Review chi tiết phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse

5211

Các bạn đã từng nghe qua khái niệm “phấn tươi”, đã từng sử dụng qua dòng sản phẩm này? Đừng lo, JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho các bạn một sản phẩm tốt nhất của Maybelline trong bài viết “Review chi tiết Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse” này.

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ New York, Mỹ. Thương hiệu Maybelline được thành lập vào năm 1917 bởi T.L. Williams.

Cái tên của thương hiệu Maybelline được ghép từ tên của chị gái T.L. Williams và sản phẩm vaseline. Vì rất tình cờ, cảm hứng để T.L. Williams cho ra sản phẩm đầu tiên của Maybelline chính là nhờ chị gái của mình. Khi vào một ngày, T.L. Williams nhìn thấy chị gái Mabel sử dụng vaselline và bột than để chuốt lên mi giúp cho mi dày và đen hơn.

 Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CGcrh2″ ]

Nhờ đó, ông đã cho ra mắt sản phẩm macara đầu tiên của thương hiệu của mình. Kể từ khi sản phẩm này được ra đời, nó đã tạo nên một bước thay đổi ngoạn mục trong thị trường mỹ phẩm lúc bấy giờ, giúp cho cái tên Maybelline được nhiều người biết đến hơn và nhanh chóng nổi tiếng trên toàn thế giới.

Cho đến ngày nay, cái tên Maybelline đã trở nên quen thuộc ở hầu như khắp mọi nơi trên thế giới.

Maybelline hiện tại đã được phân phối trực tiếp tại Việt Nam, nên để tìm mua sản phẩm của Maybelline các bạn hoàn toàn không cần phải đặt mua từ nước ngoài, xách tay, hay mua tại các shop mỹ phẩm, mà có thể tìm mua ở bất cứ hệ thống siêu thị nào trên toàn quốc, hoàn toàn là hàng chuẩn chính hãng và không cần phải bận tâm đến vấn đề hàng nhái, hàng giả.

 Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse 2

Các sản phẩm của Maybelline rất phong phú và đa dạng, từ các sản phẩm trang điểm mắt, trang điểm môi, má, và đặc biệt gần đây các sản phẩm nền của Maybelline rất nổi tiếng và được nhiều bạn quan tâm.

Trong các sản phẩm nền của Maybelline nổi bật nhất là Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse.  Dù mới được ra mắt trong thời gian mới đây, nhưng đã trở thành sản phẩm không thể thiếu của rất nhiều người.

 Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse 3

Vậy Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse có thực sự tốt như lời đồn và cách sử dụng của sản phẩm này như thế nào, mua sản phẩm này ở đâu là chính hãng, đừng bỏ qua bài viết này của JAMJA’s BLOG nhé!

Review chi tiết sản phẩm Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse

Thiết kế của Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse

Các sản phẩm của Maybelline nói chung thường được đánh giá rất cao về chất lượng, nhưng lại không hay được yêu thích nhờ vẻ bề ngoài. Vì đa số các sản phẩm của Maybelline có thiết kế bao bì khá đơn giản, nếu không muốn nói là hơi nhàm chán, cầm trên tay lại có cảm giác lỏng lẻo, rẻ tiền. Tuy nhiên với mức giá của các sản phẩm này, điều này chúng mình vẫn có thể chấp nhận được.

Review chi tiết sản phẩm Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse 3

Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse có thiết kể dạng hũ, khi sử dụng, các bạn sẽ mở nắp và trực tiếp lấy sản phẩm từ hũ ra để sử dụng.

Thiết kế này khá nhỏ, gọn so với các lọ kem nền thông thường mà chúng mình thường thấy, tiện lợi để mang theo trong túi trang điểm trong ngày hoặc mang theo khi đi du lịch. Tuy nhiên, nhược điểm của thiết kế này, chính là rất dễ làm vi khuẩn xâm nhập vào trong hộp, khi mà chúng mình thường xuyên phải mở nắp khi sử dụng. Khi muốn lấy sản phẩm ra để sử dụng, chúng mình chỉ có cách là dùng trực tiếp tay để lấy, rất bất tiện và mất vệ sinh. Nên lời khuyên dành cho bạn là nên tìm một chiếc thìa nhỏ, mỗi lần lấy sản phẩm sẽ dùng thìa để giữ vệ sinh cho hộp kem.

Nên nếu thiết kế bao bì được cải thiện đi chút thì Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse sẽ hoàn hảo hơn.

Kết cấu của Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse

Đúng như tên gọi của sản phẩm, Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse có dạng mousse, rất mềm, xốp và cực kì mịn. Với kết cấu này, khi sử dụng lên da, sản phẩm sẽ đem lại cảm giác mềm, ẩm, mịn màng, giúp da trở nên căng bóng, tràn đầy sức sống. Vì có kết cấu mỏng nhẹ nên khi lên da rất tự nhiên, làn da sẽ sáng hơn, đều màu hơn, đẹp hơn bình thường nhưng lại tự nhiên và căng bóng, đẹp hơn cả da thật của chúng mình.

Review chi tiết sản phẩm Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse 2

Với kết cấu của các hạt siêu nhỏ, siêu mịn nên Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse khi lên da rất khô thoáng, các lỗ chân lông dù có trang điểm cả ngày cũng không bị bí bách khó chịu hay nổi mụn. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần quá lo lắng về việc bị nổi mụn khi trang điểm.

Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse được quảng cáo là có khả năng thay thế cho cả kem lót, kem nền, phấn phủ, chỉ với một sản phẩm các bạn có thể rút ngắn được gần hết các bước trang điểm, nhờ đó mà thời gian trang điểm không còn kéo dài cả 30 phút đến một tiếng, không cần phải đánh nền cầu kì nữa. Nhờ vậy, vào buổi sáng khi quá vội, chúng mình chỉ cần sử dụng một lớp mỏng Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse và chút son môi là đủ xinh.

Review chi tiết sản phẩm Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse 1

Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse có chỉ số chống nắng SPF 18, giúp các bạn hỗ trợ chống nắng hiệu quả cho da. Vì dù ban đêm các bạn có sử dụng các sản phẩm dưỡng da tốt như thế nào, đắt tiền ra sao thì nếu ban ngày không sử dụng kem chống nắng đều sẽ thành công cốc. Nhưng khi sử dụng kem chốn g nắng trong ngày chúng mình thường không biết được lượng bao nhiêu là đủ, và thường lười thoa lại kem chống nắng trong ngày. Chính vì vậy sản phẩm Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse sẽ giúp bạn gạt đi được nỗi lo này.

Mùi của Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse

Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse có mùi khá nhẹ nhàng, dễ chịu, hầu như không có mùi gì đặc biệt.

Review chi tiết sản phẩm Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse 4

Vì vậy, ngay cả các bạn không thích mùi hương trong mỹ phẩm, hay dị ứng mùi hương mỹ phẩm thì vẫn đều có thể sử dụng được Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse này.

Bảng màu Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse

Ưu điểm của dòng sản phẩm này so với các sản phẩm nền khác của Maybelline là có nhiều tone màu, rất dễ dàng cho chúng mình lựa chọn một tone màu phù hợp nhất. Với rất nhiều tone màu, dù da bạn có ngăm đen hay da trắng thì chắc chắn Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse vẫn sẽ có màu dành riêng cho bạn.

Sản phẩm Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse được sản xuất hướng đến đối tượng khách hàng đa dạng chủng tộc, nên ngay cả các tone màu dành cho các bạn người Phi cũng rất phong phú.

Bảng màu Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse 1

Có hai tone màu thích hợp với làn da châu Á là màu Maybelline Dream Matte Mousse 030 Sand và màu Maybelline Dream Matte Mousse 020 Cameo.

Vì Maybelline đã có tại Việt Nam nên các bạn hoàn toàn có thể đến các siêu thị có bán sản phẩm này như Lotte Mart, Coop Mart, Big C,…để được nhân viên tư vấn và giúp các bạn chọn tone màu phù hợp nhất.

Hướng dẫn sử dụng Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse

Khác với khi sử dụng các sản phẩm nền như thông thường, khi sử dụng Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse các bạn không cần phải thực hiện cầu kì quá nhiều bước.

Đầu tiên, các bạn hãy cứ chăm sóc da như bình thường với sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,…

Bảng màu Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse 1

Sau đó, có thể thoa trực tiếp Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse lên da, các bạn nên dùng cọ trang điểm hoặc bông mút để tán kem được đều và đẹp hơn. Vì khi sử dụng tay để tán, thường lớp nền không được đều và có cảm giác hơi dày khi ở trên da.

Sau khi tán đều Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse trên da, nếu da của bạn là da khô thì các bạn hoàn toàn có thể kết thúc bước nền tại đây. Làn da của bạn sẽ căng bóng và mướt suốt cả ngày. Còn nếu bạn sở hữu một làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da thường xuyên bị đổ rất nhiều dầu trong ngày, thì các bạn nên sử dụng thêm một lớp phấn phủ, mỏng nhẹ để kiềm dầu cho da, đồng thời giữ cho lớp Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse được bền và đẹp hơn, không bị xuống tone trong ngày, không bị xê dịch dù da đổ dầu, mồ hôi nhiều.

Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse giá bao nhiêu?

Hiện tại Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse đang được bán với giá khoảng 290 000 đồng.

Nhưng các sản phẩm của Maybelline thường rất phổ biến lại được nhiều người ưa chuộng nên các sản phẩm của thương hiệu này thường bị làm nhái, làm giả tràn lan, rất khó kiểm soát. Hàng được nhái với mức độ tinh vi rất khó có thể phát hiện được nếu chỉ nhìn bằn g mắt thường.

Sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, chẳng những tiền mất mà tật lại mang, ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của chúng mình.

Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CGcrh2″ ]

Nên tốt nhất các bạn nên tìm mua Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse ở những nơi tin tưởng, uy tín và chất lượng.

Các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Lotte, … cũng đều có bán sản phẩm Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse này. Các bạn hoàn toàn có thể đặt mua tại đây để đảm bảo mua được hàng chuẩn chính hãng mà lại thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Trên đây là bài viết “Review chi tiết Phấn Tươi Maybelline Dream Matte Mousse” của JAMJA’s BLOG, mong rằng những thông tin mà chúng mình vừa cung cấp sẽ giúp các bạn có những kiến thức hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một sản phẩm tốt và phù hợp nhất, cũng như biết được các địa chỉ uy tín, tin cậy.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments