Phân biệt áo Lacoste thật – giả nhờ hình con cá sấu

15273

Chắc hẳn khi bỏ ra số tiền không nhỏ để mua quần áo hiệu con cá sấu (Lacoste) nhưng lại mua phải hàng giả thì chắc chắn sẽ rất bực mình.

Sau khi mua nhầm hàng fake 2 lần, mình đã rút ra được kinh nghiệm quý giá khi chọn mua sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này.

Các chị em cũng lưu ý để tránh mua phải hàng giả như mình nhé!

  1. Biểu tượng con cá sấu

Biểu tượng của thương hiệu nổi tiếng Lacoste là hình ảnh cá sấu màu xanh lá cây. Đây là một trong những cách dễ nhất để phân biệt áo thật và áo giả. Sản phẩm Lacoste chính hãng có hình ảnh cá sấu có đầy đủ các chi tiết nhỏ như móng vuốt và có răng rõ ràng.

1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OhMju4″ ]

Bất kỳ sự thay đổi nào ở con cá sấu cũng đều là hàng giả như không có răng, không có mắt. Đối với áo polo nam, cá sấu được thêu trên một miếng vải vá sau đó được khâu vào áo. Đối với áo nữ, nó lại được in lên áo. Biểu tượng cá sấu trên áo Lacoste thật cũng không lộ rõ đường chỉ trắng khâu ở xung quanh miếng vá.
Trên áo polo nam, hình con cá sấu nằm ở phía bên tay trái, chính giữa vết khâu phía dưới và nút cúc thứ hai từ trên xuống.Trên hàng giả, logo thường đặt thấp hơn.

2

 Hàng thật

3
 Hàng giả

Con cá sấu trên hàng thật cũng có 2 mắt rõ ràng trong khi hàng giả chỉ có 1 mắt.
Nếu lộn áo từ trong ra ngoài, áo thật sẽ không xuất hiện hình con cá sấu.

4

Cách phân biệt đúng là không quá khó!

2. Chất liệu vải

Áo Lacoste chính hãng được làm từ 100% cotton mềm mại. Hàng giả đôi khi sử dụng chất polyester và cotton pha trộn, đường may cũng không lỏng lẻo như thường thấy trên hàng nhái kém chất lượng. Cổ áo cứng cáp, có thể đứng thẳng khi dựng lên.

3. Kích thước

Áo Lacoste thật có kích thước được nhận định bằng con số, chứ không phải bằng các chữ cái hoặc các từ thông thường, ví dụ như kích thước 3, 4, 5. Họ không sử dụng các từ chỉ kích thước như “nhỏ”, “trung bình”, hay “lớn” hay S, M, L.

4. Cúc áo

Cúc áo trên áo Lacoste thật có chất liệu ngọc trai. Nếu áo của bạn có cúc màu trắng và là chất nhựa, đó sẽ là hàng giả. Trên cúc áo thật có viền giờ, trong khi cúc áo nhái phẳng, cứng.

Trên cúc của áo chính hãng cũng không in bất cứ thứ gì. Trên áo hàng giả, cúc áo có thể in chữ “Lacoste”.

5

 Hàng thật

6

Hàng fake

5. Nhãn mác

Áo Lacoste thật có nhãn mác đầy đủ với hình con cá sấu và tên hãng. Trong đó hình con cá sấu vẫn có đầy đủ các chi tiết, đặc biệt là mắt.

7

Hàng thật

8

Hàng fake

6. Giá thành

Sản phẩm Lacoste luôn có giá cao. Giá cả trung bình trên thị trường là khoảng 60-72 USD (khoảng 1,3 triệu – 1,8 triệu) đối với một chiếc áo polo. Nếu bạn chỉ mua với giá 10 USD (khoảng hơn 200 nghìn đồng) từ các cửa hàng vỉa hè thì mình chắc chắn đó sẽ không thể là hàng thật được. [maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OhMju4″ ]

Bài được đóng góp bởi : Tường Anh_nhân viên ngân hàng

2.7/5 - (4 votes)

Comments

comments