Top 3 sản phẩm phấn phủ Guerlain được săn đón nhất hiện nay

7767

Thương hiệu Guerlain sở hữu hơn 300 dòng nước hoa cùng với mỹ phẩm và các sản phẩm dưỡng da được nhiều cô nàng yêu thích. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu top 3 sản phẩm phấn phủ Guerlain được yêu thích nhất hiện nay.

Thương hiệu Guerlain

Khởi nguồn của Guerlain bắt đầu là một thương hiệu chuyên sản xuất nước hoa có tuổi đời dài nhất trên thế giới. Guerlain được sáng lập bởi Pierre- Francois Pascal Guerlain đến từ đất nước Pháp. Với niềm đam mê nước hoa của mình, sau một thời gian hoạt động kinh doanh, Pierre- Francois vừa tiếp tục bán những chai nước hoa nổi tiếng vừa tìm ra công thức để tạo nên các mùi hương khác nhau của riêng mình. Đến năm ông 42 tuổi, Pierre- Francois Pascal Guerlain khai trương thương hiệu Guerlain cùng hai con của mình.

Thương hiệu Guerlain 1

Thương hiệu Guerlain được quản lý qua bốn thế hệ Guerlain nhưng đến năm 1994 Guerlain được mua lại bởi tập đoàn LVMH. Cho đến nay, Guerlain đã có cho riêng mình 300 loại nước hoa khác nhau cùng nhiều dòng mỹ phẩm và kem dưỡng da. Đây chính là mơ ước của nhiều cô gái. Guerlain trở thành huyền thoại của Pháp với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất nước hoa và mỹ phẩm.

Thương hiệu Guerlain 2

Guerlain có thời gian hoạt động lâu đời nhất ở Pháp, vì vậy mà hãng hiểu được nhu cầu khách hàng, luôn đi tiên phong trong các loại sản phẩm mới. Hãng vẫn đang tiếp tục phát triển nghiên cứu nâng cấp sản phẩm của mình. Guerlain luôn muốn khẳng định vị trí của mình trong thị trường mỹ phẩm quốc tế, thương hiệu tin dùng trong lòng khách hàng và người tiêu dùng. Ngoài nước hoa nổi tiếng, hãng còn có nhiều loại phấn phủ Guerlain vô cùng chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thương hiệu Guerlain 3

Guerlain Meteorites Pearls Of Powder

Hầu như sản phẩm của Guerlain có thiết kế vô cùng xa xỉ và sang trọng. Và  Guerlain Meteorites Pearls Of Powder chính là một trong những siêu phẩm của hãng. Đây chính là vũ khí quyền năng giúp mọi cô nàng trở nên xinh đẹp và thu hút hơn.

Guerlain Meteorites Pearls Of Powder 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wZsW2i” ]

Review phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls Of Powder

Vẻ ngoài sang chảnh của Guerlain Meteorites Pearls Of Powder khiến cô nàng nào cũng muốn sở hữu ngay. Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng ngay với Guerlain Meteorites Pearls Of Powder từ cái nhìn đầu tiên.

Guerlain Meteorites Pearls Of Powder 2

Ưu điểm:

  • Guerlain Meteorites Pearls Of Powder có vẻ bề ngoài vô cùng sang chảnh, tinh tế đến từng chi tiết. Vỏ hộp có màu hồng đào khá nhẹ nhàng, hộp đựng phấn bên trong được tráng bạc lấp lánh. Nắp được thiết kế gắn liền với hộp, khi mở nắp thì sẽ có thêm một bông phấn, giúp bạn dặm phấn dễ dàng hơn.
  • Thiết kế của hộp tinh tế với những đường nét chạm khắc cầu kì cùng họa tiết vảy cá lấp lánh. Nắp hộp được in thêm hình bông hoa cách điệu cùng màu hồng trang nhã. Ngay từ phần vỏ bên ngoài đã thấy được  Guerlain Meteorites Pearls Of Powder được đâu tu sáng tạo về thiết kế, khiến cho bất kì ai cũng trầm trồ khen ngợi.

Guerlain Meteorites Pearls Of Powder 3

  • Bên trong Guerlain Meteorites Pearls Of Powder nổi bật với những hạt ngọc trai. Với công nghệ hiện đại, các hạt ngọc trai giúp  phản chiếu ánh sáng, làm làn da trở nên rạng ngời hơn, đề cao vẻ đẹp tự nhiên và phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Các hạt ngọc trai được hòa trộn nhiều tông màu khác nhau đem lại yếu tổ chỉnh màu da, che khuyết điểm và phần tối của làn da: mẩn đỏ do mụn, vết thâm,..

Guerlain Meteorites Pearls Of Powder 4

  • Guerlain Meteorites Pearls Of Powder sản xuất thêm để phù hợp với làn da của người châu Á. Khi thoa lên da, chất phấn lại trong và nhẹ nhàng. Chất phấn vô cùng mịn, không làm da bị khô nên tránh được tình trạng phấn cộm trên da, không lộ khuyết điểm như lỗ chân lông to.
  • Xét về độ bám màu, Guerlain Meteorites Pearls Of Powder gồm những hạt phấn nhỏ, vì thế mà độ bám màu sẽ dao động khoảng từ 4 đến 6 tiếng. Có vẻ như Guerlain Meteorites Pearls Of Powder phù hợp với làn da không nhiều khuyết điểm để lớp phấn có độ che phủ cao hơn, 1 lớp cũng đủ để da khỏe khoắn hơn.

Guerlain Meteorites Pearls Of Powder 5

  • Guerlain Meteorites Pearls Of Powder phù hợp với mọi phong cách trang điểm khác nhau dùng trong mọi hoàn cảnh và nhiều thời điểm. Sáng sớm dậy đi làm, bạn chỉ cần phủ nhẹ một lớp phấn là đủ xinh đẹp trở lại và đầy tự tin. Bạn nên chú ý thoa phấn vào những vị trí như gò má, sống mũi vì dễ bắt sáng.

Guerlain Meteorites Pearls Of Powder 6

Nhược điểm:

  • Vì là một thương hiệu mỹ phẩm high-end nên Guerlain Meteorites Pearls Of Powder có giá vô cùng đắt đỏ. Nhưng chất lượng của sản phẩm chắc chắn khiến bạn ưng ý ngay.
  • Độ bắt sáng là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của Guerlain Meteorites Pearls Of Powder. Vào những buổi tiệc tối, dùng loại phấn phủ này sẽ làm bạn không thể nổi bật hoàn toàn.

Guerlain Meteorites Pearls Of Powder 7

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wZsW2i” ]

  • Để phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls Of Powder được sử dụng tốt nhất thì bạn nên thay bông phấn bằng cọ cho lớp phấn hoàn hảo và chất lượng hơn.

Hiện nay Guerlain Meteorites Pearls Of Powder có giá khoảng 1.650.000 VNĐ.

Xem thêm:

Bảng màu của phấn phủ Guerlain Meteorites Pearls Of Powder

Guerlain Meteorites Pearls Of Powder gồm có 4 tông màu phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Từng màu hạt phấn bên trong đều có tác dụng khác nhau từ màu xanh, trắng, hồng, tím và beige.

No 1- Blanc De Perle: đây là tông sáng nhất trong 4 màu, riêng màu này chỉ phù hợp với những cô nàng da trắng sáng.

No 2- Clair/ Light: No 2 có thêm sự góp mặt của hạt phấn xanh giúp che đi những cùng da ửng đỏ và mụn. No 2 này dành riêng cho làn da trắng sáng đến mức tầm trung.

Guerlain Meteorites Pearls Of Powder 8

No 3- Medium: No 3 là sự hòa quyện chủ yếu của hạt phấn màu be và trắng, tạo cảm giác một làn da hồng hào. No 3 dành cho cô nàng có tông da từ mức trung bình đến trung bình tối.

No 4- Dore/ Goleden: No 4 là sự xuất hiện của các hạt phấn màu nâu trầm. Vì vậy mà No 4 lại phù hợp với làn da ngăm hoặc quý cô muốn có tông da trở nên ấm hơn.

Guerlain Meteorites Compact Powder

Bạn nữ muốn mình có làn da đẹp không tì vết mà vẫn tự nhiên, sáng bừng. Lựa chọn tốt nhất của bạn là Guerlain Meteorites Compact Powder, người anh em của Guerlain Meteorites Pearls Of Powder. Đây chắc chắn cũng là một huyền thoại phấn ngọc trai thuộc dạng nén, phù hợp cho những chuyến đi du lịch xa.

Guerlain Meteorites Compact Powder 1

Review phấn phủ ngọc trai dạng nén Guerlain Meteorites Compact Powder

Ưu điểm:

  • Guerlain Meteorites Compact Powder dạng nén này thuộc vào dòng phấn phủ đẹp nhất trong các dòng powder của mọi thương hiệu nổi tiếng. Đây thuộc dòng phiên bản phấn ngọc trai nén nên tiện lợi hơn cho chị em phụ nữ trong quá trình mang theo bên mình.
  • Cũng như mọi sản phẩm mỹ phẩm khác của hãng, Guerlain Meteorites Compact Powder có bao bì vô cùng sang trọng và đẹp mắt với màu ánh bạc vẫn là chủ đạo. Trên nắp được khắc thêm hình bông hoa cùng với tên thương hiệu vô cùng nổi bật.

Guerlain Meteorites Compact Powder 2

  • Có mọi ưu điểm của loại phấn phủ trước dạng viên, Guerlain Meteorites Compact Powder dạng nén được mệnh danh là phấn photoshop. Tích hợp đủ mọi màu phấn, bột ngọc trai được nén thành 5 màu, hòa quyện với nhau, giúp cho làn da được trắng sáng, tỏa sáng và thật nổi bật. Bạn nữ sẽ có một làn da khỏe mạnh.

Guerlain Meteorites Compact Powder 3

  • Mỗi màu phấn đều có tác dụng riêng: xanh lá- nhẹ dịu những vùng da bị ửng đỏ do mụn, hồng- làm cho da luôn hồng hào, da không còn bị xỉn màu, tím- phù hợp để giảm sắc tố da vàng, bắt sáng cực tốt, trắng- làn da luôn được trắng sáng, beige- da có cảm giác ấm hơn.

Guerlain Meteorites Compact Powder 4

  • Guerlain Meteorites Compact Powder phấn phủ ngọc trai nhưng không hề lấp lánh như kim tuyến, vô cùng nhẹ nhàng mà lại tỏa sáng. Phấn ngọc trai nén có hương thơm dễ chịu, mịn màng, dù bạn có dặm nhiều lớp cũng sẽ không thấy hạt phấn rơi ra.
  • Chỉ cần sử dụng 1 lớp Guerlain Meteorites Compact Powder phủ lên da, bạn sẽ có cảm giác da mịn hơn, mỏng nhẹ như không dùng phấn phủ. Có thể bền màu suốt ngày nên bạn không phải lo dặm lại phấn. Cấu tạo hạt phấn của Guerlain Meteorites Compact Powder có khả năng hấp thụ dầu hiệu quả, dù da đổ mồ hôi bạn cũng không sợ lớp phân trôi đi.

Guerlain Meteorites Compact Powder 5

  • Bảng màu của Guerlain Meteorites Compact Powder cũng giống như phiên bản hạt ngọc trai nên có nhiều lựa chọn cho mọi màu da.

Guerlain Meteorites Compact Powder 6

Nhược điểm:

  • Thay vì dùng bông phấn, bạn nên dùng cọ để hiệu quả của phấn phủ được lên rõ hơn.
  • Giá thành khá cao nên các bạn nữ thường sẽ đắn đo xem có nên sở hữu em phấn phủ thần thánh Guerlain Meteorites Compact Powder này không.

Guerlain Meteorites Compact Powder 7

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2O7CRK3″ ]

Hiện nay Guerlain Meteorites Compact Powder có giá thành khoảng 1.100.000 VNĐ

Xem thêm:

Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder

Mọi dòng mỹ phẩm của Guerlain đều đạt ở mức cao cấp đi đôi với chất lượng vượt trội và nổi bật. Đặc biệt hơn, hãng còn cực kì nổi tiếng và biết đến rộng rãi với nhiều dòng phấn Meteorites bắt sáng ổn định cùng bao bì bắt mắt. Không thể không nhắc đến Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder.

Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder 1

Review phấn phủ Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder

Ưu điểm:

  • Nói về bao bì bên ngoài thì Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder vô cùng bắt mắt. Vẫn là thiết kế quen thuộc của các loại phấn phủ, Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder được phủ ánh bạc, trên nắp được khắc hình hoa phù hợp với chị em phụ nữ. Nhìn qua cũng nhận thấy được vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder 2

  • Trọng lượng của Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder rất vừa phải, 5g nên nhẹ, dễ mang theo mọi nơi. Khi mua còn được thêm một lớp túi bọc nhung bên ngoài cùng bông tán phấn đẹp mắt.
  • Hương phấn phủ Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder nhẹ dịu với hương hoa hồng thơm, không gây khó chịu cho người dùng.

Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder 3

  • Màu phấn cũng không quá sáng hay quá tối với màu da, tác dụng che phủ cũng tùy thuộc vào từng loại da khác nhau. Qua một lớp Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder da bạn sẽ sáng lên trông thấy, tạo hiệu ứng căng bóng cực đẹp.
  • Ưu điểm lớn nhất của Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder đó chính là hạt phấn nhỏ và mịn, bạn không thể dễ dàng nhìn thấy hạt phấn. Thoa lên da không gây bí lỗ chân lông. Phấn có khả năng kiềm dầu tốt, da không bị bóng, dặm lại nhiều lớp cũng không gặp tình trạng phấn cộm.

Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder 4

  • Ngoài ra Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder cho làn da của bạn thêm một lớp bảo vệ SPF 35 tránh khỏi ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

Nhược điểm:

  • Do thiết kế hộp phấn mỏng nhẹ nên không có ngăn cách giữa phần phấn và bông phấn, vì thế mà không tốt cho phần phấn phủ bên trong.
  • Về màu phấn không có nhiều sự lựa chọn vì Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder có đúng 1 màu duy nhất, tùy vào từng màu da mới sử dụng được.

Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder 5

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wYt5mM” ]

Hiện nay Guerlain Meteorites Compact UV Shield Pressed Powder có giá khoảng 1.200.000 VNĐ.

Trên đây chính là top 3 sản phẩm phấn phủ Guerlain được yêu thích nhất hiện nay. Mong bạn tìm được loại phấn phủ phù hợp với mình.

 

4/5 - (2 votes)

Comments

comments