Review Phấn nước April, phấn nước ma thuật biến vịt hóa thiên nga

2128

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng da xỉn màu, có nhiều mụn và vết nám, thiếu tự tin về bản thân thì phấn nước April sẽ là “liều thuốc” thần kỳ cứu chữa nhan sắc của bạn. Được mệnh danh là “phấn nước ma thuật”, phấn nước April có thể che phủ mọi khuyết điểm trên da. Điều này có phải là sự thật hay chỉ là tin đồn? Cùng JAMJA’s BLOG tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.

Phấn nước April có tốt không?

Là phụ nữ, chắc hẳn các chị em ít nhiều đều sở hữu một hộp phấn nước riêng cho mình. Tuy nhiên, với số lượng các hãng mỹ phẩm nhiều đến chóng mặt như hiện nay thì cái tên April không phải là cái tên mà ai cũng biết đến. Và những ai còn chưa nghe đến cái tên này thì thật đáng tiếc bởi đây quả thực là một sản phẩm biến vịt xấu xí thành thiên nga chỉ trong chớp mắt.

dùng phấn nước april

Khác với những cách truyền thống, các hiệu quả, đơn giản nhất để làm những khuyết điểm trên khuôn mặt biến mất là dùng kem nền như Foundation hay BB/CC cream, các bạn có thể sử dụng phấn nước. Trong đó, phấn nước April là một trong những sản phẩm có công dụng che phủ được giới trẻ Việt vô cùng yêu thích. Có thể nói, đối với một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc như April, đây quả là một thành công không hề nhỏ khi được “săn đón” tại Việt Nam đến như vậy. Với nhiều công dụng tuyệt vời như che phủ khuyết điểm, dưỡng ẩm, chống nắng,… các sản phẩm phấn nước April là sản phẩm mà các chị em nên sử dụng nếu muốn có một vẻ đẹp tự nhiên.

Vậy April có những sản phẩm phấn nước nào? Đâu là sản phẩm April nên sử dụng? Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ giúp các bạn tìm hiểu về các sản phẩm phấn nước April hiện đang chiếm giữ vị trí “đầu bảng” trong danh sách các sản phẩm phấn nước nên sử dụng để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với mình.

Các sản phẩm phấn nước April Skin được yêu thích

phấn nước april

Trong “cơn mưa mỹ phẩm” như hiện nay, sự xuất hiện của phấn nước April Skin đã tạo nên một cơn sốt trông giới makeup. April Skin có tên đầy đủ là April Skin Cushion, một trong những dòng sản phẩm mới của April trong xu hướng Cushion. Nổi tiếng với nhiều công dụng thần kỳ, April Skin được các chị em vô cùng yêu thích bởi khả năng che phủ khuyết hoàn hảo cùng với những công dụng thần kỳ ít sản phẩm nào có. Được mệnh danh là “phấn nước ma thuật” và tạo nên một hiệu ứng mang tên “phấn nước April” trong một khoảng thời gian dài, April Skin có 4 dòng sản phẩm chính là Magic Snow Cushion White vỏ trắng, Magic Snow Cushion vỏ đen,  Magic Snow Fixing Foundation vỏ hồng nhám và Magic Pink Cushion vỏ hồng bóng. Mỗi dòng sản phẩm phấn nước April Skin đều dành cho một phong cách trang điểm và loại da riêng. Chúng ta hãy bắt đầu vào từng dòng sản phẩm để hiểu thêm về các sản phẩm này nhé.

April Skin Magic Snow Cushion vỏ đen.

April Skin Magic Snow Cushion

Là một phiên bản phấn nước đầu tiên của April cho xu hướng Cushion, April Skin Magic Snow Cushion là sản phẩm dành cho những cô nàng có làn da thường hoặc da dầu. Thường được sử dụng vào vào mùa hè hoặc mùa thu nên sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm cho da cực kỳ tốt.

April Skin Magic Snow Cushion

Thiết kế: April Skin Magic Snow Cushion hiện có 2 phiên bản là vỏ hộp màu đem nhám mờ và màu đen. Bên ngoài vỏ hộp có khắc chữ cách điệu của thương hiệu April. Vỏ hộp bằng nhựa với thiết kế không khác với các sản phẩm phấn nước khác. Bên trong April Skin Magic Snow Cushion là một bông mút mềm có độ đàn hồi cùng 2 ngăn để phấn và để bông mút.

Bảng tone màu: Hiện April Skin Magic Snow Cushion có 3 tone màu chính gồm 21, 22 và 23. Cu thể:

tone màu april shin

+ Tone màu 21 có tên là Light Beige. Đây là tone màu sáng nhất trong các tone màu của April Skin Magic Snow Cushion. Tone màu này thường sử dụng cho các bạn có da trắng hoặc muốn có một làn da trắng hơn.

+ Tone màu 22 có tên là Pink Beige. Tone màu này có undertone màu hồng vô cùng tự nhiên. Không chỉ sử dụng cho các bạn có nàn da trắng, tone màu 22 còn có thể sử dụng cho các cô nàng muốn có một làn da trắng hồng.

+ Tone màu 23 có tên là Natural Beige. Đây là tone màu tối nhất trong các tone màu của April Skin Magic Snow Cushion. Tone màu này thường dùng cho các cô nàng có da tối màu. Tuy là tone màu tối nhưng màu này cũng có khả năng che phủ khuyết điểm cực kỳ tốt đấy các bạn ạ.

April Skin Magic Snow Cushion

Chất kem: April Skin Magic Snow Cushion không giống với những loại phấn nước khác. Sản phẩm này có chất kem khá mượt, không gây bột cho da mặt. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này, các bạn có thể cảm nhận được sự mát lạnh của kem cũng như sự căng bóng của da mặt mình.

April Skin Magic Snow Cushion

Độ che phủ: Được mệnh danh là “phấn nước ma thuật”, April Skin Magic Snow Cushion có khả năng che phủ mọi khuyết điểm gần như hoàn hảo. Chỉ với một lần dặm, bạn sẽ thấy những vùng da không đều màu hay những khuyết điểm như mụn, vết nám, tàn nhan… đều biết mất. Thậm chí, những vết sẹo to hoặc mụn to, vết thâm dưới cuồng mắt, chỉ cần các bạn dặm thêm vài lần phấn thì những khuyết điểm này sẽ biết mất ngay tức khắc.

Các công dụng khác: April Skin Magic Snow Cushion có khả năng kiềm dầu và chống nắng vô cùng hữu giệu. Được đánh giá là sản phẩm có khả năng kiềm dầu lên đến 6 tiếng, April Skin Magic Snow Cushion giúp da mặt bạn luôn khô thoáng. Ngoài ra, sản phẩm này có khả năng chống nắng, bảo vệ da vô cùng hữu hiệu giúp bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường xung quanh.

April Skin Magic Snow Cushion

Giá thành sản phẩm: Vào lúc mới ra, April Skin Magic Snow Cushion có giá khá cao, khoảng gần 500.000 đồng/hộp. Tuy nhiên hiện nay giá sản phẩm này chỉ khoảng 300.000 đến 350.000 đồng/hộp thôi các bạn ạ. Với mức giá này thì các bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một “em” rồi.

Nhìn chung thì April Skin Magic Snow Cushion là sản phẩm khá tốt, xứng với cái tên “phấn nước ma thuật”. Ngoại trừ thiết kế không mấy nổi bật thì những gì mà sản phẩm này mang lại cho bạn hoàn toàn đạt điểm tối đa. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm phấn nước cho làn da dầu của mình thì đừng nên bỏ qua April Skin Magic Snow Cushion nhé.

April Skin Magic Snow Cushion White vỏ trắng.

April Skin Magic Snow Cushion White

Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion White là sản phẩm khá giống với người “anh trai” April Skin Magic Snow Cushion. Không chỉ giống về “ngoại hình” mà “tính cách” cũng khá giống. Vẫn là kiểu dáng cũng như những khả năng che phủ tuyệt vời, April Skin Magic Snow Cushion White là sản phẩm dành cho các chị em có làn da thường và hơi khô.

April Skin Magic Snow Cushion White

Thiết kế: Vỏ hộp của April Skin Magic Snow Cushion White có màu trắng nhám với thiết kế giống như những gì JAMJA’s BLOG vừa miêu tả về sản phẩm April Skin Magic Snow Cushion. Vẫn là 2 ngăn, một ngăn để phấn, một ngăn để bông. Ngoài vỏ hộp có chữ cách điệu của thương hiệu April, đáy hộp có hướng dẫn và thông tin của sản phẩm.

Bảng tone màu: April Skin Magic Snow Cushion White cũng có 3 tone màu là 21 dành cho da trắng, 22 dành cho da trắng hồng và 23 dành cho màu da tự nhiên.

April Skin Magic Snow Cushion White

Chất kem: April Skin Magic Snow Cushion White có chất kem mềm, mịn, không bị khô tay tạo bột, bết dính.

Công dụng: Chỉ số chống nắng của April Skin Magic Snow Cushion White là SPF 50++ giúp bảo vệ khỏi tia UV, tia tử ngoai… Đặc biệt đối với những làn da hay ra mồ hôi thì sản phẩm này sẽ là “liều thuốc” tuyệt vời giúp hạn chế chất nhờn.

April Skin Magic Snow Cushion White

Giá thành sản phẩm: Hiện giá một hộp April Skin Magic Snow Cushion White khoảng 300.000 đến 350.000.

April Skin Magic Pink Cushion vỏ hồng bóng.

April Skin Magic Pink Cushion

Phiên bản Magic Pink Cushion là phiên bản mới nhất của April. Đây là sản phẩm dành cho các cô nàng điệu đà.

Thiết kế: April Skin Magic Pink Cushion có vỏ hộp màu hồng cực kỳ xinh sắn, dễ thương.

Chất kem: Với chất kem lỏng vô cùng dễ thấm nền April Skin Magic Pink Cushion thấm vô cùng nhanh. Chính vì vậy khi dùng sản phẩm này các bạn nên sử dụng bông mút nhẹ để không lãng phí nhé. Phiên bản phấn nước April Skin mới nhất là April Skin Magic Pink Cushion.

April Skin Magic Pink Cushion

Độ che phủ: Không khác 2 sản phẩm trên, April Skin Magic Pink Cushion có độ che phủ cực kỳ tốt. Vì là “đàn em” nên sản phẩm này có độ che phủ tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt với sản phẩm có tone màu lạnh thì những khuyết điểm như mụn đỏ sẽ bị đánh bay trong tức khắc.

Bảng tone màu: Hiện April Skin Magic Pink Cushion có 4 tone màu. Cụ thể:

April Skin Magic Pink Cushion

+ Tone màu 01 dành cho các cô nàng có màu da hơi nhợt nhạt.

+ Tone màu 02 dành cho các cô nàng có màu xa hơi xanh, cần độ che phủ cao.

+ Tone màu 03 dành cho các cô nàng có da khô.

+ Tone màu 04 dành cho các cô nàng có da bình thường và thích phong cách trang điểm tự nhiên.

Các công dụng khác: Khả năng kiềm dầu của April Skin Magic Pink Cushion cực kỳ tốt, khoảng 5 tiếng sau khi sử dụng.

Giá sản phẩm: April Skin Magic Pink Cushion hiện nay có giá khoarg 250.000 đến 350.000 đồng/hộp.

April Skin Magic Pink Cushion

Với chất lượng khỏi chê, giá thành vừa túi, April Skin Magic Pink Cushion quả là một sản phẩm đáng để bạn phải bỏ tiền ra để sở hữu đấy các bạn ạ.

April Skin Magic Snow Fixing Foundation vỏ hồng nhám.

April Skin Magic Snow Fixing Foundation

Ra đời sau sản phẩm Magic Pink Cushion, sản phẩm April Skin Magic Snow Fixing Foundation có nhiều điểm tương tự Magic Pink Cushion. Sau đây là một số review về sản phẩm này.

Thiết kế: Vỏ ngoài của April Skin Magic Snow Fixing Foundation có màu hồng nhám cực kỳ bắt mắt. Đây là sản phẩm vô cùng phù hợp với các cô nàng điệu đà đó.

Chất kem: April Skin Magic Snow Fixing Foundation có chất kem lỏng, mềm, dễ tán. Khi dùng sản phẩm này, bạn sẽ thấy da mặt của mình vô cùng tự nhiên.

April Skin Magic Snow Fixing Foundation

Các tính năng khác: Chỉ số chống nắng của April Skin Magic Snow Fixing Foundation là SPF 30/PA+++. Với thành phần từ tự nhiên nên sản phẩm này có khả năng làm sáng da, dưỡng ẩm và làm chậm quá trình lão hóa da vô cùng hữu hiệu.

tone màu april skin

Bảng tone màu: April Skin Magic Snow Fixing Foundation có 3 tone màu là 21 dành cho các cô nàng da trắng, 22 dành cho các cô nàng có màu da tự nhiên và 23 dành cho các cô nàng có màu da hơi ngâm đen.

Giá thành: Giá sản phẩm này hiện nay khác rẻ, từ 250.000 đến 350.000 đồng/hộp.’

April Skin Magic Snow Fixing Foundation

Nhìn chung April Skin Magic Snow Fixing Foundation khá giống Magic Pink Cushion. Chỉ khác duy nhất về tone màu cho da thôi. Nhưng đây là sản phẩm dành cho các cô nàng có da dầu.

Cách phân biệt phấn nước April thật.

Là sản phẩm được nhiều người yêu thích nên các sản phẩm phấn nước April được làm giả rất nhiều. Để giúp cho các cô nàng không mua phải hàng giả, JAMJA’ BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn hàng thật như sau.

Giá thành sản phẩm.

Thường thì các sản phẩm phấn nước April  có giá trên 250.000 đồng/hộp. Vậy nên nếu bạn mua phải sản phẩm dưới 250.000 đồng chì 99% đấy không phải hảng thật đâu các bạn ạ.

Vỏ hộp đựng phấn.

Vỏ hộp của các sản phẩm phấn nước April đều có tem chính hãng. Tuy sản phẩm giả cũng có tem nhưng nếu các bạn nhìn kỹ thì tem hàng thật sẽ đậm màu hơn, các vân in nổi hơn. Đặc biệt là dòng chữ April Skin được in chữ chìm.

Hộp phấn.

phân biệt hàng giả và hàng thật

Phấn nước April hàng thật có màu khs đậm, phần giấy được dánh ngay ngắn với hộp phấn được để ở trung tâm. Trên hộp đựng có ghi sẵn thông ti về lô sả xuất, ngày sử dụng và ngày sản xuất rõ ràng. Còn hàng giả có màu khá nhạt, phần giấy dán cẩu thả và thông tin không được in đến ngày hết hạn.

Bông mút.

bông mút april shin

Bông mút của hàng thật có kích thước lớn, màu kem và khá mềm còn hàng giả thì kích thước boog mút khá nhỏ, màu mút đậm và cứng. Vậy nên khi kiểm tra bạn nên cẩn thận kiểm tra bông mút nhé.

Phấn nước April là sản phẩm có độ che phủ tốt, chất kem mềm, bám lâu giúp chị em có một vẻ đẹp vô cùng tự nhiên. Chính điều này đã hạ gục rất nhiều trái tim của chị em, giúp đưa April lên top những sản phẩm mỹ phẩm các chị em nên sử dụng. Bạn đã sử dụng các sản phẩm phấn nước April mà JAMJA’s BLOG đã kể trên chưa? Nếu chưa thì hãy mua ngay một “em” và dùng thử xem thế nào sau khi đọc xong bài viết này nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments