‘Phá đảo’ quán lẩu bò ngon ở Sài Gòn được giới ‘mộ điệu’ yêu mến

1441

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán lẩu bò ngon ở Sài Gòn hãy tham khảo một số thông tin cụ thể dưới đây. Những gợi ý này chắc chắn mang cho bạn lựa chọn tốt về địa chỉ ăn chơi và tụ tập bạn bè ý nghĩa nhất.

Lẩu Bò Xuân Mai

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 63/3 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 2, Quận 6, Tp. HCM
  • Điện thoại: 083 960 9843
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Thực khách đang tìm kiếm quán lẩu bò ngon ở Sài Gòn thì Lẩu Bò Xuân Mai chính là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Sau nhiều năm phục vụ khách hàng, quán lẩu này được nhiều người lui tới để hít hà mùi thơm và không gian tuyệt vời nơi đây. Điều này giải thích tại sao nhà hàng luôn đông khách và được nhiều người tìm đến.

Điều gây ấn tượng nhất ở nhà hàng này chính là chất lượng an toàn thực phẩm. Nhà hàng luôn cam kết tốt nhất, mang đến cho bạn món ăn ngon và tốt cho sức khỏe.

Xuân Mai tại phố Nguyễn Thị Nhỏ chuyên phục vụ những món lẩu thơm ngon, đậm đà, chuẩn hương vị thuần Việt được chế biến hấp dẫn bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm trong nghề. Cùng với đó, cung cách phục vụ nhanh, chu đáo cũng là điểm cộng cho nhà hàng giúp thực khách có được bữa ăn thơm ngon trọn vị.

Nồi lẩu chất lượng với mức giá thành phải chăng là điều mà thực khách hướng đến. Đồ ăn trong nồi lẩu, bánh phở ngon, thịt bò mề, bò viên cũng thơm – mềm… Tất cả kết hợp lại để mang đến cho bạn bữa tiệc bên bạn bè và người thân hoàn hảo nhất.

Lẩu Bò Hoàng Hiệp

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 182 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
  • Điện thoại: 032 294 2946
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00.

Gần đây, những quán lẩu bò tại TP. Hồ Chí mInh mở ra rất nhiều song để tìm được địa chỉ với những món ăn ngon, chế biến tinh tế và đúng chuẩn không phải điều dễ dàng. Nếu bạn băn khoăn quán lẩu bò ngon ở Sài Gòn thì hãy đến ngay với Lẩu Bò Hoàng Hiệp, sau nhiều năm nhà hàng vẫn giữ được phong độ và níu chân thực khách tìm đến.

Quán view bờ sông nên không gian vô cùng thoáng mát, thoải mái giúp bạn có được bữa ăn ngon trọn vị hơn. Còn gì tuyệt vời hơn trong không khí mát mẻ được hít hà hương lẩu thơm ngon? Có lẽ vì thế Lẩu Bò Hoàng Hiệp đã chinh phục thực khách khó tính trong nhiều năm qua.

Nếu đến nhà hàng vào những ngày mưa bạn cần cân nhắc liên hệ trước để giữ chỗ cho mình bởi nhà hàng khá đông khách. Thưởng thức hương vị nóng hổi từ lẩu bỏ trong tiết trời se lạnh là điều gì đó rất hợp lý trong nguyên tắc dinh dưỡng. Khi thưởng thức bạn có thể ăn cùng với bún, mì hay phở để thưởng thức sự thơm ngon và chuẩn bị từ món ăn này.

Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đám bạn hay người thân trong gia đình để thưởng thức sự thơm ngon và hấp dẫn của món ăn tuyệt vời này!

Bò Chảo – Lẩu Tá Lả Thủ Đức

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 781 , Kha Vạn Cân , Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 449 93 42
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 22:30.

Bạn đang muốn tìm kiếm quán lẩu bò ngon ở Sài Gòn để thưởng thức hương vị thơm ngon, nhâm nhi cùng ly rượu thơm ngon có thể đến ngay với Bò Chảo –  Lẩu Tá Lả Thủ Đức. Nơi đây là địa điểm được dân sành ăn tìm đến và say đắm suốt thời gian qua.

Nhà hàng này nhanh chóng ghi điểm với thực khách bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ. Thiết kế rất khoa học với bàn ghế được xếp gọn gàng vì thế nơi đây phù hợp với những bữa ăn từ ít  người cho đến bữa tiệc đông người.

Nhân viên cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình, chu đáo cũng như đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với món ăn nơi đây.

Quán lẩu bò nổi danh ở đất Sài Gòn này là nơi thực khách có thể kéo cả đám bạn hay gia đình đến để khám phá hương vị tuyệt vời của nước lẩu với vị giai, mềm của thịt bỏ. Điểm nhấn của món ăn nơi đây là nước lẩu thơm ngon, không quá chua hay quá cay, đảm bảo mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất.

Cùng với đó, rau nhúng lẩu rất đa dạng với nhiều loại khác nhau giúp món ăn thêm trọn vị, tránh bị ngấy. Ngoài ra, thực khách hoàn toàn có thể gọi thêm hải sản hay thịt heo để nồi lẩu thêm đa dạng và đáp ứng nhu cầu ẩm thực của bản thân.

Lẩu Bò Quang Khải

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 60 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0934 090 585
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 24:00.

Bạn là người đam mê những món ăn được chế biến từ thịt bò chắc chắn không còn xa lạ với Lẩu Bò Quang Khải. Nơi đây được thực khách truyền tai nhau rằng ó món lẩu bò ngon nức tiếng được giới sành ăn yêu thích.

Tọa lạc ngay Quận 1 đông đúc, nhộn nhịp, quán lẩu bò ngon ở Sài Gòn là điểm ăn uống quen thuộc mỗi khi tụ tập hay liên hoan hoặc đơn giản là bữa tối bên bạn bè và người thân yêu. Đồ ăn nơi đây luôn tươi ngon, được nhập từ những cơ sở uy tín vì thế đảm bảo chất lượng, an toàn và tốt cho sức khỏe. Đây chính là mấu chốt vấn đề mà Quang Khải ghi dấu trong lòng thực khách.

Món lẩu bò ở nơi đây nổi tiếng, ngon với hương vị đậm đà, không bị ám mùi khó chịu hoặc quá nặng vị bột ngọt. Hơn nữa, tủ bò chiên trứng, lòng bò xào hay lá sách đều là những món ngon nên thử, được nhiều người đánh giá cao.

Theo đó, cái ‘hồn’ của lẩu bò chính là nước lèo. Thực khách đến nhà hàng đều thưởng thức vị thơm ngon, cái nóng hổi, cay nồng rồi vị giai giòn, sần sật khi nhai những miếng pín bò, lá sách hay gân… Mỗi món ăn đều được cánh mày râu ca tụng để giúp bữa nhậu thêm ấn tượng hơn nữa. Có cơ hội đến với lẩu bò Quang Khải, chắc chắn quý khách hàng sẽ có khoảng không gian vô cùng ấm cúng và có ý nghĩa bên bạn bè và người thân.

Lẩu Bò Cô Thảo

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 84/10 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, Tp. HCM
  • Điện thoại: 096 820 70 45
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00.

Không gian quán chính là cái tên được nhiều người biết đến để thưởng thức món lẩu ngon, ấn tượng. Nhà hàng được biết đến là một trong những quán cung cấp các món lẩu ngon ở TP. Hồ Chí Minh hiện nay. Ngoài lẩu, nơi đây còn bán một số món ăn hấp dẫn và ấn tượng được chế biến từ bò như nướng, xào…

Đến với Lẩu Bò Cô Thảo, một nồi lẩu với nhiều loại thịt của các bộ phận con bò như thịt tươi, lá xách, tim, gan hay bò viên… mỗi món ăn đều thơm ngon mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nước lẩu thơm ngon và đậm đà. Cùng với đó, nguyên liệu tươi ngon đảm bảo món ăn chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Những điều này giúp cho thực khách có thể yên tâm về chất lượng khi đến với nhà hàng này.

Ngoài ra, quán lẩu bò ngon ở Sài Gòn này còn có nhiều dịch vụ tiện ích với những món ăn ngon, bổ dưỡng. Vì thế nơi đây là địa điểm thích hợp để bạn bè, gia đình cùng ngồi bên nhau, thư giãn và thưởng thức nồi lẩu hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến để được trải nghiệm những điều lý thú này.

Lẩu Bò A Khén

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 91/2 Hòa Hưng , Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa:17:00 – 23:00.

Đến với khu vực Hòa Hưng bạn sẽ bị bất ngờ bởi những quán lẩu – nướng ngon nức tiếng đặc biệt là những quán lẩu bò. Những quán ăn nơi đây vào buổi tối đều khá đông khách, thực khách có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè thoáng mát đều được. Nếu như có dịp ghé đến khu vực này, bạn không thể bỏ qua Lẩu Bò A Khén.

Ngay từ cái tên, quán đã gây sự tò mò cho thực khách. Nơi đây chính là một trong những lý do khiến người ta muốn đến đây để khám phá và thỏa mãn đam mê ẩm thực. Một nồi lẩu nơi đây ngoài nước lẩu thơm ngon mà còn nhiều loại thịt khác nhau như gân, gan, bò viên, sách, thịt bò… Đặc biệt, lẩu ở nơi đây có nhiều loại từ nhỏ – vừa – to với mức giá khác nhau, vì thế nên tìm hiểu để có được bữa ăn hợp lý và ấn tượng nhất dành cho mình.

Một điểm cộng nữa của nhà hàng là giá thành tương đối rẻ, xứng đáng với chất lượng đồ ăn mà thực khách nhận được. Bên cạnh lẩu, một số món nướng tại Lẩu Bò A Khén cũng được đánh giá cao và nhận được sự yêu thích của thực khách. Bạn không thể bỏ qua như bò nướng phô mai, nạm bò hấp, phèo nướng, phèo nướng, bò nướng, lòng bò hấp gừng, cánh gà chiên nước mắm…

Lẩu Bò Tí Chuột

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 21 Cống Quỳnh Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 262 54 56
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 3:00.

Đây cũng chính là cái tên để bạn có thể tham khảo nếu đang có ý định tìm quán lẩu bò ngon ở Sài Gòn. Quán bình dân song những món ăn nơi đây được chế biến tỉ mỉ với hương vị độc đáo với những bí quyết riêng. Lẩu Bò Tí Chuột đã là cái tên khá quen thuộc trong “cẩm nang ăn uống” của các vị khách sành ẩm thực.

Nếu có cơ hội đến với nhà hàng, món lẩu bò sẽ được thực khách thưởng thức độ bùi của tim, bò viên hay độ giai ngon của móng bò, lá mía hoặc vi béo của óc bò, lá xách… Cùng với đó, những món ăn kèm như đuôi bò, lòng bò, củ cải trắng, nấm rơm, khoai môn cùng nhiều loại rau. Điều đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vị lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đang sôi.

Những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên. Với những món ngon này, thực khách sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về thế giới ẩm thực nơi đây.

Lẩu Đuôi Bò A Tài

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Hẻm 372 Cách Mạng Tháng 8, P. 10, Quận 3, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 915 03 36

Việc tìm kiếm món lẩu bỏ sẽ là điều thiếu sót nếu như bỏ qua Lẩu Đuôi Bò A Tài ở đường Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3. Mặc dù là quán theo phong cách bình dân với quy mô kinh doanh không lớn song thực khách đến đều bị chinh phục bởi quy mô kinh doanh và chất lượng món ăn.

Quán rất rộng rãi, thoáng mát là điểm nhấn để chinh phục thực khách. Ngoài ra, nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ lịch sự và khá nhanh, đảm bảo không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu.

Nồi lẩu ở đây có một size giúp thực khách không mất nhiều thời gian để thưởng thức. Chỉ cần chờ khoảng 15 phút bạn có ngay món ngon để có được bữa tiệc phù hợp. Điều đặc biệt, nhà hàng chọn nồi đất để tạo nên sự khác biệt so với những quán khác như thịt, đuôi bò hay khăn lông…

Hơn nữa, nước lẩu vừa miệng, không bị ngọt hay nhạt quá, độ cay cũng vừa miệng. Nếu ai thích ăn cay có thể cho thêm sa tế, các loại rau hay đậu hũ để mang đến bữa ăn ngon và hấp dẫn nhất. Chắc chắn, sự kết hợp này giúp thực khách có được bữa ăn trọn vẹn nhất.

Hy vọng rằng với những thông tin này bạn có thể tìm được địa chỉ quán lẩu bò ngon ở Sài Gòn với những hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi quán ăn đều có hương vị riêng với thực phẩm chất lượng để đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, nếu muốn có thêm trải nghiệm về địa chỉ ăn uống, vui chơi tại Sài Gòn, mời bạn tham khảo thêm một số bài viết tại Jamja nhé!

Rate this post

Comments

comments