Top 3 sản phẩm nước tẩy trang Simple dịu nhẹ cho làn da phái đẹp

4887

Mỹ phẩm của hãng Simple nổi tiếng khắp thế giới về độ an toàn, dịu nhẹ cho da. Nổi bật nhất là các loại nước tẩy trang phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu 3 loại nước tẩy trang Simple đang được chị em yêu thích nhất hiện nay.

Thương hiệu Simple

Thương hiệu Simple là một hãng sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng thế giới đến từ Anh Quốc thuộc tập đoàn lớn Unilever. Tại Anh, Simple được biết đến là sản phẩm dành cho làn da kể cả da nhạy cảm số 1. Simple trở nên phổ biến vì là thương hiệu đem đến cho giới làm đẹp nhiều dòng mỹ phẩm không chứa hương liệu, không có chất tạo màu nên an toàn cho da. Ngay cả các bác sĩ da liễu cũng khuyên những người có làn da nhạy cảm sử dụng Simple để bảo vệ da khỏi tác nhân bên ngoài.

thương hiệu simple 1

Ngay từ các tên Simple đã nói lên ý nghĩa, mục đích hoạt động chính của thương hiệu này. Simple được hiểu là sự đơn giản, thanh khiến, tinh khôi. Vì vậy mà tất cả mọi sản phẩm của Simple nhìn bề ngoài khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu, thành phần mỹ phẩm cùng với bao bì được tối giản nhưng vẫn đẹp mắt và thu hút người dùng. Nguyên liệu của Simple thân thiện với da mọi người, giúp cho các thao tác chăm sóc da được hiệu quả nhất. Phương châm của hãng là đơn giản nhưng hiệu quả.

thương hiệu simple 2

Sản phẩm của Simple sản xuất ra phù hợp với đối tượng sử dụng có độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi, tuổi có làn da đẹp nhất cần phải giữ gìn. Bạn có thể thấy, thương hiệu Simple không có quá nhiều dòng sản phẩm khác nhau mà chỉ tiếp tục phát triển mỹ phẩm dưỡng da với hai thao tác cơ bản là làm sạch và dưỡng ẩm. Simple được lòng người sử dụng bởi sự đơn giản nhưng chất lượng vượt trội. Dòng sản phẩm nổi trội của Simple nổi bật nhất là sữa rửa mặt, nước hoa hồng và đặc biệt là nước tẩy trang. Cùng tìm hiểu xem tác dụng, cách dùng của 3 loại nước tẩy trang Simple nhé.

thương hiệu simple 3

Simple Cleasing Micellar Water

Mọi sản phẩm của Simple có đối tượng chính là các bạn có làn da nhạy cảm, da khô và da dễ mất nước, vì vậy mà mọi thành phần có trong đều an toàn và vô cùng lành tính. Bạn có thể vào trang web chính thức của Simple sẽ thấy hãng không có nhiều sản phẩm. Simple trở nên nổi tiếng vì nhiều beauty blogger đã review sử dụng sản phẩm của hãng khá nhiều. Vậy nước tẩy trang Simple Cleasing Micellar Water có tốt không?

Simple Cleasing Micellar Water 1

Review nước tẩy trang Simple Cleasing Micellar Water

Ưu điểm:

  • Nhìn bao bì bên ngoài của Simple Cleasing Micellar Water bạn sẽ thấy mát mắt vì màu xanh lá cây là chủ đạo. Nắp màu xanh có nắp bật kín, thân lọ màu trong nên bạn có thể thấy rõ được nước tẩy trang bên trong không hề có màu. Trên thân lọ còn có tên thương hiệu cùng với tác dụng của Simple Cleasing Micellar Water.

Simple Cleasing Micellar Water 8

  • Simple Cleasing Micellar Water sử dụng công nghệ mixen vì vậy ngay khi thoa lên da, các phân tử mixen sẽ nhanh chóng hút sạch mọi chất bẩn, lớp makeup cứng đầu từ làn da và còn cung cấp thêm nước giúp da không bị khô. Sau khi dùng tẩy trang Simple Cleasing Micellar Water, da sẽ luôn mềm mại và đàn hồi cao.

Simple Cleasing Micellar Water 2

  • Với công nghệ hiện đại, Simple Cleasing Micellar Water sau khi được sử dụng sẽ không cần rửa lại với nước, thành phần không có xà phòng, không xút nên không ảnh hưởng đến làn da, da không bị ăn mòn. Simple Cleasing Micellar Water rất an toàn nên có thể dùng được cho vùng da ở mắt và môi.

Simple Cleasing Micellar Water 3

  • Thành phần có trong Simple Cleasing Micellar Water lành tính, thân thiện với làn da bao gồm các loại vitamin nhóm B3 và C cùng các tinh thể nước tinh khiết, vì vậy tác động của Simple Cleasing Micellar Water được sâu hơn, không lo bị tắc lỗ chân lông.
  • Dung dịch nước tẩy trang bên trong Simple Cleasing Micellar Water hoàn toàn không có mùi, trong suốt nên không gây cảm giác khó chịu, không gây kích ứng da. Mỗi lần sử dụng để tẩy trang thì không cần đổ ra quá nhiều.

Simple Cleasing Micellar Water 4

Nhược điểm:

  •  Simple Cleasing Micellar Water quá dịu nhẹ nên đối với những sản phẩm cứng đầu như mascara chống nước và son lỳ thì nước tẩy trang của Simple không thể làm sạch hoàn toàn được. Muốn làm sạch bạn cần lau nhiều lần, như vậy sẽ ảnh hưởng đến vùng da đó.

Simple Cleasing Micellar Water 5

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CEO1Ew” ]

  • Có lẽ Simple Cleasing Micellar Water phù hợp hơn cho những bạn chỉ sử dụng kem chống nắng, không trang điểm nhiều và muốn làm sạch da lúc ngủ dậy.

Hiện nay trên thị trường Simple Cleasing Micellar Water có giá khoảng 250.000 VNĐ. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm khác nhau.

Simple Cleasing Micellar Water 6

Hướng dẫn sử dụng Simple Cleasing Micellar Water

  • Trước khi sử dụng bạn cần lắc đều chai nước tẩy trang để các thành phần bên trong được hòa quyện với nhau.
  • Lấy một miếng bông tẩy trang, đổ một lượng vừa đủ vào bông. Sau đó thoa nhẹ nhàng miếng bông có nước tẩy trang lên da mặt, loại bỏ mọi chất bẩn trên da. Bạn tẩy trang cho đến khi cảm thấy da sạch thì thôi.

Simple Cleasing Micellar Water 7

  • Muốn da được sạch nhất, sau bước tẩy trang bạn có thể rửa mặt lại với sữa rửa mặt.

Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover

Cũng như sản phẩm tẩy trang trước nhưng Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover  chỉ dành riêng cho vùng da nhạy cảm nhất trên khuôn mặt đó là mắt và môi. Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover  có đặc tính gì đặc biệt và khác với dòng tẩy trang trên.

Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover 1

Review tẩy trang mắt môi Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover

Ưu điểm:

  • Cũng giống với Simple Cleasing Micellar Water, Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover có thiết kế màu trong và màu xanh lá bắt mắt. Bao bì bên ngoài khá đơn giản có thể thấy được dung dịch bên trong. Dung tích của loại tẩy trang này là 100ml và 125ml nên nhỏ gọn, có thể mang theo đi du lịch.

Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover 2

  • Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover với những thành phần giúp chăm sóc làn da hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông, làm giảm lượng dầu ở vùng chữ T, nhẹ dịu với vùng da mắt và môi.

Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover 3

  • Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover được chú ý hơn với khả năng gấp đôi tính năng làm sạch da, đánh bật được đường kẻ mắt khó trôi, các loại mascara chống nước, phấ n nhũ mắt và những màu son lỳ. Không gây cảm giác rát mà lại còn dịu nhẹ với làn da nên được nhiều cô nàng yêu thích.
  • Dung dịch nước bên trong  Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover hoàn toàn không có màu, không có mùi, khi tiếp xúc trực tiếp lên da đem lại cảm giác dịu nhẹ, ẩm da và mát mát.

Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover 4

  • Thành phần nước tẩy trang Simple hoàn toàn từ tự nhiên nên đối tượng hướng đến chủ yếu là cô nàng có làn da khô, da nhạy cảm. Vì an toàn với da nên sử dụng Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover được lâu dài thì rất tốt.

Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover 5

  • Khả năng làm sạch lớp bụi bẩn và trang điểm của Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover rất ấn tượng. Mỗi lần làm sạch da thì chỉ cần 1 miếng bông là đủ, còn đối với lớp makeup thì 3 miếng.

Nhược điểm:

  • Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover có dung tích là 100ml nên dùng khá nhanh hết. Ngoài ra không có loại lớn hơn.

Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover 6

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MjJln3″ ]

Hiện nay Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover tẩy trang mắt và môi có giá khoảng 140.000 VNĐ, rất phải chăng và phù hợp với túi tiền.

Hướng dẫn sử dụng Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover

  • Bạn để Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover  thành phần sẽ lắng xuống đáy. Vì vậy trước khi sử dụng cần lắc đều cho thành phần được quyện vào nhau.

Simple Kind To Skin Dual Effect Eye Make- up Remover 7

  • Đổ một lượng vừa đủ vào lớp bông tẩy trang mềm, thoa nhẹ lên phần mắt và môi để loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu.

Simple Kind To Skin Cleansing Facial Wipes

Không chỉ nổi tiếng mới các loại nước tẩy trang dịu nhẹ, Simple còn cho ra mắt thị trường một loại tẩy trang vô cùng mới dạng giấy. Đó chính là Simple Kind To Skin Cleansing Facial Wipes. Chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu ngay em này sau khi đã từng trải nghiệm dung dịch tẩy trang của hãng.

Simple Kind To Skin Cleasing Facial Wipes 1

Review khăn tẩy trang Simple Kind To Skin CleansingFacial Wipes

Ưu điểm:

  • Simple Kind To Skin Cleansing Facial Wipes được thiết kế giống như những túi giấy ướt quen thuộc, với màu xanh đặc trưng của hãng, cùng với ph ần nắp đậy dễ lấy giấy. Loại giấy tẩy trang này của Simple có nhiều kích cỡ, thông dụng nhất là 25 miếng/gói.

Simple Kind To Skin Cleasing Facial Wipes 2

  • Xét về mùi hương thì Simple Kind To Skin Cleansing Facial Wipes giống như dung dịch nước tẩy trang thông thường, không có mùi. Nhưng có nhiều người sẽ cảm nhận được một chút mùi hương nhưng lại dễ chịu và không quá nồng. Vì vậy phù hợp cho các bạn có làn da nhạy cảm.
  • Khăn tẩy trang được thấm một lượng dung dịch vừa đủ, khi thoa lên mặt sẽ có cảm giác dễ chịu, mát mát, da được làm sạch nhanh chóng. Một điều tiện lợi của Simple Kind To Skin Cleansing Facial Wipes đó chính là bạn không cần phải mang theo một lọ nước tẩy trang và bông đi kèm.

Simple Kind To Skin Cleasing Facial Wipes 3

  • Khăn tẩy trang Simple Kind To Skin Cleansing Facial Wipes dịu nhẹ với mọi loại da, không gặp tình trạng da bị mẩn đỏ sau khi sử dụng. Thêm vào đó, sản phẩm khăn tẩy trang này còn được bổ sung loại vitamin B5 có khả năng không làm cho da bị căng sau khi sử dụng.
  • Một khăn giấy tẩy trang của Simple Kind To Skin Cleansing Facial Wipes có kích thước là 18x 19cm. Kích thước khá lớn như vậy nên có độ bao phủ tốt hơn rất nhiều.

Simple Kind To Skin Cleasing Facial Wipes 4

Nhược điểm:

  • Khăn giấy tẩy trang Simple Kind To Skin Cleansing Facial Wipes tuy có kích thước lớn nhưng lại có nhược điểm không mịn, khăn không được dày dặn nên nhanh rách.
  • Simple Kind To Skin Cleansing Facial Wipes không có khả năng tẩy trang chuyên sâu nên da sẽ không được sạch hoàn toàn. Khăn tẩy trang Simple còn nhanh khô nên việc thoa trên da sẽ đem lại khó khăn.

Simple Kind To Skin Cleasing Facial Wipes 5

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2O8vMZI” ]

Khăn tẩy trang có thể coi là giải pháp tạm thời khi bạn tham gia du lịch ở những nơi có điều kiện thiếu nước, không có thời gian hoặc không mang được nhiều đồ theo người. Simple Kind To Skin Cleansing Facial Wipes có giá khoảng 200.000 VNĐ.

Trên đây chính là 3 loại nước tẩy trang Simple phổ biến và được nhiều chị em tin dùng nhất. Nếu chưa được trải nghiệm sản phẩm dịu nhẹ, an toàn này, bạn nên mua ngay về sử dụng. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

4/5 - (3 votes)

Comments

comments