Top 3 bảng phấn mắt Maybelline đẹp nhất 2018 cho tín đồ làm đẹp

6274

Bảng phấn mắt Maybelline đẹp nhất ngày càng được nhiều chị em tin dùng. Với chất lượng tốt, đa dạng hứa hẹn mang đến vẻ đẹp hài hào nhất.

Người ta vẫn nói, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn vì thế việc làm đẹp chúng là nhu cầu chung của mọi người. Nhưng không phải ai sinh ra cũng có đôi mắt đẹp, sáng và hấp dẫn. Vì thế việc sử dụng những sản phẩm hỗ trợ là điều quan trọng và cần thiết.

Với những bước trang điểm thông thường, việc làm đẹp đôi mắt luôn là quan trọng hơn cả. Thậm chí, bạn không cần đánh nền, son cầu kỳ nhưng vẫn có thể tìm được gương mặt bừng sáng nếu có một đôi mắt đẹp.

phấn mắt Maybelline 3

Đôi mắt đẹp sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người, giúp chúng mình tự tin trong giao tiếp, và trông khuôn mặt sẽ tươi tắn, bớt mệt mỏi hơn. Nhất là khi bạn có đôi mắt bị sụp mí, thâm quầng sẫm màu.

So với các bạn Âu, Mỹ thì phụ nữ châu Á có đôi mắt nhỏ hơn, mí mắt nhỏ, lông mi cụp, hốc mắt nông, vì vậy trông đôi mắt không được thu hút và không có chiều sâu.

Chính vì vậy trang điểm mắt sẽ là cứu tính cho chúng mình. Để có một đôi mắt đẹp đúng chuẩn, chúng mình phải thực hiện các bước như kích mí, uốn mi, chuốt macara hoặc dán mi giả, đánh phấn mắt.

phấn mắt Maybelline 1

Và đánh màu mắt chính là một trong những bước khó nhất khi các bạn mới tập trang điểm mắt. Vì phấn mắt thường có độ lên màu rất tốt, nếu không khéo léo tán màu theo đúng chuẩn, thì các bạn rất dễ rơi vào trường hợp “mắt gấu trúc”.

Nên đối với các bạn mới tập trang điểm mắt, các bạn nên chọn những bảng màu mắt có độ lên màu vừa phải, để có thể dễ dàng điều chỉnh được độ đậm nhẹ của màu mắt, đồng thời nên chọn những bảng màu có tone màu tự nhiên, như hồng, cam, nâu,…để có thể làm quen trước với các kiểu đánh mắt đơn giản, nhẹ nhàng, sau khi thành thạo mới nên bắt đầu sang các gam màu khói, đen, xám,…thì hiệu quả sẽ tốt hơn.

Nói vậy, nhưng không phải bạn nào cũng tìm được một bảng màu mắt ưng ý, dù trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm bảng màu mắt, nhưng thường những bảng màu mắt tốt, chất lượng thì có mức giá khá cao, trung bình phải hơn một triệu đồng. Còn những bảng màu mắt có giá rẻ thì chất lượng phấn thường không tốt, nên rất khó để chọn được một bảng màu mắt ưng ý.

phấn mắt Maybelline 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NwanML” ]

Trong bài viết “Top 3 bảng phấn mắt Maybelline đẹp nhất 2018” hôm nay, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu cho các bạn ba bảng màu mắt của thương hiệu Maybelline được rất nhiều tín đồ trang điểm yêu thích. Vậy phấn mắt Maybelline liệu có tốt như lời đồn? Phấn mắt Maybelline có giá bao nhiêu? Cùng khám phá với JAMJA’s BLOG nhé!

The Nudes Maybelline New York

Review chi tiết bảng màu mắt The Nudes Maybelline New York

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Mỹ. Sản phẩm đầu tiên được ra mắt của thương hiệu này chính là một sản phẩm trang điểm mắt: macara.

Kể từ khi cho ra mắt dòng sản phẩm này cái tên Maybelline đã nhanh chóng được được rất nhiều sự chú ý của giới yêu thích làm đẹp, vì sự ra đời của một sản phẩm mang tính cách mạng.

The Nudes Maybelline New York 1

Cái tên của thương hiệu cũng chính là bắt nguồn từ cảm hứng của sản phẩm macara đầu tiên, khi ông thấy người chị gái của mình dùng vaseline để chuốt bột than lên lông mi, để lông mi trông đen hơn.

Cái tên Maybelline chính là ghép từ tên của chị gái ông và cái tên của vaseline.

Cho đến nay thương hiệu Maybelline đã rất lớn mạnh, được phân phối trên rất nhiều quốc gia trên thế giới, ngay cả Việt Nam.

Đối với các sản phẩm của Maybelline các bạn hoàn toàn không cần phải đặt mua từ nước ngoài ship về, hay mua tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay, mà chỉ cần đế những siêu thị gần nhất như Lotte Mart, Coop Mart, Big C,…là có thể tìm mua được các sản phẩm chính hãng của Maybelline.

Vì sản phẩm của Maybelline chính là một sản phẩm làm đẹp cho mắt, nên chắc chắn các bạn cũng sẽ rất kì vọng vào phấn mắt của Maybelline đúng không.

Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính, ấn tượng với những màu mắt độc đáo, phá cách thì chắc chắn các bạn không thể bỏ qua bảng màu mắt The Nudes Maybelline New York  này.

Với thiết kế hộp phấn nhỏ gọn, xinh xắn, nên các bạn sẽ rất dễ để mang theo trong túi trang điểm, mang đi du lịch rất tiện lợi và không tốn diện tích, không lo phấn bị vỡ, hư hỏng.

Chất phấn của The Nudes Maybelline New York  rất mềm, mịn, khi sử dụng hạt phấn rất ăn, nên không bị bột, không bị rơi quá nhiều khi chúng mình tán màu trên mắt.

Phấn mắt The Nudes Maybelline New York  có độ bám màu khá tốt, chỉ cần một đến hai lần là màu mắt đã lên đẹp và sắc xảo y như màu ở bảng màu mắt.

Bảng màu mắt The Nudes Maybelline New York  gồm những tone màu nào?

Bảng màu mắt The Nudes Maybelline New York  gồm có 12 tone màu nude, rất phù hợp với kiểu đánh mắt khói, đánh mắt theo phong cách Âu Mỹ khỏe khoắn.

Vì bảng màu mắt The Nudes Maybelline New York  này rất cá tính với những tone màu nổi nên các bạn nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc trang điểm mắt, thì có lẽ không nên lựa chọn bảng màu The Nudes Maybelline New York  này.

The Nudes Maybelline New York 2

Bảng màu The Nudes Maybelline New York không có quá nhiều các tone màu tự nhiên phù hợp để sử dụng hàng ngày, mà những tone màu này phù hợp sử dụng khi đi tiệc, đi chơi nhiều hơn.

Bảng màu mắt The Nudes Maybelline New York  giá bao nhiêu?

Bảng màu mắt The Nudes Maybelline New York  có giá là 298 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử như Lotte, Lazada, Tiki,…

The Nudes Maybelline New York 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NzROqU” ]

Vì các sản phẩm của Maybelline có mức giá rất hợp lý mà lại được nhiều người yêu thích, nên các sản phẩm của thương hiệu này rất hay bị làm giả, làm nhái tràn lan trên thị trường với mức độ cực kì tinh vi, khó phát hiện nếu chỉ nhìn bằng mắt thường.

Các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo để mua, tránh tiền mất, tật mang.

The Blushed Maybelline New York

Review chi tiết bảng màu mắt The Blushed Maybelline New York

Bảng màu mắt The Blushed Maybelline New York chính xác là bảng màu mắt dành cho những cô nàng bánh bèo, nữ tính.

Bảng màu mắt The Blushed Maybelline New York gồm những tone màu nude nghiêng hồng rất xinh xắn, đáng yêu.

Những tone màu này rất phù hợp với những bạn yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng, phù hợp để sử dụng hàng ngày.

The Blushed Maybelline New York 1

Vì các tone màu mắt  The Blushed Maybelline New York có tone màu rất nhẹ nhàng, dễ sử dụng, nên các bạn mới tập trang điểm mắt, còn chưa thành thạo có thể chọn mua em này. Những tone màu này rất dễ sử dụng, và chất lượng màu phấn  The Blushed Maybelline New York có độ bám màu ở mức trung bình, nên dù các bạn không có nhiều kinh nghiệm, thì cũng chỉ cần từ từ tán màu là có thể thành công. Phấn mắt  The Blushed Maybelline New York phải tán nhiều lần thì màu mắt mới lên rõ, nên các bạn có thể từ từ tán và điều chỉnh theo ý muốn.

Phấn nền  The Blushed Maybelline New York có độ bền ở mức độ trung bình, khoảng bốn tiếng là thời gian mà  The Blushed Maybelline New York sẽ đẹp nhất, càng để lâu, màu mắt sẽ càng nhạt màu đi. Để màu mắt được bền, đẹp hơn, trước khi sử dụng phấn mắt  The Blushed Maybelline New York các bạn nên sử dụng thêm kem lót mắt.

Bảng màu mắt The Blushed Maybelline New York gồm những tone màu nào?

Bảng màu mắt  The Blushed Maybelline New York gồm 12 màu tất cả, nghiêng về các tone hồng, tím nhạt, rất dịu dàng thanh lịch. Phù hợp với các bạn công sở thích trang điểm tự nhiên, hay khi đi chơi chỉ muốn nhấn nhá một chút ở mắt.

Dưới đây là những tone màu của  The Blushed Maybelline New York:

The Blushed Maybelline New York 2

Bảng màu mắt The Blushed Maybelline New York giá bao nhiêu?

Bảng màu mắt  The Blushed Maybelline New York hiện tại đang có giá là 298 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Lotte, Lazada,…để mua được hàng chuẩn chính hãng.

The Blushed Maybelline New York 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NusEdz” ]

The 24K Nudes Maybelline New York

Review chi tiết bảng màu mắt The 24K Nudes Maybelline New York

Nếu như hai bảng màu mắt trước của Maybelline đều là những màu lì, thì bảng màu mắt The 24K Nudes Maybelline New York  này sẽ có những gam màu vàng ánh kim bắt mắt và hơi “lồng lộn” hơn một chút.

The 24K Nudes Maybelline New York 1

Bảng màu mắt sẽ giúp đôi mắt của các bạn nổi bật và lấp lánh hơn. The 24K Nudes Maybelline New York  sẽ  rất phù hợp để sử dụng khi bạn cần đi đến những buổi tiệc, chỉ cần sử dụng những màu trong bảng màu mắt này, đảm bảo bạn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn.

Bảng màu mắt The 24K Nudes Maybelline New York gồm những tone màu nào?

Bảng màu mắt The 24K Nudes Maybelline New York có tất cả 12 tone màu vàng ánh kim, rất dễ dàng sử dụng được với mọi màu da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

The 24K Nudes Maybelline New York 2

Những màu sắc trong bảng The 24K Nudes Maybelline New York mang vẻ đẹp hiện đại và tinh tế, dành cho các bạn yêu thích phong cách trang điểm trưởng thành, quyến rũ.

Bảng màu mắt The 24K Nudes Maybelline New York giá bao nhiêu?

Bảng màu mắt The 24K Nudes Maybelline New York hiện tại có giá 298 000 đồng, các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Lotte, Lazada, hoặc Tiki để mua được hàng chính hãng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

The 24K Nudes Maybelline New York 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Qh6yK9″ ]

Trên đây là bài viết “Top 3 bảng phấn mắt Maybelline đẹp nhất 2018″ của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hấp dẫn để các bạn có thể tìm được một bảng màu mắt phù hợp và ưng ý nhất.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments