Review phấn mắt 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette

5127

Bộ phấn mắt 3CE Stylenanda Multi Eye Color Palette nằm trong bộ siêu tập Mood Recipe với 9 tone màu khác nhau. Với chất phấn li ti siêu nhỏ, khả năng lên màu chuẩn, bám màu bền, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho các tín đồ làm đẹp một đôi mắt đẹp quyến rũ.

Thương hiệu 3CE Hàn Quốc

3CE có tên viết tắt là 3 Concept Eyes. Đây là thương hiệu mỹ phẩm của Stylenanda tại Hàn Quốc được ra mắt thị trường vào năm 2009. Mặc dù là thương hiệu mới lần sân sang thị trường mỹ phẩm làm đẹp nhưng 3CE đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của của chị và gây được tiếng vang lớn bởi các dòng mỹ phẩm trẻ trung và cá tính như son 3CE, sơn móng tay 3CE, phấn trang điểm 3CE…

Thương hiệu 3CE Hàn Quốc 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cq6lQ2″ ]

Mọi sản phẩm của 3CE đều có màu sắc trẻ trung với phong cách mới lạ. Đặc biệt 3CE còn luôn dẫn đầu các trào lưu làm đẹp của giới trẻ với hệ thống showroom phân phối trên toàn Châu Á. Mỗi lần nào 3CE tung ra bộ siêu tập mới đều được giới đẹp đón nhận nhiệt tình.

Thương hiệu 3CE Hàn Quốc 2

Với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng của Hàn Quốc như Park So Ra, Gong Soo Ah,  Byun Jung Ah… 3CE không chỉ được giới trẻ Hàn Quốc mà còn được giới trẻ Châu Á, trong đó có Việt Nam đón nhận và ủng hộ. Hiện 3CE là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám dẫn đầu các xu hướng làm đẹp tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Phấn mắt 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette 1

Vào cuối tháng 10/2017, 3CE đã cho ra mắt bộ mỹ phẩm Mood Recipe phiên bản 2017 gồm son lì, phấn má, phấn mắt. Không chỉ các dòng son lì Mood Recipe làm mưa làm gió khiến nhiều cô nàng say mê mà bộ phấn mắt 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette cũng chiếm được tình cảm của nhiều người.

Review chi tiết phấn mắt 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette

Phấn mắt 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cq6lQ2″ ]

Bảng phấn mắt Mood Recipe Multi Eye Color Palette gồm 9 tone màu khác nhau từ màu tươi sáng cho đến màu trầm. Sản phẩm này có chất phấn siêu nhỏ, mịn nên có khả năng bám da và lên màu cực kỳ chuẩn. So với các loại phấn mắt khác, Mood Recipe Multi Eye Color Palette có thiết kế khá đơn giản với lớp phấn được chứa trong từng ô vuông riêng của hộp. Phía nắp mở là nhựa trong suốt giúp chị em có thể nhìn được màu phấn ở bên trong. Hộp được thiết kế dạng vuông, kích thước nhỏ vừa tay nên bạn có thể cầm và mang đi khắp nơi. Nhìn chung, thiết kế của sản phẩm này khá đơn giản, sang trọng.

Phấn mắt 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette 3

Chất phấn của Mood Recipe Multi Eye Color Palette vô cùng mịn với những hạt phấn siêu nhỏ. Đi dùng bạn sẽ thấy phấn đánh lên da vô cùng bám và không tạo cảm giác nặng nề trên mắt. Hơn thế nữa, màu được đánh lên cực chuẩn và có thể bám đến 24 giờ liền không cần phải dặm lại. Có thể nói, so với son 3CE, phấn mắt chưa bao giờ làm các fan của mình thất vọng.

Phấn mắt 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette 4

Phấn mắt của 3CE có 3 dạng chính để các bạn có thể lựa chọn gồm phấn dạng nét, phấn mịn và phấn nhỏ. Nếu bạn thích những màu óng ánh, có thể chọn những sản phẩm có nhũ để đôi mắt của mình đẹp lung linh hơn.

Thành phần chính của Mood Recipe Multi Eye Color Palette là các thảo mộc và tinh chất từ hoa nên vô cùng an toàn và lành tính. Mặc dù ko có chất tạo mùi nhưng sản phẩm này vẫn có mùi thơm nhẹ, không gây khó chịu khi dùng.

Phấn mắt 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette 5

Mood Recipe Multi Eye Color Palette có 9 gam màu để các bạn có thể lựa chọn. Mỗi tone màu đều có thể kết hợp với phong cách trang điểm khác nhau và giúp làm nổi bật nên vẻ đẹp của đôi mắt bạn.

Phấn mắt Mood Recipe Multi Eye Color Palette giá bao nhiêu?

Mood Recipe Multi Eye Color Palette giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cq6lQ2″ ]

Hiện nay, Mood Recipe Multi Eye Color Palette có 3 bảng màu khác nhau với giá khoảng 800k/bộ gồm Overtake, Smoother và Plot Twist. Mặc dù giá được xem là khá cao nhưng với những gì mà sản phẩm này mang lại, mức giá này vẫn được coi là khá mềm. Bạn có thể mua sản phẩm này tại showroom chính hãng của 3CE hoặc mua tại các shop mỹ phẩm hay web bán hàng online như Tiki, lazada, shopee… Tuy nhiên, hiện nay các sản phẩm mỹ phẩm của 3CE bị làm giả, làm nhái vô cùng nhiều. Nếu không phải người rành về mỹ phẩm 3CE. Bạn sẽ rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để tránh gặp phải tình trạng này, bạn nên lựa chọn mua hàng tại những địa chỉ uy tín có xuất xứ và nguồn gốc nhập hàng rõ ràng hoặc mua hàng chính hãng tại showroom của 3CE.

Cách sử dụng phấn mắt Mood Recipe Multi Eye Color Palette

Cách sử dụng phấn mắt Mood Recipe Multi Eye Color Palette 1

Mood Recipe Multi Eye Color Palette có khả năng kết hợp với các phong cách trang điểm khác nhau. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có được một đôi mắt đẹp hút hồn. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo hiệu ứng màu đẹp mắt giúp các bạn “thả hồn” cho đôi mắt của mình chỉ với vài bước đơn giản như sau.

Bước 1. Chuẩn bị

Đầu tiên, để có được đôi mắt đẹp, các bạn cần phải rửa sạch mặt và tay để loại bỏ các tạp chất và chất bẩn bám trên da. Dùng khăn sạch lau khô trước khi tiến hành trang điểm.

Bước 2. Đánh phấn mắt

Trước khi đánh phấn mắt, các bạn dùng một lớp kem mỏng thoa nhẹ lên vùng da xung quan mắt. Thoa kem lót sẽ giúp bảo vệ cùng mắt cũng như giúp đánh phấn mắt dễ dàng hơn.

Cách sử dụng phấn mắt Mood Recipe Multi Eye Color Palette 2

Chọn tông màu phấn mắt mà bạn thích sau đó dùng cọ chuyên dụng chạm nhẹ vào phấn mắt trong hộp sau đó tán nhẹ lên mi mắt. Đánh phấn từ bầu mắt xuống khóe mắt sau đó tiếp tục đánh xuống đuôi mắt. Vừa đánh phấn mắt, bạn vừa dùng tay xoa nhẹ để tán đều phấn. Bạn có thể lựa chọn đánh 1 – 2 tone màu khác nhau để tạo được hiệu ứng màu như ý.

Khi đánh, bạn có thể đánh theo hình chữ V để tạo độ sâu cho mắt. Cách này cũng khiến cho màu mắt được tán đều, giữ tone màu lâu và đẹp hơn.

Bước 3. Hoàn thành

Sau khi đánh phấn mắt xong, bạn có thể dùng bút kẻ mắt để tạo đường viền hoặc đuôi mắt nếu muốn. Đối với những cô nàng cá tính, bạn có thể vẽ đuôi mắt cong lên và gắn thêm mi giả để mắt nhìn to, lấp lánh hơn.

Cách sử dụng phấn mắt Mood Recipe Multi Eye Color Palette 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cq6lQ2″ ]

Ngoài dùng phấn mắt để đánh mắt, bạn có thể dùng phấn mắt để che phủ khuyết điểm trên da như cuồng thâm, sẹo, nám, tàn nhan… vô cùng hiệu quả.

Cách phân biệt phấn mắt 3CE thật giả

Không chỉ son 3CE mà phấn mắt hiện nay đang bị làm giả, làm nhái vô cùng nhiều. Để giúp cho các bạn biết cách phân biệt hàng chính hãng, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra mỹ phẩm 3CE, đặc biệt là phấn mắt của 3CE với các cách đơn giản như sau.

Cách phân biệt phấn mắt 3CE thật giả 1

Vỏ hộp: Mỗi hộp phấn mắt của 3CE đều được thiết kế với gam màu trầm. Vỏ hộp được làm bằng nhựa nhưng vô cùng chắc chắn. Trên nắp trong suốt in dòng chữ 3CE vô cùng bắt mắt. Mặt sau in thông tin về sản phẩm bằng tiếng Hàn không phải tiếng Anh.

Cách phân biệt phấn mắt 3CE thật giả 2

Chất phấn: Phấn của 3CE vô cùng mịn, dễ tán, mùi thơm nhẹ và không bị vón cục. Chính vì vậy nếu khi đi mua hàng nếu các bạn thấy phấn mắt bết, khó thoa, mùi nồng giống mùi sáp gây khó chịu thì đó chắc chắn là hàng nhái.

Cách phân biệt phấn mắt 3CE thật giả 3

Mã vạch: Trên mỗi sản phẩm của 3CE đều có một mã vạch riêng. Bạn có thể kiểm tra mã vạch của sản phẩm mình mua xem nguồn gốc có đúng không. Mỹ phẩm có nguồn gốc từ hàn gốc có đầu số là 880.

Phấn mắt 3CE thật giả

Trên đây là một số chia sẻ về phấn mắt 3CE Mood Recipe Multi Eye Color Palette với 9 tone màu đa dạng giúp cho bạn có được một đôi mắt đẹp cũng như cách sử dụng, cách phân biệt hàng thật hàng giả. Hãy tự mình trải nghiệm điều tuyệt vời của Mood Recipe Multi Eye Color Palette mang lại và chia sẻ cảm nhận của bạn cùng với JAMJA’s BLOG nhé.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ và luôn tự tin, rạng rỡ mỗi ngày!

3/5 - (2 votes)

Comments

comments