Liệu Phấn nước Mat Fix Cushion có thực sự tốt như lời đồn?

3159

Phấn nước Mat Fix Cushion là dòng sản phẩm đình đám đã làm nên tên tuổi của Chica Y Chico với khả năng điều chỉnh màu da, che phủ khuyết điểm cực kỳ tốt. 

Đôi nét về thương hiệu Chica Y Chico

Chica Y Chico là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mới xuất tại Việt Nam trong thời gian gần đây với dòng sản phẩm Mike Vanilla Molang Cream có khả năng chăm sóc và dưỡng ẩm cho da vô cùng tốt. Mặc dù chỉ là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn nhưng Chica Y Chico đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của phái đẹp.

thương hiệu Chica Y Chico

Thương hiệu mỹ phẩm Chica Y Chico thuộc tập đoàn LAB & Company với các dòng sản phẩm chính là kem dưỡng và chăm sóc da. Mọi sản phẩm đều được sản xuất dựa trên công thức nghiên cứu của các chuyên gia, thành phần tự nhiên vô cùng an toàn. Trong đó, dòng phấn phủ Chica Y Chico được đánh giá cao về công dụng làm đẹp. Ngoài ra, mỹ phẩm Chica Y Chico có khả năng tương thích với nhiều loại da, chỉ số an toàn cao.

thương hiệu Chica Y Chico1

Chica Y Chico có quy trình sản xuất được kiểm duyệt nghiêm ngặt được các chuyên gia về da liễu kiểm chứng trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà mọi sản phẩm của Chica Y Chico đều dễ sử dụng, tạo được sự thiện cảm và có độ tin cậy cao.

Review chi tiết phấn nước Mat Fix Cushion

phấn nước Mat Fix Cushion

Phấn nước Mat Fix Cushion là sản phẩm hot đang được nhiều người sản đón nhất hiện nay. Sản phẩm này có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng Cushion khác. Nếu bạn đã chót “say đắm” April Skin thì chắc chắn Mat Fix Cushion sẽ làm bạn “yêu” ngay em ấy từ cái nhìn đầu tiên cho mà xem.

Thiết kế bao bì

Mat Fix Cushion có thiết kế vỏ ngoài khá giống với phấn phủ April Skin với vỏ ngoài màu đen huyền vô cùng sang chảnh. Trên nắp hộp có in dòng chữ “Mat Fix Cushion” màu trắng vô cùng nổi bật.

phấn nước Mat Fix Cushion1

Cũng giống với nhiều loại phấn nước cushion khác, nắp hộp Mat Fix Cushion có gắn gương, phần lõi và nắp được ngăn cách nhau bởi khay nhựa đựng miếng puff. Phần lõi có thể tháo rời và thay thế vô cùng tiện lợi.

Mặt sau của hộp phấn được in bằng tiếng Anh với thông tin về thành phần và cách sử dụng.

phấn nước Mat Fix Cushion2

Một điểm cộng nữa cho Mat Fix Cushion là trọng lượng của hộp chỉ khoảng 15g mà thôi. Khi cầm vô cùng nhẹ và vừa tay nên khá dễ sử dụng. Miếng puff màu đen cùng màu với vỏ hộp nhìn vô cùng sang. Phần lõi phấn có hàng nghìn lỗ khí, chỉ cần nhấn nhẹ là bạn có thể lấy kem để make up rồi.

Tông màu

tông màu phấn nước mat fix

Mat Fix Cushion không có quá nhiều sự lựa chọn nhưng sản phẩm này vẫn có có 2 tông màu phổ biến gồm:

#21 Tông màu sáng dành cho da trắng hồng

#23 Tông màu tự nhiên dành cho da thường

Đối với phụ nữ Việt, tông #22 là tông màu phù hợp bởi tông này không quá sáng, khả năng làm đều màu da khá tốt. Màu này phù hợp với da vàng và khá phù hợp với những bạn nữ đang gặp vấn đề về da như mẩn, mụn… Tuy nhiên, nếu bạn có sẹo to hay đang gặp các vấn đề về mụn cám, mụn đầu đen thì tông #21 sẽ giúp che khuyết điểm tốt hơn.

Khả năng che phủ, bám màu

phấn nước Mat Fix Cushion4

Phấn nước Mat Fix Cushion có khả năng che phủ ở mức tương đối ổn. Khi apply lên da, bạn không cần sử dụng quá nhiều cũng có thể thấy các khuyết điểm có trên da mặt như sẹo, mụn, tàn nhan, vết thâm… sẽ biến mất. Da của bạn sẽ trở nên trắng hồng tự nhiên, lớp make up của bạn sẽ đẹp hơn. Khả năng che phủ được đánh giá cao nên dù mới xuất hiện không bao lâu nhưng Mat Fix Cushion đã nhanh chóng trở thành đối thủ nặng ký của nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác.

Không chỉ vậy, Mat Fix Cushion còn có khả năng kiềm dầu vô cùng tốt. So với April Skin, sản phẩm này hoàn toàn ăn đứt về mọi mặt.

phấn nước Mat Fix Cushion5

Ở một đất nước có khí hậu gió mùa như tại Việt Nam, da dầu và da hỗn hợp chiếm đa số. Chính vì vậy, phụ nữ Việt Nam luôn có thiên hướng sử dụng các dòng sản phẩm có khả năng kiềm dầu và làm giảm bã nhờn. Chính bởi vây, Mat Fix Cushion đáp ứng được không chỉ là nhu cầu làm đẹp mà còn cải thiện được những vấn đề về da bóng dầu và da nhờn.

Đây là thành quả của sự nghiên cứu kỹ lưỡng của Chica Y Chico khi đã khắc phục được những nhược điểm mà các loại cushion khác đang gặp phải.

phấn nước Mat Fix Cushion6

Về độ bám, Mat Fix Cushion có khả năng bám vô cùng tốt. Sản phẩm này có thể giữ tông lên đến 8 tiếng liền. Vào buổi sáng các bạn có thể tán một lớp phấn mỏng, đến tối, bạn có thể thấy lớp nền hầu như không hề trôi. Thậm chí, vào buổi trưa các bạn không cần phải dặm lại.

Ngoài ra, Mat Fix Cushion còn có khả năng chống nắng SPF 35/PA+++ giúp bảo vệ da khỏi những tác động từ tia UV.

phấn nước Mat Fix Cushion7

Với những ưu điểm vượt trội mà JAMJA’s BLOG vừa kể trên, Mat Fix Cushion thực sự là “người bạn tốt” của chị em phụ nữ Việt phải không nào?\

Phấn nước Mat Fix Cushion giá bao nhiêu?

phấn nước Mat Fix Cushion giá bao nhiêu

Hiện nay Mat Fix Cushion có giá khoảng 260 – 280k/hộp. Sản phẩm này đang được bán khá rộng rãi tại các shop mỹ phẩm. Tuy nhiên, với tình trạng hàng giả tràn lan như hiện nay, các bạn nên lựa chọn mua hàng ở những địa chỉ uy tín và kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi mua. Ngoài các shop, bạn có thể mua hàng ở các website bán mỹ phẩm uy tín như lazada, Tiki, Sendo…

Kinh nghiệm mua mỹ phẩm chính hãng

Kinh nghiệm mua mỹ phẩm chính hãng

Cẩn thận với chương trình ưu đãi khuyến mãi

Kinh nghiệm mua mỹ phẩm chính hãng1

Thường vào các dịp lẽ hoặc các sự kiện, bạn sẽ thấy các shop mỹ phẩm sẽ có các chương trình khuyến mãi giảm giá hay mua combo. Đây là hình thức PA giúp đẩy hàng đi nhanh của các shop. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận khi mua hàng vào lúc này. Bởi thưởng các hãng mỹ phẩm rất ít khi giảm giá hơn 50%. Vậy nên nếu bạn thấy sale off với mức giá siêu hạt rẻ thì đừng nên vội bị mê hoặc ma rước chúng về nhé. Bởi rất có thể đó là hàng giả, hàng nhái đó.

Địa chỉ mua hàng tin cậy

Kinh nghiệm mua mỹ phẩm chính hãng2

[maxbutton id=”20″ text=”MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY” ]

Thường mọi người hay nghĩ rằng, mua mỹ phẩm nên chọn các shop có cửa hàng thì sẽ mua được hàng chính hãng, khi mua hàng sẽ an tâm hơn. Điều này chưa hẳn là đúng bởi có rất nhiều shop vẫn trộn hàng giả, háng nhái và bán cho khác với giá trên trời. Và nếu bạn không phải là người sành về các hãng mỹ phẩm, rất có thể bạn sẽ bị đánh lừa bởi những lời lẽ “đường mật” của nhân viên bán hàng ngay lập tức. Tất nhiên, cũng không phải shop mỹ phẩm nào cũng như vậy đâu nhé. Chính vì vậy, trước khi mua mỹ phẩm bạn cần hỏi kinh nghiệm lựa chọn mỹ phẩm mà mình muốn mua từ bạn bè và mua hàng ở những địa chỉ có thể tin tưởng. Bạn có thể đặt mua hàng ở các trang bán hàng online như lazada, tiki, sendo… vì người bán hàng trên những trang này cần có giấy chứng nhận nhập hàng và giấy phép kinh doanh mới có thể bán.

Kiểm tra sản phẩm trước khi mua

Dù mua ở đâu, bạn cũng cần phải kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi mua. Đặc biệt đối với các dòng mỹ phẩm nổi tiếng như Innisfree, 3CE, NYX… bởi các càng nổi tiếng, các sản phẩm của các thương hiệu này càng bị làm giả nhiều. Vậy nên, bạn cần:

Kiểm tra mã vạch của sản phẩm là điều đầu tiên bạn cần làm nếu không quá rành về mỹ phẩm. Mã vạch sẽ cho bạn biết sản phẩm đó sản xuất tại đâu và thời gian nào.

Kinh nghiệm mua mỹ phẩm chính hãng3

Kiểm tra bao bì, mẫu mã: Thường mỹ phẩm Fake có vỏ ngoài khá giống với hàng thật. Tuy nhiên, nếu bạn để ý kỹ, hàng giả có vỏ ngoài màu nhạt hơn, chữ in cẩu thả và nhạt hơn, đặc biệt là phần logo. Ngoài ra, phần vỏ hộp hàng Auth bao giờ cũng có vạch nhỏ còn hàng Fake sẽ không có đâu các bạn ạ. Chỉ khi để ý bạn sẽ thấy. Đặc biệt phía đáy hộp sẽ ghi rõ ràng các chữ cái N, C S thay vì các con số la mã như I, II…

Kinh nghiệm mua mỹ phẩm chính hãng4

Mùi Hương, màu sắc: Mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với thành phần từ nhiên và không có hại cho da. Vậy nên hầu hết mùi hương của mỹ phẩm Hàn khá dịu nhẹ. Như son 3CE có mùi thơm dịu nhẹ, chất kem mềm mịn còn hàng fake có mùi giống mùi sáp, chất kem dính. Hay như phấn phủ Mat Fix Cushion hàng thật có chất kem mềm mịn, mùi thơm nhẹ không quá nồng còn hàng Fake chất kem bột, kem vón cục và mùi hương khá giống với mùi xa phòng hay mùi hóa mỹ phẩm tổng hợp.

Kinh nghiệm mua mỹ phẩm chính hãng5

Trên đây là một số chia sẻ về phấn nước Mat Fix Cushion cũng như một số kinh nghiệm mua mỹ phẩm bạn cần biết. Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm có khả năng khắc phục được các khuyết điểm của da, tiếp kiệm thời gian make up hàng ngày, Mat Fix Cushion sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn cho mà xem. Hãy rinh hay một “em” và xem những gì JAMJA’s BLOG chia sẻ có đúng không nhé. Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ và đừng quên tiếp tục theo dõi chuyên mục làm đẹp để biết thêm những kinh nghiệm làm đẹp thú vị.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments