Nước xịt thơm miệng Greelux giá bao nhiêu? Có đắt không?

7908

Nước xịt thơm miệng Greelux giá bao nhiêu là thông tin nhiều người quan tâm. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu nội dung sản phẩm này dưới đây nhé.

Theo đó, Greelux là sản phẩm nước xịt thơm miệng bằng tinh chất thảo mộc tự nhiên đầu tiên của Việt Nam. Đúng như tên gọi, với những thảo dược sử dụng chúng giúp khử mùi và làm thơm miệng ngay tức khắc, lâu dài và dễ chịu. Điều này mang đến khoảng thời gian thoải mái cho người dùng.

Điểm đáng chú ý của sản phẩm này là thành phần tự nhiên an toàn, không gây tác dụng phụ vì thế được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, Greelux có nguồn gốc nội địa với nhiều cải tiến phù hợp với khách hàng Việt nên được tin dùng hơn so với các dòng sản phẩm khác.

Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này vì thế còn băn khoăn không biết chúng có tốt không? Nước xịt thơm miệng Greelux giá bao nhiêu? Có đắt không?

JAMJ’s Blog xin đưa ra những đánh giá chi tiết để bạn có được gợi ý tốt nhất!

Nước xịt miệng Greelux có tốt không?

Sử dụng nước xịt thơm miệng là một trong những biện pháp làm giảm tình trạng hôi miệng, giúp các bạn có được một hơi thở tham mát để tự tin giao tiếp. Tuy nhiên, đây là một biện pháp mới được rất ít người biết đến và sử dụng. Mặc dù nước xịt miệng đã có từ rất lâu trên thế giới nhưng sản phẩm này chỉ được sử dụng ở các nước tiên tiến như Anh, Dước, Nga, Nhật, Pháp…

Nước xịt miệng Greelux có tốt không 1

Ở Việt Nam, nước xịt miệng cũng đã xuất hiện khá lâu nhưng do các đặc tính về mùi, màu cũng như văn hóa của người Việt mà các sản phẩm nước xịt miệng không được sử dụng nhiều. Và hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng mong muốn có một sản phẩm an toàn và hiệu quả, công ty Dược phẩm Hoa Linh cho ra đời sản phẩm nước xịt miệng Greelux, sản phẩm nước xịt miệng từ thảo dược tự nhiên đầu tiên ở Việt Nam.

Nước xịt miệng Greelux có tốt không 2

Nước xịt thơm miệng Greelux là sản phẩm được sản xuất từ các tinh chất thảo dược từ tự nhiên như trà xanh, bạc hà, hoa cúc… vô cùng an toàn khi sử dụng, kể cả khi các bạn cắn nuốt. Với các tinh chất từ thảo mộc tự nhiên có khả năng khử mùi và làm thơm miệng nhanh chóng, Greelux còn có tác dụng kháng khuẩn và giải quyết những nguyên nhân gây hôi miệng từ thức ăn và ngăn ngừa tình trạng hôi miệng và sâu răng.

Sau mỗi bữa ăn, nếu các bạn không tiện đánh răng hay sử dụng nước súc miệng thì có thể dùng nước xịt thơm miệng Greelux cùng với nước lọc để khử mùi hôi cũng như làm thơm miệng. Có thể nói, Greelux được ví như kẹo ca su được dùng trong những tình huống khẩn cấp để các bạn có được một hơi thở thơm mát.

Nước xịt miệng Greelux có tốt không 3

Khác với các sản phẩm nước xịt miệng khác, Greelux sử dụng các tinh chất từ cam thảo nên không có vị cay đắng và gây cảm giác khó chịu khi dùng. Tuy nhiên, đối với sản phẩm sử dụng tinh chất từ bạc hà thì có vị cay hơi nhẹ nhưng hiệu quả khử mùi và thơm thơm cực nhanh.

Ngoài các tinh chất khử mùi, Greelux còn có tinh chất từ lô hội với khả năng dưỡng ẩm cho vùng da miệng, làm dịu niên mạc miệng…. Từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh lý về miệng như hôi miệng, sâu răng…

Nước xịt miệng Greelux là sản phẩm được sản xuất để phù hợp với thị yếu của người Việt nên không giống như các sản phẩm xịt miệng được nhập ngoại khác. Sản phẩm này không hề có vị đắng mà thay vào đó là vị ngọt từ các thảo mộc từ tự nhiên. Nếu bạn bị các bênh về đường miệng do hở van dạ dày, bênh về răng, viêm xoang… thì Greelux chỉ mang tính chất khắc phục mà không phải là thuốc chữa.

Nước xịt miệng Greelux giá bao nhiêu?

Là sản phẩm có nhiều công dụng và rất tốt cho sức khỏe,Greelux  là sản phẩm được khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên với tình hình giá cả “leo thang” như hiện nay, nước xịt miệng Greelux giá bao nhiêu là vấn đề khiến rất nhiều người phải đâu đầu. Để giúp mọi người hiểu hơn về Greelux, JAMJA’s REVIEW sẽ bật mí cho các bạn mức giá mới nhất của nước xịt miệng Greelux để các bạn có thể tham khảo.

Nước xịt miệng Greelux giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2UGA4v5″ ]

Hiện nay, nước xịt miệng Greelux có giá khoảng 32k-37k/lọ 12ml. Tùy vào từng địa chỉ mà mức giá có thể chênh lệch với nhau. Trung bình một lọ nước xịt miệng Greelux chỉ dùng được khoảng 1 tháng nếu các bạn sử dụng thường xuyên và đều đặn. Đối với những người không sử dụng nhiều thì thời gian sử dụng có thể lên đến 2 – 3 tháng.

Nước xịt miệng Greelux dùng cho đối tượng nào?

Nước xịt miệng Greelux dùng cho đối tượng nào

Vì là sản phẩm dùng để làm thơm miệng, nước xịt miệng Greelux được sử dụng như kem đánh răng hay nước xúc miệng hàng ngày. Sau mỗi bữa ăn hoặc sau khi hút thuốc, bạn có thể sử dụng sản phẩm này như sản phẩm làm thơm miệng khẩn cấp. Đặc biệt là những người đang gặp vấn đề về đường miệng như hôi miệng, sâu răng… Ngoài ra, nếu bạn là phụ nữ có thai và đang cho con bú thì cũng có thể sử dụng Greelux như bình thường bởi sản phẩm này được làm từ thảo dược từ tự nhiên, không có mùi khó chịu và vô cùng lành tính.

Mỗi lần xịt nước xịt mieengj Greelux, bạn sẽ khử mùi hôi cũng làm thơm miệng ngay lập tức. Sau mỗi lần xịt, bạn sẽ có một hơi thở thơm mát kéo dài đến vài tiếng đồng hồ nếu không dùng thuốc lá hay ăn uống. Sản phẩm này có thể xịt nhiều lần trong ngày mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nên mua nước xịt Greelux ở đâu?

Hiện nay nước xịt miệng Greelux được bán ở rất nhiều website, cửa hàng và các đại lý trên toàn quốc. Tuy nhiên, nếu bạn mua online thì nên mua tại các website bán hàng uy tín để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe sau khi dùng. Còn nếu bạn mua hàng tại các cửa hàng, các đại lý bán nước xịt miệng Greelux thì nên kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi mua.

Nên mua nước xịt Greelux ở đâu

Nước xịt miệng Greelux chính hãng có 2 màu xanh dương và màu xanh lá cây với thông tin về sản phẩm và nhà sản xuất, ngày sản xuất, thời gian sử dụng ở bên ngoài bình. Trên thân mình có dòng nhữ Greelux lớn với team chính hãng được in đậm rất dễ nhận ra. Nắp bình chắc chắn và khi dùng nước xịt được phun ra thành các hạt sương nhỏ. Khi xịt thử Greelux, bạn sẽ thấy nước xịt Greelux có mùi thơm nhẹ của cam thảo hoặc bặc hà. Nước xịt hơi mát và khi dùng xong miệng bạn sẽ trở lên thơm tho nhanh chóng.

Trên đây là một số thông tin về nước xịt miệng Greelux để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này các bạn đã tìm ra câu trả lời nước xịt thơm miệng Greelux giá bao nhiêu cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Hãy mua ngay nước xịt thơm miệng Greelux để có thể tự tin giao tiếp mỗi ngày.

Chúc bạn một ngày vui vẻ và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo của JAMJA’s BLOG!

4/5 - (2 votes)

Comments

comments