Phấn tươi loại nào tốt? 5 dòng phấn tươi tốt nhất 2018

5930

Nếu bạn là một Fan ruột của phấn tươi và đang phân vân không biết phấn tươi loại nào tốt thì không thể bỏ lỡ 5 “siêu phẩm” siêu hot đang bán chạy nhất 2018 được JAMJA’s BLOG chia sẻ sau đây.

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng phấn tươi đã nhanh chóng tạo lên cơn sốt không hề nhỉ trong cộng đồng làm đẹp. Với khả năng tạo hiệu ứng trang điểm trong suốt mềm mịn đồng giúp dưỡng da cực kỳ tốt. Chính vì vậy mà phấn tươi đã làm siêu lòng phái đẹp chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.

Phấn tươi là gì?

Phấn tươi hay còn được biết đến là loại phấn có dạng kem nhưng cô đặc lại. Dòng sản phẩm này có đầy đủ các tính năng của phấn kem như tạo lớp nền mỏng mịn, không gây bí da… Thậm chí, khả năng chống nắng của dòng sản phẩm cũng được đánh giá cao hơn các dòng phấn phủ thông thường. Có thể nói, phấn tươi “ăn đứt” phấn kem hay phấn dạng bột. Dòng sản phẩm này được xem là loại phấn đa năng có thể thay thế được hầu hết các loại phấn trang điểm truyền thống.

phấn tươi là gì

Phấn tươi là sản phẩm thích hợp cho các bạn nữ yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, không quá đậm. Đặc biệt là vào mùa hè, phấn tươi là dòng sản phẩm bán vô cùng chạy. Nắng bóng hay bụi bẩn, mồ hôi đều không thể làm trôi lớp nền từ phấn tươi. Chính bởi vậy mà da bạn sẽ luôn khô thoáng cả ngày.

Công dụng make up thần thánh của phấn tươi

Phấn tươi được biết đến với công dụng “gương vỡ lại lành” đã làm dậy sóng trong cộng đồng làm đẹp. Không chỉ có cái tên lạ tai mà các công dụng làm đẹp của phấn tươi cũng khiến nhiều người tò mò. Đặc biệt, dòng sản phẩm này không chứa chì bởi thành phần tự nhiên không chứa chất bảo quản nên khi sử dụng, lớp nền mỏng mịn.

cách trang điểm bằng phấn tươi

Khả năng che phủ của phấn tươi được đánh giá cao kèm theo công đụng dưỡng dưỡng ẩm và kiềm dầu vô cùng tốt. Các dưỡng chất có trong phấn tươi đều được chiết xuất từ thành phần tự nhiên giúp da chống lại quá trình lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành của các sạm, nám…

cách trang điểm bằng phấn tươi 1

Một trong những công dụng khác của phấn tươi được nhiều người quan tâm là khả năng tạo sự đàn hồi. Đây cũng chính là lý do tại sao phấn tươi được nhiều người yêu thích đến vậy.

Loại da nào nên sử dụng phấn tươi?

phấn tươi dành cho da nào

Phấn tươi là dòng sản phẩm không chứa chì nên có khả năng cung cấp độ ẩm cực kỳ tốt. Sản phẩm này thích hợp dành cho các cô nàng sở hữu làn da khô hay những cô nàng da ra dầu hay mồ hôi vào mùa hè. Tuy nhiên, nếu bạn đã chót “yêu” một “em” phấn tươi nào đó thì vẫn có thể rinh “em ấy” về và sử dụng nếu muốn.

Cách lựa chọn phấn tươi phù hợp với da

Lựa chọn phấn tươi phù hợp với da không phải là điều khó. Tuy nhiên nếu bạn không quá rành về mỹ phẩm, bạn nên tham khảo kinh nghiệm lựa chọn phấn tươi sau đây.

cách lựa chọn phấn tươi 1

Loại da: Phấn tươi thường danh cho các cô nàng da khô hay da dầu bởi khả năng cung cấp độ ẩm và kiềm dầu của phấn tươi cực kỳ tốt. Hiện nay có khá nhiều dòng phấn nước có công dụng làm đẹp và chăm sóc da khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Bởi vậy, bạn cần xác định rõ loại da mà mình đang sở hữu để lựa chọn những loại phấn nước phù hợp. Nếu bạn sở hữu làn da khô, bạn nên lựa chọn nhưng loại phấn tươi có độ bám ít, độ dưỡng ẩm cao. Và ngược lại, nếu bạn sở hữu làn da dầu hay da hay tiết mồ hôi bạn nên dùng những loại phấn tươi có độ ẩm thấp, độ bám cao và khả năng kiềm dầu tốt.

Ưu điểm của từng dòng: Mỗi loại phấn tươi sẽ có một công dụng nổi bật riêng. Vậy nên bạn cần tìm hiểu rõ công dụng của từng dòng dể lựa chọn được sản phẩm mà mình ưng ý. Bạn có thể lựa chọn dòng phấn tươi có thành phần tự nhiên như phấn tươi Innisfree, dòng phấn tươi có độ bám tốt như Ver 22 hoặc ver 88…

5 loại phấn tươi bán chạy nhất hiện hay

Nếu như bạn đan phân vân không biết nên sử dụng phấn tươi loại nào tốt, bạn có thể tham khảo 5 dòng phấn tươi được mọi người yêu thích nhất hiện nay dưới đây.

1. Phấn tươi Ver 22 Bounce Up Pact

Phấn tươi Ver 22 Bounce Up Pact được xem là “siêu phẩm” đang gây xôn xao trong cộng đồng làm đẹp hiện nay. Sản phẩm này có khả năng che phủ cực kỳ tốt, tốt hơn hẳn các dòng phấn phủ thông thưởng khác về khả năng kiềm dầu, giữ nước hay kiểm soát chất nhờn.

Phấn tươi Ver 22 Bounce Up Pact

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Pr0HQQ” ]

Ver 22 Bounce Up Pact có 2 tông màu để bạn có thể lựa chọn gồm 01 Light Beige dành cho da da trung bình và 02 Sand Beige dành cho da tối màu.

2. Phấn tươi Ver 88

Phấn tươi Ver 88 là dòng phấn tươi thế hệ mới với chất kem trong suốt tạo lớp make up mỏng mịn trên da. Dòng sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nhất đến từ Hàn Quốc.

Phấn tươi Ver 88 ảnh1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EeA93T” ]

Ver 88 có khả năng cải thiện rõ ràng nên nếu bạn đang gặp rắc rối về khuyết điểm có trên da thì đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời để “đá bay” chúng. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng làm đều màu và không thấm nước nên giữ được lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Phấn tươi Ver 88 ảnh2

Độ che phủ của Ver 88 khá tốt nên được khá nhiều các chị em yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Sản phẩm này phù hợp cho các chị em muốn có khuôn mặt V-line hoặc làn da trắng mịn không tỳ vết.

Hiện nay Ver 88 chỉ có 1 tông màu duy nhất thôi. Mặc dù vậy, tông màu này có thể sử dụng cho mọi loại da nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm.

3. Phấn tươi Đức Essence Mousse

Nói đến phấn tươi thì chắc chắn Essence Mousse là cái tên bạn sẽ không thể nào bỏ qua. Mặc dù là dòng phấn tươi của Đức nhưng dòng sản phẩm này vẫn được các bạn gái Châu Á đặc biệt yêu thích.

Phấn tươi Đức Essence Mousse1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2BU4dPO” ]

Chất kem Essence Mousse vô cùng mềm mịn, khi sử dụng da bạn không có cảm giác nặng hay bí. Khả năng thẩm thấu của dòng sản phẩm này cực kỳ tốt. Chỉ sau 1 – 2 phút sử dụng, bạn sẽ có một lớp make up hoàn hảo như ý. Loại phấn này có thể sử dụng cho mọi làn da, trong mọi thời tiết nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng nếu muốn.

Phấn tươi Đức Essence Mousse2

Trong ngày hè hay những ngày đông giá rét, Essence Mousse có thể phát huy vô cùng tốt những công dụng của mình. Thành phần của phấn tươi Essence Mousse không chứa chì nên vô cùng an toàn cho da. Khả năng tạo lớp nền và giúp da luôn được khô thoáng của Essence Mousse sẽ là tiêu chí bạn không thể nào bỏ qua khi lựa chọn phấn tươi loại nào tốt.

Phấn tươi Đức Essence Mousse3

Phấn tươi  Essence Mousse  có 6 tông màu cho từng màu da. Trong đó, màu 01 dành cho da tự nhiên, màu 09 dành cho da sáng màu. Nếu da bạn chỉ ở mức trung bình, bạn có thể lựa chọn màu 04.

4. Phấn tươi Holika Water Drop CC Pact SPF50+ PA+++

Phấn tươi Holika Water Drop CC Pact là dòng sản phẩm dành cho những người bay bận rộn. Sản phẩm này sẽ giúp bạn tiếp kiệm thời gian make up mà vẫn có được làn da trắng hồng rạng rã.

Phấn tươi Holika 1

Với công thức CC giúp cung cấp độ ẩm và điệu chỉnh màu da cực kỳ tốt, Holika Water Drop CC Pact là dòng phấn tươi đa năng được đánh giá cao về công dụng làm đẹp và chăm sóc da.

Phấn tươi Holika 2

Chất kem của Holika Water Drop CC Pact vô cùng mềm mịn, khả năng bám da cực kỳ tốt. Sau khi dặm phấn, bạn không cần phải dặm lại phấn nữa đâu. Sản phẩm này có thể bám trên da từ 6 – 8 tiếng liền mà không cần thêm kem nền, kem phủ hay phấn dặm.

Hiện nay Holika Holika Water Drop CC Pact có 2 tông màu để các bạn có thể lựa chọn gồm màu 01 dành cho da sáng và 02 dành cho màu da tự nhiên.

5. Phấn tươi Innisfree Mineral Jelly Pact SPF36 PA++

Phấn tươi Innisfree Mineral Jelly Pact được biết đến là bước tiến trong công nghệ mỹ phẩm của Hàn Quốc. Dòng sản phẩm này là sự hội tụ ưu điểm của BB Cream va CC Cream.

Phấn tươi Innisfree1

Với kết cấu kem vô cùng mềm mịn, Innisfree Mineral Jelly Pact có mùi thơm nhẹ, không chứa chì nên vô cùng an toàn cho da. Sản phẩm này dễ dàng che đi các khuyết điểm có trên da như lỗ chân lông to hay da nhiều vết thâm mụn…

Có thể nói, Innisfree Mineral Jelly Pact được xem là best seller của Innisfree khi doanh số vượt qua dòng phấn phủ khi vừa mới ra mắt.

Phấn tươi Innisfree2

So với các dòng phấn tươi khác, Innisfree Mineral Jelly Pact là dạng phấn tươi dạng thạch. Sản phẩm này có khả năng kiểm soát lượng dầu trên da tốt gấp 3 lần so với các loai phấn tươi thông thường khác.

Thành phần chính của Innisfree Mineral Jelly Pact là tinh chất trà xanh nên vô cùng nhẹ dịu, phù hợp cho mọi loại da, giúp da căng mịn như lụa ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Phấn tươi Innisfree3

Hiên nay Innisfree Mineral Jelly Pact có 3 tông màu gồm màu #13 dành cho da sáng, #21 dành cho da trung bình và #23 dành cho da tối màu.

Cách sử dụng phấn tươi bạn nên biết

cách dùng phấn tươi

Phấn tươi được xem là dòng sản phẩm có thể thay thế kem nền, kem lót,… giúp các bạn có thể tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi ngày. Bởi vậy, thay vì sử dụng hàng đống các loại mỹ phẩm khác nhau như trước, bạn chỉ cần:

Bước 1. Làm sạch da bằng sữa rửa mặt để loại bỏ các chất bẩn, tế bào chết có trên da.

Bước 2. Dùng kem dưỡng da hoặc nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông.

Bước 3. Lấy một lượng phấn tươi vừa đủ sau đó đánh lên da, đặc biệt là vùng da có khuyết điểm. Dùng bông dặm phấn tán đều phấn, bạn sẽ có một làn da trắng mịn như ý. Như vậy là bạn đã có một lớp make up hoàn hảo rồi.

cách dùng phấn tươi1

Trên đây là một số chia sẻ về các dòng phấn tươi bán chạy nhất hiện nay và các sử dụng. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên, bạn sẽ biết phấn tươi loại nào tốt cũng như lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với da mình.

Chúc bạn luôn tự tin, xinh đẹp mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments