Review chi tiết nước tẩy trang Evoluderm cho mọi cô nàng

4830

Thông tin review nước tẩy trang Evoluderm dưới đây sẽ giúp cô nàng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Gần đây, thương hiệu Evoluderm đã mang đến thị trường dòng tẩy trang đa dạng theo từng kết cấu và loại da khác nhau. Các chuyên gia đánh giá, đây là trợ thủ đắc lực làm sạch da hiệu quả nhất. Điểm đặc biệt là chúng có chiết xuất tự nhiên, an toàn và lành tính tuyệt đối, dù là loại da nào sử dụng cũng không gây kích ứng khó chịu.

Evoluderm là thương hiệu nổi tiếng của Pháp với thời gian phát triển lâu đời, nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá bình dân. Nhờ đó mà chúng nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường, trở thành lựa chọn cho chị em khi muốn làm đẹp.

Bài viết này JAMJA’s Blog xin giới thiệu đến khách hàng nước tẩy trang Evoluderm. Đây là sản phẩm chất lượng, dễ chịu. Cùng tìm hiểu thêm để có lựa chọn tốt nhất dành cho mình nhé!

Giới thiệu thương hiệu Evoluderm

Evoluderm là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân lâu đời của kinh đô hoa lệ Pháp. Thành lập vào năm 1984, Evoluderm đã từng bước chinh phục các cô gái với mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhưng giá thành phải chiều lòng mọi người. Các sản phẩm của hãng phục vụ cho các loại da khác nhau và đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm dành cho da nhạy cảm. Evoluderm sở hữu từ các sản phẩm chăm sóc da cho đến các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp.

Giới thiệu thương hiệu Evoluderm

Nhắc đến Evoluderm là không thể không thể không kể đến nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique, xịt khoáng Evoluderm Eau Pure, … và cả các dòng nước tẩy trang Evoluderm. Đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm này đã và đang là trợ thủ đắc lực cho mọi cô nàng muốn tẩy đi lớp trang điểm một cách nhẹ dịu.

Nước tẩy trang Evoluderm review chi tiết

Evoluderm cho ra đời các dòng tẩy trang rất đa dạng theo kết cấu và các loại da để có thể phù hợp với người sử dụng. Hiểu tâm lý thị trường trong việc tìm kiếm loại tẩy trang thông thường và cả chuyên dụng, hãng đã tạo nên 3 tuyệt phẩm: Tẩy trang mắt môi Evoluderm Démaq Doux Yeux, tẩy trang dạng sữa Evoluderm Lait Démaq Doux và tẩy trang dạng nước Evoluderm Eau Micellaire.

Tẩy trang mắt môi Evoluderm Démaq Doux Yeux

Ngay từ lúc đặt chân đến Việt Nam, sản phẩm này cùng nước hoa hồng của hãng đã làm mưa làm gió trên các cửa hàng siêu thị mỹ phẩm có tiếng như Guardian, BigC, ..

Tẩy trang mắt môi Evoluderm Démaq Doux Yeux

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QuXJA7″ ]

Thiết kế: Thiết kế đơn giản, chai trong suốt nhìn rõ màu nước xanh mát mắt đi kèm với hướng dẫn bên ngoài và ký hiệu hãng đều bằng tiếng Pháp. Đây có lẽ là một sản phẩm vô cùng thích hợp cho những ngày hè. Phần nắp chai rất khó mở và dễ gãy, tuy nhiên nếu sử dụng cẩn thận, nắp chai đóng rất chặt nên không làm rò rỉ chút nước tẩy trang nào ra ngoài.

Kết cấu và mùi hương: Nhìn bên ngoài ngỡ rằng nước tẩy trang sẽ màu xanh mà lúc đổ ra bông lại không màu, thật là kỳ lạ. Sản phẩm dạng nước hoàn toàn, không chứa dầu. Về mùi hương, lúc bật nắp sản phẩm lên có thể ngửi thấy mùi ngọt nhè nhẹ, không quá nồng và đã làm khá nhiều cô gái khó tính trong khoản mùi sản phẩm phải thay đổi suy nghĩ của mình.

Tẩy trang mắt môi Evoluderm Démaq Doux Yeux 1

Khả năng làm sạch: Bởi đây là sản phẩm thuộc phân khúc bình dân nên không tẩy sạch được bộ lớp makeup nếu trang điểm đậm, đặc biệt là kẻ mắt hay mascara có chống nước. Sản phẩm đã làm đúng với hiệu quả nó đề ra, đấy là mang đến cảm giác dịu nhẹ nhất có thể cho phần mắt, môi – vốn là vùng da dễ tổn thương và cần chăm sóc cẩn thận. Bạn nên sử dụng 3-4 lần sản phẩm để tẩy hết toàn bộ makeup trên mặt và sau đó vẫn cần rửa lại bằng sữa rửa mặt.

Giá thành: khoảng 120.000 -170.000 đồng

Tẩy trang Evoluderm Lait Démaq Doux

Dòng tẩy trang này hiện tại vẫn chưa được nhiều chị em biết đến do công dụng không nổi bật như tẩy trang mắt môi Evoluderm Démaq Doux Yeux.

Thiết kế: Sản phẩm cũng có bao bì y như dòng tẩy trang mắt môi dạng trong suốt theo đặc điểm về thiết kế của các thương hiệu bình dân nhưng khi chưa mở nắp sử dụng có màu trắng bởi kết cấu bên trong.

Kết cấu và mùi hương: Sản phẩm dạng sữa, chứa tinh dầu bơ, AHA và vitamin E; tuy nhiên không có sự xuất hiện của paraben. Có lẽ các sản phẩm của Evoluderm luôn có hương thơm dễ chịu nên sản phẩm này cũng không phải ngoại lệ.

Tẩy trang Evoluderm Lait Démaq Doux

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2La9tSs” ]

Khả năng làm sạch: Vì là dạng sữa nên Tẩy trang Evoluderm Lait Démaq Doux phù hợp với các bạn da khô, nhạy cảm. Việc làm sạch cũng rất dịu nhẹ nhưng không thực hiện nhiệm vụ hoàn hảo. Cái sản phẩm mang lại là làn da mềm ẩm, không bị kích ứng và không gây hại da.

Giá thành: 150.000 -180.000 đồng

Tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire

“Micellar water” đang là cụm từ hot trend trong giới mỹ phẩm ngày nay. Không bỏ lỡ xu hướng mới nhất này, Evoluderm đã tự sản xuất cho mình dòng tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire dành cho 3 loại da chính.

Tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire

Thiết kế: Mỗi loại là một màu sắc tương ứng: màu hồng cho da khô, da thường; màu xanh lá cho da dầu, hỗn hợp dầu và màu đỏ cho da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.Tương tự như trên, dòng tẩy trang này vẫn là chai trong suốt với thiết kế đơn giản gọn nhẹ và nắp đậy chặt.

Kết cấu và mùi hương: Hương thơm hơi nồng nhưng không quá hắc, đây tiếp tục là dòng sản phẩm dạng nước lỏng dịu nhẹ cho da và không chứa paraben. Sản phẩm còn thêm một số chiết xuất khác làm mềm da và chia theo từng loại da như cranberry cho da khô hay táo xanh cho da dầu , … để đem lại trải nghiệm sử dụng hiệu quả cho mỗi người.

Tẩy trang Evoluderm Eau Micellaire 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2BcRtCl” ]

Khả năng làm sạch: Đây là một sự tiến bộ vượt bộ so với hai “người anh em đồng hương” còn lại trên bởi tác dụng micellar water được phát huy tối đa. Tuy nhiên, vẫn cần lưu ý rằng đây là sản phẩm bình dân nên nó chỉ hiệu quả so với những thương hiệu bình dân khác chứ không có tác dụng làm sạch hoàn toàn như những dòng tẩy trang đắt tiền.

Giá thành: 150.000 – 200.000 đồng

Những lưu ý khi sử dụng nước tẩy trang Evoluderm

Tẩy trang vùng mắt, môi

Vùng mắt môi là vùng da cần được nâng niu trên cơ thể vì đây là nơi da mỏng nhất và dễ bị tác động nhất. Việc chà xát quá mạnh khi tẩy trang hoặc sử dụng nước tẩy trang không phù hợp khiến hình thành nếp nhăn về sau tại những vùng này. Lời khuyên ở đây là bạn nên sử dụng nước tẩy trang chuyên biệt cho mắt, môi và có thể sử dụng thêm một số sản phẩm dưỡng da như kem hay son dưỡng nhằm giữ gìn và chăm sóc vùng da nhạy cảm sau công đoạn tẩy trang.

 

sử dụng nước tẩy trang Evoluderm

Tẩy trang khi chỉ dùng chống nắng

Bởi ngay trong thành phần kem chống nắng cũng có chứa gốc dầu không thấm nước, như các sản phẩm trang điểm nên cần làm sạch kem chống nắng để tránh lỗ chân lông bị bịt kín. Việc không sử dụng nước tẩy trang thường xuyên sau khi dùng kem chống nắng có thể dẫn đến sự hình thành mụn ẩn, mụn cám hay nghiêm trọng hơn là viêm da cấp, mãn tính, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ của người dùng. Vì thế, bạn không thể lơ là việc sắm ngay cho mình một lọ nước tẩy trang cho bản thân.

sử dụng nước tẩy trang Evoluderm 1

Nước hoa hồng không phải nước tẩy trang thay thế

Công dụng của nước hoa hồng là làm sạch bụi bẩn len lỏi trên da, trong khi đó nước tẩy trang lại có nhiệm vụ rửa trôi và loại bỏ các gốc dầu. Do vậy, có thể khẳng định nước hoa hồng và nước tẩy trang độc lập riêng biệt  về cả thành phần lẫn công dụng.

Các loại mỹ phẩm làm đẹp đều có trong đó các chất chứa dầu mà nước hoa hồng không thể lau trôi hết được. Đó là lý do cần dùng nước tẩy trang hữu dụng để chăm sóc da được sạch sẽ và toàn diện.

Mua nước tẩy trang Evoluderm ở đâu?

Hiện nay, nước tẩy trang Evoluderm đã không còn gì xa lạ với các bạn nữa. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm tiện lợi như Guardian, Mediacare, … Ở đây, bạn sẽ tìm thấy các loại nước tẩy trang của hãng vô cùng đa dạng và luôn luôn có đủ số lượng hàng để bạn chọn lựa. Nếu muốn chắc chắn về việc mua hàng chính hãng nhập từ Pháp, hãy đặt sản phẩm mình yêu thích trên trang web chính thức của Evoluderm. Không chỉ vậy, vô cùng tiện lợi khi giờ đây có thể đặt mua trên các trang web thương mại điện tử nổi tiếng và nhận hàng ngàn khuyến mãi từ hãng. Điều mình cần làm chỉ là ngồi tại nhà, click chuột và chờ hàng được giao đến tận cửa mà thôi.

Mua nước tẩy trang Evoluderm ở đâu

Một lưu ý nho nhỏ là sản phẩm nước tẩy trang Evoluderm đã bắt đầu có hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được thiết kế vô cùng tinh vi. Bạn cần cân nhắc kỹ và tìm hiểu về tất cả thông tin sản phẩm như bao bì, mùi hương, kết cấu.. theo review trên đây trước khi quyết định mua.

Bài viết về nước tẩy trang Evoluderm review đã phần nào giúp bạn biết thêm thông tin về các sản phẩm tẩy trang của hãng và góp phần vào quyết định cho một loại nước tẩy trang phù hợp với bạn. Bạn nên sử dụng nước tẩy trang hàng ngày để có một là da sáng khỏe, mịn màng. Hãy thường xuyên ghé JAMJA’S BLOG để đọc thêm được nhiều bài viết có ích cho bạn nhé.

 

5/5 - (1 vote)

Comments

comments