Bảng xếp hạng 10 dòng phấn mắt giá rẻ Hot nhất hiện nay

7052

10 dòng phấn mắt giá rẻ, hot nhất hiện nay khiến các cô nàng mê mẩn, thỏa mãn đam mê làm đẹp.

Các loại phấn làm đẹp, đồ trang điểm được xem là vật bất ly thân đối với nhiều chị em. Đặc biệt, với những ai đang học trang điểm thì các món đồ chất lượng với giá thành phải chăng ngày càng được tìm kiếm nhiều hơn.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thị trường có nhiều sản phẩm khác nhau, chất lượng và giá thành cũng có sự khác biệt.

Bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu phấn mắt giá rẻ, phấn trang điểm giá thành hợp lý có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây. Với top 10 dòng phấn mắt giá rẻ dưới đây chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm dành riêng cho mình đáp ứng các tiêu chuẩn đặt ra.

Cách chọn bảng phấn mắt phù hợp với da

Ngoài son, phấn mắt được xem là loại mỹ phẩm không thể thiếu được trong túi xách của mọi cô nàng. Bởi phấn mắt có thể giúp biến hóa đôi mắt của bạn trở nên đẹp quyến rũ hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn được màu phấn mắt phù hợp với mình bởi đa số mọi người thường chọn màu phấn mắt theo sở thích.

cách lựa chọn phấn mắt phù hợp với màu da

Để giúp cho những ai đang phân vân không biết nên lựa chọn phấn mắt màu nào hợp với da, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn màu phấn mắt hoàn hảo giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của mình.

Phấn mắt cho màu da sáng

phấn mắt cho da sáng màu

Nếu bạn sở hữu một làn da hơi sáng hoặc có tông màu da trung tính thì bạn nên hạn chế lựa chọn những màu mắt hơi quá tối bởi nếu không, rất có thể mắt bạn sẽ giống như bị đánh bầm dập thâm tím đó. Bạn nên lựa chọn những màu có tông sáng hơn như màu tông đất hoặc những màu tạo cảm giác ấm áp cho da như màu matallic, shimmery, màu hồng kim, màu hồng…

Nếu da bạn có màu hơi sắc lạnh, những màu hơi sáng một chút như màu xám hoặc màu có ánh kim sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mà xem.

Phấn mắt cho màu da trung bình

phấn mắt cho da trung bình

Những bạn có tông màu da không quá sáng hoặc quá tối thường khá dễ dàng lựa chọn màu phấn mắt. Đặc biệt là màu bronzer, màu mật ong hay màu đồng là màu có khả năng làm tôn da cực kỳ tốt. Những màu này sẽ giúp làm tăng sắc tố đậm và làm màu da của bạn trở nên có sức sống hơn.

Nếu bạn thích màu da của mình trở nên nữ tính hơn, màu lavender hoặc màu xám, màu đồng sẽ giúp da của bạn trở nên ấm hơn.

Phấn mắt cho màu da tối màu

phấn mắt cho da tối màu

Những bạn sở hữu màu da tối màu thường cho rằng nên lựa chọn màu phấn mắt sáng sẽ làm tôn lên màu da và đôi mắt. Tuy nhiên điều này hoàn toàn sai nhé. Màu da tối không nên lựa chọn những màu phấn mắt quá sáng, những màu có tông màu jewel như màu xanh sáng, màu tím, màu rượu vang… sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đó. Những màu có tông màu tối và màu ấm cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng cho những cuộc hẹn, đi chơi vào buổi tối thôi.

Hãy tránh những màu có tông màu lạnh và quá sáng để tránh làm da bạn trở nên nhợt nhạt thiếu sức sống nhé.

Top 10 bảng phấn mắt hot được mong chờ nhất năm 2019

Chắc hẳn nhiều lần, bạn đã phải ngẩn ngờ khi nhìn những beauty blogger nổi tiếng hướng dẫn makeup bằng những bản phấn mắt đẹp lung linh rồi phải không? Bạn muốn mua và dùng thử nhưng chúng lại quá mắc? Nếu vậy, tại sao bạn không thử những bảng phấn mắt giá rẻ, đẹp với đủ những màu phấn mắt đang hot nhất hiên nay xem sao nhỉ?

1. Beauty Creations Irresistible

phấn mắt Beauty Creations Irresistible ảnh1

Beauty Creations Irresistible được biết đến là bảng màu phấn mắn có thiết kế vỏ ngoài khá sang chảnh, nhìn xịn xò không khác những bảng màu phấn mắt đắt tiền đâu nhá. Mặc dù so các bảng màu khác của hãng ABH Modern Renaissance Palette thì có vẻ Beauty Creations Irresistible nhìn hơi kém cạnh một chút bởi vỏ ngoài được làm bằng giấy, mặt ngoài nhìn hơi rườm rà nhưng tông màu phấn mắt bên trong đều khá đẹp và được nhiều bạn trẻ ở Việt Nam ưa chuộng. Và nếu so về số lượng thì sản phẩm này có đến 15 ô màu, hơn hẳn 14 ô của Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance.

phấn mắt Beauty Creations Irresistible ảnh2

Điểm được yêu thích của Beauty Creations Irresistible là màu phần mắt lên khá chuẩn, kết hợp được với nhiêu màu da. Những tông màu hot trend được được thích hợp đầy đủ nữa. Đặc biệt, giá thành của sản phẩm này khá rẻ, phù hợp với túi tiền màu nhiều người. Nếu bỏ qua về vỏ ngoài nhìn khá “nghiệp dư” thì bảng màu hấn mắt này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng mới tập tành makeup cho mà xem.

Giá tham khảo: tại đây

2. Bộ ba phấn mắt W7

Nếu bạn biết đến cái tên Urban Decay Naked Palette, chắc chắn bạn sẽ không thể nào biết đến W7.

Bộ ba phấn mắt W7

Bảng màu phấn mắt Urban Decay Naked Palette là sản phẩm huyền thoại đã giúp đưa cái tên Naked Palette trở lại thời kỳ huy hoàng của mình. Bảng màu phấn mắt này còn được biết đến cái tên “3 chị em nhà Naked Palette” gồm Naked 1, Naked 2 và Naked 3 với màu phấn mắt đẹp lung linh. Và W7 cũng vậy, bảng màu phấn mắt W7 cũng có 3 bảng màu với màu phần mắt giống đến 90%. Tuy nhiên giá thành rẻ hơn, chỉ bằng 1/5 so với Urban Decay Naked Palette phiên bản thật mà thôi.

Bộ ba phấn mắt W7 ảnh1

W7 có thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại nhìn khá giống với những chiếc hộp bút. Gam màu chủ đạo của 3 bảng màu này là gam màu trung tính, gam màu hồng/cam và gam màu vàng/hồng đất. Mỗi hộp đều được trang bị gương và cọ 2 đầu đi kèm nên bạn không cần phải sắm thêm một bộ cọ nữa làm gì cả.

Bộ ba phấn mắt W7 ảnh2

Nói chúng, phấn mắt của W7 được nhiều người đánh giá khá cao với chất phấn mềm mịn dễ tán, tông màu lên khá chuẩn. Màu lên chuẩn giống 99,9% so với Naked nên nếu bạn là một Fan chung thành của Naked nhưng không đủ điều kiện để hở hữu một em thì có thể dùng thử W7.

Giá tham khảo tốt: tại đây

3. Okalan Matte Eyeshadow

Okalan Matte Eyeshadow được biết đến là phiên bản dupe của nhiều hãng đình dám như Too Faced, Sephora… Trong đó Lime Crime Venus Eyeshadow Palette được xem là giống đến 99,9%.

 

phấn mắt Okalan Matte Eyeshadow ảnh2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QcQhJy” ]

Với thiết kế bỏ ngoài nhìn vô cùng nghệ thuật kết hợp 8 ô màu mắt từ lì đến nhũ, Okalan Matte Eyeshadow khiến mọi chị em phải khen ngợi không dứt lời. Đây cũng là một trong những nguyên nhân sản phẩm này liên tục cháy hàng ở nhiều shop mỹ phẩm. Đặc biệt, không chỉ giống về màu sắc mà mùi hương của “em ấy” cũng giống hệt bản chính luôn nhé. Mùi thơm khuyến rũ đi kèm với màu lên tự nhiên mà giá thành vừa phải, Okalan Matte Eyeshadow sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp lung linh, quyến rũ hơn cho mà xem.

Giá tham khảo: tại đây

4. Chocolate Salted Caramel Eyeshadow

Chocolate Salted Caramel Eyeshadow được biết đến là bảng màu phấn mắt siêu hot, liên tục cháy hàng tại nhiều nơi. Lý do vô cùng đơn giản bởi Chocolate Salted Caramel Eyeshadow là bảng màu phấn mắt giống từ mùi hương đến màu phấn với bảng màu phấn mắt đắt đỏ – Too Faced Semi Sweet Chocolate Bar Eyeshadow

phấn mắt Chocolate Salted Caramel Eyeshadow ảnh1

phấn mắt Chocolate Salted Caramel Eyeshadow ảnh2

Khi vừa được ra mắt, Chocolate Salted Caramel Eyeshadow đã chiếm được cảm tình của nhiều tín đồ làm đẹp. Chất phấn mêm mịn lên tông cực chuẩn di kèm với khả năng mix màu tự nhiên, sản phẩm này sẽ giúp đôi mắt của bạn trở nên tỏa sáng hơn.

Giá tham khảo: tại đây

5. Makeup Revolution Iconic Pro 1

phấn mắt Makeup Revolution Iconic Pro 1 ảnh1

Makeup Revolution Iconic Pro 1 được biết đến là bảng màu phấn mắt có thiết kế đẹp mắt, màu phấn mắt đa dạng gổm 16 ô, 8 màu lì và 8 màu nhũ y hệt với dòng Lorac nổi tiếng. Chính vì vậy mà sản phẩm này mặc dù mới ra mắt nhưng đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

phấn mắt Makeup Revolution Iconic Pro 1 ảnh2

Điểm được yêu thích của Makeup Revolution Iconic Pro 1 là màu phấn mắt đẹp, chất phấn mềm mịn dễ tán và giá thành lại vô cùng rẻ. Tuy nhiên, trên hộp bảng màu phấn mắt không được in các ô màu mà chỉ được phù một tấm mica nhìn khá giống với bảng màu dành cho các bé. Nếu bạn không rành về các màu phấn mắt thì chắc chắn bạn sẽ nhầm lẫn và không đọc được tên của từng màu đâu. Hơn thế nữa, cọ phấn hơi bám lên khi dùng màu phấn lên da không được tốt.

Giá tham khảo: tại đây

6. The Face Shop Mono Pop Eyes

The Face Shop Mono Pop Eyes là bảng màu phấn mắt nhìn khá đáng yêu với vỏ hộp bằng nhựa có thiết kế khá giống với các nhân vât trên Kakao Talk nhìn vô cùng ngộ nghĩnh.

phấn mắt The Face Shop Mono Pop Eyes ảnh2

Hiện The Face Shop Mono Pop Eyes có 2 bảng màu là Daily Muji và lovely Apeach. Trong đó Daily Muji có kết cấu kem dạng lì và nhũ nhẹ, tông màu chủ đạo là màu nâu nên chỉ thích hợp dùng để trang điểm nhẹ hàng ngày. Ngược lại, Lovelly Apeach có phấn chứa nhiều hạt lấp lánh với các tông màu sáng nên sẽ hợp cho các buổi tiệc tùng, dạ hội.

Ngoài ra, The Face Shop Mono Pop Eyes có gương và cọ 2 đầu vô cùng tiện nơi bạn có thể mang theo mỗi khi ra ngoài.

Giá tham khảo: Tại đây

7. A’Pieu Is Here If You Want It

phấn mắt A’Pieu Is Here If You Want It

A’Pieu Is Here If You Want It là dòng sản phẩm phấn mắt khá được yêu thích với 8 màu phấn mắt từ lì đến nhũ. Bảng màu này có 2 dòng khác nhau để bạn có thể  thể lựa chọn là bảng màu thiên về màu cam và bảng màu thiên về màu hồng. Mỗi bảng đều có kết cấu 8 màu từ matte, sparrklig và shimmer giúp tạo hiệu ứng và chiều sâu cho mắt.

Giá tham khảo: Tại đây

8. Bộ ba phấn mắt Maybelline

Maybelline là thương hiệu nổi tiếng về các dòng mỹ phẩm makeup mắt đến từ nước Mỹ. Trong đó, phấn mắt Maybelline tuy không nổi tiếng bằng các dòng sản phẩm chuốt mi nhưng nếu kể tên các bảng màu phấn mắt rẻ đẹp được yêu thích thì chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Maybelline được.

Bộ ba phấn mắt Maybelline

Phấn mắt Maybelline được hãng tung ra vào năm 2015 với 3 dòng sản phẩm là The Nudes, Rhe Rock Nudes và The Blushed Nudes là dòng sản phẩm khá được yêu thích tại Việt Nam. Mỗi hộp phấn có 12 màu với tông màu nude vô cùn dễ sử dụng. Đối với những ai mới học trang điểm hoặc yêu thích những dòng mỹ phẩm có khả năng lì, không trôi thì phấn mắt Maybelline chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bộ ba phấn mắt Maybelline ảnh1

Các gam màu chủ đạo của phấn mắt Maybelline thường có thể kết hợp với mọi màu da và phong cách trang điểm, từ những cô nàng công sở yêu thích sự nhẹ nhàng cho đến những cô nàng cá tính thích “chơi trội” giữa đám đông.

Đặc biệt, phiên bản Maybeline The Blushed Nudes được biết đến là phiên bản dupe của Urban Decay Naked 3 đình đám với vỏ ngoài màu hồng nhạt vô cùng đáng yêu. Bảng phấn mắt này có 12 màu gồm 6 ô lì và 6 ô nhũ có thể dùng cho ban ngày và ban đêm đều được.

Bộ ba phấn mắt Maybelline ảnh2

Điểm trừ cho phấn mắt của Maybelline là không có gương nên sẽ hơi bất tiện nếu như sử dụng ở bên ngoài.

Giá tham khảo: tại đây

9. Etude House Play Color Eyes

Nói về mỹ phẩm Hàn Quốc, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Etude House (ngôi nhà mỹ phẩm) nổi tiếng được. Đây là hãng mỹ phẩm có nhiều dòng sản phẩm da dạng với giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều chị em Việt Nam. Trong đó, phấn mắt  Etude House Play Color Eyes là dòng sản phẩm đình đám đã làm lên cơn bão trong thời gian gần đây.

phấn mắt Etude House Play Color Eyes

Etude House Play Color Eyes có 3 phiên bản là màu cam , màu cafe và màu hồng để các bạn lựa chọn. Trong đó màu gam màu sáng là chủ đạo, màu cafe có gam màu nâu làm chủ đạo và màu hồng có gam màu trung làm chủ đạo. Mỗi bảng màu có 10 ô từ lì đến nhũ với chất phấn mềm mịn vô cùng dễ tán.

Hiện nay,  Etude House Play Color Eyes là một trong những bảng phấn mắt đang bán chạy nhất ở Viêt Nam. Nếu ban chưa biết nên mua bảng màu phấn mắt nào phù hơp thì có thể tham khảo các sản phẩm này.

Giá tham khảo: Tại đây

10. NYX Love in Paris Eyeshadow Palette

NYX là thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới được thành lập vào năm 1999. Đây là một trong những thương hiệu “quen mặt” của chị em phụ nữ với các dòng mỹ phẩm làm đẹp giá bình dân nhưng chất lượng khỏi phản bàn.

Trong đó, bảng màu phấn mắt NYX Love in Paris Eyeshadow Palette có tông màu nâu tự nhiên vô cùng dễ dánh, phù hợp với màu da và phong cách trang điểm của nhiều người. Phần vỏ hộp chắc chắn với dòng chữ NYX Love In Paris nổi bật giúp sản phẩm này nhìn vô cùng nổi bật. Nếu tặng ai đó, bạn không cần phải gói quà hay chuẩn bị những chiếc hộp cầu kỳ bởi vỏ hộp có thiết kế nơ cài nhìn vô cùng xin xắn.

NYX Love in Paris Eyeshadow Palette ảnh1

NYX Love in Paris Eyeshadow Palette có 9 ô màu từ lì đến nhũ với gam màu nâu làm màu chủ đạo. Chất phấm mềm mịn vô cùng dễ tán. Đặc biệt, bên cạnh các ô phấn có cây tán 2 đầu không ăn phấn giúp màu lên da vô cùng ăn.

NYX Love in Paris Eyeshadow Palette ảnh2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QfirUw” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Mặc dù giá thành của NYX Love in Paris Eyeshadow Palette cao hơn các sản phẩm trên một chút xíu nhưng so với các dòng bảng phấn mắt đắt tiền thì sản phẩm này vẫn được xem là khá dễ chịu. Nếu bạn là fan của NYX thì hãy rinh hay một “em” về ngay sau khi đọc xong bài viết này nhé.

Giá tham khảo: 480.000 VNĐ

Top 10 phấn mắt lẻ bán chạy nhất 2019 mà bạn nên mua

Đôi khi, bạn không sử dụng hết một bảng màu phấn mắt hoặc đơn giản không sử dụng một số màu nào đó thì sẽ thật là lãng phí nếu mua một bảng màu phấn mắt về dùng phải không nào? Để giúp các bạn đang đau đầu về vấn đề này, JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến các bạn top 10 phấn măt lẻ giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Colourpop Single Eyeshadow

Colourpop Single Eyeshadow được biết đến là hộp phấn mắt được khá nhiều người yêu thích với tông màu lên cực chuẩn. Nó được xem là phiên bản dupe của Stila Kitten Eye Shadow Pans in Compact với khả năng lên màu giống 90%. Đặc biệt là chất phấn dạng kem không phải gel lên cực kỳ mềm mịn dễ tán. Khả năng lên màu cực chuẩn, độ bám khỏi chê giúp bạn chỉ cần dùng một lần mỗi ngày là đủ.

chất phấn mắt phấn mắt Colourpop Single Eyeshadow

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AWJidc” ]

Với Colourpop Single Eyeshadow, bạn có thể lựa chọn màu sắc đa dạng từ màu đỏ cam tươi tắn cho đến màu nâu trầm nhẹ nhàng. Mỗi màu đều có phiên bản lì và nhũ phù hợp với mọi phong cách.

Giá tham khảo: Tại đây

2. Missha Modern Eye Shadow

phấn mắt Missha Modern Eye Shadow

Nếu bạn là Fan của Pony Pony và hay theo dõi các video của cô nàng make up nổi tiếng này thì bạn sẽ thấy Pony rất hay sử dụng Missha Modern Eye Shadow để makeup look. Cũng chẳng quá ngạc nhiên khi sản phẩm này được Pony hay sử dụng sản phẩm này như vậy bởi sản phẩm này có chất phấn mịn và khả năng bám, lên tông cực tốt. Dù không sử dụng kem lót, Missha Modern Eye Shadow vẫn lên màu cực kỳ chuẩn đẹp. Đặc biệt, bảng màu đa dạng đủ dạng nhũ và dạng lì nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn.

Giá tham khảo tốt nhất tại đây

3. Etude House Look At My Eyes

Nói về chất lượng, Etude House chưa bao giờ làm mọi người thất vọng, đặc biệt với các dòng sản phẩm phấn mắt. Mặc dù là thương hiệu được xem là bình dân tại Hàn Quốc nhưng so với các thương hiệu nổi tiếng, Etude House luôn được yêu thích và không hề kém cạnh đâu nhé.

phấn măt Etude House Look At My Eyes

Phấn mắt Etude House Look At My Eyes có chất phấn dạng nhũ với các tông màu lạnh mẽ giúp đôi mắt bạn lên màu sáng đẹp lung linh như ý. Chỉ cần quẹt một đừng thôi, bạ sẽ phải ngạc nhiên về những gì mà sản phẩm này mang lại. Khả năng lên màu giống hệt các đoạn quảng cáo các bạn ạ. Đặc biệt thành phần chiết xuất tự nhiên không tạo bột nên vô cùng an toàn.

Giá tham khảo tốt nhất tại đây

4. Innisfree Mineral Single Shadow

Innisfree là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là đối với người Việt Nam. Đây là hãng nổi tiếng với các dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên với công nghệ bào chế hiện đại. Chính vì vậy mà các sản phẩm của hãng này có chất lượng khá tốt, thành phần an toàn lành tính.

phấn mắt Innisfree Mineral Single Shadow

Phấn mắt Innisfree Mineral Single Shadow có thiết kế khá đơn giản với vỏ ngoài được làm bằng nhựa cứng nhỏ bằng lòng bàn tay. Nắp là nhựa trong suốt có thể nhìn thấy phấn ở bên trong. Phấn được làm từ các tinh chất chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên có khả năng bám da cực tốt. Ngoài da thường thì da bóng nhờn hay da dầu đều dùng đượck.

Giá tham khảo: tại đây

5. Bbia Shade & Shadow

Phấn mắt Bbia Shade & Shadow là dòng khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Sản phẩm này cũng được phù thủy trang điểm Pony sử dụng khá nhiều trong các video hướng dẫn make up của mình.

 phấn mắt Bbia Shade & Shadow

Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi và chất phấn siêu mềm mịn, Bbia Shade & Shadow lên tông cực chuẩn với màu sắc khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, khả năng bám màu của sản phẩm này không được tốt, chỉ từ 3 – 4 tiếng là màu bắt đầu xuống tông rồi nếu bạn sử dụng kem lót màu cũng chỉ giữ dược từ 5 – 6 tiếng mà thôi.

Giá tham khảo: tại đây

6. Aritaum Mono Eyes Eyeshadow

Aritaum Mono Eyes Eyeshadow được xem là một trong những hộp phấn mắt giá rẻ đang được bán chạy hiện nay. Sản phẩm này được khá nhiều cô nàng yêu thích bởi giá bình dân mà chất lượng không thua kém các dòng sản phẩm đắt tiền.

phấn mắt Aritaum Mono Eyes Eyeshadow ảnh1

Với thiết kế sang trọng đi kèm bảng màu đa dang, bạn có thể thỏa thích lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích Từ các dòng phấn lì đến các dòng phấn ít nhũ, nhiều nhũ, Aritaum Mono Eyes Eyeshadow đều có đủ màu. Đây chính là ưu điểm của sản phẩm này và cũng là lý do tại sao mặc dù ra đời khá muộn nhưng nó vẫn trở thành đối thử đáng gờm của các sản phẩm cùng dòng từ những thương hiệu nổi tiếng.

phấn mắt Aritaum Mono Eyes Eyeshadow ảnh2

Một điểm cộng nữa co Aritaum Mono Eyes Eyeshadow là chất phấn siêu mềm mịn, màu sắc phù hợp với mọi tông da và vô cùng dễ tán. Nếu bạn mới học make up thì JAMJA’s BLOG khuyên bạn nên dùng thử sản phẩm này.

Giá tham khảo: tại đây

7. 3CE One Color Shadow

phấn mắt 3CE One Color Shadow

Nói đến 3CE, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ đến các dòng son lì và kem nổi tiếng của hãng này phải không. Tuy nhiên, ngoài son thì phấn mắt của hãng cũng được khá nhiều người biết đến đó. Trong đó, dòng sản phẩm 3CE One Color Shadow được 3CE mới ra mắt vào năm nay thôi nhưng đã nhanh tróng trở thành dòng sản phẩm săn tìm của nhiều tín đồ làm đẹp.

phấn mắt 3CE One Color Shadow ảnh1

3CE One Color Shadow có thiết kế khá nhỏ gọn với vỏ ngoài được làm bằng nhựa cứng màu đen, nắp trong suốt có in logo 3CE ở trên nhìn vô cùng sang chảnh. Phần phấn bên trong khá mềm mịn với đủ tông màu từ lì đến nhũ có thể sử dụng cho mọi làn da. Tuy nhiên hầu hết các gam màu của 3CE One Color Shadow đều là tông màu trầm nên nếu bạn có làn da hơi tối màu một chút thì không nên tham khảo thật kỹ trước khi quyết định mua nhé.

Giá tham khảo: tại đây

8. IKONUS Flash Eyeshadow

IKONUS là thương hiệu kết hợp giữa sự mạnh mẽ của Âu Mỹ và nét hiện đại của Hàn Quốc. Chính bởi vậy các sản phẩm của hãng dù không quá rầm rộ mỗi khi được ra mắt nhưng đều nhanh chóng được nhiều người biết đến.

IKONUS Flash Eyeshadow 1 IKONUS Flash Eyeshadow2

IKONUS Flash Eyeshadow là sản phẩm được biết đến với công dụng giúp các cô gái có đôi mắt “hút hồn”. Với khả năng nên màu chuẩn, chất phấn mềm dễ tán, khi sử dụng bạn sẽ thấy đôi mắt của mình trở nên có điểm nhấn hơn.

IKONUS Flash Eyeshadow3IKONUS Flash Eyeshadow4

Thiết kế của IKONUS Flash Eyeshadow khá đơn giản, nhỏ gọn. Tuy mỗi màu phấn đều không chạy theo trào lưu nhưng mỗi màu đều kết hợp được với mọi màu da và phù hợp với phong cách trang điểm của nhiều người.

Giá tham khảo: tại đây

9. NYX Prismatic Shadows

phấn mắt NYX Prismatic Shadows

NYX là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm trang điểm. Trong đó phấn mắt NYX Prismatic Shadows là dòng sản phẩm có khả năng lên màu khá đẹp. Tuy nhiên dường như hãng đã quá chú trọng vào dòng sản phẩm bảng phấn mắt nên hộp phấn mắt NYX Prismatic Shadows có khá ít màu. Những tông màu tối và lì khá ít, bảng màu chủ yếu là tông màu sáng có nhũ mà thôi.

Giá tham khảo: 140.000 VNĐ

10. 16Brand Sixteen

Phấn mắt 16Brand Sixteen1

Phấn mắt 16Brand Sixteen được biết là sản phẩm trang điểm mắt dành cho các cô nàng mới học trang điểm bởi bạn sẽ không cần quá cầu kì ở các bước trang điểm được đôi mắt đẹp lonh lanh quyến rũ.

Phấn mắt 16Brand Sixteen2

Phấn mắt 16Brand Sixteen3

Với thiết kế gọn kèm theo vỏ ngoài nhìn siêu cute, 16Brand Sixteen có thể đúc vào túi sách mang theo mỗi khi bạn phải ra ngoài. Tuy nhiên, đây chưa phải là điểm yêu thích của dòng sản phẩm này đâu nhé. Chất phấn dạng nhũ nhẹ nhàng có khả năng bám màu cực lâu mới là điều bạn nên quan tâm. Vì thành phần của 16Brand Sixteen đều là các chiết xuất tự nhiên nên khi đánh lên mắt bạn sẽ thấy chất phấm mỏng mịn không gây bí da. Đặc biệt, tông màu nude nhẹ nhàng có thể biến hóa với mọi màu da và phong cách trang điểm giúp bạn không mất quá nhiều thời gian mà vẫn có được lớp make up hoàn hảo.

Giá tham khảo: 60.000 VNĐ

Top 10 phấn mắt dạng bút mà bạn nên mua thử một lần

phấn mắt dạng bút

Phấn mắt được xem là mỹ phẩm trang điểm không thể thiếu đối với mỗi cô nàng. Tuy nhiên, những bảng màu phấn mắt, hộp phấn mắt đã lỗi thời rồi, phấn mắt dạng bút vừa tiện lợi, vừa dễ sử dụng mới là sản phẩm được nhiều cô nàng ưa chuộng. Và nếu bạn vẫn chưa biết nên sử dụng loại phấn mắt dạng bút nào, bạn có thể tham khảo top 10 loại phấn mắt dưới đây.

1. 3CE Long Wear Eye Crayon

3CE Long Wear Eye Crayon 1

Nói đến phấn mắt dạng bút của 3CE, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên 3CE Long Wear Eye Crayon được. Đây là dòng phấn cây kẻ mắt khá được yêu thích của 3CE trong thời gian gần đây. Sản phẩm này có thiết kế khá độc đáo với phần thân to, đầu kẻ nhỏ. Trên thân có in logo 3CE và tên sản phẩm nhìn vô cùng nổi bật.

 3CE Long Wear Eye Crayon 2

Chất phấn của 3CE Long Wear Eye Crayon chỉ tập trung vào tông màu trầm với phần phấn nhũ nhìn khá hút mắt. Tuy nhiên nếu bạn dùng không quen sẽ không dễ sử dụng vì phần đầu tán phấn khá to. Chất phấn không được đều mỗi lần dùng nên có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu khi dùng. Điều này cũng có thể dễ hiểu bởi 3CE chỉ nổi về các dòng son mà thôi.

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ

2. Shiny Water Proof Long Wear Gel Pencil Liner

Shiny Water Proof Long Wear Gel Pencil Liner 1

Dù mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng Shiny Water Proof Long Wear Gel Pencil Liner đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn với 6 tông màu khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Với chất phấn mềm mịn vô cùng dễ tán, khi sử dụng bạn sẽ thấy ra đều, màu lên tông cực kỳ chuẩn.

Đặc biệt, khả năng giữ tông và chống thấm nước vô cùng tốt. Chính vì vậy mà vào những ngày hè hoi bức, nếu bạn hay ra mồ, phấn không bị nhòe hay trôi màu như những dòng phấn mắt khác.

Shiny Water Proof Long Wear Gel Pencil Liner2

Giờ đây, mỗi lần đi biển bạn không cần lo lắng đến vấn đề lớp make up trôi nữa rồi nhé. Hơn thế nữa, giá thành của sản phẩm nà khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người nên nếu bạn là người mới học trang điểm, bạn có thể thử sử dụng sản phẩm này xem sao. Với những gì mà “em” ấy mang lại, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ cho mà xem.

Giá tham khảo: 230.000 VNĐ

3. Karadium Shining Pearl Shadow Stick

Karadium Shining Pearl Shadow Stick 1

Karadium Shining Pearl Shadow Stick có thiết kế giá giống với phấn mắt dạng bút của 3CE, tuy nhiên phần thân thanh nhỏ hơn một chút tạo cảm giác vô cùng vừa tay khi cầm.

Karadium Shining Pearl Shadow Stick 2

Bảng màu của Karadium Shining Pearl Shadow Stick chủ yếu là các màu sáng như màu cam, màu hồng… có nhũ.

Karadium Shining Pearl Shadow Stick 3

Nhược điểm của Karadium Shining Pearl Shadow Stick cũng giống với đại đa số các dòng phấn mắt dạng bút hiện nay là to, khó đánhvà dễ bị trôi nếu gặp nước.

Giá tham khảo: 160.000 VNĐ

4.  Drawing Slim Eyebrow

Drawing Slim Eyebrow

Drawing Slim Eyebrow là dòng phấn mắt dạng bút của Etude House. Sản phẩm này có thiết kế thon gọn như chiếc bút chì, phần đầu được bát chéo nên khá dễ đánh. Tuy nhiên, chất phấn của “em” ấy khi đánh lên mắt tạo cảm giác khô rít khá khó chịu.

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ

5. NYX Mechanical Eye Pencil

NYX là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều tín đồ mỹ phẩm. Mặc dù chất lượng của các sản phẩm NYX chưa bao giờ làm các tín đồ của mình thất vọng nhưng giá thành khá mắc.

NYX Mechanical Eye Pencil

NYX Mechanical Eye Pencil là dòng phấn kẻ mắt có kiểu dáng khá giống với bút chì. Chất phấn mềm mịn có khả năng lên tông khá tốt. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ có khả năng giữ màu từ 8 – 12 tiếng, khi gặp nước sẽ bị mất màu vì bị nhòe ngay.

6. iCharming The Choute Silk Glow Art Stick Shadow

iCharming The Choute Silk Glow Art Stick Shadow 1

iCharming The Choute Silk Glow Art Stick Shadow 2

iCharming The Choute Silk Glow Art Stick Shadow có thể là cái tên khá xa lạ với nhiều người nhưng đây là một trong những sản phẩm phấn mắt dạng bút bạn có thể tham khảo nếu đang muốn sắm một cây bút kẻ mắt có nhiều tông màu hót trend. Mặc dù hầu hết các màu của sản phẩm này là tông màu sáng nhũ nhưng mỗi màu đều có khả năng lên tông cực tốt, sử dụng được cho mọi loại da. Điểm trừ duy nhất cho sản phẩm này là nhược điểm về thiết kế đầu phấn to khó kẻ và bảng màu thiếu tông phấn lì.

Giá tham khảo: 230.000 VNĐ

7. Macqueen Eye-holic Stick Shadow

Macqueen Eye-holic Stick Shadow

Được xem là sự kết hợp giữa những dòng sản phẩm phấn mắt mới và cũ, Macqueen Eye-holic Stick Shadow dường như đã cải thiện được hoàn toàn các nhược điểm về thiết kế của phấn mắt dạng bút hiện nay như thân quá to khó cầm, phần đầu phấn to khó kẻ… Bởi acqueen Eye-holic Stick Shadow có phần thân nhỏ gọn, đầu phấn được vát nhỏ vừa mí mắt nên bạn có thể kẻ được cả những đường to hoặc nhỏ xung quanh mí. Tuy nhiên, khả năng chống nước và chống trôi cũng chỉ ở mức trung bình mà thôi. Chưa kể đến bảng màu chỉ có 5 màu lì không mấy đa dạng.

Giá tham khảo: 290.000 VNĐ

8. The Face Shop Color Stick Eyeshadow

Nói về thương hiệu The Face Shop, chúng ta thường nghĩ ngay đến các dòng sản phẩm chăm sóc da sữa rửa mặt, mặt nạ dưỡng da… Mặc dù dòng phấn mắt dạng bút của hãng không quá được nhiều người biết đến nhưng đây cũng là một trong những sản phẩm bạn có thể tham khảo khi quyết định sắm cho mình một cây phấn mắt dạng bút.

The Face Shop Color Stick Eyeshadow

Về thiết kế, The Face Shop Color Stick Eyeshadow có thiết kế dạng thân to tròn như 3CE. Tuy nhìn khá nổi bật nhưng đây cũng chính là nhược điểm của sản phẩm này vì nếu để cùng với các sản phẩm khác có thể không nhận ra. Kèm theo đó là phần đầu phấn to khó đánh. Khả năng giữ màu và lên tông của sản phẩm này cũng không được đánh giá cao. Tuy nhiên, so về mức giá thì xứng với chất lượng. Với mức giá rẻ như vậy thì chúng ta không nên kỳ vọng quá nhiều.

Giá tham khảo: 120.000 VNĐ

9. Missha Eye Fit Stick Shadow

Missha Eye Fit Stick Shadow

Missha nổi tiếng với các dòng phấn phủ có khả năng che phủ khuyết điểm cực tốt. Đi kèm với đó, phấn mắt cũng là một trong những “ngôi sao” sáng nhận được nhiều đáng giá cao. Trong đó, Missha Eye Fit Stick Shadow là sản phẩm make up được Missha đầu tư khá công phu với bảng màu đa dạng đủ các tông màu từ nhũ đến lỳ. Tuy chất phấn của sản phẩm này không có khả năng chống thấm tốt nhưng bù lại khả năng lên màu cực chuẩn, chất phấn dễ tán nên sử dụng khá dễ dàng.

Giá tham khảo: 140.000 VNĐ

10. Shadow Pencil Innisfree

Shadow Pencil Innisfree

Innisfree nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da được làm từ các nguyên liệu tự nhiên trên đảo Jeju như tro núi nửa, trà xanh… Có lẽ vì quá tập trung cho các dòng sản phẩm chăm sóc da mà các sản phẩm make up của Innisfree dường như không được đánh giá cao về chất lượng. Trong đó, phấn mắt Shadow Pencil Innisfree cũng vậy. Sản phẩm này có thiết kế khá nổi bật với phần thân to tròn cầm khá vừa tay. Trên thân có in dòng chữ innisfree vô cùng bắt mắt. Đặc biệt bảng màu đa dạng gồm 10 màu từ lì đến nhũ phong phú. Song, khả năng giữ màu của sản phẩm này khá kém, khả năng chống thấm và nhòe cũng không được đánh giá cao. Nếu bạn cần một sản phẩm có thể “đồng hành” cùng mình cả ngày thì có lẽ đây không phải là sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, so với mức giá max rẻ của Shadow Pencil Innisfree thì chúng ta cũng không nên quá kỳ vọng nhiều.

Giá tham khảo: 85.000 VNĐ

phấn mắt giá rẻ bạn nên mua

Trên đầy là một số dòng phấn mắt giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, bạn sẽ biết nên sử dụng sản phẩm nào cũng như lựa chọn cho mình được loại phấn mắt phù hợp nhất. Chúc bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày và đừng quên chia sẻ bài viết để mọi người cùng biết đến những thông tin hữu ích này nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments