TOP 10 phấn phủ tốt nhất hiện nay có giá ” hạt dẻ” chị em phải biết

4274

Phấn phủ nào tốt, với độ che phủ, che khuyết điểm cao cho da thêm mịn màng lại vừa bắt sáng. Dưới đây là top 10 dòng phấn phủ được lòng các cô gái nhất.

Phấn phủ chính là bước quan trọng cuối cùng để có thể hoàn thành một gương mặt hoàn hải để có thể khóa lại an toàn tất cả các bước trang điểm trước đó của bạn. Dù cho hiện nay cơ sốt về phấn nước trang điểm vẫn chưa bao giờ là hết hot trở lại đây khoảng 2 năm, tuy nhiên trong suốt bao nhiêu năm qua chúng ta vẫn không thể phủ nhận được vị trí của phấn phủ. Do đó, việc lựa chọn phấn phủ đóng vai trò hết sức quan trọng bởi nó sẽ khiến da sáng hơn, mịn màng hơn và quyến rũ hơn trong mắt người đối diện.

Phấn phủ là gì?

Phấn phủ là một loại phấn dùng để trang điểm và thoa lên mặt sau khi mà chúng ta thoa kem nền. Bên cạnh đó, nó còn có thể sử dụng lại trong ngày nhằm hạn chế độ bóng cho những làn da dầu. Nó thuộc dòng phấn sắc tố và phấn mờ hơi mỏng nhẹ. Thêm vào đó, loại phấn này cũng có thể dùng để trang điểm để tạo nên một làn da mịn màng mà không cần nhờ đến kem nền, giúp cho khuôn mặt của bạn sắc nét hơn và nổi bật hơn. Tuy nhiên có một vài loại phấn phủ nếu như bạn không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn thì sẽ khiến da của bạn bị hư hại rất nhiều bởi những tác động của môi trường cũng như ánh nắng mặt trời.

phấn phủ là gì 1

Phấn phù thường được sản xuất với 3 loại chính đó là dạng bột, đóng gói hoặc kem nền. Để đánh phần trở nên đều hơn, người ta thường sử dụng bàn chải, miếng bọt biển hoặc bông đánh phấn, nhờ đó phấn sẽ được tán ra đều trên khắp khuôn mặt. Vì làn da cũng như tông màu da của mỗi người là khác nhau, chính vì thế mà phấn phủ cũng có rất nhiều màu sắc phù hợp cho mỗi loại da khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn gái.

Làm thế nào để phân biệt phấn phủ và phấn nền?

Làm cách nào để có thể phân biệt được các loại kem nền, kem lót, phấn phủ, phấn nền là điều mà khiến không ít các chị em băn khoăn nhất là đối với những chị êm mới bắt đầu biết trang điểm. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ được những điểm khác biệt giữa 2 loại phấn nền và phấn phủ để có thể trở nên tự tin khi làm đẹp nhé!

Mỗi khi đi làm hoặc đi học, chắc hẳn bạn vẫn luôn mong muốn mình sẽ có một lớp trang điểm vừa nhẹ vừa mỏng lại tự nhiên đúng không nào? Trong những tình huống đó thì phấn nền hoặc phấn phủ ít khi được sử dụng. Tuy nhiên, nếu như trong trường hợp bạn phải đi dự tiệc, đi đám cưới, đi sự kiện cần phải trang điểm thật chuyên nghiệp thì bạn sẽ phải cần đến phấn phủ và phấn nền, nếu như thiếu chúng bạn sẽ khó có thể có một lớp trang điểm nổi bật và mịn màng.

cách phân biệt phấn phủ và phấn nền 1

Trong trang điểm hàng ngày, nếu làn da của bạn thuộc loại ít khuyết điểm thì bạn chỉ cần sử dụng một lớp kem lót thật mỏng rồi thêm một chút phấn phủ là hoàn hảo mà không cần phải dùng đến phấn nền hay các loại kem che khuyết điểm khác. Do đó, ta có thể thấy xét một cách cơ bản thì phấn nền thường được dùng để che khuyết điểm, khiến cho da trở nên đều màu hơn, nâng tone da sáng hơn, tạo cảm giác mịn cho làn da của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không thể nào mà thiếu phấn phủ, loại phấn này có khả năng giảm thiểu các loại dầu thừa, hoàn thành lớp trang điểm, giúp cho làn da của bạn sẽ không bị xuống tone và mịn màng, rạng ngời sức sống.

Phấn nền

Hầu hết các loại phấn nền trên thân của nó thường có các chữ như Powder, Liquid, Makeup đi kèm và nó có thể thay thế cho lõi của sản phẩm. Thêm vào đó, phấn nền thường có màu sắc tương đối là rõ nét, từng nhóm sắc tố da sẽ có một màu phù hợp, vì thế mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được tông màu phù hợp với làn da của mình như tông anh vàng, tông ánh hồng. Phấn nền hiện nay đa số được chia làm 3 dạng chính dạng bột, dạng lỏng, dạng nén. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng khi mà bạn dùng phấn nền để trang điểm thì không nên dặm quá nhiều lần đâu nhé, chỉ nên dặm một lần thôi nếu như quá nhiều nó sẽ khiến cho lớp nền hình thành rãnh nhăn và tách thành mảng.

Phấn nền

Phấn phủ

Khác với phấn nền, phấn phủ không có chữ makeup đi kèm theo và cũng không thể thay thế được lõi. So với phấn nền thì màu sắc của phấn phủ nhạt hơn, độ che phủ lại ở mức vừa phải nên bạn có thể dặm đi dặm lại thật nhiều lần mà không cần lo rằng lớp trang điểm sẽ trở nên dày hơn, tác mảng giống như phấn nền. Mặc dù phấn phủ được sản xuất với rất nhiều loại khác nhau nhưng nhìn chung được chia ra làm 2 loại chính đó là dạng bột và dạng nén. Đặc biệt những loại phấn phủ này còn có khả năng bắt sáng rất cao, tạo sự mịn màng, trắng sáng và tự nhiên hết sức cho làn da.

Phấn phủ

Cách sử dụng

Che các khuyết điểm trên da mặt, đều màu và điều chỉnh màu da là những chức năng chủ yếu của phấn nền. Ngược lại, phấn phủ sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên sáng hơn, mịn hơn đồng thời thấm hút tối đa dầu thừa trên da, hạn chế tình trạng bóng nhờn trên da của bạn. Đồng thời, phấn phủ còn có thể bảo vệ các lớp make up của bạn không bị trôi, không bị xâm nhập bởi các loại vi khuẩn, hạn chế tình trạng xuất hiện mụn.

cách phân biệt phấn phủ và phấn nền 4

 

Bên cạnh đó, phấn phủ còn giúp cho bạn có thể che được hoàn toàn tất cả các khuyết điểm còn lại trên da, mang tới một làn da đẹp ko tì vết. Thêm nữa, bởi vì phấn phủ là lớp trang điểm ngoài cùng nên hầu hết các loại phấn phủ còn được trang bị thêm khả năng chống nắng  với các chỉ số chống nắng như SPF 10 hay SPF 15 thậm chí là SPF 50,… Với những ưu điểm trên, rất nhiều các cô nàng đã lựa chọn phấn phủ để có thể sở hữu một làn da mượt mà, mịn màng và hạn chế tối đa việc bám bụi. Không cần phải phủ quá nhiều mà bạn chỉ cần môt lớp phủ mỏng nhẹ là bạn đã có thể sở hữu một gương mặt hoàn hảo rồi.

Nên chọn phấn phủ dạng nén hay phấn phủ dạng bột?

Có khá nhiều các cô nàng, nhất là những bạn mới bắt đầu tập tành makeup đều phân vân không biết nên chọn lựa phấn phủ dạng nào. Tuy nhiên, trên thực tế thì mỗi loại lại có thể phù hợp với loại màu da khác nhau.

Theo các beauty blogger thì đối với những bạn có làn da hỗn hợp hoặc da dầu thì tốt nhất là nên chọn phấn phủ có dạng bột. Các hạt có trong phấn phủ sẽ khiến cho các loại dầu thừa trên da được thấm hút một cách cực kì nhanh chóng, đồng thời khiến làn da trở nên mịn màng, láng mịn. Thêm vào đó, nó còn có thể khiến cho lớp nền trở nên mỏng nhẹ nhất, độ bám lại vừa phải không bết dính hay nhờn rít, khiến da đều màu, không gây loang lổ, tạo cho da một vẻ đẹp tự nhiên nhất có thể.

Nên chọn phấn phủ dạng nén hay phấn phủ dạng bột

Còn đối với những bạn gái có làn da thường hoặc da khô thì sao nhỉ? Phấn phủ dạng nén sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Nguyên nhân là bởi vì các loại phấn phủ thuộc dạng này thường có độ bám kéo dài được trong thời gian tương đối lâu. Bên cạnh đó, trong phấn phủ dạng nén thường có chứa rất nhiều các dưỡng chất cho da, do đó mà khi phủ lên da khô nó sẽ không gây ra tình trạng bong tróc mà lại có thể khiến cho tone màu giữ được bền lâu hơn.

TOP 10 phấn phủ kiềm dầu tốt nhất cho chị em mà giá “hạt dẻ”

Eglips Blur Powder Pact

Là một sản phẩm đến từ xứ sở “kim chi” xinh đẹp, phấn phủ Eglips Blur Powder Pact là một trong những dòng sản phẩm chất lượng nhỏ nhắn nhưng xịn với khả năng kiềm dầu vô cùng tốt, bán chạy nhất của thương hiệu EGLIPS. Sản phẩm này được nhiều người dùng biết đến nhiều hơn thông qua các video PONY makeup, bởi nó có khả năng khiến cho làn da của bạn trở nên trắng không tì vết, đem lại một làn da mịn màng trắng sáng. Mặc dù đây là một sản phẩm thuộc hàng có phân khúc giá rẻ, bình dân nhưng chất lượng của nó vẫn tương đối là ổn nên được rất nhiều chi em lựa chọn.

Eglips Blur Powder Pact

Nhắc đến phấn phủ Eglips Blur Powder Pact, người ta sẽ nghĩ ngay đến một sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, thanh lịch, đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế. Hạt của loại phấn này có khả năng che phủ lỗ chân lông trên toàn bộ gương mặt khá là tốt, không gây ra tình trạng bết dính bởi hạt phấn vừa mịn nên tạo cho da mặt có cảm giác khá là nhẹ nhàng. Thêm vào đó, nó còn có khả năng bắt sáng tương đối tốt, giữ cho da mặt luôn khô ráo, kiềm dầu hiệu quả trong vòng 6 tiếng đồng hồ.

Eglips Blur Powder Pact 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RIejJb” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact được thiết kế theo kiểu dạng nén, kèm theo bông phấn và một chiếc gương nhỏ xinh, khá là tiện lợi giúp cho bạn có thể mang đi khắp nơi và giữ cho gương mặt của mình luôn trở nên xinh xắn và tươi trẻ. Ngoài ra, bông phấn còn được thiết kế với điểm nhấn vô cùng đặc biệt so với nhiều loại phấn khác, giúp cho phấn có thể che phủ tốt trên toàn bộ gương mặt của bạn mà lại còn tiết kiệm được một lượng lớn phấn.

Sản phẩm phấn phủ Eglips Blur Powder Pact hiện đang được bán với một mức giá tương đối là dễ chịu chỉ gần 140 ngàn đồng, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.

NARIS Lidee Shiny Duo Veil

Nếu như bạn đang muốn tìm một loại phấn phủ vừa có khả năng kiềm dầu lại vừa có khả năng điều chỉnh sắc tố da thì phấn phủ NARIS Lidee Shiny Duo Veil chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, các hạt phấn của sản phẩm này có kích thước cực nhỏ nhờ đó sẽ giúp cho bạn có một lớp nền mịn nhất, tự nhiên nhất mà không hề khiến làn da của bạn trở nên bí bách. Thêm vào đó, phấn này còn có khả năng che phủ cực tốt do đó mà bạn không cần phảu đánh quá nhiều phấn bạn chỉ cần một lớp nền mỏng là đã có một gương mặt vô cùng hoàn hảo rồi đó.

Ưu điểm của sản phẩm này có thể kể đến như nó có thể giúp da trở nên đều màu và trắng sáng hơn, đem tới một lớp nền khô thoáng nhất cho gương mặt của bạn. Không những thế trong phấn phủ còn được kết hợp thêm thành phần kem chống nắng có chỉ số lên đến SPF18/PA+ nhờ đó làn da của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối đa khỏi các tác hại tiêu cực của tia tử ngoài cũng như môi trường.

NARIS Lidee Shiny Duo Veil 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QjEb1A” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

 Sản phẩm này vô cùng thích hợp dành cho những bạn gái mà thường xuyên phải di chuyển khắp nơi bởi nó có thiết kế tương đối là gọn nhẹ, lại có thêm nắp để có thể mang theo, nhìn qua vô cùng sang trọng. Hơn thế nữa, NARIS Lidee Shiny Duo Veil cũng phù hợp với nhiều loại da, dù cho bạn có làn da dầu, da khô hay da hỗn hợp đều có thể sử dụng được vì thành phần của nó rất an toàn. Đặc biệt, nó còn có thể giúp da trở nên đều màu, khiến cho những vùng da chưa nhiều sắc tố được cân bằng lại màu sắc.

Phấn phủ NARIS Lidee Shiny Duo Veil hiện đang được bán trên thị trường với giá gần 800 ngàn đồng.

 BareMinerals Mineral Veil

Dòng sản phẩm phấn phủ tiếp theo mà JAMJA’s BLOG muốn gợi ý cho bạn đó chính là BareMinerals Mineral Veil- một trong những sản phẩm phấn phủ bán chạy nhất của thương hiệu BareMinerals. Đây là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những cô nàng có làn da nhạy cảm và da dầu bởi hạt phấn của nó được thiết kế tương đối mỏng nhẹ, bổ sung thêm thành phần khoáng vô cùng lành tính, khả năng kiềm dầu tương đối cao.

 BareMinerals Mineral Veil

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2BXkzrc” ]

Phấn phủ BareMinerals Mineral Veil có thành phần tương đối là lành tính, được tạo nên hoàn toàn từ những khoáng chất có trong tự nhiên, bổ sung thêm các chất tạo màu cũng có trong tự nhiên nên nó phù hợp cho khá nhiều loại da mà không lo sẽ kích ứng. Đối với những bà mẹ đang trong thời kì mang bầu đều có thể sử dụng sản phẩm này theo kiểm nghiệm của các chuyên gia da liễu. Thêm vào đó, bột phấn của BareMinerals Mineral Veil được thiết kế cực mịn và kích thước tương đối nhỏ nên khả năng hấp thu lượng dầu dừa tương đối tốt và làm mềm da hiệu quả hơn. Khi make up với sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy làn da của mình nhẹ tênh, vô cùng tự nhiên như bạn đang không trang điểm vậy.

Hiện sản phẩm phấn phủ BareMinerals Mineral Veil đang được bán trên thị trường với giá gần 600 ngàn đồng.

Shiseido Translucent loose powder

Nếu như bạn là một tín đồ mỹ phẩm và làm đẹp thì dường như shiseido không phải là một cái tên quá xa lạ đối với bạn phải không nào? Xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm tương đối sớm, tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu này cũng đã gặt hái được nhiều thành công, có một vị trí vững chắc trong làng mỹ phẩm thế giới, được biết đến như một thương hiệu cao cấp đi đầu trong mảng chăm sóc da và làm đẹp.

Shiseido Translucent loose powder

Shiseido Translucent loose powder được tạo ra với các hạt phấn có kích thước siêu nhỏ và mịn nên khả năng che phủ của nó tương đối là hiệu quả, thích hợp cho những làn da có quá nhiều khuyết điểm. Nếu như làn da của bạn có quá nhiều dầu thừa thì ddaaay cũng không phải là một vấn đề đáng lo ngại bởi loại phấn phủ này có khả năng bám dính trong một khoảng thời gian tương đối lâu, mang đến cho bạn một làn da khô thoáng mà lại không hề gây cảm giác khó chịu hay bí bách. Hơn thế nữa, trong thành phần của phấn phủ Shiseido Translucent loose powder còn được bổ sung thêm một lượng dưỡng chất có khả năng dưỡng ẩm cho làn da, vừa nuôi dưỡng lại vừa có thể bảo vệ làn da một cách vô cùng hiệu quả.

Đây là một sản phẩm vô cùng hiệu quả, phù hợp cho mọi loại sắc da, khiến da trở nên đều màu hơn, mịn màng và trắng sáng. Với sự thấm hút vô cùng ổn định thì sản phẩm này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho da dầu, da khô hay thậm chí cả da hỗn hợp.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Rimmel Stay Matte Pressed Powder

Sản phẩm này là một trong những hộp phấn phủ kiềm dầu nhận được nhiều lời khen và được nhiều chị em ưa chuộng nhất trong năm 2017. So với những sản phẩm phấn phủ không màu khác thì đây là một sản phẩm có rất nhiều ưu điểm nổi trội trong đó đáng chú ý phải kể đến Rimmel Stay Matte Pressed Powder có tới 6 màu cho bạn để có thể lựa chọn.

Rimmel Stay Matte Pressed Powder

Bên cạnh đó, khả năng kiềm dầu của em này cũng tương đối tốt trong thời gian khá lâu khoảng 5 tiếng đồng hồ mà lại không hề làm mất tone da. Rimmel Stay Matte Pressed Powder phù hợp cho mọi loại da từ da dầu, da nhạy cảm cho đến da khô bởi thành phần của nó tương đối lành tính chứa rất nhiều các dưỡng chất tự nhiên. Khả năng che khuyết điểm của em này cũng không có gì để bàn cãi hết, nó có thể che hết tất cả lỗ chân lông, mang tới cho bạn một lơp nền mịn và lì nhất.

Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn còn một vài khuyết điểm đó chính là thiết kế của nó không được trang bị thêm gương hoặc là cọ, nắp của nó tương đối là dễ bung sau một thời gian sử dụng.

Sản phẩm Rimmel Stay Matte Pressed Powder hiện đang được bán với giá 200 ngàn đồng.

Guerlain Météorites Pearls Powder

Météorites được biết đến là một trong những dòng mỹ phẩm nổi tiếng nhất của hãng Guerlain và phấn phủ Guerlain Météorites Pearls Powder cũng chính là sản phẩm đình đám và được nhiều người săn lùng nhất trong thời gian vừa qua. Đây là một loại phấn phủ vừa có khả năng kiềm dâu tương đối tốt lại vừa có thể làm đều màu da và khiến da trở nên mịn màng và căng bóng hơn.

So với các thương hiệu phấn phủ khác thì sản phẩm này có rất nhiều điểm khác biệt trước hết là về mặt thiết kế. Từng hạt phấn của Guerlain Météorites Pearls Powder trông rất giống với những viên ngọc trai, có ánh sáng và màu sắc hết sức đa dạng, lại được mang trong một chiếc hộp trông vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Guerlain Météorites Pearls Powder

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EkHPBE” ]

Guerlain Météorites Pearls Powder có thể che phủ và làm mờ những đốm nâu, đỏ cũng như các lỗ chân lông khá tốt nhưng lại không hề khiến cho làn da của bạn bị đổ phấn hay xỉn màu. Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ Stardust vô cùng độc đáo nên có thể tạo ra từng chất phấn siêu nhỏ trên từng hạt ngọc trai mà khả năng hứng sáng của nó lại rất hiệu quả. Thêm vào đó, phấn còn toát ra mùi hương thanh nhã, quyến rũ từ loài hoa violet, tạo cho bạn cảm giác thư thái nhất. Khi mà bạn trang điểm những hạt ngọc trai có thể hòa quyện lại với nhau giúp cho làn của bạn trở nên hài hòa nhất và tràn đầy sức sống, tươi trẻ.

Sản phẩm Guerlain Météorites Pearls Powder đang được bán với giá 1.296.000 đồng.

Rcma – “No Color” Powder

Đây là một phiên bản phấn phủ cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía những beauty blogger chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội. Phấn phủ RCMA được thiết kế không màu nên nó phù hợp với tất cả các loại da, tạo cho bạn một lớp nền hoàn hảo. Đồng thời hạt phấn của nó tương đối mỏng và nhẹ tạo cho bạn một cảm giác tự nhiên nhất mà không hề gây nên cảm giác bí bách. Xét về khả năng kiềm dầu thì đây cũng là một loại phấn được đánh giá khá cao, chất phấn nhẹ, tiệp vào da khá tốt giúp mang tới cho bạn một làn da khô thoáng, láng mịn trong suốt cả ngày dài.

Rcma – “No Color” Powder

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2zR4WzZ” ]

Tuy nhiên, nếu như bạn không quan sát kĩ lưỡng thì khó có thể nhận thấy đây là một loại phấn phủ bởi thiết kế của nó khá giống một lọ đựng gia vị trong nhà bếp. Hiện sản phẩm này đang được bán với giá gần 450 ngàn đồng.

 Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder

Dòng phấn phủ tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó chính là một sản phẩm đến từ thương hiệu Maybeline mang tên Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder. Loại phấn phủ này đang “làm mưa làm gió” trên thị trường và nhận được rất nhiều lời phản hồi tốt từ phía những tín đồ mê làm đẹp. Qua nhiều cuộc khảo sát thị trường, đa số những khách hàng đã dùng sản phẩm này đều khẳng định sẽ dùng lại lâu dài.

Phấn phủ Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder được sản xuất với bề ngoài trông tương đối thông minh và chuyên nghiệp với hình vuông phủ màu đen trông vô cùng bắt mắt. Hôp phấn còn được trang bị thêm một chiếc gương và một đầu mút kèm theo ở một ngăn riêng giúp cho bạn có thể dặm phấn ở mọi lúc mọi nơi. Thêm vào đó, loại phấn này có khả năng kiềm dầu tương đối tốt, bám trên da cả một ngày dài, tương đối phù hợp cho những cô nàng có làn da dầu hoặc là da nhạy cảm.

 Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QIyppo” ]

Đặc biệt, khi trang điểm trên mặt loại phấn phủ này tạo cho bạn một cảm giác tương đối là tự nhiên mà không hề gây hề gây cảm giác bí bách hay bị lộ vân phấn trên mặt. Ngoài da, sản phẩm này đã trải qua một quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ và hoàn toàn đảm bảo những tiêu chuẩn về mặt chất lượng cũng như là hoàn toàn an toàn cho làn da của bạn, thích hợp cho mọi làn da nhất là những cô nàng có da mụn.

Tuy nhiên, sản phẩm phấn phủ  Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder vẫn còn một số điểm hạn chế nhỏ mà mong rằng sau này nhà sản xuất có thể khắc phục được nhất là ở điểm thiết kế về phần gương. Mặc dù hơi bất tiện trong quá trình trang điểm nhưng cũng giúp cho quá trình vệ sinh hộp phấn trở nên dễ dàng hơn.

 Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder hiện đang được bán với giá 150 ngàn đồng.

Laura Mercier Loose Setting Powder

Sản phẩm phấn phủ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Laura Mercier Loose Setting Powder. Mặc dù nó là một sản phẩm nằm trong phân khúc có giá thành khá cao thế nhưng nó vẫn được nhiều chị em săn lùng.

Laura Mercier Loose Setting Powder được tạo bởi các hạt phấn siêu mịn, nhờ đó nó có thể khiến cho lớp nền của bạn không bị mốc, thật mỏng nhẹ và hoàn toàn tự nhiên. Phấn khi trang điểm sẽ có thể nhanh chóng tiệp vào da mà không hề gây ra tình trạng bí bách. Từng hạt phấn được thiết kế với kích thước nhỏ và siêu mịn nên nó có thể lấp đầy tất cả các lỗ chân lông và bám lâu trên mặt trong nhiều giờ liền. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ không bị bết dính luôn mỏng nhẹ và khô thoáng nhất.

Laura Mercier Loose Setting Powder

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Ek1xxE” ]

Soap & glory One heck of a blot Powder

Nằm cuối cùng trong danh sách này đó chính là Soap & glory One heck of a blot Powder- một trong những sản phẩm được rất nhiều phụ nữ Anh yêu thích.

Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm phấn phủ này đó chính là thiết kế. Nó được sản xuất kèm theo một chiếc gương mang đậm phong cách đồng quê, chắc tay, bắt mắt và thuận tiện mang đi khắp nơi. Thêm vào đó, loại phấn phủ này có thành phần hết sức tự nhiên nên vô cùng an toàn cho cả những cô nàng có làn da nhạy cảm.

Soap & glory One heck of a blot Powder

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Szz4a1″ ]

Quan sát một cách kĩ hơn thì hạt phấn của nó tương đối nhỏ lại siêu mịn, phấn chỉ cần đánh lên mặt một chút là có thể tiếp vào da trong nhiều giờ liền. Trong dòng sản phấn phủ kiềm dầu không màu thì sản phẩm này thuộc loại có khả năng che phủ tương đối tốt. Trong vòng 8 tiếng đồng hồ, nó vẫn có thể kiềm dầu một cách cực đỉnh nhất là trong điều kiện thời tiết nóng nực như ở Việt Nam thì sản phẩm này vô cùng phù hợp.

Hiện sản phẩm này đang được bán với giá 569 ngàn đồng.

Bật mí cách đánh phấn phủ tự nhiên và đúng cách nhất

Như đã nói ở trên đánh phấn phủ chính là công đoạn cuối cùng để chúng ta có thể sở hữu một gương mặt thật là hoàn hảo bởi công đoạn này sẽ giúp bạn có thể che đi mọi khuyết điểm mà vẫn còn sót lại từ lớp nền trước đó, mang tới cho bạn một làn da tươi tắn, mịn màng và tràn đầy sức sống. Thế nhưng để có thể phát huy được hết tất cả các công dụng của nó thì đòi hỏi người dùng phải hiểu cũng như nắm được những bước cơ bản để có thể sử dụng sao cho thật đúng cách.

Đối với phấn phủ dạng bột

Trước khi trang điểm hay dưỡng da thì công việc đầu tiên của bạn cần thiết phải làm đó chính là  hãy làm sạch cho da mặt của mình cùng với một loại sữa rửa mặt phù hợp nhé.Trang điểm sẽ trở nên đẹp và thuận tiện hơn nếu như da của bạn thật sạch sẽ. Để đảm bả cho da sẽ không bị kích ứng hãy nhớ là lựa chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp nhé! Thao tác khi rửa cũng vô cùng đơn giản bạn chỉ cần lấy một lượng sữa rửa mặt bằng hạt đậu ra lòng bàn tay, tạo bọt, massage đều lên mặt rồi rửa lại với nước là hoàn thành rồi đó.

Bật mí cách đánh phấn phủ tự nhiên và đúng cách 1

Tiếp đến, bạn cần phải dưỡng ẩm với nước hoa hồng cho da để cho da luôn trở nên thật tươi sáng và mềm mại. Việc sử dụng nước hoa hồng cũng vô cùng đơn giản không hề khó khăn gì cả, bạn chỉ cần cho nước hoa hồng ra bông tẩy trang rồi massage nhẹ nhàng toàn khuôn mặt là xong. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu và nghiên cứu thật kĩ để tránh trường hợp lựa chọn phải loại nước hoa hồng không chất lượng sẽ khiến da bị kích ứng và nổi mụn nhé!

Bước tiếp theo, trước khi mà các bạn đánh phấn phủ thì chúng ta cần phải sử dụng kem lót trước. Kem lót thì có rất nhiều loại và có vô vàn màu sắc khác nhau thế nên bạn cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng để chọn cho mình một loại phù hợp sao cho hợp với tone làn da của mình nhé! Khi tán kem lót, bạn không nên bôi ra một loạt trên mặt rồi mới thoa, bạn nên tán đều sau khi chấm kem lên, chấm lên đâu là phải thoa luôn để cho kem có thể được đánh đều và mịn nhất nhé! Tán kem đều sẽ giúp cho các bước trang điểm về sau trở nên dễ dàng hơn.

Sau đó, chúng ta cần phải làm cho da trở nên đều màu hơn cùng với kem nền nữa nhé! Nếu như bạn đang muốn tìm một loại mỹ phẩm có thể giúp bạn che đi mọi nếp nhăn, mọi khuyết điểm hoặc tất cả những nốt thâm mụn thì việc sử dụng kem nền chính là một biện pháp vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần chấm kem nền lên tất cả 5 điểm trên gương mặt của mình đó là cằm, trán, hai má và mũi sau đó tán đều ra bằng bông trang điểm hoặc bằng tay.

cách đánh phấn phủ tự nhiên

Bước cuối cùng để sở hữu một gương mặt hoàn hảo đó chính là tán phấn phủ. Để có thể phát huy hết tất cả hiệu quả của phấn phủ trước hết bạn chỉ nên lấy một lớp phấn nhẹ bằng cọ sau đó phủi sạch và dùng cọ quét đều khuôn mặt để lấy đi những lớp phấn thừa. Khi phủ bạn cần phải chú ý đó là phấn phải được phủ từ bên trong ra bên ngòa và nhớ là phủ ở cổ nữa cho đều màu nhé! Trên đây là một số bước đơn giản để bạn có thể sở hữu một làn da mịn màng và luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống nhé!

Đối với phấn phủ dạng nén

Phấn phủ dạng nén khi sử dụng cũng không có quá nhiều điểm khác biệt lắm so với phấn phủ dạng bột. Bạn cũng cần phải thực hiện tuần tự các bước như trên để khi sử dụng thêm phấn phủ sẽ có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Tốt nhất khi đánh phấn phủ dạng nén bạn nên sử dụng bông phấn và hãy nhớ chỉ nên sử dụng một góc của bông phấn thôi nhé! Bạn hãy đánh phấn một cách tuần tự từ trán qua má rồi tiếp tục đến mũi và phần cằm, cần thiết thì dặm qua mí mắt, môi cũng như phần cổ sao cho các bộ phận có tone màu đều nhau nhất. Để hoàn tất thì bạn chỉ cần sử dụng một chiếc chổi có đầu lớn quét lại toàn bộ gương mặt để cho phấn được bao phủ toàn bộ và trải đều hết tất cả là hoàn thành rồi đó!

Bật mí cách đánh phấn phủ tự nhiên và đúng cách 3

Một số điều cần phải lưu ý khi đánh phấn phủ

Khi đánh phấn phủ bạn cần phải chú ý một số điều như sau: Khi đánh phấn bạn tốt nhất không nên miết tay mạnh quá bởi nó sẽ khiến phán nhanh bị trôi và nền da sẽ trở nên loang lổ. Đồng thời, bạn cũng không nên đánh quá nhiều phấn vào khu vực mũi và trong một lần đánh thì không nên lấy quá nhiều. Bên cạnh đó, nếu như phấn so với màu da cổ bị sáng quá bạn nên thêm một chút phấn nữa để cho màu da có thể được cân bằng nhất.

Bật mí cách đánh phấn phủ tự nhiên và đúng cách 4

Như vậy với TOP 10 loại phấn phủ mà JAMJA’s BLOG đã gợi ý trên đây mong rằng bạn sẽ không còn phải băn khoăn hay thắc mắc về loại phấn phủ nào tốt? Nếu có bất kì một thắc mắc nào hãy comment bên dưới để chúng mình có thể cùng nhau chia sẻ và giải đáp nhé! Chúc bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày!

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments