Phấn nước April Skin giá bao nhiêu và những điều chưa biết?

7832

Phấn nước April Skin giá bao nhiêu và liệu nó có phải là “phù thủy” make-up như lời đồn hay không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Vài nét về thương hiệu April Skin

April Skin là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc. Thương hiệu April Skin đã có lịch sử gần chục năm về sản xuất mỹ phẩm, đạt được nhiều giải thưởng danh giá như giải thương về dòng sản phẩm có chết xuất từ tự nhiên, thân thiện với làn da. Năm 2015, April Skin chính thức cho ra mắt sản phẩm phấn nước cushion tạo nên một cơn sốt “bùng nổ” của phái đẹp khi chỉ mới vài ngày ra mắt, sản phẩm này đã cháy hàng.

Hiện April Skin đã có mặt tại Việt Nam, không ngừng cung cấp đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, đem lại vẻ đẹp tuyệt vời cho người phụ nữ.

Phấn nước April Skin liệu có tốt như lời đồn?

Xuất hiện từ cuối năm 2014 thế nhưng phấn nước April Skin vẫn chưa hết hot. Lý do là gì vậy?

Phấn nước April Skin có tốt không 1

Phấn nước April Skin được xem như một loại phấn nước “ma thuật”, có khả năng giúp chị em “biến hình” da mặt một cách hoàn hảo. Loại phấn nước này giúp thay thế mọi công đoạn trang điểm khác như đánh kem lót, kem nền và phấn phủ. Cách sử dụng khá dễ dàng, kể cả những bạn không giỏi trang điểm cũng có thể tự làm được. Nhưng liệu loại phấn nước này có thật sự tốt như lời đồn?

Phấn nước April Skin có tốt không 2

Có 4 loại phấn nước April Skin được ưa chuộng nhất hiện nay, đó là: April Skin Magic Snow Cushion, April Skin Magic Snow Cushion White, April Skin Magic Pink Cushion và April Skin Magic  Snow Fixing Foundation. Khách hàng có thể dễ dàng nhận biết 4 loại sản phẩm này thông qua màu sắc của vỏ hộp. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu kỹ hơn về 4 sản phẩm này để xem tính năng, ưu nhược điểm của từng loại như thế nào nhé.

April Skin Magic Snow Cushion

Loại phấn nước này được thiết kế với vỏ màu đen, từ khi ra đời đến nay đã có hai phiên bản, nhưng chỉ khác nhau ở phần chữ khắc trên vỏ hộp mà thôi. Có tất cả 3 tông màu để bạn lựa chọn: 21 (Light Beige, thích hợp cho làn da trắng sáng), 22 (Pink Beige, thích hợp cho làn da trung bình) và 23 (Natural Beige, thích hợp cho làn da ngăm đen, không đều màu). Ưu điểm đầu tiên đó là phấn nước April Skin Magic Snow Cushion có chỉ số chống nắng khá cao – SPF 50 ++/PA +++ do đó bạn có thể không cần sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài nữa.

April Skin Magic Snow Cushion

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2J8KQVf” ]

Về độ che phủ, loại phấn nước này che phủ khá tốt, có thể làm “biến mất” mụn nhỏ và lỗ chân lông. Chất kem khá mềm mịn, nếu chọn đúng tông màu phù hợp với da, khi đánh một lớp mỏng thì trông khá tự nhiên. Tuy nhiên loại phấn nước này lại không thích hợp lắm cho những cô nàng da dầu, vì sau khoảng 3 tiếng thì đã bị xuống tông rồi.

April Skin Magic Snow Cushion White

Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion White có thiết kế và đặc điểm khá giống với  phấn nước April Skin Magic Snow Cushion (màu đen), chỉ khác về màu sắc vỏ là màu trắng mà thôi. Đến cả kiểu chữ in trên vỏ cũng giống luôn.

April Skin Magic Snow Cushion White

April Skin Magic Snow Cushion White thích hợp cho những người có làn da khô, có khả năng dưỡng ẩm tốt. Do đó những bạn có làn da dầu hay da hỗn hợp thì không nên sử dụng em nó. Nếu như loại vỏ đen thích hợp để sử dụng vào mùa hè thì loại vỏ trắng lại thường được sử dụng vào mùa đông hơn. Khả năng dưỡng ẩm của loại phấn nước này sẽ giúp chị em có làn da căng bóng, tràn đầy sức sống. Sản phẩm này cũng có 3 tông màu giống như phấn nước April Skin vỏ đen.

April Skin Magic Snow Cushion White 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PLVOCR” ]

April Skin Magic Pink Cushion

Cũng như 2 loại phấn nước trên, phấn nước April Skin Magic Pink Cushion cũng có màu sắc vỏ khác biệt đó là màu hồng bóng. Nhìn thiết kế và màu sắc của hộp phấn đã thể hiện sự sang chảnh rồi, do đó nó được rất nhiều chị em “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Hãy tìm hiểu kỹ hơn bên trong sản phẩm này nào.

Chỉ số chống nắng của em này là SPF 50 ++/PA +++. Chất kem khá lỏng, đánh lên có cảm giác nhẹ nhàng, không nặng nề, bí bách. Khả năng kiềm dầu khá tốt, lên đến 5 tiếng, do đó những cô nàng da dầu có thể yên tâm sử dụng loại phấn nước này rồi nhé. Về độ che phủ thì nó được đánh giá cao hơn hẳn so với phiên bản màu trắng và màu đen. Đặc biệt April Skin Magic Pink Cushion có mùi thơm khá dễ chịu, chứ không gắt mùi hóa chất, đây lại là một điểm cộng nữa cho em này.

April Skin Magic Pink Cushion

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EzIctb” ]

April Skin Magic Pink Cushion có tận 4 tông màu để chị em có nhiều sự lựa chọn hơn:

– Màu 01: Pink: Những bạn có làn da tái thì nên sử dụng tông màu này, da của bạn sẽ trở nên hồng hào hơn đấy.

– Màu 02: Green: Nếu da mặt có nhiều khuyết điểm cần che phủ hay muốn nâng tone da thì hãy chọn màu 02 thần thánh này nhé.

– Màu 03: Purple: Dành riêng cho những cô nàng có làn da khô.

– Màu 04: Beige: Nếu bạn thích tông màu tự nhiên thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

April Skin Magic  Snow Fixing Foundation

Phấn nước April Skin Magic  Snow Fixing Foundation có thiết kế vỏ hồng nhám, nhỏ nhắn rất dễ cho việc cầm nắm nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đúng như tên gọi của mình, em này có chất kem mỏng nhẹ, mềm, khi đánh lên trông rất tự nhiên nên không phải lo sợ da sẽ trắng bệch đâu nhé. Tuy nhiên đây cũng là nhược điểm, khi sử dụng bạn chỉ nên ấn nhẹ miếng bông mút thôi, nếu nhấn mạnh tay sẽ lấy quá nhiều phấn, rất lãng phí.

April Skin Magic  Snow Fixing Foundation

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ECZYf6″ ]

Khả năng che phủ tương đối ổn, mụn hay vết thâm do mụn không phải là “đối thủ” của em này đâu nhé. Khả năng kiềm dầu khoảng từ 5-6 tiếng và lưu ý là không thích hợp với bạn có da khô. Chỉ số chống nắng của April Skin Magic  Snow Fixing Foundation chỉ là SPF 30/PA ++ +. Không có chỉ số chống nắng cao như những “chị em” của mình, nhưng cũng đủ dùng để có thể bảo vệ làn da dưới ánh nắng nhẹ.

Về tông màu, phấn nước April Skin Magic  Snow Fixing Foundation có 3 tone màu: 21 (dành cho da sáng), 22 (tone màu tự nhiên) và 23 (dành cho da tối màu).

Phấn nước April Skin giá bao nhiêu?

Cả 4 loại phấn nước April Skin hiện nay có giá dao động từ 290.000 đồng – 350.000 đồng. Mức giá này ở mức trung bình, không quá cao cũng không quá thấp. Hiện nay loại phấn nước này được làm giả rất nhiều. Chính vì vậy, hãy xem xét chất lượng sản phẩm thật kỹ rồi hãy mua bạn nhé, đừng vì ham rẻ mà mau sản phẩm kém chất lượng, làn da của bạn sẽ bị hủy hoại đấy.

Phấn nước April Skin giá bao nhiêu - 1

Phấn nước April Skin mua ở đâu?

Đây sẽ là câu hỏi của nhiều bạn gái đang quan tâm đến sản phẩm của nhà April Skin. Hiện phấn nước April Skin được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm cũng như trên các trang thương mại điện tử lớn như Lotte.vn, Tiki, Adayroi,…

Tuy nhiên thì việc nổi tiếng của sản phẩm này cũng dẫn đến tình trạng làm nhái hàng cực kì nhiêu. Bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, chọn mua ở các cửa hàng mỹ phẩm lớn, uy tín để đảm bảo rằng sản phẩm bạn mua là hàng chính hãng nhé.

Phấn nước April Skin – Cách phân biệt thật, giả

Về giá thành trên thị trường phấn nước April Skin

Phấn nước April Skin - Cách phân biệt thật, giả

Phấn nước April Skin hiện đang được bán với giá không dưới 250k vì thế nếu bạn có bắt gặp cửa hàng nào bán giá thấp hơn hoặc sale cực sốc thì đừng vội mừng, hãy cân nhắc thật kĩ bởi đến hơn 90% đó là hàng giả đấy.

Về thiết kế vỏ hộp phấn April Skin

Nếu như trước kia bạn chỉ cần nhìn tem chống hàng giả là đã có thể yên tâm đây đích thị là hàng chính hãng rồi. Nhưng công nghệ ngày càng hiện đại, kĩ thuật làm giả cũng theo đó mà tinh vi hơn, có khi hộp phấn giả còn được làm giống đến 99% hàng thật nữa đó.

Phấn nước April Skin - Cách phân biệt thật, giả 1

Kinh nghiệm cho bạn đó là hãy nhìn tem chống hàng giả, tem dán ở hộp phấn nhái sẽ có màu đậm hơn tem dán ở hộp phấn thật. Tem giả nhin sẽ bóng bẩy hơn tem thật nữa đó. Tem thật sẽ có đường vân in chìm tên thương hiệu April Skin mờ mờ ở lòng tem.

Thông tin được dán phía sau hộp phấn April Skin

Phấn nước April Skin - Cách phân biệt thật, giả 3

 

  • Đối với hộp phấn nước April Skin thật: Giấy dán dưới đáy hộp có màu đen thuần, in đầy đủ thông tin như số lô, ngày sản xuất và ngày hết hạn. Giấy cùng được dán ngay ngắn ở dưới đáy hộp.
  • Đối với hộp phấn nước April Skin giả: Giấy dán phía dưới có màu xám đậm, không có đủ thông tin như ngày sản xuất hoặc ngày hết hạn. Giấy dán cũng bị dán lệch so với phần đáy hộp.

Giấy dán trên mặt gương của phấn nước April Skin

Vì đây là dạng phấn nước nên tránh bị phấn dây vào gương trong quá trình vận chuyển, nhà sản xuất đã rất tinh tế khi nghĩ ra cách dán một lớp giấy bỏng lên trên mặt gương và khi sử dụng bạn chỉ cần bóc lớp giấy này ra.

Phấn nước April Skin - Cách phân biệt thật, giả 2

  • Phấn nước April Skin thật: Có giấy bỏng dán ở mặt gương ngăn cách phần gương tiếp xúc với phần hộp phấn.
  • Phấn nước April Skin giả: Trước thì không có gương, công nghệ phát triển đã có thêm gương nhưng lại không có lớp giấy bỏng dán trên mặt gương.

Phấn nước April Skin giá bao nhiêu đã được giải đáp ở trên rồi bạn nhé. Xét về cả tính năng và giá thành thì dù bạn là sinh viên hay người đã đi làm thì đều có thể sử dụng em này.

4.7/5 - (6 votes)

Comments

comments