Phấn phủ Ohui giá bao nhiêu chưa? Dùng có tốt không?

3554

Với khả năng tạo lớp makeup mỏng, mịn tự nhiên, hút dầu và giữ lỳ hiệu quả, phấn nước Ohui là lựa chọn số 1 của nhiều người. Vậy phấn phủ ohui giá bao nhiêu? Có tốt thật không?

Tại sao nên sử dụng phấn phủ ohui?

Trong thời gian gần đây, phong cách trang điểm tự nhiên dần thịnh hành phổ biến tại các nước Châu Á, nhất là ở Việt Nam. Để làm nên sự thành công đó là sự giúp đỡ của trợ thủ đắc lực – phấn phủ. Khi bạn sử dụng phấn phủ, da của các bạn sẽ trở nên khô thoáng, lớp trang điểm đẹp tự nhiên mà không gây bí da mỗi khi trang điểm. Chỉ chưa đến 30s, với vài thao tác đơn giản cùng một hộp phấn phủ, các bạn sẽ có ngay một “diện mạo” hoàn toàn mới với làn da căng mọng, trắng hồng đẹp tự nhiên.

phấn phủ ohui

Là sản phẩm hiện đang làm mưa, làm gió trong giới làm đẹp, phấn phủ ohui, sản phẩm từ hãng mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc là sản phẩm đang khiến cho mội người điên đảo. Không giống với các sản phẩ phấn phủ khác, phấn phủ Ohui là sự kết hợp của kem nền và các loại phấn phủ. Dùng được cho mọi màu da với công dụng riêng biệt như che phủ, dưỡng da, cung cấp độ ẩm, chống nắng,… phấn nước ohui là sản phẩm không thể thiếu trong túi của mọi chị em.

Phấn phủ ohui có tốt không?

Nhắc đến phấn phủ ohui, chắc chắn các bạn không thể nào không nói đến khả năng mang đến lớp trang điểm mỏng teo được. Đây là ưu điểm tuyệt vời của phấn phủ ohui, giúp ohui đánh bại nhiều đối thủ và nhanh chóng lọt vào danh sách các sản phẩm mỹ phẩm nên dùng.

Một công dụng của phấn phủ ohui cũng đực đánh giá khá cao đó chính là khả năng cung cấp độ ẩm và kiềm dầu vô cùng hiệu quả. Với khả năng kiềm dầu trong thời gian dài, phấ phủ ohui giúp các bạn có làn da hỗn hợp và da dầu không bị trôi lớp trang điểm, giúp da khô thoáng, săn chắc và có độ đàn hồi cao.

Phấn phủ ohui có tốt không

Khả năng che khuyết điểm của phấn phủ ohui cực tốt. Đối với những vết thâm, sẹo, mụn, nám, tàn nhan… phấn phủ ohui đều có thể làm chúng “biến mất” trên khuôn mặt bạn chỉ trong chớp mắt.

Phấn phủ ohui tốt không

Một điểm cộng nữa dành cho phấ n phủ ohui đó chính là khẳ năng chống nắng SPF> 25 và PA ++ tuyệt vời giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các tia cực tím, tia UV mà không cần sử dụng thêm các sản phẩm chống nắng khác. Hương thơm của ohui cũng khá nhẹ nên không gây khó chịu đối với những người mẫn cảm mùi.

Khi sử dụng phấn phủ ohui, bạn sẽ thấy mặt mình có cảm giác vô cùng mát, nhẹ. Nhờ cấu tạo từ những tinh chất siêu nhỏ, ohui giúp da các bạn nhanh chóng trở nên căng mọng, trắng hồng không tỳ vết.

Phấn phủ Ohui giá bao nhiêu?

Phấn phủ Ohui giá bao nhiêu

Điểu giúp các bạn đang thắc mắc phấn phủ ohui giá bao nhiêu, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ cho các bạn giá của một số sản phẩm phấn phủ ohui hiện đang được yêu thích để các bạn có thể tham khảo.

+ Ohui Two Way Cake: Sản phẩm này có khả năng cung cấp độ ẩm giúp da láng mịn với độ bám lỳ lên đến 8 tiếng. Ohui Two Way Cake thường dùng cho các bạn có da khô. Giá của sản phẩm này hiện nay là 950.000 đồng/ hộp 11 gram.

+ Ohui White Extreme Pact: Sản phẩm này có khả năng làm trắng da, chống lão hóa và che phủ huyết điểm cực tốt. Hiện sản phẩm này dùng cho mọi làn da với giá 1.150.000 đồng/hộp 11 gram.

+ Ohui Perfect Sunblock Natural skin SPF50/ PA + : Sản phẩm này có khả năng chống nắng, cung cấp độ ẩm cho ca và che phủ khuyết điểm vô cùng hiệu quả. Hiện Ohui Perfect Sunblock Natural skin SPF50/ PA + có giá khoảng 950.000 đồng/hộp 10 gram.

+ White Extreme Pact: Sản phẩm này có khả năng chống lão hóa, dưỡng da, che phủ cực tốt. Với cấu trúc dạng phấn 3D giúp các bạn có một lớp trang điểm mỏng, mịn, White Extreme Pact có khả năng giữ lớp makeup trong nhiều giờ. Hiện sản phẩm này có giá 1.150.000 đồng/hộp 11 gram.

+ Ohui Hoàng Cung Mi Powder Compact: Sản phẩm này có khả năng che phủ nám, tàn nhan… hiệu quả. Ngoài ra còn có khả năng dưỡng ẩm, cải thiện màu da và giữ lớp lỳ trong nhiều giờ. Hiện Ohui Hoàng Cung Mi Powder Compact có giá 1.400.000 đồng/hộp 14 gram.

+ Ohui Ultimate Cover CC CushionSPF 50 PA/+++: sản phẩm này  có khả năng chống nắng và che phủ cao. Giá của Ohui Ultimate Cover CC CushionSPF 50 PA/+++ khoảng 1.580.000 đồng/ hộp 15 gram.

+ Ohui Powdery Metal Cushion SPF 50 PA/+++: sản phẩm này có khả năng làm lớp trang điểm đẹp tự nhiên, khả năng giữ ẩm và dưỡng da cực tốt. Đặc biệt là khả năng chống nắng tuyệt vời giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV mà không cần phải sử dụng thêm các sản phẩm khác. Hiện Ohui Powdery Metal Cushion SPF 50 PA/+++ có giá khoảng 1.380.000 đồng/hộp 15 gram

Cách lựa chọn phấn phủ tốt cho da

Cách lựa chọn phấn phủ tốt cho da

Để giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn dạng phấn phủ Ohui cho từng loại da như sau:

+ Phấn phủ cho da nhờn: Đối với da nhòn, các bạn nên lựa chọn những loại phấn phủ Ohui dạng bột. Các sản phẩm phấn phủ ohui dạng bột có khả năng hút chất nhờn và mô hôi vô cùng hiệu quả. Từ đó, da của các bạn sẽ trở nên khô thoáng, lớp makeup sẽ bám lâu hơn.

+ Phấn phủ cho da hỗn hợp: Đối với những bạn có da hỗn hợp, các bạn nên sủ dụng phấn phủ ohui dạng bột hat dạng nén.Với loại này, các bạn không nên đánh quá nhiều, quá dày vì khi đó lớp trang điểm của các bạn sẽ không được tự nhiên, thiếu tinh tế.

+ Phấn phủ cho da khô: Với da khô, các bạn có thể sử dụng phấn phủ ohui dạng nước. Các sản phẩm phấn phủ ohui dạng nước sẽ cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng da và làm da trở nên căng mọng, mịn màng hơn.

+ Phấn phủ cho da dầu: Đối vớ da dầu, các bạn nên sủ dụng phấn phủ ohui dạng bột. Khả năng hút dầu của một số loại phấn phủ ohui như Ohui Two Way Cake sẽ giúp kiềm dầu vô cùng hiệu quả.

Hy vọng các bạn đã biết phấ n phủ ohui giá bao nhiêu cũng như biết cách chọn phấn phủ ohui phù hợp cho mình. Hãy tham khảo thêm những bài viết làm đẹp khác của JAMJA’s BLOG và đừng quên chia sẻ những thông tin tuyệt vời này cho bạn bè và người thân của bạn nhé.

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments