Phấn má hồng loại nào tốt nhất hiện nay? Review chi tiết

5557

Má hồng môi đỏ là một trong những vẻ đẹp mọi chàng trai đều xao xuyến, chính vì thế phấn má hồng loại nào tốt nhất là điều khiến nhiều cô nàng phân vân. Cùng tham khảo qua top 6 loại phấn má hồng nổi đình nổi đám năm 2017 trong bài viết dưới đây nhé.

Phấn má hồng Nars Orgasm Blush

Nars là một cái tên đình đám trong làng mỹ phẩm, những dòng son của Nars đã làm bao cô gái mê mẩn, phấn má của Nars cũng không hề ngoại lệ.Nars Orgasm Blush là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu  ấm và màu lạnh.Màu phấn má của Nars Orgasm là sự pha trộn đẹp mê hồn của 4 màu : hồng, cam, vàng đồng và nhũ vani. Nars Orgasm Blush phù hợp với mọi màu da, mọi undertone.

Phấn má hồng Nars Orgasm Blush

Nars Orgasm Blush là đại diện tiêu biểu cho phong cách của Nars : đơn giản nhưng táo bạo, thanh lịch nhưng quyến rũ. Từ cái tên của hộp phấn má này cũng làm người ta phải giật mình, Orgasm – cực khoái. Một hộp phấn má làm mọi phụ nữ đều phải sung sướng đến phát cuồng vì vẻ đẹp của nó. Phấn má hồng loại nào tốt? Nars Orgasm Blush chiếm một vị trí chắc chắn trong danh sách phấn má tốt và đẹp.

Giá của Nars Orgasm Blush dao động từ 680.000VNĐ.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NVpTOg” ]

Phấn má 3CE Blush Cushion

2017 là một năm thành công rực rỡ của 3CE – bộ sưu tập son 3CE Mood Recipe và Red Recipe đã làm mưa làm gió trong lòng những tín đồ makeup. Bộ sưu tập phấn má 3CE cũng khiến chị em phụ nữ điêu đứng.

Phấn má 3CE Blush Cushion

Với thiết kế ngọt ngào như kẹo cùng logo 3CE quen thuộc, 3CE Blush Cushion cưa đổ chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. 3CE Blush Cushion ra mắt với 06 tông màu đẹp mê người : từ màu hồng của cánh hoa anh đào, đỏ hồng, hồng cam cho đến màu nâu tây lạ mắt, hồng san hô, cam đào. Bảng màu má đa dạng, bộ sưu tập 3CE Blush Cushion phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi và sở thích.

Độ bám màu cao, màu sắc đa dạng cùng chất phấn mịn dễ dàng bám vào da – 3CE Blush Cushion là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi phấn má hồng loại nào tốt.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R42hcl” ]

Phấn má 3CE Blush Cushion-2

Missha Tension Blusher – phấn má đẹp

Missha Tension Blusher hớp hồn những tín đồ trang điểm với thiết kế kẹo ngọt, đáng yêu hình chú gấu Brown đang đỏ mặt, hộp phấn má không chỉ là mỹ phẩm mà còn là phụ kiện dễ thương cho các chị em phụ nữ.

phấn má hồng Missha Tension Blusher-1

Missha Tension Blusher ra mắt với 05 tông màu : màu mơ chín, màu hồng nhạt, màu hồng quả dâu, màu san hô và màu hồng đất.

Chất phấn dạng kem rất mịn và mượt, tiệp vào da rất tự nhiên, không bị bột hay bết dính cũng không đem lại cảm giác nặng mặt khó chịu.

Mức giá để sở hữu Missha Tension Blusher là 280.000Đ – 320.000Đ

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R4aX2i” ]

phấn má hồng Missha Tension Blusher-2

IOPE Air Cushion Blusher

Air Cushion Blusher là dòng phấn nước, mang lại vẻ căng bóng, mịn màng cho đôi gò má. Chất phấn ở dạng kem lỏng, không bột đồng thời không nặng mặt, đồng thời khả năng bám màu của IOPE Air Cushion Blusher khá tốt – bám màu lên đến 7 giờ đồng hồ. Điều đặc biệt ở IOPE Air Cushion Blusher là phấn má này chứa 30% nước khoáng chất XP giúp dưỡng da, giữ da luôn mịn màng sau nhiều giờ trang điểm. Đồng thời Air Cushion Blusher còn có chỉ số chống nắng SPF 50+ giúp bảo vệ da trước tia cực tím, như vậy khi sử dụng phấn má này, bạn không cần phải chồng thêm một lớp kem chống nắng. Air Cushion Blusher có 2 lõi phấn, giúp bạn tiết kiệm hơn.

IOPE Air Cushion Blusher

Giá thành của IOPE Air Cushion khá dễ chịu : 220.000Đ – 250.000Đ

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ODpW6J” ]

Má hồng dạng nước Innisfree Petal Blusher

Petal Blusher nằm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn Innisfree Jeju Colors Picker 2017. Má hồng dạng nước Innisfree Petal Blusher là dạng kem mượt, giúp phấn dễ dàng tiệp vào da, không gây mốc sau 2 đến 3h đồng hồ trang điểm, đồng thời khả năng bám màu cao. Khi sử dụng trên má, Innisfree Petal Blusher tạo hiệu ứng má ửng hồng, căng bóng mịn màng, mà không gây nhờn bết dính. Innisfree Petal Blusher có 03 màu trẻ trung là No 1 : Sunlit Hydrangea, No 2 : Pink Hydrangae và No 3 : Sweet Bundle of Hydrangea

Má hồng dạng nước Innisfree Petal Blusher

Thiết kế của Innisfree Petal Blusher nhìn giống như một lọ sơn móng tay xinh xắn, khi sử dụng bạn dùng đầu cọ chấm phấn nước lên má – nên chấm khoảng 3 đến 4 chấm, sau đó dùng tay hoặc mút tán đều. Innisfree Peta Blusher sẽ nhanh chóng tiệp vào da, mang đến cho đôi má của bạn màu hồng hoặc cam tự nhiên như cô gái Hàn Quốc,

Innisfree Petal Blusher có giá thành là 200.000VNĐ

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NXTUxj” ]

Phấn má Mac Cremeblend Blush

Mac là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về mỹ phẩm vì thế nhắc tới phấn má hồng loại nào tốt không thể không nhắc tới MAC Cremeblend Blush. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, cầm gọn trong lòng bàn tay vẫn chứng tỏ phong cách tối giản của MAC. Nổi đình đám với khả năng bám màu siêu đỉnh, phấn má dạng kem của MAC còn ghi điểm với màu sắc tôn da, dễ tán đều, không gây bết dính trên mặt.

Mac Cremeblend Blush có mức giá dao động từ 580.000Đ đến 600.000Đ

Phấn má Mac Cremeblend Blush

Má ửng hồng tự nhiên hay má màu cam đào thời thượng là những trào lưu nổi bật năm nay, thị trường phấn má đa dạng từ màu sắc, chất liệu của phấn cho đến giá thành và cách sử dụng. Bài viết cung cấp top 6 loại phấn má chất lượng tốt để giúp các bạn nữ trả lời câu hỏi phấn má hồng loại nào tốt, và dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một loại phấn má phù hợp.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments