Phấn nước The Face Shop có tốt không? Giá bao nhiêu?

4414

Nếu bạn yêu thích các loại cushion Hàn Quốc thì chắc chắn đã từng nghe qua cái tên phấn nước The Face Shop phải không nào, cùng tìm hiểu xem sản phẩm này liệu có tốt không nhé!

Thương hiệu The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, không chỉ phổ biến tại Hàn Quốc mà tại Việt Nam cũng rất phổ biến. Các sản phẩm của The Face Shop có mức giá rất bình dân, phải chăng hợp lý, nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện kinh tế để có thể đầu tư cho các loại mỹ phẩm đắt tiền.

Thương hiệu The Face Shop 1

Các sản phẩm của The Face Shop rất phong phú và đa dạng, hãng có cả sản phẩm chăm sóc da, cho đến các sản phẩm trang điểm. Các sản phẩm của The Face Shop đều có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính, thân thiện với làn da. Nên dù các bạn có sở hữu một làn da nhạy cảm thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Trong các sản phẩm nổi tiếng và được nhiều người sử dụng nhất của The Face Shop không thể không kể đến dòng sản phẩm cushion The Face Shop Oil Control Water Cushion vô cùng nổi tiếng. Vậy sản phẩm này có ưu nhược điểm như thế nào, công dụng và cách dùng ra sao?

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion review

Thiết kế, bao bì

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion  có thiết kế dạng hộp màu trắng tinh tế và bắt mắt, hộp khá gọn nhẹ nên các bạn có thể mang theo trong túi xách để dặm lại lớp trang điểm trong ngày. Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion  có kết cấu khá mỏng và nhẹ, nên khi lên da tạo nên một lớp nền mỏng, rất thật, căng bóng.

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion review 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S3GO4M” ]

Độ phủ

The Face Shop Oil Control Water Cushion có khả năng làm đồng đều màu da, che phủ lỗ chân lông và che đi các khuyết điểm nhỏ trên da, còn đối với các khuyết điểm lớn hơn như vết thâm, mụn viêm sưng, thì The Face Shop Oil Control Water Cushion  sẽ không che được hoàn toàn, các bạn cần phải nhờ cậy đến các loại kem che khuyết điểm chuyên dụng. Nếu các bạn muốn sản phẩm có độ che phủ tốt hơn, thì có thể dặm nhiều lớp lên trên da, mà hoàn toàn yên tâm là lớp nền sẽ bị dày và bí mặt.

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion review 9

Chỉ số chống nắng

Ngoài ra, The Face Shop Oil Control Water Cushion  còn có chỉ số chống nắng SPF 50 PA +++ là một chỉ số chống nắng khá cao mà không nhiều sản phẩm trang điểm có được. Có rất nhiều sản phẩm trang điểm quảng cáo có khả năng chống nắng, nhưng thực chất chỉ số chống nắng rất thấp và khi sử dụng thì chúng mình vẫn phải sử dụng những loại kem chống nắng chuyên dụng. Riêng đối với The Face Shop Oil Control Water Cushion các bạn hoàn toàn có thể bỏ qua bước kem chống nắng khi sử dụng sản phẩm.

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion review 2

Khả năng kiềm dầu

The Face Shop Oil Control Water Cushion có khả năng kiềm dầu tốt, giúp da không bị đổ dầu mất kiểm soát trong ngày nhưng vẫn không bị quá khô, quá lì. Nhưng nếu da bạn quá dầu, thì sau khi sử dụng phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion các bạn vẫn nên sử dụng phấn bột hoặc phấn nén để set lại lớp trang điểm giúp lớp trang điểm có thể giữ trên da được bền và đẹp hơn.

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion  có khả năng kiềm dầu trong khoảng từ 5 tiếng, nếu các bạn có phủ phấn thì sẽ giữ được khoảng từ 6 đến 7 tiếng. Sản phẩm không có mùi gì đặc biệt, nên các bạn không thích những mùi hương trong mỹ phẩm vẫn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion review 6

Cách sử dụng:

Cách sử dụng phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion  rất đơn giản. Các bạn chỉ cần thực hiện đầy đủ các bước skincare như thường lệ: sữa rửa mặt, toner/ lotion, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng. Sau đó sử dụng một lớp kem lót để giúp giữ lớp nền được bền và đẹp hơn, sau đó dùng miếng mút có sẵn trong hộp phấn nước để lấy sản phẩm, táp đều lên da, các bạn lưu ý thao tác phải chắc chắn và đều tay để sản phẩm bám tốt, không làm lớp nền bị mốc, chảy.

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion review 7

Sau khi sử dụng xong phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion , tùy vào tình trạng da mà các bạn có thể sử dụng thêm phấn bột, phấn nén hoặc không. Thông thường thì các bạn da khô, hỗn hợp thiên khô sẽ không cần đến bước này. Còn đối với các bạn da dầu, hỗn hợp thiên dầu thì nên dùng bước này để set lại lớp make up và kiềm dầu suốt cả ngày.

Bảng màu của phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion  chỉ có duy nhất hai tone màu là V201 và V203. Đây có lẽ là khuyết điểm chung của rất nhiều dòng sản phẩm nền của Hàn Quốc, vì bảng màu quá ít và không có nhiều sự lựa chọn cho nhiều màu da. Đối với làn da trung bình của người Việt Nam cũng rất khó để có thể chọn được một tone màu phù hợp vì thường bị trắng hơn da của chúng mình từ một đến hai, thậm chí là ba tone.

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion review 8

The Face Shop Oil Control Water Cushion có hai tone màu là V201 dành cho các bạn có trắng sáng, còn nếu bạn nào da tối màu hơn và thích tone màu tự nhiên hơn thì nên sử dụng V203. Một mẹo là nếu các bạn mua phải phấn nước có tone màu sáng hơn hoặc tối hơn so với màu da của mình, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp cùng với một sản phẩm nền có màu tối hơn, hoặc sáng hơn để cân bằng, vừa tiết kiệm lại giúp chúng mình không phải bỏ đi sản phẩm đã mua.

Phấn nước The Face Shop có tốt không?

Ưu điểm của phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion : Mỏng nhẹ tự nhiên cho lớp nền căng bóng nhưng không bị bóng dầu, có chỉ số chống nắng cao, khả năng kiềm dầu tốt, mức giá bình dân, hợp lý.

Nhược điểm của phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion: độ che phủ trung bình, không thể che phủ được các khuyết điểm lớn trên gương mặt, chỉ có duy nhất hai tone màu để chọn lựa.

Phấn nước The Face Shop có tốt không?

Phấn nước The Face Shop giá bao nhiêu?

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion review 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S3GO4M” ]

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion  hiện tại được bán tại Việt Nam với mức giá giao động trong khoảng 250 000 đồng đến 350 000 đồng, nếu các bạn mua tại các showroom chính hãng của The Face Shop mức giá sẽ cao hơn, khoảng trên 600 000 đồng. Nếu các bạn canh được đúng dịp sale của The Face Shop mức giá sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Phấn nước The Face Shop mua ở đâu?

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion là một sản phẩm rất phổ biến tại Việt Nam nên việc tìm mua sản phẩm này rất đơn giản. Các bạn có thể tìm mua tại các shop bán mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay hoặc các showroom chính hãng của The Face Shop tại Việt Nam, các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Yes 24, Lotte, Tiki,…

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion review 5

Các sản phẩm mỹ phẩm bình dân Hàn Quốc như The Face Shop, Innisfree, Skin food hiện nay đang bị làm nhái, làm giả rất nhiều với thủ đoạn cực kì tinh vi và khó phát hiện, giống hàng thật gần như 100% nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều, còn chất lượng thì khỏi cần tính đến, khi sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến làn da và sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, khi tìm mua sản phẩm các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, tin cậy để mua được sản phẩm với mức giá phải chăng, hợp lý mà lại chuẩn chính hãng.

Trên đây là bài viết “Phấn nước The Face Shop có tốt không? Giá bao nhiêu? ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân những sản phẩm tốt, ưng ý, phù hợp nhất!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments