Review phấn nước YSL phiên bản 2020 đốn tim mọi cô nàng

9155

Phấn nước YSL phiên bản 2020 có tốt hay không? An toàn và chất lượng hay không? Bài viết dưới đây JAMJA’s Blog sẽ giúp giải đáp tốt nhất về sản phẩm này.

Mỹ phẩm Cushion được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm nằm trong xu hướng sử dụng của các chị em hiện nay. Mỹ phẩm Cushion mang đến cho người dùng sự ưu việt với các tính năng nổi trội trong đó phải kể đến phấn nước YSL.

Mặc dù xuất hiện trên thị trường một thời gian nhưng Cushion vẫn được yêu thích và trở thành lựa chọn của người dùng. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu và thị hiếu của người dùng Cushion đưa đến những thế hệ sản phẩm mới, trong đó phải kể đến là phấn nước YSL phiên bản 2020.

Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và có quyết định đúng đắn để sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến dòng mỹ phẩm này hãy cùng tham khảo một số thông tin được giải đáp dưới đây.

Review phấn nước YLS thế hệ mới

Trong cơn bão mang tên Cushion YLS, sự xuất hiện của phấn nước YLS, cụ thể là phấn nước thế hệ mới – YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation như là một điểm nhấn cho YLS khiến nhiều tín đồ làm đẹp phải ăn không ngon, ngủ không yên. Nhất là sau khi các sản phẩm Cushion khẳng định được “sức mạnh” của mình.

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/2VHMR6z4″ text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation được ra mắt tại một số nước trong khu vực Châu Á như Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông. Sự ra đời của sản phẩm này đã đánh dấu một bước tiến mới cho YLS, khi cuộc cạnh tranh các sản phẩm Cushion ngày càng trở nên khốc liệt. Tuy nhiên, mặc dù là “người em ra đời muộn” nhưng YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation vẫn đã chứng tỏ được sức mạnh của YLS với doanh số bán hàng có con số khủng lồ trông 1 tuần đàu tiên. Đây quả thực là một thành công không hề nhỏ của một thương hiệu mỹ phẩm và thời trang nổi tiếng như YLS.

Nói có thể nhiều người không tin nhưng nếu bạn tôn thờ 1 tình yêu thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua sản phẩm phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation. Không có một từ ngữ nào có thể diễn tả hết sự tuyệt vời của sản phẩm này ngoài việc dùng thử và cảm nhận. Để giúp các bạn có thể hình dung về dòng sản phẩm Cushion của YSL, JAMJA’s BLOG sẽ cùng các bạn tìm hiểu qua sản phẩm YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation qua một số cảm nhận dưới đây nhé.

Về thiết kế bao bì.

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation

Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm này, chắc hẳn bất kỳ ai cũng phải ngỡ ngàng khi một sản phẩm mỹ phẩm lại có “ngoại hình” cực kỳ “sang chảnh” đến như vậy. Nhìn qua các bạn có thể thấy được sự tinh tế đến từng chi tiết của sản phẩm này với sự kết hợp tài tình giữa 2 tông màu vàng ánh kim và màu đen. Khi cầm trên tay các bạn có thể thấy được độ nặng và chắc của vỏ hộp. Tuy vẫn giống với các sản phẩm phấn nước khác về kết cấu, một ngăn để phấn và một ngăn để bông, một chiếc gương nhỏ được gắn bên trong phần nắp, nhưng YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation có sự khác biệt hoàn toàn về đẳng cấp sang trọng khi dùng. Điều này cũng có thể hiểu vì YLS vốn là một thương hiệu High-End đẳng cấp.

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation

Ngoại hình “sang chảnh” đến choáng ngập của YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation là một điểm cộng cho sản phẩm này khiến cho bạn không cảm giác nặng nề như các sản phẩm Cushion đến từ Hàn Quốc. Có lẽ cũng chính điểm cộng này mà YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation đã bỏ qua sự đầu tư về bông mút nên bông mút khá bình thường. Điều này quả thực là đáng tiếc. Miếng mút của YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation là một miếng mút tổ ong nên thường hút khá nhiều kem. Vậy nên nếu dùng sản phẩm này các bạn nên nhẹ thay thôi nhé. Bù lại khuyết điểm đó, chúng ta cũng không thể nào bỏ qua khả năng tán kem và tạo cảm giác mềm, không dặm phấn của miếng mút YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation được.

Về chất kem.

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation

YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation có một chất kem khá mềm, mịn, độ che phủ khá cao. Dù là lần đầu tiên sử dụng, bạn có thể thấy ngay được sự khô thoáng và lì của sản phẩm này mang lại. Khả năng thẩm thấu cực kỳ nhanh mà không gây cảm giác nặng mặt hay làm da mặt bị cakey. Có thể nói, YLS đã đầu tư vô cùng công phu vào sản phẩm này. Nhất là khả năng kiểm soát chất nhờn và dầu nhờ các thành phần kem từ tự nhiên giúp cho da luôn khô thoáng cả ngày. Đây là sản phẩm vô cùng phù hợp với các bạn có da dầu hoặt da hỗn hợp.

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation

Khả năng chống nắng và bảo vệ da lên đến 8 tiếng đồng hồ giúp da của các bạn không bị ảnh hưởng bởi các tác hại từ tia UV. Ngoài ra, độ bám của kem cực kỳ cao nên sau khi dùng một thời gian các bạn mới cần phải dặm lại nếu muốn.

Đánh giá ưu nhược điểm chung.

Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ tổng hợp ưu nhược điểm chung của YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation đề các bạn có thể hiểu thêm về sản phẩm này.

Ưu điểm.

  • Vỏ ngoài sang trọng, siêu đẹp.
  • Kem phủ nhẹ, rất glowy.
  • Độ bám da lên đến 8 tiếng.
  • Khả năng chống nắng và dưỡng da tốt.
  • Tông màu phù hợp với nhiều loại da.
  • Khả năng kiềm chế dầu, tạo cảm giác khô thoáng.

Nhược điểm.

  • Khả năng che phủ chỉ ở mức trung bình.
  • Miếng mút thấm nhiều kem.
  • Giá thành khá cao.

Tuy cũng có những nhược điểm khiến nhiều người phải chần chừ khi mua nhưng JAMJA’s BLOG khuyên các bạn nên dùng thử sản phẩm này để trải nghiệm một sản phẩm Cushion chất lượng trước khi phải hối tiếc vì mỗi dòng mỹ phẩm chỉ được sản xuất một thời gian thôi các bạn ạ. Và nếu các bạn đã lỡ yêu “em” YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation rồi thì hãy”rinh” ngay em này về đi nhé.

=>> Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ điều trị mụn cao cấp, bảo hành 6 tháng tại Poem Spa

Các tông màu phấn nước YLS thế hệ mới.

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation

Hiện nay, YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation có 6 tông màu chính, từ B10 đến B60. Nhìn chung thì bảng màu khá phong phú, màu kem khá hài hòa so với các dòng sản phẩm Cushion phổ biến nên các bạn hoàn có thể lựa chọn cho mình một tông màu phù hợp với da mình. Nhất là đối với các cô nàng Châu Á.

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation

Tông màu được yêu thích nhất hiện nay của phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation là B10 và B20. Hai tông màu này khá gần với màu da của các chị kem, khi make sẽ làm da mặt trở nên trắng, sáng hơn. Tuy nhiên, với những bạn có da hơi nâu thì B50 và B60 là phù hợp nhất.

Sản phẩm phấn nước YLS thế hệ mới có giá bao nhiêu?

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/2VHMR6z4″ text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Là một sản phẩm vô cùng “ăn khách” nên các bạn thấy đó, YLS đã đầu tư vô cùng công phu để tậu ra một “em” tuyệt vời như vậy. Chính vì thế mà “chú em” YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation có giá hơi cao một chút. Khoảng từ 1.300.000 đồng đến 1.500.000 đồng/hộp. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy”, đắt mà xắt ra miếng nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng và hiệu quả mà “em” ý mang lại. Ngoài ra, hiện nay tình trạng hàng giả, hàng nhái khá nhiều nên khi mua, các bạn nên đặc biệt cẩn thận. Hãy mua sản phẩm này tại các cửa hàng, shop mỹ phẩm uy tín để không mua phải hàng fake các bạn nhé.

Cách trang điểm bằng phấn nước YLS thế hệ mới.

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation

Thay vì việc các bạn sử dụng phấn nước theo bản năng, sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng sản phẩm phấn nước YLS hay bất kỳ các sản phẩm phấn nước nào để các bạn có được một vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất qua các bước như sau.

Bước 1. Làm sạch da.

Trước khi bắt đầu trang điểm, các bạn cần phải làm sạch da mặt để loại bỏ các chất bẩn, da chết trên mặt. Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt bằng các massage nhẹ nhàng trên da. Như vậy, da mặt bạn không chỉ được thư dãn mà khi trang điểm, da mặt của bạn sẽ đẹp hơn.

Bước 2. Dưỡng da.

Nước hoa hồng YLS

Sau khi làm sạch da mặt, bạn hãy sử dụng nước hoa hồng YLS để thu nhỏ lỗ chân lông sau khi rửa mặt. Ngoài ra, bước này còn giúp các bạn giảm tình trạng mọc mụn trên da nữa đấy các bạn ạ.

Sử dụng nước hoa hồng xong, các bạn đợi khoảng 5 – 10 phút rồi dùng kem dưỡng ẩm để tạo lớp bảo vệ cho da. Cho chút kem dưỡng ẩm ra tay sau đó thoa kem lên 5 vùng: trán, cằm, hai bên má và mũi. Dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng cho da. Thoa xong bạn vỗ nhẹ da để kem được thấm đều và sâu hơn. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý không chà sát quá mạnh khi thoa kem để không gây tổn thương và hình thành nếp nhăn nhé.

Bước 3. Sử dụng phấn nước Cushion.

Phấn nước YLS là phấn có khả năng kiểm soát chất nhờn rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể kiểm soát được kem nền nên khi dùng các bạn hoàn toàn không phải lo lắng đến tình trạng da mặt bị bóng nhờn sau khi dùng.

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation
Theo các chuyên gia, để sử dụng phấn nước một cách hiệu quả, các bạn cần thoa phấn lên khắp khuôn mặt sau đó dùng bông mút nhẹ nhàng bông đều để hòa quyện phấn nước với màu da. Đặc biệt đối với phần dưới mắt, quanh mũi, các bạn cần dùng bông đánh gấp đôi. Sau khi thoa phấn nước xong, các bạn dùng tay vỗ nhẹ lên khắp mặt để phấn bám chặt vào da và lâu trôi hơn.

Bước 4. Che khuyết điểm.

kem che khuyết điểm yls

Để che khuyết điểm như cuồng mắt, bọng mắt, bạn có thể dùng thêm kem che khuyết điểm có tông màu sáng và phù hợp với da. Dùng thêm cây kẻ mắt, kẻ một đường dưới mắt để mắt nhìn to và sáng hơn.

Bước 5. Dùng phấn phủ.

Sau khi làm xong các bước trê, nếu các bạn muốn lớp phấn của mình bám lâu hơn thì có thể sử dụng thêm phấn phủ bằng cách dùng cọ lớn quét nhẹ nhàng lên mũi, má và dường chân tóc.

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Fushion Ink Foundation

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn đã biết thêm về sản phẩm phấn nước YLS thế hệ mới vô cùng tuyệt vời cũng như một số kinh nghiệm trang điểm “chuẩn”. Hãy thường xuyên thro dõi và cập nhập thêm những xu hướng làm đẹp mới nhất qua những bài viết khác của JAMJA’s BLOG nhé.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

=>> Xem thêm: Chỉ 69K dịch vụ nối mi và uốn mi tại Kool Nail & Eyelash

4/5 - (4 votes)

Comments

comments