil 3

The Face Shop Rice Bright Cleansing Water

Review chi tiết nước tẩy trang The Face Shop Rice Bright Cleansing Water

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, các sản phẩm của thương hiệu này đều có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như gạo, đu đủ, lựa,…nên rất an toàn, lành tính, thân thiện với làn da, có thể phù hợp được với nhiều loại da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Các sản phẩm của The Face Shop có giá rất bình dân, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng nên có giá phải chăng, hợp lý, phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên.

The Face Shop phát triển cả hai dòng sản phẩm là trang điểm và chăm sóc da. Các sản phẩm chăm sóc da của The Face Shop được đánh giá cao và được nhiều người tin tưởng, sử dụng. Và nổi tiếng nhất trong các dòng sản phẩm dưỡng da của The Face Shop là sản phẩm nước tẩy trang  The Face Shop Rice Bright Cleansing Water.

The Face Shop Rice Bright Cleansing Water 1

Nước tẩy trang The Face Shop Rice Bright Cleansing Water có thành phần được chiết xuất từ gạo -một thành phần làm đẹp quen thuộc và yêu thích của rất nhiều phụ nữ châu Á.

Với thành phần này, nước tẩy trang The Face Shop Rice Bright Cleansing Water sẽ giúp lấy đi các bụi bẩn , lớp trang điểm , kem chống nắng,…còn sót lại trên da, giúp da sạch, nhưng không bị khô, vẫn đủ ẩm kể cả sau khi tẩy trang.

Các dòng của nước tẩy trang The Face Shop Rice Bright Cleansing Water

Sản phẩm nước tẩy trang The Face Shop Rice Bright Cleansing Water chỉ có duy nhất một dòng. Ngoài ra còn có thêm một sản phẩm dầu tẩy trang cũng có chức năng tương tự.

The Face Shop Rice Bright Cleansing Water 2

Nước tẩy trang The Face Shop Rice Bright Cleansing Water giá bao nhiêu?

Nước tẩy trang The Face Shop Rice Bright Cleansing Water hiện tại có giá là 227 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Lotte, Tiki,…

The Face Shop Rice Bright Cleansing Water 3

Trên đây là bài viết “Top 3 sản phẩm nước tẩy trang cho da mụn nhạy cảm” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments