Top 7 dòng phấn nước dành cho da khô bán cháy hàng 2019

5920

Phấn nước dành cho da khô với những ưu điểm vượt trội như lớp dưỡng ẩm kiềm dầu, kem lót hoàn hảo, chống nắng và lớp phấn mỏng mịn sẽ được bật mí ngay sau đây.

Da khô là gì?

Da khô hay là tình trạng da phổ biến tại Việt Nam. Loại da bị thiếu nước trên bề mặt của da và lớp biểu bì khiến da trở nên khô rát, bong tróc. Hiện tượng da khô thường xuất hiện ở các chị em vào mùa đông hay ở những người lớn tuổi do thiếu hụt về lượng dầu tự nhiên do cơ thể tiết ra.

da khô là gì

Không chỉ ở vùng da mặt mà toàn bộ vùng trên cơ thể như cánh tay, bàn tay hay chân…  đều có thể bị bong tróc, nứt nẻ do da khô.

da khô là gì 1

Đặc điểm của da khô là không mịn màng, hay nứt nẻ, khi sờ vào sẽ có cảm giác sần do da khô rát. Ngoài ra, da khô còn hay gặp vấn đề về mụn và dễ bị lão hóa. Chính vì vậy mà việc chọn mỹ phẩm cho da khô khá khó khăn. Bạn cần lựa chọn những loại mỹ phẩm có thành phần tự nhiên đồng thời có khả năng cung cấp chất dưỡng ẩm cho da để chăm sóc và bảo vệ da được tốt hơn.

Cách lựa chọn phấn nước cho da khô

Khi lựa chọn mỹ phẩm dành cho da khô, bạn cần quan tâm đến những điều sau.

1. Phong cách trang điểm

chọn phấn nước theo phong cách trang điểm

Da khô là làn da vô cùng dễ bị lão hóa và có nhiều nếp nhăn. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn những loại phấn nước có kết cấu kem mỏng, thành phần tự nhiên phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

2. Phù hợp với màu da

chọn phấn nước theo màu da

Da khô có khá nhiều loại với nhiều sắc độ khác nhau. Tùy vào màu da mà bạn sẽ chọn tông màu phấn nước phù hợp. Nếu da bạn có màu hơi sáng, hãy lựa chọn những loại phấn nước có khả năng làm sáng da thay vì lựa chọn những loại phấn nước có tông tối và ngược lại để tránh làm cho khuôn mặt của bạn bị “quê”.

3. Khuyến điểm có trên da

chọn phấn nước theo khuyết điểm trên da

Da khô thường có khá nhiều vết rạn nứt hay nếp nhăn làm các chị em bị mất tự tin. Và khi bạn sử dụng phấn nước không phù hợp sẽ khiến lớp make up xuất hiện tình trạng mốc.

Để điều này không xảy ra, bạn nên lựa chọn những loại phấn nước có khả năng cung cấp chất dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên, đối với những làn da có nhiều khuyết điểm như sẹo lồi, mẩn đỏ… bạn nên sử dụng thêm các loại mỹ phẩm khác như kem nền, phấn phủ… để che phủ đi những khuyến điểm có trên mặt.

4. Thời gian trang điểm

Nếu bạn là một người bận rộn, ban không nên lựa chọn những loại phấn nước có dạng đặc và đóng vai trò như kem chống nắng hay kem lót… Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn những loại mỹ phẩm riêng như kem nền để che phủ, phấn phủ tạo lớp lỳ…. để có được hiệu ứng make up như mình mong muốn mà không gây bí hay tắc nghẽn lỗ chân lông trên da.

7 loại phấn nước cho da khô bán chạy nhất 2019

Hàn Quốc được xem là khởi nguồn của nhiều xu hướng làm đẹp đình đám tại Châu Á. Nơi đây là “nguồn gốc” sinh ra nhiều dòng mỹ phẩm nổi tiếng, trong đó, phấn nước được xem là một trong những ví dụ điển hình.

phấn nước cho da khô

Phấn nước được xem là dòng sản phẩm khác biệt hoàn toàn từ thiết kế cho đến công dụng. Đặc biệt là bông phấn mềm mịn không ăn phấn giúp dặm đều phấn.

Sau khi du nhập vào Việt Nam cách đây 2 năm, phấn nước dần trở thành mỹ phẩm làm đẹp không thể thiếu đối với chị em. Thậm chí, phấn nước còn lấn áp cả những dòng kem nền truyền thống trong nhu cầu trang điểm bởi sự tiện dụng và khả năng tạo lớp make up tự nhiên.

phấn nước cho da khô 1

Hiện nay phấn nước được dùng cho hầu hết các loại da. Tuy nhiên, để đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp của các loại da đặc biệt như da dầu, da nhạy cảm hay da khô.

Để giúp các bạn lựa chọn được dòng phấn nước phù hợp, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ đến các bạn top 7 dòng phấn nước dành cho da khô đang được mua nhiều nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo.

1. Phấn nước Missha Minion Magic Cushion

Phấn nước Missha Minion Magic Cushion 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/sCHNCAzD” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Phấn nước Missha Minion Magic Cushion là dòng sản phẩm được khá nhiều người biết đến, đặc biệt là các cô nàng yêu thích mỹ phẩm đáng yêu với thiết kế bên ngoài là hình ảnh của những chú Minion ngộ nghĩnh.

Cũng giống với nhiều dòng mỹ phẩm khác của Missha, dòng phấn nước này nhanh chóng nhận gây được cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng Beaty Việt.

Phấn nước Missha Minion Magic Cushion 2

Missha Minion Magic Cushion được chia làm 2 loại là Magic Cushion Cover dành cho các cô nàng da dầu và Magic Cushion Moisture dành cho các cô nàng da khô.

Phấn nước Missha Minion Magic Cushion 3

Dòng Moisture có khả năng dưỡng ẩm cực kỳ cao nên có khả năng làm giảm tình trạng mốc da. Trong khi đó, dòng Cover chỉ giúp kiềm dầu và làm da khô mịn mà thôi.

Chất kem của phấn nước Missha khá mềm nhẹ, độ che phủ vừa phải nhưng độ bám da dành cho da khô lên 6 tiếng. Nếu bạn sử dụng thêm phấn phủ, thời gian bám da sẽ tăng thêm.

2. Phấn nước Hera UV Mist Cushion

Phấn nước Hera UV Mist Cushion là dòng phấn nước được khá nhiều cô gái yêu thích. Sản phẩm này có khả năng lên độ bóng cực kỳ tốt với độ che phủ cao. Tuy nhiên độ lì chỉ ở mức trung bình nên không khiến da bị khô.

Phấn nước Hera UV Mist Cushion 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/DEQtMzgF” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Khi sử dụng, bạn sẽ thấy da của mình trở nên trắng hồng, mềm mượt hơn. Đối với các cô nàng da khô, da không bị bết dính và trông bóng khỏe tự nhiên hơn.

Phấn nước Hera UV Mist Cushion 3

Lớp phấn của Hera UV Mist Cushion sử dụng trên mặt khá nhẹ nhàng với khả năng duy trì độ ẩm vừa đủ. Nếu bạn đang cần tìm một dòng phấn nước dành cho da khô có khả năng làm sáng da thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi đâu nhé.

3. Phấn nước BB Cushion Whitening Laneige SPF 50/PA+++

Phấn nước BB Cushion Whitening Laneige SPF 50/PA+++ là dòng mỹ phẩm trang điểm độc đáo đến từ thương hiệu Laneige. Dòng sản phẩm này có tác dụng 6 in 1 với sự cải tiến mạnh mẽ về thiết kế cho đến công dụng làm đẹp.

Phấn nước BB Cushion Whitening Laneige 1

Phấn nước BB Cushion Whitening Laneige 2

BB Cushion Whitening Laneige có thành phần dưỡng ẩm cực kỳ cao giúp cung cấp độ ẩm cho da làm da dịu nhẹ ngay sau khi sử dụng. Đối với các cô nàng da khô, sản phẩm này sẽ giúp da trở nên mềm mịn, căng bóng mà không gây nhờn rít, bí da.

Phấn nước BB Cushion Whitening Laneige 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/rp9A3eaH” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Ngoài khả năng tạo lớp make up mỏng mịn, BB Cushion Whitening Laneige còn có khả năng chống nắng cao giúp bảo vệ da khỏi các tia UV  độc hại từ ánh nắng mặt trời.

4. Phấn nước Missha M Magic Cushion

Lại thêm một dòng phấn nước dành cho da khô được nhiều người chị em yêu thích. Dòng sản phẩm này là “truyền nhân” của dòng M Magic Cushion được khá nhiều người khen ngợi.

Phấn nước Missha M Magic Cushion 1

Với khả năng kiềm dầu khá tốt, Missha M Magic Cushion giúp tạo lớp nền gữ cho da ráng mịn mà không làm da bị khô. Chính bởi vậy, đối với các cô nàng da khô, sản phẩm này không chỉ giúp chăm sóc da mà còn giúp da trắng mịn không bị xỉn màu sau khi sử dụng mỹ phẩm trang điểm.

Phấn nước Missha M Magic Cushion 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/Cn25NjS1″ text=”ĐẶT HÀNG NGAY!” ]

Ngoài các tính là kiềm dầu và làm sáng da, Missha M Magic Cushion còn có chất kem mềm mịn, khi sử dụng tạo cảm giác khô thoáng. Nếu sử dụng sản phẩm này một thời gian, bạn sẽ thấy lỗ chân lông được se mịn, da có sự thay đổi rõ rệt sau khi sử dụng. Tuy nhiên, đối với những làn da có nhiều khuyết điểm như sẹo, vết thâm hay mụn đỏ thì có vẻ như khả năng làm che phủ không được tốt cho lắm.

5. April Skin Magic Snow Cushion

Nói đến phấn nước, chúng ta không thể nào bỏ qua thương hiệu April Skin với dòng phấn nước April Skin Magic Snow Cushion, dòng sản phẩm được bán chạy nhất năm 2017 tại Việt Nam.

April Skin Magic Snow Cushion 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/tC7RvkNj” text=”ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY!” ]

April Skin Magic Snow Cushion có 2 loại gồm vỏ đen dành cho các cô nàng da thường hoặc da dầu và vỏ trắng dành cho da khô.

So với phiên bản vỏ màu đen, phấn nước April Skin Magic Snow Cushion màu trắng có độ che phủ kém hơn, chỉ ở mức vừa phải, khả năng kiềm dầu cũng không tốt lắm. Tuy nhiên bù lại, sản phẩm này có khả năng cung cấp chất lưỡng ẩm cho da giúp da trở nên mềm mịn, không bị bong tróc vào những ngày đông. Chính bởi vậy mà sản phẩm này vô cùng thích hợp dành cho các cô nàng da khô hay da hỗn hợp.

April Skin Magic Snow Cushion2

Kếu cấu kem của April Skin Magic Snow Cushion vỏ trắng khá mỏng, khá năng bám da khá tốt mà không gây bết dính nên sẽ thích hợp cho các cô nàng yêu thích kiểu trang điểm nhẹ nhàng.

6. Phấn nước Nakeup Face Coverking Powder Cushion

Phấn nước Nakeup Face Coverking Powder Cushion được xem là “siêu phẩm” nổi tiếng của Nakeup Face, dòng sản phẩm này đã tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp tại Châu Á trong một khoảng thời gian dài.

Phấn nước Nakeup Face Coverking Powder Cushion1

Với chất phấn mềm mịn, khả năng bám sau dễ dàng che phủ các khuyết điểm có trên da. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ thấy da mình trở nên trắng mịn không tỳ vết. Đặc biệt, Nakeup Face Coverking Powder Cushion còn có khả năng tạo lớp nền mỏng mịn tự nhiên không gây bí da được nhiều người đánh giá cao.

Phấn nước Nakeup Face Coverking Powder Cushion2

Cũng giống với nhiều dòng phấn nước khác, Nakeup Face Coverking Powder Cushion có khả năng chống nắng, bạo vệ da với chỉ số chống nắng SPF 35 PA+++ giúp da không chịu sự tác động của ánh nắng và các tia UV.

Ngoài ra, thành phấn tự nhiên được hiết xuất từ sáp ong, hoa sen, hoa hồng… giúp làm sáng da, se khít lỗ chân lông và cung cấp các vitamin làm da sáng hồng không bị mốc.

Phấn nước Nakeup Face Coverking Powder Cushion3 Phấn nước Nakeup Face Coverking Powder Cushion4

Có thể nói, phấn nước Nakeup Face Coverking Powder Cushion là dòng sản phẩm “được sinh ra” dành cho các cô nàng da khô. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để thay thế cho kem chống nắng, kem lót, kem nền và kem che khuyết điểm.

7. Phấn nước Innisfree Water Glow Cushion SPF 50/PA+++

Phấn nước Innisfree Water Glow Cushion

Phấn nước Innisfree Water Glow Cushion SPF 50/PA+++ có thành phần chính là chất khoáng và các chiết xuất từ tinh chất trà xanh nên vô cùng an toàn và tốt cho da. Nếu bạn sở hữu làn da khô và da nhạy cảm, sản phẩm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi.

Ưu điểm lớp nhất của Innisfree Water Glow Cushion là làm dịu da và tạo lớp nền mỏng mịn. Tuy nhiên, so về độ che phủ và khả năng kiềm đầu thì có vẻ sản phẩm này hơi thua kém với các dòng phấn nước khác.

Phấn nước Innisfree Water Glow Cushion1

Cũng giống với nhiều dòng phấn nước khác, Innisfree Water Glow Cushion cũng có khả năng chống năng khá tốt với chỉ số chống nắng SPF 50/PA +++ giúp bảo vệ da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời.

Phấn nước Innisfree Water Glow Cushion2

Phấn nước Innisfree Water Glow Cushion3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/sXRNgVcg” text=”ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY!” ]

Vào mùa đông, thời tiết hanh khô, Innisfree Water Glow Cushion sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho các chị em da khô. Một lớp trang điểm mỏng nhẹ đi kèm với công thức duy trì độ ẩm cho da sẽ giúp bạn trở lên tự tin hơn mỗi khi bước xuống phố.

Phấn nước Innisfree Water Glow Cushion4

Trên đây là top 7 dòng phấn nước dành cho da khô, da thiếu nước đang bán chạy nhất hiện nay. Các sản phẩm này đều có khả năng dưỡng ẩm, cân bằng da đồng thời tạo lớp nền mỏng mịn như các loại kem lót, kem nền. Với các dòng phấn nước này, bạn sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề da bong tróc hay nứt nẻ mỗi khi mùa đông đến nữa. JAMJA’s BLOG hy vọng bạn đã có được những kinh nghiệm hay bỏ túi để lựa chọn được dòng phấn nước phù hợp nhất cho da mình.

Chúc các bạn luôn tự tin rạng rỡ mỗi ngày!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments