TOP 4 phấn nền Maybelline siêu xịn – siêu chất như “nước cất”

5744

Phấn nền là một sản phẩm trang điểm quan trọng và không thể thiếu của bất kì bạn gái yêu thích trang điểm nào. Hãy để JAMJA’s BLOG review chi tiết cho các bạn trong bài viết “Tiết lộ top 4 phấn nền Maybelline chất nhất quả đất” này nhé!

Vài nét về thương hiệu Maybelline

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ New York, Mỹ, với người sáng lập là T.L. Williams.

Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Maybelline được ra mắt vào năm 1917. Cái tên của thương hiệu Maybelline cũng bắt nguồn từ chính sản phẩm đầu tiên này.

Vào một lần T.L. Williams nhìn thấy chị gái của ông là bà Mabel sử dụng một hỗn hợp gồm vasenline và than để làm cho lông mi dài và đen hơn.

Sau đó, T.L. Williams đã lên ý tưởng cho một sản phẩm giúp cho phụ nữ có một làn mi cong quyến rũ, thu hút hơn chính là macara Maybelline, ghép từ tên Mabel và vaselline.

phấn nền Maybelline 1

Kể từ khi thương hiệu Maybelline được ra mắt, với sản phẩm đầu tay đó, cái tên Maybelline đã nhanh chóng tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ trong thị trường mỹ phẩm. Mở ra một cuộc cách mạng mới về công nghệ trang điểm.

Đến nay, thương hiệu Maybelline đã phát triển mạnh mẽ với đa dạng, phong phú rất nhiều dòng sản phẩm trang điểm khác nhau từ môi, mắt, nền,…Dù các bạn có bất cứ nhu cầu gì, Maybelline cũng có thể làm hài lòng bạn.

Hiện tại, Maybelline đã được phân phối ở rất nhiều quốc gia, trên thế giới. Ngay tại Việt Nam, các sản phẩm của Maybelline cũng rất phổ biến và dễ tìm mua. Các bạn có thể đến bất cứ hệ thống siêu thị nào như Lotte Mart, Coop Mart, Big C,…để tìm mua các sản phẩm của Maybelline, hoặc mua trực tiếp tại các trang thương mại điện tử Lotte, Lazada, Tiki, Yes 24,…

Các sản phẩm về trang điểm là thế mạnh của Maybelline. Và nếu đã nhắc đến Maybelline mà không biết đến các dòng sản phẩm nền của thương hiệu này là một thiếu sót lớn.

Thông thường các bước trang điểm chúng ta sẽ sử dụng các sản phẩm như kem lót, kem nền, phấn phủ để có một bước nền hoàn chỉnh phải không nào.

phấn nền Maybelline 2

Nhưng nếu không chọn được các sản phẩm phù hợp và kỹ thuật trang điểm không thuần thục thì lớp nền với rất nhiều lớp như vậy sẽ trông bị dày, bí, không được tự nhiên, và nhất là khi trang điểm chúng mình sẽ tốn khá nhiều thời gian.

Vì vậy, thay vì vừa sử dụng kem lót, vừa sử dụng kem nền, phấn phủ, các bạn bây giờ chỉ cần sử dụng duy nhất một loại phấn nền là có thể đáp ứng đủ mọi yêu cầu.

Phấn nền vừa có nhiệm vụ làm nền vừa có thể làm phấn, chỉ cần sử dụng một lần là có thể xong ngay, không mất thời gian, mà lớp nền trông lại rất tự nhiên.

Nhất là đối với các bạn gái yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, trang điểm hàng ngày không cần cầu kì, thì các loại phấn nền sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

phấn nền Maybelline 3

Maybelline hiện tại có rất nhiều dòng sản phẩm phấn nền với các chức năng khác nhau, có thể phù hợp được với nhiều loại da, phù hợp với từng nhu cầu của mọi người.

Cùng JAMJA’s BLOG khám phá các dòng phấn nền hot nhất của Maybelline nhé!

Clear Smooth Pressed Powder

Phấn phủ Clear Smooth Pressed Powder là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Maybelline. Nếu đã nhắc đến các sản phẩm phấn nền của Maybelline, thì Clear Smooth Pressed Powder chính là sản phẩm tiêu biểu nhất.

Phấn phủ Clear Smooth Pressed Powder có khả năng thấm hút dầu thừa trên da, giúp da luôn luôn khô thoáng, sạch dầu suốt cả ngày, lớp nền sẽ không bị bóng dầu, xuống tone, xê dịch trên da.

Clear Smooth Pressed Powder 1

Phấn phủ Clear Smooth Pressed Powder khi lên da rất mỏng và nhẹ, vô cùng tự nhiên, cảm giác trang điểm như không trang điểm.

Ngoài ra, phấn phủ Clear Smooth Pressed Powder còn có ưu điểm là có chỉ số chống nắng SPF 18, chống lại các tia có hại từ ánh nắng mặt trời, bảo vệ da tối ưu.

Bảng màu:

Phấn phủ Clear Smooth Pressed Powder gồm có ba tone màu:

Clear Smooth Pressed Powder 2

Clear Smooth Pressed Powder honey: màu tối, dành cho các bạn da ngăm

Clear Smooth Pressed Powder màu sáng: dành cho các bạn da trắng

Clear Smooth Pressed Powder màu nude: dành cho các bạn có tone da trung bình

Clear Smooth Pressed Powder màu tự nhiên, hợp với nhiều tone da.

Giá bán chính hãng:

Phấn phủ Clear Smooth Pressed Powder hiện tại có giá khoảng 100 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại Lotte, Lazada, Tiki,..để mua được hàng chính hãng với mức giá hấp dẫn.

Clear Smooth Pressed Powder 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NJWA1l” ]

Phấn siêu mịn che khuyết điểm BB Silk SPF21 PA+++

Phấn siêu mịn che khuyết điểm BB Silk SPF21 PA+++ là sản phẩm ở dạng phấn nước rất mỏng và siêu mịn.

Khi lên da giúp da trông căng bóng, mịn màng hơn rất nhiều.

PHẤN SIÊU MỊN CHE KHUYẾT ĐIỂM BB SILK SPF 21 PA+++ 1

Ưu điểm lớn nhất của BB SILK SPF21 PA+++ có khả năng bảo vệ da trước các tác nhân có hại từ môi trường, đồng thời hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da.

Bảng màu:

BB SILK SPF21 PA+++ gồm có tất cả ba tone màu:

PHẤN SIÊU MỊN CHE KHUYẾT ĐIỂM BB SILK SPF 21 PA+++ 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2IYg1m3″ ]

  • Màu từ nhiên 03
  • Màu da B1
  • Màu sáng 01

So với các dòng phấn nền khác của Maybelline , thì dòng phấn nền này có nhiều tone màu hơn hẳn, có thể giúp các bạn dễ dàng tìm được một tone màu phù hợp với tone da của các bạn nhất!

Giá bán chính hãng:

Sản phẩm hiện tại đang được bán với giá 98 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại Tiki, Lazada, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chính hãng với mức giá ưu đãi.

Phấn mỏng mịn lâu trôi White Super Fresh SPF 34 PA+++

Phấn phủ White Super Fresh SPF 34 PA+++ với ưu điểm là sử dụng công nghệ  Clean Touch, có khả năng kiềm dầu cho da, tối ưu hơn, tốt hơn các dòng sản phẩm khác gấp 5 lần.

Phấn phủ White Super Fresh SPF 34 PA+++ giúp cho lớp nền bền màu suốt cả ngàu, kiềm dầu tốt, da sẽ luôn được sáng mịn, đều màu.

PHẤN MỎNG MỊN LÂU TRÔI WHITE SUPER FRESH SPF 34 PA+++ 1

Phấn phủ White Super Fresh SPF 34 PA+++ có chỉ số chống nắng tương đối cao, khá phù hợp khi sử dụng trên da mặt, nên có khả năng chống nắng cho da, bảo vệ da khỏi các tia UVB, UVA, và các tia có hại từ ánh sáng mặt trời.

Bảng màu:

Phấn phủ White Super Fresh SPF 34 PA+++ hiện tại có tất cả ba tone màu:

PHẤN MỎNG MỊN LÂU TRÔI WHITE SUPER FRESH SPF 34 PA+++ 3

  • Màu sáng 02
  • Màu da 03
  • Màu honey 04

Giá bán chính hãng:

 

PHẤN MỎNG MỊN LÂU TRÔI WHITE SUPER FRESH SPF 34 PA+++ 2

Phấn White Super Fresh SPF 34 PA+++ hiện tại có giá là 145 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại Lotte, Lazada, Tiki, Yes 24,…

Phấn siêu mịn 5 trong 1 Clear Smooth All In One

Phấn phủ Clear Smooth All In One có cấu trúc bao gồm các hạt phấn rất nhỏ, rất mịn, nên sẽ đem lại hiệu quả lớp nền tự nhiên, mỏng mịn hơn, đồng thời phấn có khả năng bám trên da lâu hơn so với các loại phấn khác trên thị trường.

PHẤN SIÊU MỊN 5 TRONG 1 CLEAR SMOOTH ALL IN ONE 1

Khả năng kiềm dầu cho da, suốt năm giờ liền, giúp da thoáng mịn, không bị bóng dầu.

CLEAR SMOOTH ALL IN ONE còn có chỉ số chống nắng, giúp bảo vệ da tối ưu trước các tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời.

Bảng màu:

Phấn nền CLEAR SMOOTH ALL IN ONE gồm có hai tone màu là màu tự nhiên và màu trắng. Tùy vào tone da của bạn mà các bạn có thể lựa chọn màu sao cho phù hợp, để tránh bị lệch tone giữa cổ và mặt.

PHẤN SIÊU MỊN 5 TRONG 1 CLEAR SMOOTH ALL IN ONE 1

Giá bán chính hãng:

Phấn nền CLEAR SMOOTH ALL IN ONE có giá là 123 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử như Lotte, Lazada, Tiki,…để mua được sản phẩm với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

PHẤN SIÊU MỊN 5 TRONG 1 CLEAR SMOOTH ALL IN ONE 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Af2tQF” ]

Trên đây, là bài viết “Tiết lộ top 4 phấn nền Maybelline chất nhất quả đất” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments