Phấn nước Missha giá bao nhiêu – Phiên bản mới nhất 2020

8267

Nếu bạn yêu thích các loại phấn nước thì chắc chắn không hề xa lạ gì với phấn nước của Missha, vậy phấn nước Missha giá bao nhiêu? Sử dụng có tốt không? Cùng tìm hiểu review chi tiết dòng phấn nước này trong bài viết sau nhé!

Vài nét về mỹ phẩm Missha

Nếu bạn quan tâm đến việc làm đẹp chắc chắn sẽ không lạ lẫm với thương hiệu Missha. Được thành lập vào năm 2000, mỹ phẩm Missha thuộc sở hữu Tập đoàn Able Comestic, là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khá nổi tiếng tại Việt Nam với các dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm.

mỹ phẩm Missha 1
Các dòng sản phẩm Missha được đầu tư nghiên cứu kĩ lưỡng, với công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại cho ra đời những dòng sản phẩm phù hợp mọi nhu cầu và đặc điểm của từng loại da. Năm 2015, Missha đã tạo được sự quan tâm vô cùng lớn trên thị trường Châu Á khi cho ra đời bộ sưu tập Missha Line Friends – bao bì cực kì đáng yêu, chất lượng tốt và mức giá phù hợp.
Hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ cùng các bạn tìm hiểu về sản phẩm phấn nước của Missha để xem sản phẩm này có thực sự tốt và đáng mua hay không.

mỹ phẩm Missha 2

Phấn nước là gì?

Sơ qua về phấn nước (hay còn gọi là Cushion) nói chung, phấn nước xuất hiện tại Hàn Quốc và dần phổ biến ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Phấn nước chính là sự kết hợp của kem nền, chống nắng, dạng lỏng được lưu giữ trong miếng bông đặc biệt. Nếu bạn muốn có lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên thì phấn nước chính là lựa chọn thích hợp nhất. Bên cạnh đó, các loại phấn nước hiện nay với chỉ số chống nắng hoàn hảo SPF50+/PA+++ bạn có thể tham gia thỏa thích các hoạt động ngoài trời mà không phải lo lắng.

phấn nước là gì 1
Với đặc điểm tạo làm da căng mướt, ẩm mịn nên các bạn có làm da thiên dầu hay hỗn hợp lưu ý nhé. Sau khi sử dụng phấn nước bạn có thể phủ một lớp phấn phủ mỏng để kiềm dầu tốt hơn, tuy nhiên trang điểm vào mùa đông khi da trở nên khô như bây giờ thì phấn nước là cực kì lý tưởng.

Phấn nước Missha giá bao nhiêu? Review chi tiết

Bây giờ chúng ta cùng xem qua các sản phẩm phấn nước của Missha nhé. Phấn nước nói riêng và các loại sản phẩm khác nói chung được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, cụ thể như: khoáng chất, thảo mộc nha đam… mang lại cho người dùng cảm giác dịu nhẹ, an toàn. Về phấn nước, Missha chỉ có 2 tông màu dành cho các tông da trắng sáng (màu 21) và trắng hồng (màu 23), cùng các dòng sản phẩm chính: Missha M Magic Cushion; Missha Magic Cushion Moisture; Missha Minion Magic

Phấn nước Missha giá bao nhiêu 1

Missha M Magic Cushion

Là dòng phấn nước đình đám, một trong những sản phẩm mang thương hiệu của Missha đến với người tiêu dùng. Lõi phấn nước được đặt trong vỏ hộp tròn với chất liệu nhựa có bằng viền kim loại xung quanh, và viền bạc dành cho da dầu, còn viền màu vàng dành cho da khô. Thành phần em Missha M Magic bao gồm phức hợp khoáng chất từ thiên nhiên, chiết xuất từ tre xanh giúp thanh nhiệt, mát da. Chiết xuất từ cây và trái Bao báp cung cấp nước tức thời, có tác dụng giảm tình trạng cakey (bị mốc mặt) do thiếu hụt nước. Bổ sung thêm nước khoáng và cây Phỉ sẽ giúp se khít lỗ chân lông và cường dưỡng ẩm. Phấn nước Missha M Magic Cushion gây bất ngờ trước các tín đồ làm đẹp với khả năng che khuyết điểm vượt trội hon hẳn, khó mong đợi nhiều từ một dòng phấn nước thông thường. Ngoài khả năng kiềm dầu, ngăn tiết bã nhờn cực hiệu quả, phấn nước Missha M Magic Cushion còn giữ được tone màu trong vòng 4-5h, mà da lại luôn có cảm giác căng mềm mịn, hết sức tự nhiên đúng như tên gọi Magic Cushion.

Missha M Magic Cushion
Mức giá cho Missha M Magic Cushion dao động từ 150.000 VND – 200.000 VND

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/Cn25NjS1″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Missha Line Friends Magic Cushion

Missha xứng đáng đạt điểm 10 cho thiết kế của Missha Line Friends Magic Cushion hay còn gọi là phấn nước Missha gấu vịt. Bao gồm 2 phiên bản: gấu Brown dành cho da dầu và vịt Sally cho da thường và da khô. Với tiêu chí tạo hiệu ứng mỏng mịn cho da nên phấn nước Missha gấu vịt có độ che phủ vừa phải. Nếu bạn có nhiều khuyết điểm mà muốn sử dụng em phấn nước này thì có thể sử dụng thêm kem che khuyết điểm.

Missha Line Friends Magic Cushion

Tuy nhiên, giống như các sản phẩm của Missha, Missha Line Friends Magic Cushion với khoáng chất thiên nhiên cùng chiết xuất thực vật giúp nâng cao độ dưỡng da trong sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung nước khoáng và dưỡng chất từ cây phỉ giúp se da, khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm; cho da đẹp tự nhiên, mịn màng.
Bạn có thể sở hữu em Missha gấu vịt siêu đáng yêu này với tầm giá 250.000 VND – 300.000 VND, đi kèm là một lõi refill nhé.

Missha Minion Magic Cushion

Dòng phấn nước Missha Minion Magic Cushion là sự nối tiếp thành công của dòng Line Friends thiết kế cực yêu với hình Minion xinh xắn. Gồm hai phiên bản Magic Cover và loại dành cho da thường, da khô là Magic Moisture. Kèm theo mút giúp tán phấn đều và đẹp hơn, mút tán được đánh giá là mềm mại, độ đàn hồi tốt. Không nằm ngoài tiêu chí sử dụng các thành phần thiên nhiên, Missha Minion Magic Cushion bổ sung nước cây tre, nước cây phỉ nguyên chất, chiết xuất cây baobap giúp làm dịu da và cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cho da. Ngoài ra, phấn nước dòng này có chất kem mỏng nhẹ, độ che phủ ở mức vừa phải có thể che một số khuyết điểm như mụn ẩn li ti, tàn nhang, da ửng đỏ, quầng thâm hay một số nốt mụn không quá to và độ bám trung bình khoảng 4 tiếng. Với riêng dòng sản phẩm dành cho da khô thì độ bám có thể lên đến 6 tiếng. Nếu muốn tăng thời gian bám màu các bạn có thể sử dụng thêm một lớp phấn phủ bên ngoài.

Missha Minion Magic Cushion
Tương tự như Missha gấu vịt, em Minion chỉ tầm 300.000 VND, và một lõi refill nhé.

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wrDFB9rs” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Xem thêm:  Review phấn nước Sulwhasoo giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

Với tầm giá khá mềm, chúng ta còn chần chừ gì không rinh ngay những em Gấu vịt hay Minion siêu kute cho mùa đông này nhỉ.

Phấn nước Missha có tốt không?

Missha là thương hiệu Hàn Quốc và về chất lượng của sản phẩn này thì có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên thì không thể phủ nhận được đây là sản phẩm phấn nước chiếm được cảm tình của nhiều người sử dụng nhất.

Phấn nước Missha – ưu điểm

Phấn nước Missha có tốt không?

Missha có khả năng che phủ những khuyết điểm trên da khá tốt, chất phần mềm mịn, đánh cực kì ăn da tạo nên một lớp phần mỏng nhưng lại cực kì mịn màng, không bị bón cục hay có cảm giác sần trên da. Phấn nước Missha còn có khẳ năng cấp ẩm cho da, kiềm dầu trên da tuyệt vời. Chưa hết khi sản phẩm này còn có khả năng chống nắng cao nên bạn không cần phải sử dụng thêm sản phẩm kem chống nắng mà vẫn bảo vệ được làn da. Gía thành của em này cũng cực kì hợp túi tiền chỉ khoảng hơn 100k nên đây chắc chắn là sản phẩm phấn phủ lí tưởng dành cho các chị em.

Phấn nước Missha – Nhược điểm

Phấn nước Missha có tốt không? 1

Phấn có mùi hương thơm nhẹ nhưng với bạn nào bị dị ứng mùi hương thì cũng nên cân nhắc trước khi sử dụng. Phấn nước Missha có khá ít tone màu để lựa chọn nên bạn cũng cần lựa thật kĩ để tìm được tone màu phấn phù hợp với màu da của mình.

Phấn nước Missha mua ở đâu?

Phấn nước Missha mua ở đâu?

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/J4t46zQg” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Hiện phần nước Missha đang được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm. Bạn có thể đến cửa hàng mỹ phẩm gần nhà nhất để mua. Tuy nhiên thì trên thị trường cũng có nhiều loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán công khai, trà trộn vào trong hàng thật. Nên bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, chọn mua tại các cửa hiệu uy tín để mua được hàng chuẩn và chính hãng nhé.

Trên đây, là bài viết: “Phấn nước Missha giá bao nhiêu? Các loại phấn nước của Missha” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể chọn cho bản thân một loại phấn nước ưng ý nhất!

4.1/5 - (9 votes)

Comments

comments