Top 5 phấn mắt Etude House được yêu thích nhất 2018

5247

Top 5 Phấn mắt Etude House bán chạy nhất hiện nay với thiết kế siêu bắt mắt cùng những game màu thời thượng, tô điểm cho đôi mắt cuốn hút hơn bao giờ hết.

Đôi nét về thương hiệu Etude House

logo etude house

Thương hiệu mỹ phẩm Etude House là một trong những thương hiệu cao cấp của tập đoàn Etude Corporation. “Etude House” được hiểu theo nghĩa tiếng Pháp là “học tập”.

Với tiêu chí giá cả phải chăng đi kèm với thiết kế ngọt ngào bắt mắt, Etude House luôn mang đến những sản phẩm mới có sự da dạng về sự lựa chọn mày sắc. Điều này đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của Etude House khi dòng sản phẩm “Gold Jome” đầu tiên ra đời đã đạt được số doanh thu kỷ lục ngay ngày đầu tiên.

cửa hàng etude house

Ngoài sự thay đổi về mẫu mã, Etude House thường xuyên thay đổi gương mặt đại diện như Lee Min Ho, Jang Keun Suk, Park Shin Hye… giúp làm mới hình ảnh sản phẩm.

các sản phẩm của etude house

Dòng sản phẩm chủ lực của Etude House là dòng mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc mặt. Trong đó, Dr Las Ampoules serum là cái tên được lọt vào top các dòng sản phẩm dưỡng mi tốt nhất năm 2017.

các sản phẩm của etude house1

Từ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam, Etude House không chỉ mang đến vẻ đẹp Á Đông bằng những sản phẩm chất lượng có thiết kế đáng yêu, giá cả vừa phải. Không chỉ vậy, Etude House còn liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm phù hợp với da phụ nữ Việt và nâng cao chất lượng phục vụ tốt hơn.

Hiện nay, Etude House đã có cửa hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam tại 54C Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM do Công ty TNHH Mỹ Phẩm Etude Việt Nam phân phối chính hãng.

5 Bảng phấn mắt Eude House được yêu thích nhất 2018

Nếu ai là fan ruột của Etude House chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua các dòng make up mắt như phấn mắt được Etude House ra mắt vào cuối năm 2017. Cùng JAMJA’s BLOG điểm danh 5 dòng phấn mắt Etude House đang bán chạy nhất hiện nay để xem tại sao những sản phẩm này lại làm giới trẻ Châu Á điên cuồng như vậy nhé.

1. Bảng Phấn Mắt Play Color Eyes In The Cafe

Bảng màu phấn mắt Play Color Eyes In The Cafe chắc chắn sẽ khiến bạn Fall in love ngay từ ánh mắt đầu tiên. Dòng sản phẩm này là một trong những dòng sản phẩm best your sale mà ai cũng nên sở hữu

Hình thức thiết kế

Phấn Mắt Play Color Eyes In The Cafe 1

Play Color Eyes In The Cafe có vỏ ngoài được làm bằng hộp giấy với thiết kế, màu sắc đúng chất cà phê như tên gọi. Mặc dù “em ấy” khá nhỏ nhắn nhưng cầm khá vừa tay nên vô cùng dễ sử dụng.

Vỏ ngoài được làm bằng giấy cứng nhưng vô cùng bền. Đặc biệt là các ô phấn mắt được sắp xếp theo màu đậm dần giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu ưng ý. Ngoài ra, phía nắp mở có gương để tiện lợi dùng khi trang điểm. Cây tán 2 đầu có thể dễ dàng tán phấn lên mắt.

Bảng màu

Play Color Eyes In The Cafe có 10 màu gồm 3 màu nhũ và 7 màu lỳ. Đúng như cái tên gọi, bảng phấn mắt này có tông màu nâu làm màu chủ đạo.

Bảng màu Phấn Mắt Play Color Eyes In The Cafe

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2UkfNLh” ]

Tông màu được tán lên mắt vô cùng tự nhiên và dễ sử dụng. Khi dùng bạn sẽ thấy màu lên khá tốt, đặc biệt là các màu có tông đậm.

Chất phấn

Phấn Mắt Play Color Eyes In The Cafe 3

Phấn mắt Play Color Eyes In The Cafe có chất phấn khá mềm mịn, nhẹ và dễ tán. Chỉ cần một lần apply bạn sẽ thấy tông màu lên cực chuẩn.

Nếu bạn chỉ mới sử dụng phấn mắt lần đầu, bạn sẽ thấy mắt hơi nặng một chút. Tuy nhiên, đó chỉ là cảm giác lúc đầu mà thôi.

Khả năng bám màu

Phấn Mắt Play Color Eyes In The Cafe 4

Về độ bám màu, Play Color Eyes In The Cafe có độ bám màu khá tốt. Chỉ cần một lớp tán mỏng, phấn có thể bám lên mắt từ 5 – 6 tiếng mà không hề trôi nếu không có sự tác động của mồ hôi hay dầu do da tiết ra. Tất nhiên, so với các dòng gel kẻ mắt thì có vẻ như độ bám màu của sản phẩm này được xem là khá kém.

Giá thành

Theo giá bán công bố của Etude House, Play Color Eyes In The Cafe có giá khoảng 440k/bảng. Đây là mức giá chuẩn của hãng đang được bán tại các showroom bên Hàn. Tuy mức giá khá cao nhưng tính ra đối với một bảng màu phấn mắt gồm 10 màu thì 1 màu chỉ có 44k mà thôi.

Giá Phấn Mắt Play Color Eyes In The Cafe

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ mua bảng phấn mắt Play Color Eyes In The Cafe để bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, sản phẩm này không hề có mức giá dưới 400k nên các bạn cần đặc biệt cẩn trọng, không nên vì mức giá rẻ mà mua hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

2. Bảng Phấn Mắt Play Color Eyes Juice Bar

Bảng màu phấn mắt Play Color Eyes Juice Bar là dòng phấn mắt vô cùng dễ thương với chủ đề là ly nước trái cây và cam. Dòng sản phẩm này sẽ là món quà tuyệt vời cho “bạn gái” mình trong mùa lễ tình nhân sắp đến.

Hình thức thiết kế

Play Color Eyes Juice Bar có thiết kế vô cùng dễ thương với tông màu cam vàng làm chủ đạo. Trên vỏ hộp được in hình những quả cam nhỏ nhắn vô cùng nổi bật.

thiết kế Phấn Mắt Play Color Eyes Juice Bar

Bảng màu này có vỏ khá mỏng, chỉ dài khoảng 6 inch, rộng 2 inck, cao 0,25 inch mà thôi. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo mỗi khi đi du lịch.

Cùng giống với In The Cafe, Play Color Eyes Juice Bar có vỏ ngoài được làm bằng hộp giấy, phía nắp có gắn gương và kèm theo cây tán phấn. Trên vỏ hộp có mã vạch và thông tin về sản phẩm nên nếu cần bạn có thể check khi mua hàng

Bảng màu

Play Color Eyes Juice Bar là bảng phấn mắt có 10 màu có tông màu khá trẻ trung gồm 3 màu lì, 3 màu nhũ đậm và 4 màu nhũ nhẹ.

bảng màu Phấn Mắt Play Color Eyes Juice Bar

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RIkY6p” ]

Ngoài các tông màu sáng như cam, hồng, hồng nhạt… bạn cũng có thể sử dụng màu nâu, nâu nhẹ, xám…

Phấn Mắt Play Color Eyes Juice Bar 3

Màu cam đào, cam nhũ, vàng hồng là màu được yêu thích nhất của Play Color Eyes Juice Bar. Những màu này phù hợp với cách trang điểm tự nhiên, trẻ trung đung chuẩn gu Hàn.

Chất phấn

Play Color Eyes Juice Bar có chất phấn mềm mịn vô cùng dễ tán. Chỉ cần một lần là màu lên cực kỳ chuẩn. Đặc biệt khi dùng bạn sẽ thấy chất phấn không quá dày nên không gây bí da hay nặng mắt.

Khả năng bám màu

Phấn Mắt Play Color Eyes Juice Bar 4

Về độ bám màu, Play Color Eyes Juic4e Bar không được đánh gia cao. Màu phân sẽ bị phai từ 3 – 4 tiếng nên bạn cần phải thường xuyên dặm lại. Tuy nhiên, đối với những bạn học sinh cần make up nhẹ mỗi khi đến trường thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để qua mắt thầy cô.

Giá thành

Phấn Mắt Play Color Eyes Juice Bar 5

Phấn mắt Play Color Eyes Juice Bar có giá khoảng 450k, mức giá này so với “túi tiền” của các bạn học sinh có vẻ hơi cao nhưng bù lại các bạn sẽ sử dụng được khá lâu và có thể thay đổi được phong cách trang điểm nếu muốn.

3. Bảng Phấn Mắt Play Color Eyes Wine Party

Ngay từ cái tên có vẻ như bạn đã biết dòng sản phẩm này dùng vào lúc nào rồi phải không? Đúng vậy, “em ấy” thường được dùng vào những buổi party hay các lễ hội và chỉ dành cho các cô nàng yêu thích make up look burgundy mà thôi.

Hình thức thiết kế

Phấn Mắt Play Color Eyes Wine Party 1

Nhìn qua bạn có thể thấy Play Color Eyes Wine Party có màu khá giống với In The Cafe với màu nâu làm màu chủ đạo. Tuy nhiên “em này” xịn xò hơn nhiều nhé. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cứng như những hộp bút nhỏ. Nắp hộp gắn gương dễ dàng sử dụng mỗi khi make up. Ngoài ra, hộp phấn được chia làm 10 ngăn với 2 cây tán phấn 2 đầu đi kèm vô cùng tiện dụng.

Bảng màu

Play Color Eyes Wine Partycó 10 gam màu xinh tươi gồm 6 màu nhũ lấp lánh như màu ngọc trai và 4 màu lỳ vô cùng quý phái.

Phấn Mắt Play Color Eyes Wine Party 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Pmqzxd” ]

Mặc dù cũng lấy chủ đề là đồ uống nhưng Play Color Eyes Wine Party lại thu hút phái đẹp bởi phong cách trầm ấm pha chút ngọt ngào quyến rũ.

Trong các tông màu “rượu” của Play Color Eyes Wine Party, tông màu đỏ, đỏ nâu, hồng nhũ và màu tím là tông màu được yêu thích nhất.

Nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm “mắt sưng đỏ” thì chắc chắn dòng sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chất phấn

Phấn Mắt Play Color Eyes Wine Party 3

Play Color Eyes Wine Party có kết cấu dạng phấn mềm và mịn. Phấn dễ tán không bị vón cục nên vô cùng dễ dùng. Ngoài ra, mùi phấn bay hơi nhanh nên không gây khó chịu cho những ai không thích mùi mỹ phẩm.

Khả năng bám màu 

Khả năng bám màu của Play Color Eyes Wine Party khá ổn với thời gian lên đến 6 tiếng liền. Tuy nhiên, nếu da bạn hay đổ mồ hôi hay chăng may gặp phải cơn mưa, màu mắt trôi khá nhanh nên các bạn cần lưu ý.

Giá thành

Phấn Mắt Play Color Eyes Wine Party 4

Play Color Eyes Wine Party có giá khoảng 390k/hộp. So với các dòng phấn mắt mà JAMJA’s BLOG vừa kể, có vẻ như dòng sản phẩm này có mức giá rẻ hơn một chút. Tuy nhiên, so về mặt bằng chung mức giá này vẫn được xem là khá cao đối với nhiều người.

4. Bảng Phấn Mắt Play Color Eyes Cherry Blossom

Play Color Eyes Cherry Blossom là bảng phấn mắt dành cho các cô nàng yêu thích những dòng mỹ phẩm có “kiểu dáng” dễ thương.

Hình thức thiết kế

Bảng màu phấn mắt Play Color Eyes Cherry Blossom có thiết kế khá xinh xắn, đáng yêu với màu hồng làm tông màu chủ đạo. Với chủ đề hoa đào làm concept chủ đạo, bạn chắc chắn sẽ “say đắm” dòng sản phẩm này ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Phấn Mắt Play Color Eyes Cherry Blossom 1

Vỏ hộp Play Color Eyes Cherry Blossom được làm bằn nhựa cứng với kích thước khá nhỏ. Tuy nhiên chính vì vậy mà cầm vừa tay và thuận tiện mang theo mỗi khi ra ngoài hay đi du lịch.

Bảng màu

Phấn Mắt Play Color Eyes Cherry Blossom 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2rmYg80″ ]

Play Color Eyes Cherry Blossom có 10 màu khác nhau với tông màu hồng của cánh hoa anh đào làm màu chính. Trong đó, màu bóng như màu hồng phấn, màu hồng be, màu đỏ mận… là màu được khá nhiều người yêu thích.

Phấn Mắt Play Color Eyes Cherry Blossom 3

Với 7 màu bóng và 3 màu lì có thể phối hợp tạo nên điểm nhấn hút hồn cho đôi mắt. Nếu bạn yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên thì chắc chắn Play Color Eyes Cherry Blossom sẽ giúp bạn có được phong cách ngọt ngào hấp dẫn.

Chất phấn

Play Color Eyes Cherry Blossom có chất phấn mềm mịn và dễ tán. Bạn cũng có thể thấy phấn khi tán không vón cục hay tạo cảm giác khó chịu trên da. Tuy nhiên, phấn tạo bột nên dùng cảm giác nặng nơi mí mắt.

Khả năng bám màu

Phấn Mắt Play Color Eyes Cherry Blossom 4

Khả năng bám màu của Play Color Eyes Cherry Blossom không được đánh giá cao. Tuy nhiên “em ấy” vẫn có thể giữ tông khoảng 4 tiếng. Nếu bạn sẻ dụng thêm các dòng mỹ phẩm khác như kem nền, kem phủ thì phấn mắt sẽ lâu trôi hơn.

Giá thành

Phấn Mắt Play Color Eyes Cherry Blossom 5

Hiện nay Play Color Eyes Cherry Blossom có giá khoảng 350k/hộp. So về chất lương, mức giá này được xem là khá phù hợp. Nếu bạn muốn mua sản phẩm này, có thể đặt hàng trên Tiki, Lazada hoặc Sendo… nếu muốn.

5. Bảng Phấn Mắt Play Color Eyes Peach Farm

Play Color Eyes Peach Farm là một trong những dòng sản phẩm vô cùng bán chạy của Etude House. Với vẻ ngoài ngọt ngào đáng yêu, dòng sản phẩm này sẽ là mỹ phẩm bỏ túi không thể thiếu của nhiều chị em.

Hình thức thiết kế

Phấn Mắt Play Color Eyes Peach Farm 1

Giống như tên gọi của mình, Play Color Eyes Peach Farm có thiết kế mang màu sắc Pastel ngọt ngào từ vỏ hộp cho đến các tông màu phấn mắt.

Mặc dù vẫn là nối thiết kế đơn giản không có sự thay đổi, nắp gắn gương, trên vỏ hộp in logo và tên dòng sản phẩm, bảng màu phân chia kèm theo 2 cọ tán phấn mắt… Dường như Etude House không quá thay đổi về mẫu mã của các dòng phấn mắt, dù chỉ là 1 chút. Tuy nhiên mỗi sản phẩm đều mang một màu sắc riêng làm “say đắm” trái tim của bất kỳ ai khi mới nhìn thấy, dù là lần đầu tiên.

Bảng màu 

Phấn Mắt Play Color Eyes Peach Farm 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QjyUa3″ ]

Play Color Eyes Peach Farm có 10 màu, 3 màu nhũ và 7 màu lì với màu hot trend “trái đào” làm màu chủ đạo. Bảng màu có tông cam đàm là màu nổi bật nhất với các màu sắc na ná giống màu của sweet Peach. Trong đó màu hồng và màu cam là 2 tông màu khá dễ phối và được sử dụng nhiều nhất

Chất phấn

Chất phấn của Play Color Eyes Peach Farm siêu mềm, dễ tán và không bị vón cục khi dùng. Độ lên tông khá tốt nên được các chị em đánh giá khá cao.

Khả năng bám màu

Phấn Mắt Play Color Eyes Peach Farm 3

Mặc dù là dòng phấn mắt nhưng khả năng bám màu của Play Color Eyes Peach Farm chỉ ở mức trung bình, từ 3 – 5 tiếng mà thôi. Tuy nhiên bù lại, màu lên khá chuẩn và có thể tạo lên được nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Giá thành

Hiện nay Play Color Eyes Peach Farm có giá khoảng 450k/hộp. Tuy mức giá được xem là khá cao nhưng để sở hữu một bảng màu phấn mắt toàn màu hot trend như vậy thì cũng đáng giá phải không nào. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm này, có thể đặt hàng qua các shop mỹ phẩm hoặc các web bán hàng online tuy tín. Tuy nhiên, dù mua ở đâu các bạn cũng đừng quên kiểm tra thật kỹ để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái.

Phấn Mắt Play Color Eyes Peach Farm 4

Bảng màu phấn mắt Etude House là một trong những dòng make up mắt đang bán chạy nhất trên thế giới hiện nay với thiết kế xinh xắn, màu sắc da dạng. Theo nhiều bạn review thì càng về sau chất phấn càng được cải thiện hơn so với phiên bản trước về độ lì và độ bám. Hãy sắm thử một “em” trong bộ Play Color Eyes của Etude House và cảm nhận xem điều đó có đúng không nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments