TOP 13 phấn nước Hàn Quốc tốt nhất bán cháy hàng 2019

6582

Phấn nước Hàn Quốc chính hãng đang được yêu thích bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Điểm ngay 13 phấn nước Hàn Quốc tốt nhất luôn trong tình trạng cháy hàng.

Phải nói rằng phấn nước là một trong những sản phẩm trang điểm sáng tạo nhất của Hàn Quốc trong những năm gần đây. Nếu như trước kia chúng mình chỉ biết đến khái niệm kem nền, phấn nền thì phấn nước đã làm thay đổi mọi suy nghĩ và thói quen trang điểm của hàng triệu cô gái trên thế giới.

Phấn nước là gì 1

Phấn nước là một dạng kem nền nhưng lại khá lỏng được giữ trong một lõi mút, khi sử dụng chỉ cần nhấn nhẹ miếng mút là sản phẩm sẽ ra đủ cho bạn sử dụng. Phấn nước mỏng, lỏng nhẹ hơn kem nền và cũng không bở, dễ vỡ như phấn nền. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng phấn nước Hàn Quốc phù hợp với làn da phụ nữ Việt và được yêu thích vô cùng. Tuy nhiên, chị em cần tỉnh táo, sáng suốt để lựa chọn những sản phẩm phấn nước Hàn Quốc chính hãng nhé.

Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 1

April Skin Magic Snow Cushion – dòng phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay nổi tiếng với độ che phủ siêu tốt, được rất nhiều bạn gái Việt Nam tin dùng. April Skin Magic Snow Cushion có thể che phủ được các vết thâm mụn, nám, tàn nhang, kể cả các vùng da mụn đang sưng viêm,…April Skin Magic Snow Cushion có ba dòng sản phẩm, dòng vỏ đen cho độ che phủ tốt nhất, dòng màu trắng có độ che phủ vừa phải và dòng vỏ màu hồng được sử dụng như một loại kem lót để làm đồng đều sắc tố da.

Ưu điểm:

Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion có độ che phủ rất tốt, mức giá lại phải chăng, hợp lý, dễ tìm mua trên thị trường, có nhiều dòng để lựa chọn,…

Nhược điểm:

April Skin Magic Snow Cushion có nhược điểm là quá phổ biến tại Việt Nam vì vậy hàng nhái, hàng giả rất nhiều,  nếu không cẩn thận rất dễ mua phải hàng nhái.

Giá và địa chỉ mua uy tín

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/tC7RvkNj” text=”MUA HÀNG!” ]

Phấn nước April Skin Magic Snow Cushion có giá khoảng từ 350 000 đồng đến 450 000 đồng. Các bạn có thể tìm mua phấn nước April Skin Magic Snow Cushion tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chuẩn chính hãng mà lại có mức giá hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Phấn nước Missha Magic Cushion phiên bản LINE

Là một trong những dòng phấn nước Hàn Quốc tốt nhất, nhận được cơn mưa lời khen từ các beauty bloger. Missha Magic Cushion phiên bản LINE có thiết kế theo phiên bản line nên rất đáng yêu và nổi bật. Ngoài vẻ ngoài độc đáo thì phấn nước Missha Magic Cushion phiên bản LINE có kết cấu mỏng, mịn tự nhiên, được chia làm hai dòng là dòng gấu màu nâu dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu, dòng vịt màu vàng dành cho da khô.
Ưu điểm và nhược điểm của phấn nước Missha Magic Cushion phiên bản LINE

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 8

Ưu điểm: thiết kế ngỗ nghĩnh, đáng yêu. Có hai dòng cho hai loại da, mỏng mịn tự nhiên,…

Nhược điểm: Độ che phủ không cao, chỉ có khả năng làm đồng đều và làm sáng da, không thể che phủ được các khuyết điểm lớn.
Phấn nước Missha Magic Cushion phiên bản LINE giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 9

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/gbZUNJ4s” text=”MUA SẢN PHẨM” ]

Giá và địa chỉ mua uy tín

Missha Magic Cushion phiên bản LINE hiện tại được bán trên thị trường với giá khoảng 400 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chuẩn chính hãng mà lại có mức giá hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Phấn nước Nakeup Face Waterking Cover

Phấn nước Nakeup Face Waterking Cover có thiết kế bao bì cực kì bắt mắt và sang chảnh với phần vỏ gương có thể soi gương được. Phấn nước Nakeup Face Waterking Cover có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ, lên trên da rất tự nhiên và để lại một lớp nền căng bóng.

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 4

Ưu điểm:

Phấn nước Nakeup Face Waterking Cover có ưu điểm là lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên, tán lên trên da rất dễ dàng, mức giá bình dân hợp lý, lại chưa quá phổ biến tại Việt Nam nên sẽ ít gặp hàng giả, hàng nhái hơn.

Nhược điểm:

Nakeup Face Waterking Cover có độ che phủ không quá cao, không thể che phủ được các loại khuyết điểm lớn trên khuôn mặt. Thiết kế mặt gương sang chảnh và độc đáo nhưng lại dễ để lại vân tay, trông khá mất thẩm mỹ.

Giá và địa chỉ mua uy tín

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 5

Phấn nước Nakeup Face Waterking Cover có giá khoảng từ 350 000 đồng đến 450 000 đồng tùy từng nơi bán. Các bạn có thể tìm mua Nakeup Face Waterking Cover tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chuẩn chính hãng mà lại có mức giá hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Phấn nước Nakeup Face Coverking Powder Cushion

Dòng sản phẩm phấn nước trước đó đã rất thành công nên Nakeup Face lại tiếp tục tung ra thị trường dòng phấn nước Nakeup Face Coverking Powder Cushion được hứa hẹn là khắc phục tất cả các nhược điểm của dòng sản phẩm trước đó. Nakeup Face Coverking Powder Cushion có độ che phủ rất tốt, có thể che phủ được nhiều khuyết điểm trên da. Thiết kế bao bì màu hồng rose gold và không còn để lại dấu vân tay như dòng sản phẩm cũ.

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 6

Ưu điểm:

Ưu điểm của phấn nước Nakeup Face Coverking Powder Cushion: có thiết kế đẹp, màu hồng xinh xắn, độ che phủ tốt, che phủ được nhiều khuyết điểm.

Nhược điểm:

Nhược điểm của phấn nước Nakeup Face Coverking Powder Cushion: Nakeup Face Coverking Powder Cushion chỉ có duy nhất 3 tone màu để lựa chọn, và chủ yếu là các tone màu sáng nên các bạn gái Việt Nam sẽ khá khó để tìm được tone màu phù hợp.
Phấn nước Nakeup Face Coverking Powder Cushiongiá bao nhiêu? mua ở đâu?

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 6

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/MMNm1CYw” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Phấn nước Nakeup Face Coverking Powder Cushion có mức giá khoảng từ 380 000 đồng cho đến 450 000 đồng, các bạn có thể tìm mua Nakeup Face Coverking Powder Cushion tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chuẩn chính hãng mà lại có mức giá hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn, lành tính với làn da. Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion có tới thiết kế 100 loại vỏ hộp khác nhau, nên các bạn có thể thỏa thích thay đổi style vỏ thường xuyên, chỉ cần mua thêm lõi, vừa kinh tế lại vừa xinh. Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion có độ ẩm vừa phải, tạo một lớp nền matte ở trên da, Innisfree Long Wear Cushion sẽ phù hợp với các bạn có làn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu. Innisfree Long Wear Cushion có độ che phủ vừa phải, không quá cao vì vậy nếu muốn che phủ được nhiều khuyết điểm các bạn cần phải dặm thêm nhiều lớp hoặc sử dụng các loại kem che khuyết điểm chuyên dụng.

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 10

Ưu điểm: lớp nền matte, kiềm dầu cho da, mỏng nhẹ tự nhiên, có nhiều loại vỏ có thiết kế đẹp,…

Nhược điểm: độ che phủ vừa phải, không che phủ được nhiều khuyết điểm. Innisfree quá nổi tiếng tại Việt Nam nên các bạn rất dễ mua phải hàng nhái, hàng giả.

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 11

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/bDKtv96N” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Giá và địa chỉ mua uy tín

Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion hiện tại có giá khoảng 400 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại showroom chính hãng của Innisfree tại Việt Nam, hoặc tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chuẩn chính hãng mà lại có mức giá hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Phấn nước Hera UV Cushion Long Stay Matte

Sẽ thật là thiếu sót nều bỏ qua Hera UV Cushion Long Stay Matte khỏi list các dòng phấn nước Hàn Quốc tốt được yêu thích nhất trong năm 2019. Sản phẩm có độ che phủ tốt, tạo được lớp nền matte trên da, phù hợp với các bạn có da dầu, hỗn hợp thiên dầu, trong thành phần có chứa tinh dầu bạc hà, đất sét tự nhiên, thành phần dưỡng ẩm tạo cảm giác thư giãn khi lên trên da.

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 12

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/3Gnu62FY” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Ưu điểm:

Phấn nước có khả năng kiềm dầu tốt và phù hợp với đa số da của các bạn gái Việt Nam, thành phần an toàn, có chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da toàn diện dưới ánh nắng mặt trời.

Nhược điểm: 

Hera UV Cushion Long Stay Matte khá phổ biến tại Việt Nam nên có nhiều hàng nhái, hàng giả, nếu không cẩn thận sẽ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.

Giá và địa chỉ mua uy tín

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 13

Phấn nước Hera UV Cushion Long Stay Matte có giá khoảng 520 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chuẩn chính hãng mà lại có mức giá hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Phấn nước Peripera Ink Lasting Pink Cushion

Phấn nước Peripera Ink Lasting Pink Cushion có thiết kế vỏ hộp màu hồng cực kì xinh xắn và nữ tính. Kết cấu của sản phẩm khá dày tuy nhiên khi tán lên da lại rất nhanh thẩm thấu không gây bết dính, bóng dầu khó chịu. Peripera Ink Lasting Pink Cushion phù hợp với các bạn da hỗn hợp thiên dầu và da dầu.

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 14

Ưu điểm: sản phẩm lên da mỏng nhẹ và tư nhiên, bao bì đẹp mắt, có khả năng kiềm dầu tốt, phù hợp với đa số các bạn gái tại Việt Nam,

Nhược điểm: khả năng che phủ trung bình, không thể che phủ được nhiều khuyết điểm trên da, muốn che phủ tốt hơn, các bạn nên sử dụng các loại kem che khuyết điểm chuyên dụng.

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 15

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/pQkrg6G3″ text=”MUA HÀNG NGAY!” ]

Giá và địa chỉ mua uy tín

Phấn nước Peripera Ink Lasting Pink Cushion hiện tại được bán trên thị trường với giá 240 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chuẩn chính hãng mà lại có mức giá hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Phấn nước A’Pieu Wonder Tension Pact

Phấn nước A’Pieu Wonder Tension Pact có thiết kế vỏ đen khá sang trọng và tinh tế, phù hợp với các bạn nữ đã đi làm. A’Pieu Wonder Tension Pact có khả năng che phủ tốt, che phủ được các khuyết điểm trên da. Ngoài ra sản phẩm có chỉ số chống nắng khá cao, giúp bảo vệ da tuyệt  đối trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 16

Ưu điểm: Khả năng che phủ tốt, độ kiềm dầu ổn phù hợp với các bạn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, thiết kế bao bì nhã nhặn và sang trọng,…

Nhược điểm: A’Pieu Wonder Tension Pact hiện chưa phổ biến tại Việt Nam nên khá khó có thể tìm mua được.

Giá và địa chỉ mua uy tín

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 17

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/yAdZxHbX” text=”ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY!” ]

Phấn nước A’Pieu Wonder Tension Pact hiện tại có giá là 260 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chuẩn chính hãng mà lại có mức giá hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Phấn nước Etude House Any Cushion Cream Filter

Phấn nước Etude House Any Cushion Cream Filter có thiết kế bao bì trẻ trung và đáng yêu với các tone màu pastel kẹo ngọt. Etude House Any Cushion Cream Filter có thành phần chiết xuất từ ngọc trai và niacinamide có tác dụng làm sáng và cấp ẩm là mềm da. Sản phẩm còn có chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da tối đa. Kết cấu của sản phẩm khá mỏng mịn và lên da rất tự nhiên.

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 18

Ưu điểm : Thành phần an toàn, có chỉ số chống nắng, lên da tạo lớp nền căng bóng khỏe mạnh.

Nhược điểm: Có độ che phủ trung bình, không thể che phủ được các khuyết điểm lớn.

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 19

Giá và địa chỉ mua uy tín

Phấn nước Etude House Any Cushion Cream Filter hiện tại được bán trên thị trường với giá 150 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chuẩn chính hãng mà lại có mức giá hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Phấn nước Tonymoly BC Dation Cushion

Phấn nước Tonymoly BC Dation Cushion có thiết kế vỏ đen khá đơn giản. Sản phẩm vừa là sự kết hợp của BB cream, CC cream, kem nền, có khả năng chống nhăn, làm sáng da, dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm tạo lớp nền matte trên da, có khả năng kiềm dầu tốt, phù hợp với các bạn có da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 20

Ưu điểm : Tạo lớp nền matte, khả năng kiềm dầu tốt, che phủ tương đối, có thành phần dưỡng da,…

Nhược điểm: Tonymoly BC Dation Cushion chỉ có duy nhất hai tone màu, lại khá sáng so với da trung bình của người Việt Nam nên khá khó để chọn được một tone màu phù hợp.

Giá và địa chỉ mua uy tín

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 21

Phấn nước Tonymoly BC Dation Cushion hiện tại có giá là 690 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chuẩn chính hãng mà lại có mức giá hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Phấn nước IOPE Air Cushion XP

Phấn nước IOPE Air Cushion XP thì quá nổi tiếng và không còn xa lạ gì với các bạn gái Việt Nam phải không nào! Phấn nước IOPE Air Cushion XP có thiết kế bao bì khá sang chảnh và cao cấp. Sản phẩm tạo được lớp nền mỏng nhẹ và tự nhiên, nhưng lại vẫn có độ che phủ tốt, giúp các bạn có một lớp nền vừa hoàn hảo vừa tự nhiên nhất!

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 22

Ưu điểm: sản phẩm có khả năng che phủ tốt, lớp nền không bị quá dày và nặng mặt, thành phần an toàn và lành tính, phù hợp được với nhiều loại da.

Nhược điểm: sản phẩm IOPE Air Cushion XP rất nổi tiếng tại Việt Nam nên có nhiều hàng nhái, hàng giả, các bạn khi mua hàng cần hết sức chú ý.

Giá và địa chỉ mua uy tín

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 23

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/T7mnz3Wv” text=”ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY!” ]

Phấn nước IOPE Air Cushion XP hiện tại được bán trên thị trường với giá khoảng 800 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chuẩn chính hãng mà lại có mức giá hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Phấn nước Laneige BB Cushion Whitening

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm mỹ phẩm an toàn và lành tính đối với làn da. Laneige BB Cushion Whitening có thiết kế tinh tế và nổi bật , sản phẩm có khả năng giúp da luôn sáng màu và đẹp suốt nhiều giờ liền, với thành phần chiết xuất từ ngọc trai giúp làn da sáng và có độ phản chiếu trong như gương.

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 24

Ưu điểm:

Tạo được lớp nền căng bóng, mỏng mịn và siêu tự nhiên, có khả năng bền màu suốt 12 tiếng không bị ô xy hóa, không bị xuống tone nền.

Nhược điểm: Chỉ có độ che phủ trung bình, không che được nhiều khuyết điểm trên da.

Giá và địa chỉ mua uy tín

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 25

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/RQMwujU5″ text=”ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY!” ]

Các bạn có thể tìm mua phấn nước Laneige BB Cushion Whitening tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chuẩn chính hãng mà lại có mức giá hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, với mức giá khoảng 600 000 đồng.

Phấn nước Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightening

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc mà còn rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightening có thiết kế cao cấp và sang trọng, phù hợp với các bạn đã đi làm, hoặc mua để tặng cho người thân. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, khi lên da đẹp như da tự nhiên của bạn, giúp đồng đều màu da, da sáng bóng khỏe đẹp.

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 26

Ưu điểm: thiết kế bao bì đẹp, rất tự nhiên, phù hợp để trang điểm hàng ngày, thành phần an toàn, thân thiện với mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Nhược điểm: độ che phủ trung bình, không che được nhiều khuyết điểm, mức giá khá cao.

Giá và địa chỉ mua uy tín

Top 13 sản phẩm phấn nước Hàn Quốc tốt nhất hiện nay 27

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/vV28jx6q” text=”ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY!” ]

Phấn nước Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightening hiện tại được bán với giá 1 triệu 300 000 đồng. Các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để mua được hàng chuẩn chính hãng mà lại có mức giá hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, với mức giá khoảng 600 000 đồng.

Trên đây là bài viết “Top 13 phấn nước Hàn Quốc tốt nhất năm 2019″ của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, tốt nhất!

4/5 - (3 votes)

Comments

comments