Review phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder siêu chất 2018

4054

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder được mệnh danh là vị cứu tinh của lớp make up nhờn dính mùa hè với khả năng tạo lớp nền mỏng mịn tự không bóng nhờn giúp các bạn có được một vẻ đẹp tự nhiên không bị xuống tone hay trôi màu. Điều này có phải sự thật? Cùng JAMJA’s BLOG tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree Việt Nam

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đình đám được thành lập vào năm 2000 của tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific Hàn Quốc. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên sử dụng cách thành phần tự nhiên và được cấp giấy chứng nhận sản phẩm hữu cơ ECOCERT.

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree Việt Nam 1

Đối với các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam, các sản phẩm của Innisfree là vô cùng được ưa chuộng. Thương hiệu này gắn liền với nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc như Han Chea Young, Kim Tea Hee, Song Hye Kyo, Moon Geun Young, Yoona, Lee Minho và hiện nay là  nhóm nhạc Wanna One.

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree Việt Nam 2

Innisfree tự hào là thương hiệu mỹ phẩm mang đến những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên như lá trà xanh, tru núi lửa, các loại hoa quý hiếm… từ hòn đảo ngọc Jeju.

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree Việt Nam 3Được đánh giá là thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất từ “nguyên liệu tự nhiên đáng tín cậy”. Innisfree cam kết mang đến những sản phẩm có thành phần tự nhiên, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và giúp khách hàng có được những trải nghiệm giác quan tuyệt vời nhất.

Các dòng sản phẩm chính của Innisfree gồm:

  • Chăm sóc da: The Green Tea Seed Serum, mặt nạ ngủ Whitening Pore Sleeping Pack, kem dưỡng trắng da Whitening Pore Cream, tinh chất Bija Trouble Spot Essence…
  • Phấn trang điểm: Mineral Moisture Fitting Base, Nosebum Correting Cushion, Serum CC Cream – Cover SPF35/PA++, InnisfreeNo Sebum Mineral Pact…
  • Son: Canola Honey Lip Balm, Real Fit Velvet Lipstick, Treatment Lip Tint…
  • Phấn mắt: Eye Contouring Stick, Innisfree Powerproof Brush Liner, Skinny Volume Cara…

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree Việt Nam 4Mỹ phẩm của Innisfree mặc dù đến từ Hàn Quốc xa xôi nhưng được chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng vá đánh giá cao. Nếu bạn muốn có được một vẻ đẹp tự nhiên vốn có, hãy sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm Innisfree ngay từ hôm nay.

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AlH48o” ]

Hiếm có một cô nàng nào lại không biết đến Innisfree, đặc biệt là đối với các cô nàng yêu thích mỹ phẩm có thành phần từ tự nhiên. Không chỉ các dòng sản phẩm chăm sóc da mà các dòng sản phẩm make up của Innisfree cũng lấy được lòng của các chị em phụ nữ Châu Á. Trong số đó, phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder được biết là sản phẩm trang điểm làm đẹp có khả năng giữ lớp makeup hoàn hảo đang được phái đẹp yêu thích nhất.

Thiết kế, bao bì

Nhìn từ bên ngoài, bạn có thể thấy No-Sebum Mineral Powder vô cùng xinh xắn với tông màu xanh bạc hà tươi mắt. Sản phẩm này có thiết kế hũ vặn với trọng lượng 5 gram sử dụng được khoảng 1 – 2 tháng.

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder 2

Khi mở lắp ra, bạn sẽ thấy bông phấn màu trắng vô cùng mịn giúp bám bột phấn và dặm lên da. Phía dưới ngăn để bông dặm là lớp phấn phủ màu trắng với các hạt phấn siêu nhỏ.

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder 3

Thành phần

Thành phần chính của No-Sebum Mineral Powder là bột ngô giúp kiềm dầu và hạn chế sự điều tiết bã nhờn trên da. Đây là điểm khác biệt của No-Sebum Mineral Powder so với các dòng sản phẩm phẩn phủ khác đang được bày bán trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy mà nếu da bạn thuộc nhóm da dầu hoặc da hỗn hợp, da ra nhiều mồ hôi và bã nhờn thì sản phẩm này là “liều thuốc” thần kỳ giúp bạn có được một làn da khô mịn.

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder 4

Ngoài bột ngô, No-Sebum Mineral Powder còn có các thành phần được chiết xuất từ trà xanh và lá bạc hà có khả năng chống oxy hóa và hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn. Khi sử dụng, bạn sẽ ngửi thấy mùi bạc hà nhẹ nhàng qua các hạt phấn siêu mịn. Tinh chất bạc hà và trà xanh có khả năng làm trắng da và khô thoáng lỗ chân lông nên không gây bí da.

Đặc biệt, sản phẩm này không chứa các chất tạo mùi hay các chất có hại như parabens hay các thành phần từ động vật, hương thơm, dầu khoáng, bột talc…nên vô cùng lành tính và tốt cho da.

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder 5

Độ bám và kiềm dầu của No-Sebum Mineral Powder lên đến 4 giờ liền. Nếu bạn sử dụng thêm các sản phẩm kem lót kiềm dầu, kem nền dành cho da dầu, No-Sebum Mineral Powder có có khả năng giữ lớp phấn trang điểm lên đến 6 – 8 tiếng. Bạn cũng có thể sử dụng mascara hay son Innisfree để có được  một lớp make up hoàn hảo

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder 6

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về tóc, No-Sebum Mineral Powder có thể “giải cứu” mái tóc đang bết dầu của bạn ngay trong chớp mắt. Chỉ cần một chút phấn phủ No-Sebum Mineral Powder, mái tóc của bạn sẽ trở nên suôn mượt, bóng khỏe hơn. Tình trạng tóc bết do dầu cũng hoàn toàn bến mất.

Ưu, nhược điểm:

Ưu điểm:

  • Chất phấn nhẹ, mịn, dễ sử dụng.
  • Lành tính, không gâu bí da.
  • Tính kiềm dầu và che phủ tốt
  • Không chứa các chất tạo mùi, chất bảo quản và các thành phần hạy hại.

Nhược điểm:

  • Trọng lượng 5 gram dùng nhanh hết.
  • Bông phấn nhỏ, dùng tốn nhiều thời gian.

Cảm nhận khi dùng:

Khi sử dụng No-Sebum Mineral Powder, bạn sẽ cảm thấy da vô cùng mát, không bị bí hay cảm giác nặng nề như các sản phẩm phấn phủ khác. Khả năng kiềm dầu của sản phẩm này cực kỳ tốt nên da khô, dầu tiết ra giảm rõ rệt.

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder 7

Vào thời tiết nóng, nếu da bạn đổ nhiều dầu và mồ hôi gây khó chịu, No-Sebum Mineral Powder có thể dùng được ngay mà không cần sử dụng thêm các sản phẩm làm sạch da như sữa rửa mặt. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy da khô thoáng và tự tin lên hẳn.

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder 8

Đối với những người có lỗ chân lông to, No-Sebum Mineral Powder sẽ giúp che dấu khuyết điểm bằng các hạt phấn siêu nhỏ. Sau một thời gian sử dụng, lỗ chân lông của bạn sẽ được tho nhỏ và không còn thấy rõ.

Đặc biệt, khi sử dụng No-Sebum Mineral Powder, bạn sẽ thấy da mình trở nên trắng sáng tự nhiên mà không phải trắng bệch. Ngoài ra, da bạn cũng không xuất hiện các dấu hiệu kích thích như nổi mụn, mẩn, gây ngứa.

Cách sử dụng phấn phủ No-Sebum Mineral Powder

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder 9

Mặc dù phấn phủ vô cùng dễ sử dụng nhưng hầu hết phái đẹp hiện nay đang đánh phấn phủ sai cách. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder với các cách đơn giản như sau.

Phấn phủ kiếm dầu cho makeup

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder 10

Phấn phủ chủ yếu dùng để giữ lớp makeup không bị trôi và nếu bạn sử dụng phấn phủ vào bước cuối cùng để tạo lớp nền cho lớp trang điểm, bạn nên thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1. Sau khi trang điểm xong, các bạn lấy bông phấn chuyên dụng hoặc cọ trang điểm chạm nhẹ vào lớp phấn để lấy phấn.

Bước 2. Dùng bông phấn hoặc cọ dặm phấn lên gương mặt. Vừa dặm, các bạn vừa tán đều để phấn được phủ hết da mặt. Thường chúng ta sẽ phủ phấn theo quy tắc chữ T ( phủ phấn trên chán sau đó đến mũi và cằm). Khi dặm xong các bạn dặm đến phần da dưới mắt và hai bên má.

Lưu ý: Khi dặm, các bạn nên tập trung vào các vùng da ra dầu nếu da bạn là da hỗn hợp.

Phấn phủ kiếm dầu cho da

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder 11

Nếu da bạn ra quá nhiều chất nhờn và dầu khiến lớp make up dễ bị trôi, các bạn có thể sử dụng phấn phủ trước khi make up để kiềm dầu theo cách sau:

Bước 1. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt để loại bỏ các chất bẩn và chất nhờn có trên da.

Bước 2. Dùng bông phấn lấy phấn trong hộp. Dùng bông phấn dặm phấn đều lên da theo cách JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên.

Bước 3. Bắt đầu sử dụng phấn nền và phấn trang điểm nếu muốn.

Lưu ý: Hạn chế sử dụng phấn phủ theo cách này vào buổi chiều vì thời gian này sẽ khiến da bạn dễ bị xỉn màu. Ngoài ra, hiệu quả kiềm dầu theo cách này chỉ kéo dài từ 2 – 4 tiếng nên các bạn chỉ cần dặm 1 lớp phấn mỏng sau đó sử dụng thêm các sản phẩm mỹ phẩm khác để được hiệu quả như ý muốn.

Phấn phủ kiếm dầu làm kem lót

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder 12

Khi dùng phấn phủ để đánh mắt, các bạn có thể làm theo cách sau:

Bước 1. Thoa một lớp kem lót mỏng lên da. Lớp kem lót này có tác dụng làm đều màu da cũng như tạo lớp bảo vệ cho vùng da mắt.

Bước 2. Dùng cọ chạm nhẹ vào hộp phấn để lấy phấn dặm.

Bước 3. Tán đều phấn dặm lên vùng da trên mi và vùng da quanh mắt sau đó sử dụng thêm các loại phấn màu mắt và bút kẻ mắt theo sở thích của các bạn.

Lưu ý: Nên sử dụng cọ để tán phấn thay vì dùng bông phấn. Ngoài ra, khi tán phấn các bạn nên nhắm mắt lại để tránh trường hợp phấn dính vào mắt.

Phấn phủ No-Sebum Mineral Powder giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder 13

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AlH48o” ]

Hiện nay 1 hộp phấn dặm No-Sebum Mineral Powder 5 gram có giá giao động từ 150 – 180k/hộp. Sản phẩm này đang được bày bán tại 3 showroom chính hãng của Innisfree tại TP.Hồ Chí Minh:

  • Số 257 Hai Bà Trưng, Quận 3.
  • Số 41 – 43, Lầu 1, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1.
  • Số 40 – 42 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5.

Ngoài mua phấn dặm No-Sebum Mineral Powder, bạn có thể mua các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng khác của Innisfree tại 3 địa chỉ này. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua hàng qua các web bán mỹ phẩm online như Tiki, lazada… hay các shop mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc.

Cách phân biệt phấn phủ No-Sebum Mineral Powder thật giả

Trong cuộc sống hiện nay, mỹ phẩm là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Đi cùng với sự gia tăng của các thương hiệu, các dòng sản phẩm là sự xuất hiện ngày càng nhiều các loại mỹ phẩm bị làm giả, làm nhái làm nhiều người lo lắng. Để giúp các chị em phân biệt được hàng giả, hàng nhái khi mua mỹ phẩm Innisfree, đặc biệt là phấn phủ No-Sebum Mineral Powder. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt No-Sebum Mineral Powder thật giả bằng cách đơn giản như sau.

Dùng kinh nghiệm

Cách phân biệt hàng phấn phủ No-Sebum Mineral Powder thật giả 1

Mỹ phẩm Innisfree được sản xuất từ các tinh chất thảo mộc tự nhiên nên có mùi thơm vô cùng nhẹ. Khi dùng cảm giác vô cùng thoải mái. Đặc biệt là đối với các dòng mỹ phẩm dưỡng da và dòng mỹ phẩm trang điểm như phấn phủ No-Sebum Mineral Powder. Chính vì vậy, khi đi mua hàng, các bạn có thể kiểm tra mỹ phẩm Innisfree chính hãng bằng cách ngửi mùi hoặc sử dụng thử. Nếu ngửi thấy mùi thơm nhẹ, khi sử dụng thấy dễ chịu, không cảm giác bí hay nặng da thì đó chính là hàng chính hãng. Còn nếu khi bạn ngửi thấy mùi thơm nồng, có cảm giác đau đầu, ngứa da khi sử dụng thì đó là mỹ phẩm giả.

Phân biệt bằng mã vạch

Mỗi sản phẩm Innisfree đều có một mã vạch riêng trên bao bì sản phẩm. Bạn chỉ cần kiểm tra mã code mỹ phẩm để xem nguồn gốc sản xuất, ngày nhập,… là có thể kiểm tra được.

Cách phân biệt hàng phấn phủ No-Sebum Mineral Powder thật giả 2

Ngoài dùng máy kiểm tra, bạn có thể tự kiểm tra bằng cách cộng các mã vạch lại theo cách sau:

Nguồn gốc xuất xứ: Kiểm tra 3 số đầu tiên. Ví dụ 893 là của Việt Nam, 880 là của Hàn Quốc.

Hàng giả hàng nhái: Tổng số hàng chẵn x3 + hàng lẻ ( trừ số cuối cùng 13) + số cuối cùng = số có đuôi bằng 0 là hàng thật. Ví dụ mã vạch là 8 8 0 9 0 1 3 3 5 0 2 2 3

  • Tổng hàng chẵn = 8 + 9 + 1 + 3 + 0 + 2 = 23
  • Tổng hàng lẻ = 8 + 0 + 0 + 3 + 5 + 2 = 18
  • Tổng = (Chẵn x 3) + Lẻ = (23×3) + 18 + 3= 90 – Hàng thật

Cách phân biệt hàng phấn phủ No-Sebum Mineral Powder thật giả 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AlH48o” text=”MUA NGAY” ]

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, phấn phủ Innisfree No-Sebum Mineral Powder chắn chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng da dầu hay da hỗn hợp vào mùa hè này. Nếu bạn chưa biết nên sử dụng sản phẩm phấn phủ nào phù hợp, bạn có thể cân nhắc rinh ngay một “em” về đội mình xem sao. Hãy chia sẻ với JAMJA’s BLOG về cảm nhận của bạn sau khi sử dùng thử No-Sebum Mineral Powder và đừng quên like và share bài viết này nếu bạn cảm thấy đây là bài viết hay và thú vị nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp, rạng rỡ mỗi ngày!

Rate this post

Comments

comments